Pages

Friday, August 5, 2011

Phụ Lục 5.6: Thư trả lời của bà Nguyễn Thị Xô về "Thư Mời lần 2" của ông Chánh Thanh Tra Bộ Công Thương Nguyễn Đức Thịnh

Phụ Lục 5.6: Thư trả lời của bà Nguyễn Thị Xô về "Thư Mời lần 2" của ông Chánh Thanh Tra Bộ Công Thương Nguyễn Đức Thịnh


Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc

Tp.Hồ Chí Minh ngày 5 tháng 8 năm 2011

Kính gửi:         Ông Nguyễn Đức Thịnh - Chánh Thanh Tra Bộ Công Thương
Đồng kính gửi: Ông Trần Tuấn Anh – Thứ Trưởng Bộ Công Thương
              Ông Đào Văn Hải – Vụ Trưởng Vụ Tổ Chức Cán Bộ - BCT

Tôi đã nhận được giấy mời triệu tập làm việc lần 2 của ông, gửi ngày 2/8/2011, về việc giải quyết Đơn Tố Cáo liên quan đến Hiệu Trưởng Đại Học Công Nghiệp TPHCM Tạ Xuân Tề, Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ, kiêm Trưởng Phòng Dự Án Nguyễn Thị Thủy (trước ngày 30/6/2011 là Phó Phòng Tổ Chức Nhân Sự), và Hiệu Phó Thường Trực Nguyễn Xuân Hoàn.
Nội dung yêu cầu làm việc mà ông đưa ra vẫn không thay đổi so với lần mời gửi ngày 22/7/2011.
Trong thư mời lần 2, ông giải thích Nguyễn thị Thủy thuộc thẩm quyền quản lý của trường Đại Học Công Nghiệp TPHCM. Tuy nhiên, Nguyễn thị Thủy, nguyên Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính, và hiện nay là Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ, kiêm Trưởng Phòng Dự Án và đồng thời có vị trí trong Ban Chấp Hành Đảng Bộ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Ban Chấp Hành Đảng Bộ cũng nằm trong khối lãnh đạo của nhà trường. Khối lãnh đạo của nhà trường trực thuộc Bộ Công Thương quản lý. Vì vậy, ông cố tình đẩy về cho các đồng phạm của Nguyễn thị Thủy ở HUI xử lý là KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN.
Tôi xin nhắc lại:
Mối quan hệ của ông Tạ Xuân Tề, Nguyễn thị Thủy và Nguyễn Xuân Hoàn là mối quan hệ nhân quả. Phải có chuyện quan hệ bất chính lăng loàn của ông Tề và thị Thủy thì mới có chuyện gia đình trị trong trường ĐH Công Nghiệp TPHCM (HUI), chuyện Nguyễn Xuân Hoàn được cất nhắc lên làm Hiệu Phó và sau đó trở thành ứng cử viên cho chức Hiệu Trưởng HUI. Phải có chuyện quan hệ bất chính lăng loàn của ông Tề và thị Thủy thì mới có chuyện phân bổ tùy tiện cán bộ, tiếp tay cho việc sử dụng lao động không đúng trình độ và chuyên môn trong HUI.
Vì vậy, khi ông tách riêng vấn đề của Nguyễn thị Thủy và Nguyễn Xuân Hoàn để xử lý là KHÔNG hợp lý, KHÔNG chặt chẽ và KHÔNG thỏa đáng.
Quan điểm của tôi vẫn không thay đổi so với thư trả lời ngày 28/7/2011. Tôi yêu cầu ông phải giải quyết trước chuyện quan hệ bất chính loạn luân của ông Tạ Xuân Tề với cháu ruột của tôi là Nguyễn thị Thủy. Mối quan hệ bất chính lăng loàn này là đầu mối gây nên rất nhiều sai phạm trong tuyển dụng và sai phạm trong phân bổ lao động ở HUI trong nhiều năm qua.
Khi mối quan hệ bất chính loạn luân của ông Tề - thị Thủy và hệ quả của mối quan hệ đó được giải quyết thỏa đáng, thì tôi mới có thể đến gặp ông trao đổi và làm việc về các vấn đề liên quan đến Nguyễn Xuân Hoàn.
Vì vậy, tôi tiếp tục từ chối cuộc hẹn với ông vào ngày 11/8/2011.

