Pages

Wednesday, August 10, 2011

Thư của bà Nguyễn Thị Xô gửi Hiệu Trưởng đương nhiệm, ĐH Công Nghiệp TP HCM, Tạ Xuân Tề (Phần 2)

Gửi ông,

Hôm nay, ngày 10/8/2011, ông gọi con tôi với tâm trạng hồ hởi thì tôi hiểu là mọi chuyện đã được sắp xếp như ý muốn.

Tôi chỉ có vài dòng căn dặn ông ngắn gọn như sau:

1. Khi ông thốt lên với mọi người rằng: "Mẹ con bà ấy chỉ vu khống, bịa chuyện.", ông nên nhớ ngày ông nài hỏi con Phương Nam để nó chỉ ông gỡ cái camera và đầu ghi 500GB trên trần nhà, trong phòng nghỉ, bên cạnh phòng làm việc của ông (lầu 1, Nhà E). Ông có còn giữ đầu ghi 500GB để làm kỷ niệm, như ông nói với con tôi vào ngày 7/3/2011 không? Nếu còn, thì tôi hy vọng mỗi lần ông nhìn cái đầu ghi đấy thì ông nên ăn nói cho thật cẩn thận.

2. Khi ông lấp liếm mọi việc để quyết đưa thằng Hoàn lên làm Hiệu Trưởng và bảo vệ chức vụ quản lý nhân sự - kiểm soát nội bộ cho con cháu lăng loàn của tôi, Nguyễn thị Thủy, thì ông nên nhớ là ông đang tiếp tay để thiết lập gia đình trị trong một cơ quan nhà nước.

3. Nếu chỉ để cô lập tôi và để có nhiều người tung hô, ông tuyển con cháu và  người quen ào ạt vào làm mà không quan tâm đến chuyện đủ chuẩn về bằng cấp và năng lực làm việc thì một lần nữa, ông lại tiếp tay cho chúng nó phá hoại môi trường giáo dục.

5-7 triệu tiền lương trả cho một đứa chưa tốt nghiệp đại học và chưa có kinh nghiệm làm việc là việc làm quá dễ đối với ông. Tuy nhiên, kiểu trả lương vung vãi vô tổ chức quả là quá sức cho những giáo viên đang tận tụy làm việc và các sinh viên đang è cổ đóng tiền để trả cho các chi phí ở HUI.

Tôi hỏi ông:

Có bao nhiêu người nông dân phải bán thóc để đóng tiền học và các loại phí cho con đi học tại HUI?

Có bao nhiêu người phải vay tiền ngân hàng để đóng tiền học và các loại phí cho con đi học tại HUI?

4. Ngày ông về hưu là ngày 15/8. Vậy cuộc hẹn với "các anh ở trên bộ" đúng boong vào ngày 11/8 có ý nghĩa gì?

Ông thật giỏi thu xếp chuyện đánh lạc hướng dư luận về việc chia để trị.

Cái gốc gác thối nát của câu chuyện thì ông ủ để xử lý nội bộ.

Tôi hỏi ông: Lãnh đạo HUI xử con Thủy bằng cách nào trong khi các Hiệu Phó còn bị ông quát như ông mắng trẻ con.

Đến ngay cả chuyện dựng Hiệu Trưởng lên, ông cũng làm theo tùy hứng của ông. Lúc ông không thể chăm chút dựng thằng Hoàn lên thì ông quay sang, bắt tất tần tật nhân viên, giáo viên trong trường ủng hộ đưa thằng Lộc lên. Đến lúc dư luận tạm lắng thì ông bày ra trò bầu bán bí mật trong Đảng ủy để đưa thằng Hoàn trở lại. Chuyện quan trọng về mặt chính quyền và chính trị mà ông còn trở tay dễ như vậy thì ai dám lôi con hoàng hậu không ngai của ông ra xử?

Nếu như Tôi có lên gặp các ông, có giữ quan điểm về việc "ông quan hệ loạn luân bất chính với cháu tôi, Nguyễn thị Thủy" thì ông cũng sắp xếp đẩy quan điểm của tôi vào mục khác, đúng không?

Có phải ông lôi tôi lên vào sáng 11/8 chỉ để ông vẫy vẫy cái bằng tiến sỹ của thằng Hoàn như ông đã làm một cách rất côn đồ với chú Quang cách đây vài tuần, đúng không?

Sau đó là một chu trình hợp thức hóa để báo chí kịp đăng bài ca ngợi một ngôi sao chói loá, Nguyễn xuân Hoàn lên ngôi hiệu trưởng HUI ở tuổi 39 vào sáng 15/8/2011, đúng không?

Ông tính gì thì ông cứ làm.

Ông muốn cổ phần hóa HUI để mấy bữa nữa, ông quay về làm chủ tịch hội đồng quản trị. Ai cản được ông?

Tôi lấy tiền đâu ra mà rải cho được việc như ông đã, đang và sẽ làm?

Tuy nhiên, Tôi vẫn phải nhắc ông một điều quan trọng: Bên cạnh sự làm việc nghiêm túc của các giáo viên và sinh viên chân chính, còn có hàng trăm ngàn người nông dân đang nai lưng ra nuôi cái danh hiệu Anh Hùng Lao Động của ông và lũ vô lại đang được ông dung túng.

Nguyễn Thị Xô

90 comments:

  1. Hehe.. Thật đúng là ông trời có mắt. Giờ o Hoàn bị cấm sừng thế mới vui. Nhân quả mà :)))

    ReplyDelete
  2. đọc những gì cô Xô viết sao mà bực mình quá thể. công lý ở đâu mà để cho chuyện này ngang nhiên xảy ra theo ý ông Tề, mụ Thủy vậy? chị Phương Nam và cô Xô cố gắng lên, ông trời có mắt, sớm muộn thì đôi gian phu dâm phụ ấy cũng phải chịu quả báo do chúng gây nên thôi.các ông ở Bộ Công thương mắt mù, tai điếc hết vì tiền của ông Tề nhét vào hốc mắt, lỗ tai chúng hết rồi. Nghe mà bức xúc không để đâu hết, mong thị Thủy dùng tiền của ông Tề để đi nuôi giai trẻ cho ông Tề tức nhồi máu cơ tim mà chết đi. Người thì trông ốm yếu, bệnh hoạn như thằng hoạn quan mà dối trên lừa dưới, lừa vợ con hàng chục năm trời, không biết nhục còn nghe theo lời con khốn nạn về hành hạ vợ con. loại người bạc bẽo, ác độc hơn loài cầm thú như ông thì chết không có chỗ dung thân đâu.

    ReplyDelete
  3. Một xã hội "công bằng dân chủ văn minh" chỉ có trong giấc mơ!!! Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền!!! Một đạo lý mà xã hội này dạy cho ta đó!

    ReplyDelete
  4. Thế là rốt cuộc dư luận, sự phẫn nộ và bất bình của bao nhiêu con người trước sự lũng đoạn của ông Tề và mụ Thủy chả được các "anh chị" ở trên Bộ coi ra cái đinh gỉ gì ah? Đưa một con rối không có trình độ lên làm HTrưởng một trường ĐH lớn. Thật là thối nát.

    ReplyDelete
  5. Giáo dục là nền móng để xây dựng xã hội, nền móng "vững chắc" đến thế này ư?
    Không biết nói gì thêm, ngoài cảm giác rã rời, chán chường.

