Pages

Sunday, July 17, 2011

Phụ Lục 5.2: Thư gửi ông Chánh Thanh Tra của Bộ Công Thương, Nguyễn Đức Thịnh

by Phuong Nam on Tuesday, July 5, 2011 at 9:39pm

Phụ Lục 5.1 là thư trả lời của ông Nguyễn Đức Thịnh về Đơn Kiến Nghị ngày 6/6/2011.
Thư này chưa post ngay bởi vì Bài viết đăng chung với Phụ Lục 5.1 có nội dung rất gay gắt và chưa thể đăng vào thời hiện tại. Vì vậy, chỉ có thư đáp trả được đưa lên trong ngày 6/7/2011.

Vẫn sẽ tiếp tục cập nhật
-------------------------------------------

Phụ Lục 5.2: Thư gửi ông Chánh Thanh Tra của Bộ Công Thương, Nguyễn Đức Thịnh

Tên tôi là : Nguyễn Thị Xô – Sinh năm 1954 tại Thái Bình

Cư ngụ tại số nhà 2Bis Hoàng Hoa Thám, Phường 12 Quận Tân Bình TP Hồ Chí Minh

Số CMND: XXXXXXXXX, cấp ngày 07/09/2007, Tại công an TP Hồ Chí Minh



Tôi là vợ Ông Tạ Xuân Tề - Sinh năm 1948 – Tại Thái Bình

Cư ngụ tại 2Bis Hoàng Hoa Thám, Phường 12 Quận Tân Bình TP Hồ Chí Minh

Số CMND: XXXXXXXXX cấp ngày 01/08/1978 Tại công an TP Hồ Chí Minh

Hiện đang đương nhiệm là Hiệu trưởng Trường Đại học công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh (HUI).

Số 12 Nguyễn Văn Bảo – Phường 4 Quận Gò Vấp TP Hồ Chí Minh



Tôi xin trình bày một số nội dung chính như sau:

Ngày 06/6/2011 Tôi đã gửi Bộ Công Thương lá Đơn đề nghị xử lý Nguyễn Thị Thủy Phó Phòng Tổ chức nhân sự và Nguyễn Xuân Hoàn Hiệu Phó thường trực, hiện được giao toàn bộ công việc của Hiệu trưởng.

Ngày 22/6/2011, Tôi có nhận được thư trả lời của ông Nguyễn Đức Thịnh, Chánh Thanh Tra của Bộ Công Thương. Tuy nhiên, trong thư phúc đáp, ông Nguyễn Đức Thịnh chỉ đề cập đến Đơn Bãi Nại của tôi, viết trong tháng 4/2011 và KHÔNG đề cập đến việc đã hứa sẽ xử lý những việc làm sai trái của ông Tạ Xuân Tề, Nguyễn thị Thủy và Nguyễn xuân Hoàn.

Ngoài ra, trong quá trình xử lý Đơn Kiến Nghị gửi ngày 6/6/2011 của tôi, trong nội bộ trường Đại Học Công Nghiệp vẫn công khai lập phòng "Kiểm Soát Nội Bộ" và đưa Nguyễn Thị Thủy lên làm trưởng phòng.

Vì vậy, tôi buộc phải gửi Đơn Kiến Nghị mới nhất và xin hỏi về các hành động cụ thể của Bộ Công Thương về Đơn Tố Cáo và các Đơn Kiến Nghị của tôi:

1. Các ông có thể cho tôi biết tuần làm việc nào các ông có thể xử lý Đơn Kiến Nghị (gửi ngày 6/6/2011) và các Đơn Kiến Nghị yêu cầu làm sáng tỏ các lá đơn của tôi, gửi từ các công dân Việt Nam ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

2. Trong đợt làm việc tiếp theo với Bộ Công Thương, tôi yêu cầu được thông báo trước ít nhất 1 tuần và làm việc chung với luật sư chuyên về luật kiện tụng, người phát ngôn của tôi, Tạ Thị Phương Nam, và nhân chứng của cả đôi bên.

3. Tất cả các biên bản làm việc phải được in thành 2 bản giống nhau và có chữ ký của cả đôi bên. Tôi không đồng ý cách làm việc thiếu chuyên nghiệp như lần xử lý thứ 1 vào tháng 4/2011.

Tôi rất mong Ông sớm trả lời thư của tôi một cách có tình và có lý,

Kính thư,