                                                                                Kính thư,
                                                                                                                                   

                                                                                                                             
                                                                                Nguyễn Thị Xô

48 comments:

  1. Sao cô không gửi một bài phản ảnh lên báo Tuổi Trẻ hay Thanh Niên. Nếu báo đăng thì hiệu qua gấp mấy nghìn lần cách của cô đi gửi đơn kiểu này. Bởi vì, tôi cũng đã có đọc được những tâm sự của cô đã lâu và thấy rằng đây là 1 chuyện nghiêm trong về mặt đạo đức của con người và nhân cách của một cán bộ nhà nước nhưng từ đó đến nay vẫn im hơi lặng tiếng. Khi được báo đăng thì nó sẽ tạo một áp lực khũng khiếp để các cơ quan chức năng phải vào cuộc. Chúc vui vẻ và luôn tự tin yêu đời!

    ReplyDelete
  2. Ca nha bao cung bi bit mieng roi, co dam len tieng dau. Bao chi loan tin scandal cua cac nghe si thoi. Kho than cac nghe si qua.

    ReplyDelete
  3. Bao chi bi nhet 1 cuc tien vao mom roi nen ko noi dc ban a

    ReplyDelete
  4. lam an vay.giai quyet ro rang xem nao.mat uy tin qualam an vay.giai quyet ro rang xem nao.mat uy tin qua

    ReplyDelete
  5. vong vo tam quoc.chang ra lam sao.don kien da ro danh danh ra the roi ma co quan chu quan lai lam an tac trach,tho o, vo trach nhiem.mat uy tinvong vo tam quoc.chang ra lam sao.don kien da ro danh danh ra the roi ma co quan chu quan lai lam an tac trach,tho o, vo trach nhiem.mat uy tin

    ReplyDelete
  6. Ai có thể dự đoán vụ việc sẽ diễn tiến như thế nào ?

    ReplyDelete
  7. nghe nói HT trước khi nghĩ hưu lại bổ nhiệm hai PP đào tạo nữa là TUYÊN (con ông Trường-TPDV) và Mai (con ông Chín-KTT). Cả hai đều học đại học liên thông ở HUI. Thế này thì đại hoạ cho công tác đào tạo của trường này vì phòng ĐT đã có trưởng phòng là ĐINH VĂN ĐỆ là TS dỏm (bằng TS nghe đâu là mua của Nga). Trước đó là việc thành lập các khoa, phòng hết sức khó hiểu, trong đó có việc thành lập các khoa của Viện Môi trường thuộc HUI và bổ nhiệm VÕ ĐÌNH LONG-người có bằng TS dỏm của Mỹ và NCS trong nước ở ĐHKHXHNV, chưa bảo vệ luận án cấp Nhà nước nhưng đã khai là đã bảo vệ luận án và mạo danh là TS để được bổ nhiệm - làm trưởng khoa.

    ReplyDelete
  8. Xin được hỏi Bà Thủy,

    Bà làm trưởng phòng kiểm soát nội bộ, có lẽ bà có liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, vậy tôi thấy trong mục tiêu chất lượng của trường, có 2 mục tiêu cần làm rõ:

    1. Mức hài lòng của HSSV về giảng dạy là 75%: bà thu thập số liệu thế nào để biết mức độ hài lòng của Sinh viên? Bà có chắc rằng việc lấy mẫu được thực hiện đảm bảo tính khách quan?

    2. Đảm bảo thực hiện ba công khai theo qui chế của Bộ GD&ĐT: Một trong những yêu cầu của bộ là thông tin về học phí phải được công khai trên trang thông tin của trường, tôi có ghé trang thông tin, click vào mục học phí, tôi không thấy có thông tin gì liên quan đến học phí cả, vậy việc công khai này được thực hiện thế nào?

    Liên quan đến vấn đè trên, tôi tự hỏi, không biết tổ chức TÜV RHEINLAND (đơn vị chứng nhận hệ thống cho trường) có xem xét đến vấn đè này không?

    ReplyDelete
  9. 90% vụ việc sẽ chìm xuồng...