    ReplyDelete
  6. Cô Xô ạ,

    Có lẽ cô đã làm xong những việc cần làm, giờ thì nói như Phương Nam nói, cô sống cho cô thôi, mặc kệ mọi chuyện khác. Vì chuyện này, ngoài nỗi đau không ai gánh được của cô, còn có nỗi đau của hàng triệu người đóng thuế để cho những người như Ông chồng và đứa cháu yêu quí của cô vung vít, tự tung tự tác, biến một nơi tôn nghiêm và (lẽ ra) chuẩn mực, thành một nơi cho chúng thỏa mãn mọi dục vọng thấp hèn...
    Rồi cuộc sống sẽ đào thải (theo đúng qui luật chọn lọc của nó) tất cả những thứ cặn bã, ô uế ra khỏi guồng quay của nó, hãy để những con người đó "khi tỉnh rựou, lúc tàn canh..." gậm nhấm những điều chúng đã gây ra và chuẩn bị trả giá cho những việc làm ấy.
    Kể ra thì cũng tiếc cho những điều mà lẽ ra cô, họ, và chúng ta sẽ được hưởng sau những gì tất cả chúng ta đã làm được, nhưng cuộc sống này không bao giờ đúng với những gì sau chữ "nếu", điều chúng ta nên làm là bỏ những gì không thể lấy lại và sống vui vẻ với những gì đang có, kể ra thì những điều đó cũng đáng giá lắm chứ!

    Tôi chỉ buâng khuâng một điều, rồi thì tương lai của những người lao động chân chính và các SV đang theo học ở HUI sẽ ra sao, nhưng cũng tự trả lời rằng, những người được xã hội giao trách nhiệm để suy nghĩ và chăm lo cho điều đó họ còn không mảy may nghĩ đến, thì liệu những buâng khuâng, lo lắng của mình phỏng có ích gì.

    Dù cay đắng, cũng xin nêu lên ý kiến cá nhân của tôi rằng, chúng ta hạy tự lo liệu cho bản thân mình thôi, đừng trông chờ vào một phép màu nào cả.

    Xin chúc cô thanh thản và tìm được nhiều niềm vui trong những điều quí giá còn lại.

    ReplyDelete
  7. Mình là nhân chứng sống cho cái vụ 500GB và camera ở phòng riêng của HT nên nếu không vì ông TXT âm mưu thâm độc, dùng lời đường mật, giả vờ hối cải để lừa vợ và các con thì có khi độc giả chúng ta bây giờ sẽ được xem phim porn của Thủy Tề trên youtube sống động như thật rồi...

    Hồi xưa bác Tề cũng đạo mạo đàng hoàng lắm chứ ko phải "trông ốm yếu, bệnh hoạn như thằng hoạn quan" mà bạn ở trên nói đâu nhưng chắc từ ngày có hoàng hậu mới và phải phục vụ nàng dữ quá, bác ấy mới trở nên tiều tụy như vậy, với lại đóng kịch ngoài đời thật cũng hao tổn sức lực lắm các bạn ạ, nhất là khi bác ấy multi task nhiều quá, vừa đạo diễn, vừa diễn viên chính, vừa nhà sản xuất phim, vừa nhà tài trợ và bán free vé cho khán giả..Để đạt được hết các mục tiêu ấy mà không trở nên tiều tụy mới là lạ đó..Nhưng mình vẫn thích bạn ở câu "mong thị Thủy dùng tiền của ông Tề để đi nuôi giai trẻ cho ông Tề tức nhồi máu cơ tim mà chết đi" Để mình thẩm định lại xem ông Tề huyết áp cao hay thấp để xem nguy cơ bị nhồi máu có cao không rồi sẽ update bạn.

    Cứ phải làm phim, vào trang các bác cao cấp hơn để viết thì có khi còn có phản hồi tích cực, chứ viết lên bộ CT thì cũng giống như viết tới sân sau, bãi đáp của Thủy Tề mà thôi...

    ReplyDelete
  8. Nhu the nay roi ma hieu truong Xuan Hoan nua thi co bo cua chay lay nguoi thoi pa con oi!

    ReplyDelete
  9. Các ô TẦM BỘ ơi người ta bảo con hư tại mẹ mà
    Giá như các ô nghiêm túc ngay từ đầu thì đâu có cơ sự này.Giờ thì các ông định xử lý thế nào ?

    ReplyDelete
  10. Không có j đáng bàn ở nơi Công lý chỉ là tên 1 diễn viên và Dân chủ là tên 1 rạp hát

    ReplyDelete
  11. Tôi là một giảng viên lâu năm của HUI, tôi thực sự thông cảm và chia sẻ với nỗi đau của cô Xô và PN, và cũng đồng tình với những gì mà PN đã làm, nhưng chỉ có một đóng góp nhỏ với PN thế này
    Tại trang blog này trong thời gian qua tôi thấy xuất hiện nhiều những lời comment mang tính cá nhân, mượn trang blog này để bôi nhọ nhân phẩm của người khác, ảnh hưởng không chỉ cá nhân của người đó mà còn cả thương hiệu của HUI, có những kẻ vì sự ích kỷ cá nhân lợi dụng cơ hội để viết bậy, phá hoại hình ảnh đẹp đẽ mà bao thầy cô và sinh viên HUI xây dựng lên. Nếu như một người không phải là thành viên của HUI đọc những lời đó sẽ hình dung ra HUI thế nào?
    PN nên kiểm soát những lời comment trước khi cho public, đừng để tình trạng “Dậu đổ bìm leo”

    ReplyDelete
  12. Dậu đổ bìm leo - đó là luật đời rồi,vì dậu có đổ thì bìm mới leo chứ? Đây là hậu quả của sự mất dân chủ, độc đoán, gia đình trị lâu dài ở HUI. Một cán bộ chủ chốt ( kể cả giàn hiệu phó ) cũng không có cơ hội nào để bày tỏ chính kiến của mình chứ đừng nói đến giảng viên thường.
    Thôi mọi người đã nói quá nhiều rồi giờ đây chỉ còn biết trông vào ĐÈN TRỜI SOI XÉT.
    Vấn đề đặt ra cho Bộ CT là
    - Ở HUI có BỆNH không
    - BỆNH ĐÓ LÀ BỆNH GÌ?
    - Các ô có các ông có CHẨN đoán được bệnh không?
    - Các ô có HỘI CHẨN nghiêm túc không ?
    - Các BÁC SỸ BỘ chữa như thế nào ?
    Nếu HUI trong sạch, khỏe mạnh thì cũng trả lời cho CÓ TÌNH, CÓ LÝ chứ ?

    ReplyDelete
  13. Gửi Phương Nam,
    Hiện nay, tất cả các báo đều bị bịt miệng cả rồi, nên việc làm hiện nay của bạn chưa đủ hiệu quả lay động xã hội. Tôi đề nghị bạn nên nhờ trang anh Basam đăng thông tin của bạn trên 1 entry thì hiệu quả lớn hơn nhiều lần. Trang web anh Basam hiện là trang lề trái đưa tin trung thực nhất, chủ báo là người rất có tâm nên nếu bạn trình bày thuyết phục qua mail thì anh ấy sẽ nhận đăng bài của bạn.
    Địa chỉ trang ấy đây: anhbasam.wordpress.com

    Thân,

    ReplyDelete
  14. Thưa Ông Tề,

    Ông bảo "Mẹ con bà ấy chỉ vu khống, bịa chuyện.".

