Pages

Friday, July 22, 2011

Cap nhat 22/7 - đang kiểm chứng thông tin, sẽ có bài post vào thứ 2, ngày 25/7

5 comments:

  1. PN,
    Anh that su bi soc. Khong biet noi gi ca. Anh biet ve DHCN kha nhieu truoc khi roi nha truong nam 2001. Anh chi khuyen em nen than trong ban than va gia dinh, khong kheo cai lu nhieu thu doan thieu dao duc nay lam chuyen khong hay.
    Anh cau mong la em dang song o My chu dang o SG thi qua la nguy that. Bao trong

    ReplyDelete
  2. Thật hết biết, không biết từ bao giờ những kẻ gian ác đi nghênh ngang ngoài ánh sáng và ăn trên ngồi trước, những người đấu tranh vì chính nghĩa lại phải núp vào bóng tối và chịu nhiều thiệt thòi...
    Đó phải chăng là dấu hiệu của một xã hội ..."hưng thịnh"?

    ReplyDelete
  3. Chị hãy cố lên, chuyện của gia đìnn chị giông như chuyện nhà bác em Bí thư Tỉnh ủy nhưng cũng may hơn nhà chị là ko phải họ hàng mà là người đẹp, nhưng mấy chị gái e và bác gái e thì ngậm đắng cay coi ko có chuyện gì. Buồn lắm.

    ReplyDelete
  4. Mọi người hãy xem "PHỤ CẤP TRÁCH NHIỆM" từ tháng 7-2011 tại HUI, để hiểu vì sao HUI bị lũng đoạn như vậy. Trong số các quan chức này thì mấy người thực tài, thực tâm với GD và xứng đáng với phụ cấp này. Người nào lên tiếng thì bị dập ngay và cảnh cáo liền (xỉ vả như kẻ vô văn hoá). G/V vác cày không kể CN để mỗi tháng nuôi các quan khoảng 1,5 tỷ (lương mới 830000xhsố trong CTNB)
    - Hiệu Trưởng Hệ số 16
    - Bí thư ĐW (kiêm nhiệm) Hệ số 15
    - Hiệu phó + Kế toán trưởng Hệ số 14.5
    - Trưởng cơ sở Hệ số 13.5
    - Trưởng phòng + Trưởng khoa + Viện trưởng + P.trưởng CS
    Giám đốc TT + Thư ký HT Hệ số 13
    - Chủ tịch Hội đồng khoa học (chuyên trách) Hệ số 13
    - Phó phòng phụ trách nhân sự, Phó CVPHT
    Phó phòng phụ trách nghiệp vụ kế toán tổng hợp Hệ số 10
    - P. phòng Đào tạo, Phó phòng Quản trị Hệ số 9.0
    - P. phòng + P. khoa + P. GĐ Hệ số 8.0
    - Bí thư Đoàn trường Hệ số 8.0
    - Chủ tịch CĐ (kiêm nhiệm) Hệ số 5.0
    - Chủ tịch hội sinh viên (kiêm nhiệm) Hệ số 4.0
    - Chủ nhiệm bộ môn Hệ số 2.0
    - Bí thư ĐB Bộ phận không kiêm nhiệm Hệ số 2.0
    - Bí thư chi bộ không kiêm nhiệm Hệ số 1.0
    G/V được định mức 1720 giờ/năm học, điểm danh, coi thi, nhập điểm thi đi và thi lại. Dạy các lớp liên thông và tại chức vào các buổi tối và CN không hề được nhân một hsố nào cả (trong khi thu HP các lớp này gấp rưởi các lớp ban ngày), 20/11 là ngày buồn của G/V của HUI do cách tổ chức rất buồn tẻ chẳng ý nghĩa gì, chỉ là ăn nhậu.., tiền mừng thì ai cũng như ai từ G/V đến tạp vụ.Hội nghị CCVC hằng năm chỉ là hình thức để hợp thức hoá các chế độ của một nhóm người này thôi, làm gì có chuyện dân chủ ở đây.
    PN giúp Mẹ đưa việc này ra ánh sáng không chỉ là việc GĐ em, mà còn giúp trong sạch một môi trường GD lớn của đất nước. Em hãy thận trọng, cương quyết và cố giữ sức khoẻ để đi đến cùng.

    ReplyDelete
  5. Mong Thầy suy nghĩ lại. Gia đình mới là quan trọng. Lúc Thầy vui hay thành công gia đình sẽ vui theo, khi Thầy buồn hay không khỏe thì gia đình là chỗ dựa và chăm sóc Thầy. Còn người mà Thầy nghĩ Thầy yêu thì Thầy thử đặt câu hỏi cho chính mình là nếu Thầy không phải HT HUI thì họ có yêu và quấn lấy Thầy hay không. Đi đâu làm gì thì vợ và con Thầy mới đáng để Thầy quan tâm. Mong Thầy bình tâm suy nghĩ và vượt ải tình.

    ReplyDelete

- Ghi lời bình luận của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Comment as:", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể dùng Anonymous (Ẩn Danh). Sau đó click vào "Post Comment" để đăng lời bình của mình.

- Do có nhiều người đăng lời bình dưới dạng "Anonymous" (Ẩn Danh) nên thỉnh thoảng Google sẽ tự động chuyển vào "Spam" (thư rác). Vì vậy, bạn nên chờ ít nhất là 4 tiếng để tôi gỡ lời bình ra khỏi Spam list.

- Những lời bình viết vì chịu ơn tiền, chịu ơn quyền lực được ban, viết để khuyên tôi dừng lại, và những lời nói quá khích, những trường hợp như vậy sẽ bị xoá.