    ReplyDelete
  10. Cang ngay cang co cam giac mat long tin

    ReplyDelete
  11. de nghi thanh tra lai toan bo chinh sach luong bong, bang cap, va cac quyet dinh gan day cua ong Te.ong ay bi dien roi.pha truong hay sao ay.ai xin gi cung cho

    ReplyDelete
  12. Cho đến bây giờ tôi cũng vẫn chưa hiểu hết một số cán bộ Bộ CT
    Các ông ấy là cán bộ TẦM BỘ rồi chứ có ít đâu . Một khi cơ quan thuộc quyền quản lý của mình có dư luận không tốt về một vấn đề gì đó thì lập tức các ô phải giải quyết rốt ráo ngay chứ cần gì phải báo cáo báo mèo gì . Sự việc ở HUI lại là chuyện khác
    -Dư luận bức xúc
    - Thông tin rộng rãi các bác hãy nhìn vào con số thống kê trên 25 nghàn lượt người truy cập blog của PN
    - Ỡ HUI thì khõi nói rồi người ta đã mất hết niềm tin và giờ đây các ô có về trường thì người ta đã nhìn bằng con mắt hoàn toàn khác rồi
    - Vợ và con của cán bộ thuộc quyền có đơn, thư khiếu nại đúng pháp luật bao lâu rồi vẫn cứ im lặng
    - Cuối cùng cực chẳng đã họ buộc phải đưa ra công luận bằng hình thức blog và chịu trách nhiệm công khai về những thông tin của mình
    - Tình thế ấy buộc Bộ phải vào cuộc
    - Nhưng cái cách giải quyết như các ô thì chẳng khác gì đổ dầu vào lửa,và đã tạo ra sự phẫn nộ cao độ trong xã hội
    Như vậy:
    - Vụ việc thì không giải quyết được
    - Gây bất bình trong dư luận ở HUI và XH
    - Gia đình cán bộ không đoàn tụ mà còn mâu thuẫn hơn
    - Lòng tin vào bộ bị mất
    - Ảnh hưởng trăm ngàn sinh vien HUI và thế hệ trẻ
    - Nội bộ mâu thuẫn, nghi kỵ nhau, bè cánh…
    - Gây tố kém về tiền bạc và công sức của bao nhiêu người
    Vậy xin hỏi tình người ở đâu ? đạo đức ở đâu ? các ông đã đứng trên QUAN ĐIÊM. LẬP TRƯỜNG nào để giải quyết vậy ?

    ReplyDelete
  13. Công chức TẦM BỘ, giải quyết công việc TẦM BẬY.

    ReplyDelete
  14. Nếu tính từ khi chuyện vỡ lở thì đến nay đã 7 tháng, ấy vậy mà Bộ Công Thương vẫn loay hoay mãi, không xử lý được. Bộ thương ông Tề cả một đời phấn đấu nay "thân bại danh liệt" thì cũng được đi, nhưng còn những kẻ làm cho ông Tề mất hết (Thủy-Hoàn) thì lý do gì mà không xử lý chúng. Thế mới biết phẩm chất đạo đức, năng lực quản lý, năng lực lãnh đạo của các ông chóp bu bộ Công Thương xuống cấp quá rồi. Cơ quan Bộ mà toàn những người như thế thì cơ quan dưới bộ loạn cũng đúng thôi. Đúng là "Ở trên ngồi chẳng chính ngôi, để cho ở dưới chúng tôi xỗ sàng". Chính sự thờ ơ, tắc trách của Bộ Công Thương mới dẫn đến tình trạng ở HUI càng ngày càng lộn xộn, thành lập phòng ban lung tung chẳng theo một tổ chức nào, bổ nhiệm cán bộ bậy bạ bất chấp đạo lý, bất chấp dư luận. Ô hay, đây có còn là cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Công Thương hay đây là cái chợ. Đến nước này Phương Nam nên gửi đơn đến tân chủ tịch nước, chủ tịch Quốc Hội và tất cả các đại biểu Quốc hội đang dự kỳ họp Quốc hội ở Hà Nội ngay đi. Mình nghĩ rằng, nếu Công an vào cuộc, tự khắc họ sẽ nhận được những thông tin quan trọng liên quan đến bọn chúng. Còn nếu cứ như thế này chưa ai dám đưa bằng chứng ra đâu.Chúc bạn kiên cường hơn nữa, hàng ngàn người đang ngày đêm theo dõi và ủng hộ bạn.