    Cũng có thể ông đúng, nhưng qua việc này, tôi thấy có 2 điều ông cần xem xét lại:

    1. Ông sống thế nào mà để chính vợ con đặt điều, bịa chuyện nói xấu ông? Biết bao gia đình, người chồng chỉ đi phụ hồ, đạp xich lô sao vợ con họ vẫn hạnh phúc, không lẽ ông, một người thành đạt như thế, tự dưng vợ con quay ra nói xấu ông một cách dữ dội như vậy?

    2. Người xưa nói:" Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ", nếu những điều vợ con ông nói là dúng, thì ông đã chưa làm được điều đầu tiên, đó là Tu thân, bản thân ông sống không chuẩn mực, thì đừng ra giảng cho người khác, nhất là ông làm trong lĩnh vực giáo dục, nơi mà tư cách của ông ảnh hưởng rất lớn đến kết quả đào tạo. Nếu vợ con ông nói không đúng, thì ông đã không làm tốt việc thứ 2:"Tề gia", một người không thể giữ yên ấm, trật tự trong gia đình mình, để vợ con lu loa chuyện nội bộ gia đình khắp nơi, thì làm sao có thể "trị quốc" hay "bình thiên hạ" được, nói cụ thể hơn, khi chuyện gia đình ông, ông còn không thu xếp ổn thỏa (với chỉ vài thành viên, là những người thân của ông) mong gì ông có thể giải quyết ổn thỏa chuyện của cả một tập thể mấy chục ngàn con người? Cho nên qua chuyện này, nếu có ai đó bảo ở HUI có những chuyện khuất tất, tôi không ngạc nhiên cho lắm với người lãnh đạo cao nhất như ông.

    Cho nên, dù ông tu thân không đủ, hay ông tề gia không được, thì ông cũng không xứng đáng để làm lãnh đạo 1 tổ chức như thế.

    ReplyDelete
  15. Nói luôn với "TS" Hoàn, nếu có lỡ "mèo mù vớ cá rán" mà lên chức Hiệu trưởng, thì cũng liệu liệu mà tu thân, đừng có bày trò tưởng mình có thể một tay che hết mặt trời, có ngày hối hận không kịp đó nha.

    ReplyDelete
  16. Gửi Phương Nam,
    Tôi xin chia bùn với chị và cô Xô, hôm nay tôi đau đớn trong lòng khi đọc được blog của chị. Đạo đức xuống cấp trầm trọng trong giới giáo chức VN là sự thật. Tôi hiện đang dạy ở 1 trường cấp 3 của Nhà nước, tình trạng cũng y hệt như HUI, chỉ khác là người cặp bồ với hiệu trưởng không phải là cháu vợ ông ta. Trong trường tôi cũng toàn là con cháu của Hiệu trưởng và cháu vợ của ông ta. Họ giữ tất cả những chức vụ quan trọng, ăn trên ngồi trước, kh6ong coi ai ra gì. Người càng giỏi thì càng bị bè lũ này nhấn chìm trong uất hận. Năm nào cũng có từ 1 đến 6 người bỏ dạy, họ ra ngoài trường dân lập hoặc quốc tế dạy, họ chấp nhận bị bóc lột còn hơn là phải ở lại trường. Người giỏi ra đi, đó là mong muốn của Hiệu trưởng và dàn con cháu ông ta. Vì vậy nếu các giảng viên HUI có đau xót cho thân phận thì cũng đừng bùn quá. Giáo viên trường công thì ở đâu cũng chịu cảnh khổ như nhau thôi!

    ReplyDelete
  17. Đang nghỉ hè không vào trường ở trường có gì đổi khác không ta ? nhiều chuyện quá nhưng tôi chỉ quan tâm xem con Thủy có còn ở trương nữa không thôi.Nếu còn thì Bộ công thương thành bộ Công toi

    ReplyDelete
  18. thoi gian se lam cho nguoi nhu Te phai dau don vi nhung dieu ong lam ( hoi han cung muon roi ) , Thoi gian se cho ta thay ThiThuy phai chiu bao ung nhu the nao , thoi gian cung se lam cho co Xo binh tam tro lai ... khi do co le co cung se ko vui va cung ko buon khi nhin ho chiu dau kho .Nhung dieu Pn lam la dung , mong rang Pn se ko bao gio phai an nan ray rut vi dieu minh dang lam vi Me . Nguoi tra bao ko bang Troi qua bao dau ... hay cu tin nhu the ....

    ReplyDelete
  19. Gui PN,

    Trang mang Bauxite Vietnam la Trang mang cua gioi tri thuc yeu nuoc Viet Nam, do giao su Nguyen Hue Chi,... lap nen. Ban gui thu nho trang mang dang bai se rat co tac dung day. Ban doc thu trang mang nay xem nhe.
    http://www.pagewash.com///nph-index.cgi/000010A/uggc:/=2fjjj.obkvgia.arg/onv/26939

    Hoac go keyword o google: bauxite vietnam se ra ngay

    ReplyDelete
  20. Ngyên nhân của sự đau khổ là THAM-SÂN -SI
    Bọn chúng đều có cả.

    ReplyDelete
  21. Tôi đang tìm hiểu tổ chức Đảng của HUI. Không thể vô lý thế được. Đảng lãnh đạo ai?, lãnh đạo cái gì ? Sự việc như thế này mà Đảng vẫn nằm im sao ? Đảng gì thế ? Đảng để làm gì ?

    ReplyDelete
  22. con ông cháu cha. cậy quyền cậy thế.Đây là thời đại nào rồi mà còn điều đó. Có biết bao nhiêu người dân lao động đã ngã xuống để có ngày hôm nay hay không mà còn tư tưởng đó!Thực là không biết mình là ai

    ReplyDelete
  23. thực bất công đối với người lao động, dân cày, những người vô tội, nhẹ dạ, chân chất:những người dân này và xã hội của chúng ta thực quá dễ dãi và đang bị lừa rất tinh vi bởi một Bố Già. Lợi dụng sơ hở của pháp luật, của xã hội chủ nghĩa, của sựu trong sáng trong đôi mắt trẻ thơ để chuộc lợi. Không thể dễ dãi với bọn này được, hãy đứng lên và đấu tranh, it nhất là hãy cầu nguyện cho đễ chế này sụp đổ, xẽ chấn động đến các vị thần linh

    ReplyDelete
  24. xã hội của chúng ta đã quá dễ dãi đối với bọn này. Bao nhiêu con em dân nghèo , lao động, họ có biết gì mà đẩy họ vào đường cùng. Đây là mặt trái của nền kinh tế thị trường, khi mà sức mạnh của đồng tiền đang làm tha hóa mọi giá trị đạo đức. Nếu cú thế này xẽ mất nước mất

    ReplyDelete
  25. TXT: TINH x TIEN = LOI SONG SAI LAM.