    ReplyDelete
  15. Bạn nào đó hỏi bà Thủy Trưởng phòng kiểm soát nội bộ về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 là hỏi khó bà Thủy rồi, nhiệm vụ của bà Thủy được ông Tề hết sức tin tưởng giao cho đó là "làm tiền" (kể cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng). Vì vậy mà không chỉ ông Tề sợ bà Thủy mà các ông ở bộ Công Thương cũng sợ. Ông Tề bị lộ rồi, các đồng chí, những người anh em ở Bộ chưa bị lộ nên phải cố thủ là đúng rồi, Phương Nam khó khăn lắm đó.

    ReplyDelete
  16. ha mieng mac quai, an tien cua nhau roi len moi long vong nhu the.so khui ra thi lien quan den nhau.toan mot lu be phai, pha hoai chu tot dep gi.chang khac mafia

    ReplyDelete
  17. Đã hỏi Đinh Văn Đệ thì tiện thể hỏi luôn Đàm Sao Mai hiện đang là Viện trưởng Viện thực phẩm học tiến sĩ ở đâu? khi nào? bằng TS có được Việt Nam thừa nhận không? Dư luận GV cho biết cô này còn dựng hiện trường giả về báo cáo chuyên đề tức là không có thực nhưng vẫn có hồ sơ con dấu đầy đủ (nếu đưa ra công luận sẽ nhiều nhân chứng về chuyện này.

    Tin giật gân hơn nữa là cô TS "học giả" này đang chạy phong hàm phó giáo sư...Loạn hết rồi...

    Còn nữa này trong kỳ bỏ phiếu tín nhiệm cô này chỉ có 1, 2 phiếu mà sao lại là đảng ủy viên phụ trách nghiên cứu khoa học mới ghê chứ.

    Làm dỏm, học giả lại chức cao ...chỉ có ở HUI thôi. Lãnh đạo mà còn dám mua bằng...rồi cũng sẽ bán bằng thôi...

    ReplyDelete
  18. Thưa Ông Tề,

    Ông được gì ngoài gia đình tan nát, thân bại danh liệt?

    Cả cuộc đời phấn đấu, công ông không nhỏ!

    Nhưng ông đã sai lầm khi vào thời điểm ông ở trên đỉnh cao, ông đã không chọn được những "tôi trung" để tư vấn cho ông đi trên con đường vinh quang, ngược lại, ông đã để cho nhiều kẻ lợi dụng thân thế sự nghiệp và cả gia đình của ông "xúi bậy" để sa lầy đến mức không cứu vãn nổi.

    Ông cũng biết rất rõ, trong lịch sử, có những vương triều cực kỳ hưng thịnh, nhưng cuối cùng bị sụp đổ vì hoàng đế không chọn được hay không nghe lời trung thần.

    Giờ mọi chuyện đã thế này, nếu ông không muốn danh tiếng của ông hoen ố thêm và cũng là cưu vãn sự nghiệp ông đã gây dựng nên, ông hãy thừa nhận sai lầm, để cứu lấy tương lai của ngôi trường và hàng ngàn SV, GV đang học tập và làm việc ở đó.

    ReplyDelete
  19. Làm dỏm, học giả lại chức cao ...chỉ có ở HUI thôi. Lãnh đạo mà còn dám mua bằng...rồi cũng sẽ bán bằng thôi...
    Nghe sao mà bôi bát, sao mà đau cho một ngôi trường có tiếng và trải dài cả đất nước này thế, nhưng đó là sự thật 100%. Buồn cho những người có năng lực và học hàm đàng hoàng phải làm việc chung với loại này.
    Ông Tề đang cho con cháu của TAY CHÂN ông ta đi học TS nước ngoài nhưng vẫn được hưởng tất tần tật CÁC KHOẢN như những người phải làm việc cật lực ngày đêm tại HUI (nhưng có lỗi một tí là bị hạ loại, đồng nghĩa với mất tiền). Số đi học này chỉ có một ít là xứng đáng để sau này phát triển HUI còn lại thì..DỐT, DÕM..??!!!!
    CÁC BÁC TẦM BỘ, NHÀ NƯỚC hãy công minh thanh tra sẽ rõ. Để bọn này quản lý giáo dục thì các thế hệ sau này sẽ đem ÔNG BÀ-CHA MẸ của chúng làm "thức ăn gia súc" cho gia súc ăn mau lớn, chúng bán kiếm tiền ĂN CHƠI...

    ReplyDelete
  20. TRONG TRƯỜNG CÁI THẰNG NGỒI GHI VÉ XE GIỜ CŨNG LÊN LÀM THANH TRA GIÁO DỤC, QUÉT DỌN VỆ SINH LÊN NGỒI LÀM VIỆC VĂN PHÒNG. ĐÀO TẠO CHO CỐ GIỜ RA TRƯỜNG CHẲNG MẤY AI CÔNG NHẬN NĂNG LỤC KHI HỌC Ở HUI

    ReplyDelete
  21. luong cua bon lanh dao rat cao.gap 3 lan giao vien, ma toan hach sach, doa thi dua abc, bang cap dom,dua chung no len chi de ca ngoi ong Te

    ReplyDelete
  22. bon don mat, quan de tien, be phai, vo liem xi, chung may tuong dung vao Con Nguoi ma de a.vo liem xi, chung may tuong dung vao Con Nguoi ma de a.

    ReplyDelete
  23. Bác nào mà khui ra nhiều chuyện học hàm, học vị ở HUI vậy? Khui ra chuyện làm TS của Đàm Sao Mai thì lại động chạm đến chuyện làm TS dõm của HP Nguyễn Mạnh Hùng vì cũng làm TS ở Nga. HUI đang thiếu nhân tài, kỷ luật hết thì lấy đâu ra cán bộ mà làm việc. Như khoa Điện đấy, thiếu người có trình độ nên Nguyễn Mạnh Hùng dù đã làm hiệu phó vẫn phải kiêm trưởng khoa. Chỉ khổ mấy bác phó khoa, học hành đàng hoàng nhưng không chịu làm TS dỏm nên giờ cứ phải nai lưng ra làm quản lý khoa mà chẳng lên được TK.

    ReplyDelete
  24. Bằng thật = Trí tuệ + Công sức + Tiền A + Thời gian
    Bằng giả = Tiền B + trơ trẽn
    Khi giả thật lẫn lộn, đánh đồng như nhau (chưa nói là hình như bằng giả đang có giá trị lớn hơn tại HUI):
    Trí tuệ + Công sức + Tiền A + Thời gian = Tiền B + trơ trẽn
    Giả sử rằng Tiền B > Tiền A

    Tiền B – Tiền A = Tiền C
    Khi đó ta có:
    Tiền C + trơ trẽn = Trí tuệ + Công sức + Thời gian
    Phải chăng đây là phương trình HUI đang muốn dạy cho SV?
    Nếu vậy, những bạn cần bằng thật, đừng vào đây.

    ReplyDelete
  25. Nhà dột từ nóc. HUI > HỦI

    ReplyDelete
  26. Bất cứ tổ chức nào cũng có những điều khuất tất, nhưng những nơi nào, lãnh đạo cao nhất làm ngơ hay tiếp tay cho những chuyện khuất tất đó phát triển, thì nơi đó, dấu hiệu suy tàn đã trở nên rõ ràng, rồi sẽ có những cuộc "tháo chạy" của những GV có năng lực và trình độ thật sự cũng như SV muốn đi tìm kiến thức cho mình, nếu tình trạng này không được dẹp sớm.

    ReplyDelete
  27. quá mất niềm tin vào gia đình , đạo đức ...

    ReplyDelete
  28. Bác kia nói sai rồi. Ở HUI, TIỀN + TRƠ TRẺN > TRÍ TUỆ + CÔNG SỨC + THỜI GIAN nhiều.

    ReplyDelete
  29. Các bác nói đúng rồi. TS học thật về Viện Thực phẩm chỉ vài bữa là phải ngậm ngùi ra đi,...để TS dỏm còn làm viện trưởng chứ. Vụ này mà khui ra thì còn liên quan đến khối người à nhe..hehe..

    Ai muốn biết rõ hơn sang trường ĐHBK mà hỏi, sẽ có nhiều thông tin thú vị về bằng cấp của cô TS ... giỏi phù phép này,...hehe....