    ReplyDelete
  26. Dung la o HUI co mot DANG BO voi gan nam tram DANG VIEN.the nhung ho dau co quyen duoc noi.ca he thong chinh tri o day da bi vo hieu hoa.Ho se noi khi TE khong con quyen hanh o HUI?Ho se noi khi hieu truong moi thuc su cong tam va biet lang nghe?Ho se noi khi nhung ke ninh hot vua duoc de bat bi loai bo ra khoi bo may can bo chu chot cua truong.va ho se doan ket de xay dung mot moi truong su pham trong sach lanh manh.

    ReplyDelete
  27. Phuong Nam ah?hay lo cho me sang ben do voi cac chau va hay cham soc cho me.Tat ca nhung viec lam cua bo chau khong the chap nhan duoc.Nhung ai chan thanh gop y deu bi bo chau phu dinh ma con cho la phan ong ay nen moi nguoi ngay cang nhan ra BAN CHAT cua ong ta.Chau cung luu y cham lo cho em HAI chau nhe.chuc ME VA CAC CHAU manh khoe.Ho hang va nhung nguoi than luon o ben ME va CAC CON CAC CHAU.

    ReplyDelete
  28. Dang bo nha truong vo cung bat binh.Gan nam tram dang vien deu im lang.vi ho biet rang DAU TRANH THI TRANH DAU.Nhung ho se len tieng khi ma O TE khong con quyen SINH quyen SAT.HO se len tieng khi ma hieu truong moi la nguoi cong tam biet lang nghe nhung loi trung thuc.Ho se len tieng khi THUY bi loai ra khoi truong.va ho se loai bi thu PHAM HUU LOC vao ky dai hoi Dang gan nhat.Cach mang la su nghiep cua quan chung.Cho thuyen cung la dan lat thuyen cung la dan.KHI NAO DAN NOI CAN QUA.CON VUA THAT THE PHAI RA DUNG DUONG.

    ReplyDelete
  29. Nhà trường chuẩn bị làm một bữa tiệc chia tay thầy hiệu trưởng đáng k...hinh của chúng ta (vào ngày 15/8 tới), kính mời tất cả cả cán bộ công nhân viên chức, sinh viên của HUI tham gia (vắng mặc phải báo lí do!). Nhưng hiện nay, ban tổ chức cần một người viết một bài diễn văn hùng h...ổ để ca ngợi công đ..ực của ngài. Ai có tài văn chương lắp liếm, biến đen thành trắng thì hãy nộp đơn để Phòng Thanh tra nội bộ chúng tôi xem xét. Những ai có bài (không giới hạn...) xuất sắc sẽ được mời tham dự miễn phí buổi tiệc, sẽ được chụp hình kỉ niệm với Anh Hùng và các tay chân thân thương, yêu quí của ngài. Một cơ hội cho những cơ hội mới, mong quí vị không nên bỏ qua!

    ReplyDelete
  30. Anh TE ah:Toi va anh deu la nhung nguoi linh sang linh vuc kinh te anh thuc su co biet tai Dung nhu chau Phuong Nam noi.Nhung toi qua that vong ve Anh.chac nhung dong doi da nga xuong ho cang dau long vi nhung viec lam cua Anh.TIEN va GAI da lam Anh bien chat.Luong tam se lam Anh DAY RUT suot quang doi con lai.Do la luat nhan qua do Anh.Troi cho Anh qua nhieu ma Anh khong biet giu va chia se voi moi nguoi.Anh song ich ky qua,doc doan gia truong qua va cung co the noi la THU DOAN qua.Neu anh khong phai la ANH HUNG LAO DONG thi co le nguoi ta se dua Anh ra vanh mong ngua moi xung dang.O HUI moi nguoi thay ro cong va toi cua anh nhung cang ngay Anh cang lam cho toi lon hon vi anh khong biet nghe nhung nguoi trung thuc ma chi nghe lu ninh than ton hot.Trong chien tranh dan dong khong ban guc Anh the ma gio day vie dan boc duong lam Anh nga guc.Tu anh lam cho hinh anh minh bi bien dang truoc con mat moi nguoi.Tu Anh bien anh thanh ke toi do.Su xa doa cua anh la nguyen nhan cua moi nguyen nhan.khi nao binh tam Anh tu ngam lai tat ca nhung viec lam cua minh Voi Vo, Voi Con, Voi Chau,voi Dong doi,voi ho hang va voi moi nguoi . Sau do Anh hay xin loi VO la cua van hao nao? Anh cung dau biet vo bi kich la cua ai? vi anh co hoc dau ma biet.Anh qua la mot trong

    ReplyDelete
  31. Bo TAN TRO DOI cua van hao Banzac,vo bi kich HAM LET cua SECHPIA cung khong sanh duoc vo bi hai kich cua THUY TE hien nay. Moi cac ban don xem tai HUI.

    ReplyDelete
  32. Phuong Nam ah BO CHAU qua te bay gio ong ta chui boi moi nguoi. ong ay goi bac THU bac DIU chu SON,chu CUONG chu DU va nhung nguoi ba con trong ho la thang TUOT.Tru may thang ninh than o truong nhu CHIN,TUONG, LOC,HUNG ,BA...con ai cung hoai nghi het.Buon qua chau ah.Nhung thoi thoi gian se la lieu thuoc tot nhat de Bo chau nhan ra Trang den.Sang nay bo chau va con THUY lai dua nhau di VUNG TAU, Khi len xe hai ke dam phu gian phu do van cot nho voi nhau. that la lo bich.

    ReplyDelete
  33. Nhiều khi thấy lòng tin của chính bản thân vào chính quyền Việt Nam bị lung lay, cũng cảm thấy mình hơi tiêu cực. Nhưng qua một vài sự việc gần đây, mới thấy rằng chính quyền VN thực sực quá thối nát rồi. Không phải là vơ đũa cả nắm, nhưng có vẻ nó đang được lan rộng ra, những con người liêm chính thì không thấy đâu cả, cũng không dám lên tiếng, để những kẻ tham lam, dốt nát thì ngông cuồng phá hoại.

    ReplyDelete
  34. THUY HOAN da hoi lo cap tren hang chuc ty chung van hy vong rang tien mat phat biet nen TRAN TUAN ANH ve la de diu dat cho HOAN mot thoi gian tum lai thi HUI van Hoan HUI.chi khi nao quan chung vung len moi thoat xieng no le.

    ReplyDelete
  35. Moi nguoi can tim cho minh mot noi lam viec moi. nay mai tat ca cac co so cua hui se duoc ban giao cho cac dia phuong con co so chinh van do tap doan tay chan cua THUY dieu hanh va chung tiep tuc tac oai tac quai va de dau cuoi co moi nguoi.

    ReplyDelete
  36. Cố gắng thức đêm thức hôm, lao tâm khổ tứ, học vấn uyên thâm, cuối cùng cũng bị bọn con ông cháu cha đè đầu cưỡi cổ thôi! Con Thủy không mún Phương Nam và hải về VN vì nó sợ 2 đứa con ông Tề sẽ chiếm mất chỗ trong HUI. Nhưng Nam và Hải là 2 đứa thực tài, lại đc giáo dục về lẽ công bằng, dân chủ nên chúng tự sống không cần dựa hơi. Còn con hồ ly tinh THỦy ác thú kia bất nhân bất tài mà mún đạp lên đầu lên cổ người có học nên nó phải hóa thành sâu bọ. Đáng tiếc, sâu bọ như nó ở VN quá nhìu. Thương cho người dân thấp cổ bé họng quá! Nai lưng ra làm để cho bọn sâu bọ phè phỡn! Tại sao cô Xô lại thôi không kiện nữa nhỉ? Sai lầm to rùi!

    ReplyDelete
  37. Mọi người đâu có làm được gì bọn chúng, chúng lấy tiền của mọi người để đút lót Bộ công ...toi đấy.
    Thôi hãy biết thân làm thuê, chân chính lo cày cho chăm! Làm cho bọn ngu dốt lười biếng hưởng! Đời thật chó má! Đừng nhắc tới Đảng bộ nữa, toàn là bọn hèn nhát, cơ hội thôi! Chúng chỉ vì bản thân chúng, chưa bao giờ chúng nghĩ tới lợi ích của sinh viên, của nhân dân!

    ReplyDelete
  38. ok the thi ngay mai ram thang 7 rui,ong ba ong vai nha no lai duoc mot bua .hihi.

    ReplyDelete
  39. Chuyện bồ bịch bây giờ là chuyện thường mà. có gì mà phải bàn tán lắm cho mệt hả bà con. Đâu phải chỉ mình ông Tề là bồ bịch đâu. Thằng cháu X.Hoàn cũng bồ bich đấy thôi. ông Tề bồ bịch còn ít người biết đến,chứ lão Hoàn bồ bịch thì gv cơ sở Nghệ an ai chẳng biết. Biết rồi có làm đc j đâu. Nhờ cặp bồ với lão Hoàn mà ở nghệ an cũng có 1 gia đình trị đấy. Ôi cái xã hội này. 1 lũ quan lại thối nát.

    ReplyDelete
  40. Theo tôi PN nên dừng chuyện này đi. Chẳng đc cái gì đâu. Rồi đâu lại vào đấy thôi.

    ReplyDelete
  41. Ông Tề về hưu mà có bao nhiêu chuyện xảy ra. Người lên chức ầm ầm. Ai xin gì cũng cho.chỉ tội cho mấy gv,nhân viên quèn không có ô dù,k biết quqn hệ giỏi.

    ReplyDelete
  42. Chuyện bồ bịch thời nay là chuyện thường mà bà con. Bà con bàn tán nhiều làm gì cho mệt cái đầu. điều quan trọng bây giờ là ai lãnh đạo HUI. Chứ còn mấy cái chuyện bồ bịch thì đáng gì. Có riêng gì ông tề đâu,cái lão hoàn cũng bồ bịch đó thôi. Chuyện lão ấy bồ bịch với 1 gv ở Hui nghệ an thì ai mà chẳng biết. Từ ông tề,bà thủy,mấy lão nịnh thần ,cho tới gv,nhân viên ở hui nghệ an.ui trời nói thì nói thế thôi,chứ biết cũng có làm đc j chúng nó đâu.

    ReplyDelete
  43. ai ở trên bảo ông hoàn bị cắm sừng vậy. Nói rõ nghe coi. tui chỉ bíêt vợ ổng bị cắm sừng thôi. chuyện ông hoàn chim chuột ai ai cũng biết,sao chỉ có vợ ổng và chồng cái bà đó là k biết nhỉ. aiza hay biết rồi cũng làm ngơ. làm ngơ để kiếm cái lợi từ đó nhỉ?

    ReplyDelete
  44. Thằng Hoàn này vừa ngu vừa dâm , sao nó lại sung sướng thế nhỉ! Các bạn trẻ ơi, chúng mình bắt chước theo Hoàn với , Thủy , Tề đi may ra thì... đời sướng hơn bi giờ! Bọn sâu bọ chó má!

    ReplyDelete
  45. HUI lại có thêm 2 lãnh đạo mới bổ nhiệm nữa; Dũng bí... đoàn phó khoa sau đại học; Tùng h...sv phó phòng công tac chính trị. Có còn gì để nói nữa không các bạn ?

    ReplyDelete
  46. Công tâm mà nói việc ai lãnh đạo HUI là một việc diễn ra bình thường của một cơ quan nhà nước; Vì rằng khi có cán bộ về hưu thì phải có người lên thay. Ai đủ điều kiện thì làm ( phẩm chất đạo đức, lập trường,năng lực chuyên môn, tư duy và khả năng lãnh đạo...)
    Tại sao ở HUI lại diễn ra phức tạp vậy ?
    Giờ đây thâu tóm lại tất cả các sự kiện, thông tin và quá trình diễn biến sự việc thì chúng ta đã có một bản tổng kết logic, khoa học rồi.
    Bản chất của vấn đề là gì ?

    ReplyDelete
  47. Bạn nào hỏi con Thủy thì thà hỏi củ chuối còn hơn!
    Nó biết gì mà hỏi. Cũng như nó làm tổ chức chỉ cần có lợi cho nó là nó làm chứ kể gì nguyên tắc, pháp luật, qui trình, qui định gì...tổ chức là một việc hệ trọng vì không chỉ là nhằm mục đích phát triển công việc mà còn liên quan đến con người ( từ tâm tư, tình cảm,nhân cách...hiệu quả công việc...) nhưng chúng có cần đến những thứ đó đâu .
    Cán bộ tổ chức nhưng lại thất đức
    CBTC mà lại vô tổ chức
    mà ngu dốt
    mà bè phái gây mất đoàn kết nội bộ
    mà hành xử giang hồ
    mà tham ô
    mà chuyên hối lộ
    mà trù dập cán bộ
    mà có lối sống xa hoa trác táng…
    mà lại xa rời quần chúng ( chúng chỉ gần gũi, thân thiết với người của bọn chúng thôi)
    lại phạm tội loạn luân, ngang nhiên cướp chồng dì ruột
    mà vô liêm sỉ bất chấp tất cả từ người thân đến xã hội
    khi có đơn kiện thì lại được lên chức cao hơn
    mà ham quyền, cố vị…
    Theo bạn bọn chúng có đủ tư cách làm 1 con người chưa? vậy mà nó làm tổ chức đấy.
    Tội lỗi này do đâu ?

    ReplyDelete
  48. Các bác bộ công t... ơi! giờ đây từng lời nói ánh mắt của các bác người ta cũng để ý rồi vậy mà các bác nỡ lòng nào leo lên xe cùng Ô TETHUY để đi chơi để người ta dè bỉu . Bình thường ai nói làm gì thời điểm này mà các bác còn vậy? Chẳng biết cấp trên của các bác có biết không nhỉ? Các bác không thấy 35 nghàn lượt con người đang ngày đêm theo dơi vụ scandal này ư ? hay cố tình không thấy ?

    ReplyDelete
  49. chung no tai gio thi ra ngoai ma lam.dung bam vao nha nuoc de tu loi, be phai.lam o ue nha nuoc xhcn.chang qua la mot lu an hai

    ReplyDelete
  50. THỨ NHẤT

    TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP LÀ NƠI TẬP TRUNG CÁC TIẾN SỸ GIẢ VÀ GIÁO SƯ DỎM

    1. Tiến sỹ giả ĐÀM SAO MAI - Viện trưởng Viện Công nghệ Sinh Học Và Thực Phẩm. Bà ta không hề đi học nghiên cứu sinh, thường trốn ở nhà rồi đi siêu thị mà nói là đi làm nghiên cứu sinh đi công tác vài tháng. Bà Đàm Sao Mai là Tiến sỹ giả chính hiệu, con người rất độc đoán, dùng nhan sắc để làm Viện Trưởng. Năm 2011 có cuộc thi nâng ngạch lên giảng viên chính của trường ĐH Sư Phạm bà ta không dám để học vị là Tiến sỹ mà chỉ để Thạc sỹ, danh sách này được công bố trên egov toàn trường.