    ReplyDelete
  30. haizda, đúng là ngu dốt + nhiệt tình -> phá hoại.
    phải mà "nhiệt tình" cũng đỡ, đàng này là gian tham mới ghê, kết hợp lại quả thật sức tàn phá thật dữ dội.

    lãnh đạo nghĩ sao khi mà họ lại ủng hộ cho cái lối sống gian dối, chỉ biết có bản thân này? Có cảm thấy ươn hèn, nhục nhã không khi làm cấp bậc lãnh đạo mà không hề làm cho nền văn minh, văn hoá đi lên, ngược lại con người càng ngày càng thoái hoá, người già ngao ngán, người trẻ mất lòng tin, ko tìm được ước mơ đích thực, người tài chỉ muốn ra đi, ko muốn xây dựng nước nhà vì ko ai trọng dụng? Con người dần dần đối đãi với con người chỉ vì lợi ích, dục vọng?

    Nội một chuyện nhỏ trong cái trường đại học thế này còn ko giải quyết rõ ràng dứt khoát được, vậy thì giải quyết được gì chuyện kinh tế, chuyện xã hội, chuyện nước chuyện nhà, chuyện vĩ mô? luân thường đạo lý còn ko biết, thì từ nhỏ chuyện đạo nghĩa thực thụ có được hấp thu ko vậy???

    nếu họ còn không dũng cảm và thức tỉnh, thiệt đáng e ngại cho cái xã hội này trong vài ba năm nữa. Lúc đó họ sẽ thấy gậy ông đập lưng ông. Cái xấu xa mà họ tiếp tay tạo ra trong xã hội sẽ quay lại dìm chính họ, vì lúc đó còn ai tốt bụng ở bên cạnh họ mà giúp đỡ?

    mà thôi, đúng sai cũng ko quan trọng, vì từ xưa đến nay lịch sử cũng đã minh chứng: Tức nước vỡ bờ. nếu mọi thứ cứ xảy ra theo một hướng không đổi, thì ta cứ chờ đợi thôi...

    ReplyDelete
  31. Có đức mà không có tài là tùy dụng
    Có tài mà không có đức là vô dụng
    Không có tài, không có đức
    CHO LÀM TRƯỞNG PHÒNG KIỂM SOÁT NỘI BỘ HUI

    ReplyDelete
  32. Các bạn ơi ! HUI có đoàn kết không ?

    ReplyDelete
  33. Chuyện TS dỏm, GS dỏm đã tràn khắp nơi ở VN rồi không chỉ ở HUI đâu. Tham khảo trang này xem http://giaosudom.wordpress.com/

    GS/PGS dỏm->đào tạo ra TS dỏm -> PGS dỏm/GS dỏm.

    => Bộ CT sao xử được (đụng chạm nhiều nơi)

    Buồn cho giáo dục Việt Nam!

    ReplyDelete
  34. Thấy bây giờ sinh viên nghĩ học ở Hui cũng nhiều lắm đó, một số học để hoản nghĩa vụ quân sự, một số chờ thi lại, sao thấy ai học cũng bất mảng hết mà cứ đâm đầu vào học hoài hén, nhưng không thấm tháp gì với số sinh viên mới vào, sao mà tuyển quá trời vậy chi không biết, chất lượng thì không thấy đâu có mỗi cơ sở vậy chất mà cứ tung hô thấy riết cũng nhục ghê, hậu cần yếu kém hết biết, sáng gửi chiếc xe là tới giờ học khỏi ăn uống gì luôn mà còn gặp 6h30 học nữa chứ, giờ lỡ theo lao rồi, ráng cố gắng mà ra trường vậy, đang nảng nè mấy bác ui, đọc nhiều năng đầu thêm, không biết cầm tấm bằng ra bị mấy bác khui tanh banh chắc em có nước về quê xin việc thui. Nhục quá à!

    ReplyDelete
  35. Có ai đi KIỆN cái blog hoặc chủ blog cho tôi nhờ cái. Cây ngay sợ gì chết đứng?

    ReplyDelete
  36. kêu con Thủy hay thằng Hoàn đi mà kiện

    ReplyDelete
  37. Càng đọc càng bùn! càng đau lòng! Trời cao đất dày ơi! sao kẻ ác thì lại sung sướng, giàu sang, ngồi trên thiên hạ! Còn người có tài và có tâm ở đâu cũng khổ thế này!
    Tớ mà có tiền tớ cũng đi du học, đem tài năng phục vụ nhân loại. Không bao giờ sống tại VN đâu, bất công, thối tha muốn ói!