    2. Tiến sỹ giả Phạm Hữu Lộc - Phó Hiệu trưởng ĐH Công Nghiệp. Ông này dùng bằng giả, có thời gian bị phanh khui thì trên website trường đang ghi TS bỗng thay đổi lại thành Ths. Nay do nội bộ trường Công nghiệp đấu đá ông này về phe Xuân Hoàn nên được ghi lại trên website trường CN là Tiến sỹ

    3. GS Dỏm Lê Huy Bá - Ông này chuyên môn làm các đề tài nghiên cứu khoa học dỏm không có ích cho cuộc sống, ông ta chỉ tìm cách nghiên cứu càng nhiều đề tài dỏm càng tốt nhằm moi tiền nhà nước. Thật thất vọng cho Việt Nam vì có ông giáo sư dỏm như vậy, lại còn dâm dê, rất mê gái.

    4. TS Đinh Văn Đệ - Phó phòng đào tạo tiến sỹ mập, giả

    Cùng hàng loạt Tiến sỹ giả khác!

    THỨ HAI
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP chèn ép giáo viên, hễ giáo viên lỡ đến lớp trễ 10 phút hay cho ra sớm 10 phút là bị trừ B hạ lương gần 2triệu đồng.

    THỨ BA
    BỘ MÁY LÃNH ĐẠO LỦNG CỦNG, THAM Ô TIỀN ĐÀO TẠO

    TRƯỜNG DHCN rất ưu đại cho các trưởng, phó khoa. Trợ cấp chức vụ lên đến hơn 10tr/tháng lại được giảm 50% giờ dạy. Lương cao ngất ngưởng mà chỉ lo chèn ép giáo viên, hàng năm đến tết đều được trường tổ chức cho hơn 200 lãnh đạo đi chơi xả láng như năm 2009 đi campuchia, năm rồi đi tua ra Miền Bắc

    THỨ TƯ
    HỌC PHÍ THU CAO, CHÈN ÉP GIÁO VIÊN

    LỚP LIÊN THÔNG TỐI học phí ngang các trường dân lập, trong khi giáo viên dạy tối trả lương bằng với ban ngày. Bao nhiêu năm nay chỉ có 45ngàn/tiết, giờ mới nâng được 65ngàn trong khi các trường khác đã hơn 100ngàn từ rất lâu. Giáo viên phải dạy 510tiết nghĩa vụ một năm để hưởng 6tr/tháng, mà chẳng may phạm lỗi là bị trừ đứt gần 2tr/tháng. Tháng hè, tháng tết bị trừ lương, tết năm 2010 thường được 5tr, trừ lương tháng tết 3tr còn lại thưởng cả năm là 2tr. Không đủ mua vé tàu về quê.

    ReplyDelete
  51. Ngày mai có bài post chứ, PN?

    Mọi người chờ đợi đấy!

    ReplyDelete
  52. chuyện ông tề thủy cùng cán bộ của hui đi vũng tàu là thật 100% luôn. chỉ tội cho sv,mấy anh gv quèn.

    ReplyDelete
  53. bắt chước theo Tề Thuỷ Hoàn ko những ko thể sướng hơn mà cả xã hội sẽ loạn lạc, gian lận, cướp bóc, ko ai coi ai ra gì thì đúng hơn, lúc đó ân oán đầy đồng, máu chảy thành sông, tận thế luôn.

    ReplyDelete
  54. Hôm nay là ngày Ông Tề về hưu, và câu chuyện này chắc cũng đến lúc khép lại với vị đắng. Nói cho đúng ra, nếu không có chuyện Ông Tề loạn luân với đưa cháu gái, thì câu chuyện về HUI cũng sẽ không được đưa lên mạng. Từ đó cũng có thể thấy rằng, những nói có "Đảng bộ trong sạch vững mạnh" đều "sạch" và "mạnh" như nhau thôi.

    Ôi, tôi đang được sống trong một xã hội tốt đẹp vô cùng. Đọc lại bài Á tế Á ca sao thấy giống như tác giả mới viết hôm qua.

    ReplyDelete
  55. KHép lại sao được. Người ta sắp xếp để cho anh hùng vể kẻo quá khó xử. Còn con Thủy bẩn thỉu kia mà còn ở HUI thì cuộc chiến CÔNG LÝlàm sao khép được.

    ReplyDelete
  56. Cuoc chien o HUI moi la man dao dau thoi.Phai diet het bon sau mot thi HUI moi phat trien duoc. Truoc mat phai loai bo LOC,HOAN,THUY,HUNG,DE, DUNG,TUNG,GSBA,...va tay chan cua be lu CUONG HAO moi do ra khoi truong.Xay dung quy che dan chu,sang loc doi ngu can bo,Sap xep lai to chuc bo may cho gon nhe va hieu qua.Xay dung lai quy che chi tieu noi bo cho op ly, khuyen khich nhung nguoi THUC HOC THUC TAI,va dac biet phai tang cuong cong tac XAY DUNG DANG.Nen de nghi cap tre cho PHAM HUU LOC thoi giu chuc BI THU Dang bo vi han khong du tu cach.

    ReplyDelete
  57. DUNG bi thu doan do LOC dung len la ke bat tai vo dung ma lai dua len pho khoa SAU DAI HOC thi ngui lam sao duoc.Vo PHAM HUU LOC tu dau ve ma dua len pho phong ke toan viec lam nay da vi pham QUY CHE cong chuc.Tat ca nhung can bo moi duoc O TE va BE LU ninh than moi dua len deu bi mat ra va trao quyet dinh nhu kieu AO GAM DI DEM khong co cong bo cong khai.DO LA SU DOC DOAN GIA TRUONG CUA TA XUAN TE.

    ReplyDelete
  58. TOI NOI RUI CON THUY PHAI DE XA HOI DEN XU.

    ReplyDelete
  59. Sao sang nay tien dua ANH HUNG dang k...hinh ma khong thay co DOI KEN nhu moi lan nhi???

    ReplyDelete
  60. LAO TA DA CHET DAU MA THOI KEN DUA DAM.

    ReplyDelete
  61. Han bi vo con tu roi .Han phai co con voi mu phu THUY de noi doi tong duong rui moi chet.

    ReplyDelete
  62. ong Te chua tu bo cuoc choi dau.

    ReplyDelete
  63. con nguoi nay gian ngoan, xao quyet.dong kich rat gioi.co tai hung bien,thoi mien.sai lam cua ong ta la khong coi gv ra gi, coi nhu nguoi lam thue.trai voi cac truong dai hoc khac

    ReplyDelete
  64. o Hui co su phan biet doi xu,phan biet giai cap rat ro net,tu tren xuong duoi.rat khac biet.tap trung quyen luc, doc doan

    ReplyDelete
  65. Hôm nay tiễn đưa tề dê về nơi an nghỉ cuối cùng,bọn nịnh thần diễn nốt buổi kịch cuối cùng với tề dê. Để rồi từ ngày mai bọn chúng lại tìm cách để bám đuôi HT trưởng mới ko biết ông này thế nào có giống với tề ko?cứ theo lời bộ trưởng nói thì đây là một vở kích mà tề biên soạn sẵn HT trưởng mới này chỉ là bước đệm để TS giấy X Hoàn lên thay thế trong vài tháng tới kểu này thí bộ máy ở HUI chẳng có gì mới cả bọn dâm dê này vẫn tồn tại ê kíp của chúng vẫn cứ tự do vơ vét mà ăn chơi trát táng như thủy tề thôi. HT mới chỉ về vài tháng để cưỡi ngựa xem hoa thôi vì ông ta còn công việc của một thứ trưởng cơ mà rồi vài tháng sau khi tình hình lắng dụi thì TS giấy X Hoàn vẫn lên lúc đấy thì mọi người mới biết được cái kế hoạch mà tề vạch sẵn cho bộ công thương nó hoàn hảo như thế nào?rõ ràng là khi về hưu tề vẫn chỉ đạo được cả bộ công thương làm theo ý mình.Đúng là con người xảo quyệt và gian manh Số phận của HUI sẽ như thế nào nhỉ????

    ReplyDelete
  66. Ở HUI, có 2 tiến sỹ dỏm (mua bằng Tiến sỹ của Nga) là Phạm Hữu Lộc - Bí thư Đảng ủy và Phó Hiệu trưởng và Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Hiệu trưởng. Hai thằng này thì lo chằng ép giáo viên và nhận tất cả các danh hịêu thi đua:
    + Phạm Hữu Lộc - Chiến sỹ thi đua toàn quốc và chiến sỹ thi đua Bộ Công thương
    + Nguyễn Mạnh Hùng - Bằng khen Thủ tướng
    Thật hế biết. Dốt nát mà đua đòi. Đố Bộ Giáo dục làm sao công nhận bằng Tiến sỹ của 2 thằng này? Dốt nát và không biết 1 chữ tiếng Nga và ngôn ngữ nào khác.
    Lọan rồi.

    ReplyDelete
  67. Tôi thấy ông Phạm Hữu Lộc như thế là không ổn rồi.
    Hèn chi ổng nhận Huân chương lao động Hạng ba của chủ tịch nước và nhà giáo ưu tú của chủ tịch nuớc. Phải chăng nhờ hối lộ và khai báo gian lận thì được. Đề nghị Bộ CÔng thương và Bộ Giáo dục làm rõ vấn đề này.
    Hèn chi ông Tề nói gì thì ông Lộc nghe đó.
    Phạm Hữu Lộc- Một tên xu nịnh,tham lam và đốt nát

    ReplyDelete
  68. Ông Tề hay ở chổ là biết dùng nịnh thần:
    1. Phạm Hữu Lộc - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng. Đốt nát, tiến sỉ dỏm (mua ở Nga), được ông Tề phê duyệt 30o triệu đồng để hổ trợ Nghiên cứu sinh. Thực chất là mua bằng tiến sỉ dỏm. Bộ công thương phải kiểm toán lại nhé
    2. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Hiệu trưởng. Đốt nát, tiến sỉ dỏm (mua ở Nga), được ông Tề phê duyệt 30o triệu đồng để hổ trợ Nghiên cứu sinh. Thực chất là mua bằng tiến sỉ dỏm. Bộ công thương phải kiểm toán lại nhé

    Hai ông này thì kinh lắm. Tất cả danh hiệu của anh em khoa Điện và Khoa điện tử thì danh hết. Khai mang báo cáo thành tích.

    Năm nay, Phạm Hữu Lộc được đề nghị là chiến sỹ thi đua toàn quốc và Nguyễn Mạnh Hùng: Bằng khen thủ tướng.

    Thật hết biết vì họp thi đua chỉ có ông Lộc và Xuân Hoàn chủ trì và quyết định.
    Toàn là trò lố bịch.

    ReplyDelete
  69. Chan ngan voi su thoi nat cua HUI. Chang di toi dau thoi PN oi! Dau van hoan day thoi. Cac tay truong pho khoa ninh than van tham nhung vo vet. Doi voi giang vien va sinh vien thi hoanh hoe, de net. Chan, chan lam!!!!!!!!!!!Moi nguoi xem, co phai toi tien doan dung ko nhe?

    ReplyDelete
  70. Để xem HT mới XỬ bọn con Thủy ra sao ?

    ReplyDelete
  71. Tôi có chút hy vọng HT mới vì thứ trưởng cơ mà. Làm sao lại có thể...chẳng lẽ ô ta lại bị sa lầy ở HUI ?

    ReplyDelete
  72. http://tuoitre.vn/Giao-duc/451426/Truong-DH-Cong-nghiep-TPHCM-co-hieu-truong-moi.html

    ReplyDelete
  73. sau vụ scandal này mà còn mở miệng nói
    “Quan điểm của Bộ Công thương là lựa chọn người của Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM làm lãnh đạo trường. Nội bộ nhà trường phải tự đào tạo, tự chịu trách nhiệm chọn người kế nhiệm”
    như thế nghĩa là chờ vụ này lắng xuống, chúng tôi sẽ đưa thằng Hoàn lên, lỡ ăn tiền và ngủ với chị nó rồi, cho nên dù bị dư luận và thế hệ trẻ phỉ báng thì vẫn làm. Vì tao làm to, tao tham nhũng, tao không có đạo đức nhưng lũ dân đen làm gì được tao

    ReplyDelete
  74. Quan điểm đó không có gì là sai cả, nhưng việc lựa chọn ai, ai chịu trách nhiệm , đó mới là vấn đề. Chứ các bác nói thì cũng hay lắm, nhưng cũng chỉ nghỉ cho bản thân các bác thôi

    ReplyDelete
  75. Cô Xô và PN không thể thất bại và càng không thể dừng lại được, gđ cô đã tan nát đã mất tất cả,con mất cha vợ mất chồng cũng chỉ vì con cháu lăng loàn vô đạo đức thị Thủy gây nên,ông Tề cũng đã k còn gì vì vậy cô hãy bằng mọi cách đập tan con thị Thủycho xã hội đỡ bức xúc vàlấy lại công bằng cho chính cô và các con của cô. Xã hội này quá thối nát rồi, Bộ công thương là gì chứ? chính phủ là ai? dám đứng ra để làm sáng tỏ việc này đây? khi cô k có tiền k có địa vi?họ đã bị MUA hết cả rồi. THẬT BẤT CÔNG.

    ReplyDelete
  76. chẳng biết cái chuyện này rồi sẽ đến đâu. thấy nản quá rồi. chắc là phải kiếm việc khác để làm thôi. bỏ trường này thôi. chẳng biết ông hiệu trưởng mới có làm đc gì cho hui không hay lại như ông tề.

    ReplyDelete
  77. Bộ công toi ơi ! Các ô có nghe thấy không ? Càng im các ô càng mất lòng tin.

    ReplyDelete
  78. tân hiệu trưởng về đạo đức chưa biết, nhưng năng lực còn kém lắm. đừng hy vọng gì?

    ReplyDelete
  79. chìm xuồng hết rồi, bọn gian nịnh quan tham đang cười như hoa,uổng quá!

    ReplyDelete
  80. Có hai đứa cần loai bỏ ngay ra khỏi trường là: PHẠM HỮU LỘC và NGUYỄN THỊ THỦY.Còn những việc khac sẽ làm từ từ .

    ReplyDelete
  81. Hiệu trưởng mới chỉ kiêm nhiệm thời gian ngắn để bộ Công toi xoa dịu dư luận, chẳng nhằm nhè gì đâu, rồi mèo vẫn hòa mèo!

    ReplyDelete
  82. Đúng là bộ công toi!

    ReplyDelete
  83. Mình ở cùng thôn quê với bà Xô. Trước giờ cũng không biết gia đình họ trong TP HCM lại phức tạp thế này ! Công lý ở đâu mà để mọi chuyện diễn ra theo ý kẻ có tiền thế không biết !

    ReplyDelete
  84. Á à! thì ra cái đám lãnh đạo ở HUI toàn bọn dốt như lợn mà chỉ thích ăn tiền SV thôi. Cô Xô ơi! con hiểu tâm trạng của cô lúc này, con khuyên cô nên bình tĩnh, cô và các anh chị cứ đưa ra bằng chứng để cả mạng internet họ thấy. lần này xem HUI còn tuyển được bao nhiêu SV, cũng may các vị ở bộ không cho cha Hoàn lên làm hiệu trưởng HUI chứ thằng cha nhìn muốn ói mà lên làm thì sập mẹ cái trường HUI rồi còn gì. Trường nhà nước mà thu tiền còn hơn dân lập. đúng là lũ cùi bắp.

    ReplyDelete
  85. Chị em nhà Hoàn Thủy này nhìn như con đười ươi! học đại học tại chức mà cũng mò lên hiệu phó thì tôi bó tay với cái ông Công Thương này rồi. ngồi trên cao đui rồi! ông Tề này già tuổi nhưng non não quá, ông thích gái thì tìm con trẻ đẹp, chân dài mà theo thì còn đỡ bị mang cái tiếng loạn luân với cháu, đằng này ông theo cái con mẹ nhìn như con đười ươi. nó không thương gì ông đâu! nó thương cái túi tiền và cái ghế hiệu trưởng quèn của ông thôi. đúng là chiến tranh bom đạn không chết lại chết vì con đàn bà xấu hơn thị nở. Pó tay! ông đọc xong đừng nhảy cầu SG nha. thối nước sông SG gây ô nhiễm lắm!

    ReplyDelete
  86. Cha hoàn lên làm hiệu trưởng HUI là tiêu mẹ rồi! kì này chắc chuyển trường cho đứa em quá. sang mẹ Hùng Vương học còn sướng hơn. thật là vãi lọ với HUI!

    ReplyDelete
  87. BGH LÀM VỚI, CHẢ ĂN, CHÁN NHƯ CON GIÁN. DÂN TÌNH Ở IUH CŨNG ĐÃ ĐOÁN BIẾT ĐƯỢC TÌNH HÌNH TRƯỚC KHI CÓ CUỘC HỌP NGÀY 27/6/2013 RỒI. TÌNH HÌNH CHUNG LÀ NHƯ THẾ NÀY NÀY
    1. LỢI DỤNG TÌNH HÌNH HIỆN NAY Ở HUI DO VC THỦY TỀ BỔ NHIỆM BỪA BÃI NÊN BGH RÀ SOÁT ĐỂ TINH GIẢM CÁN BỘ. NHƯNG VẤN ĐỀ LÀ GIẢM AI.
    2. GIẢM ĐỘI NGŨ CON CHÁU THỦY TỀ, NÊU LÍ DO TRÌNH ĐỘ YẾU KÉM, KO ĐỦ NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO
    3. 1 SỐ CÁN BỘ KO CÓ NĂNG LỰC TRANH THỦ CHẠY CHỨC CHẠY QUYỀN Ở CHỖ ÔNG THẮNG VÀ ÔNG HIẾU
    4. VỢ ÔNG LỘC VÀ VỢ ÔNG CHÍNH KO ĐƯỢC PHÉP GIẢM (2 VỊ NÀY NĂNG LỰC DỒI DÀO….Ở CHỖ ẤY THAY CHO NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC.)
    5. Ở CÁC KHOA VAI TRÒ CỦA TRƯỞNG KHOA VÔ CÙNG QUAN TRỌNG. TRONG ĐỢT TINH GIẢM CÁC PHÓ LẦN NÀY BGH TÔN TRỌNG Ý KIẾN CỦA TK. VẬY LÀ CÓ 1 SỐ PK TRANH THỦ ĐI CỬA SAU VỚI TK KO BIẾT BGH CÓ NẮM ĐC KO?
    6. KHOA NN KO HIỂU HT CÓ ĐI ĐÊM VỚI CON KIM HIẾU KO MÀ NÓ VẪN BÔ BÔ VỚI GV Ở KHOA LÀ VẪN LÀM PK TRƯỚC KHI BGH CÔNG BỐ QĐ ĐẤY. GV Ở KHOA RẤT BẤT BÌNH. TRÌNH ĐỘ NHƯ NÓ MÀ VẪN NGỒI ĐÓ LÀM LÃNH ĐẠO THÌ CÁI KHOA NN CHẮC THÀNH Ổ MẠI DÂM CAO CẤP HẾT RỒI?
    7. XIN CÓ VÀI LỒI GỬI MẤY VỊ BGH VÀ MẤY VỊ CỐ VẤN KIÊM QUÂN SƯ QUẠT MO THẾ NÀY, ĐÃ LÀM THÌ LÀM ĐẾN NƠI ĐẾN CHỐN, TINH GIẢM CÁN BỘ BẤT TÀI THÌ DÂN TÌNH ƠT IUH ỦNG HỘ, NHƯNG PHẢI LÀM CHO NGƯỜI TA NỂ VÀ PHỤC… KO CÓ LÀM CÁCH MẠNG NỬA VỜI NHƯ THẾ. VẬY THÌ KHÁC GÌ CÁC VỊ VỪA ĐÉO VỪA RUN À?

    ReplyDelete
  88. thế mấy bác cứ tưởng thằng minh dịch vụ tự nhiên mà may mắn được ngồi ghế trưởng phòng dịch vụ sao ? ngây thơ thật ,nó phải đấm mõm BGH với mấy thằng phòng tổ chức cả một mảnh đất đấy ,bây giờ mà đưa nó xuống nó chả kiện cho mà loạn ấy à .
    cái trường này bây giờ có tiền là các bác thích ngồi chỗ nào mà chả được ,cứ thử đi .

    ReplyDelete

- Ghi lời bình luận của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Comment as:", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể dùng Anonymous (Ẩn Danh). Sau đó click vào "Post Comment" để đăng lời bình của mình.

- Do có nhiều người đăng lời bình dưới dạng "Anonymous" (Ẩn Danh) nên thỉnh thoảng Google sẽ tự động chuyển vào "Spam" (thư rác). Vì vậy, bạn nên chờ ít nhất là 4 tiếng để tôi gỡ lời bình ra khỏi Spam list.

- Những lời bình viết vì chịu ơn tiền, chịu ơn quyền lực được ban, viết để khuyên tôi dừng lại, và những lời nói quá khích, những trường hợp như vậy sẽ bị xoá.