    ReplyDelete
  38. phải nói ta xuan te rất cao thủ trong việc dàn xếp chức danh và bàn giao hiệu trưởng vào sáng 15 tháng 8 năm 2011. Đến Bộ trương, thứ trưởng Bộ CT cũng bị lừa luôn. Tại sao Tề làm được, vì ông ta rất mưu lược , toan tính từ lâu rồi. Đó là phải đánh bóng ông danh hiệu AHLĐ bằng mồ hôi, nước mắt, sức lực của hàng ngàn GV và PH có con hocj ở HUI. Đó là dàn xếp để ông Triết, ông Rưá về thăm trường nhằm đánh lừa dư luận........Vì thế ông ta cứ thản nhiên hành sự như không có chuyện gì, mặc dù hàng vạn GV, HS cuả HUI biết và tức giận chuyện ông ta đã làm, đang làm và sẽ chỉ đạo làm trong tương lai băfng những con chó trung thành mà ông đã dày công nuôi dạy như: Các HP: Hoàn, Lộc, Hùng, Tuế và các trưởng phó bộ phận và phòng ban

    ReplyDelete
  39. Đưa lên báo thì làm gì? Còn nhớ vụ Pmu-18, 2 nhà báo bị bắt bấy giờ đâu có tin tức gì. Ở VN lúc nào cũng nói nhân quyền, mà cái quyền căn bản nhất của con người là QUYỀN TỰ DO NGÔN LUẬN thì không có. Có nhà báo nào dám làm nữa.
    Đưa lên mạng cho mọi người đọc à tự phán xét, lấy ý kiến từ dư luận và lấy dư luận xã hội để phán xét là đúng nhất.

    ReplyDelete
  40. Em từng là sinh viên của HUI ở Quảng Ngãi, cũng biết nhiều về tiêu cực của trường, nhất là bắt sinh viên phải lấy chứng chỉ ngoại ngữ của trường nhưng trình độ giáo viên thì miễn bàn..., trưởng khoa ngoại ngữ ở quảng ngãi học liên thông lên đại học ở trường ĐH Đà Nẵng nhưng lại không chấp nhận chứng chỉ do chính các thầy ĐN cấp đó là những thầy đã từng dạy vị trưởng khoa đó, còn nữa nhà trường kiểm tra sát hạch trình độ tất cả giáo viên dạy anh văn riêng trưởng khoa xin miễn vì...sợ rớt!!! quê độ. Trưởng khoa tự thu tiền học chứng chỉ anh văn bỏ vào túi mình và phát phiếu vào lớp cho sinh viên. lớp thì đông, phòng thì chật, giáo viên thì dốt (trưởng khoa trực tiếp dạy luôn), ai không tin thì hỏi sinh viên cao đẳng liên thông 5 sẽ rõ...S.O.S
    Bạn nào nói đúng vậy, bà này tham lam và ngu dốt nhưng lúc nào cũng lên mặt quát mắng giáo viên, ỷ thế Thủy Tề coi thường tất cả mọi người kể cả các lãnh đạo khác. Thiện tai, thiện tai..

    ReplyDelete
  41. SAO KHÔNG TỐ CÁO LÊN VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO, BỘ CÔNG AN, NGHỊ SĨ CHÂN CHÍNH CỦA QUỐC HỘI, THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ, CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG KÌA MÀ CỨ ĐÂM ĐẦU VÀO KIỆN LÊN BỘ CÔNG THƯƠNG VẬY CHỊ ??? ĐÃ GẦN 1 NĂM RỒI MÀ CỨ GIỮ NGUYÊN CHIẾN LUOC NÀY À? CHẮC TẠI CHỊ KHÔNG DÁM LÀM LỚN CHUYỆN HƠN NỮA ĐÚNG KHÔNG ? VẬY LÀ CHỊ CHỈ MUỐN QUẬY BỘ CONG THƯƠNG NGƯỜI TA À? >>> NHƯ VẬY CHỊ CÓ CHỦ ĐÍCH GÌ? ĐANG ÂM MƯU GÌ VỚI AI TRONG TRƯỜNG SAO?

    ReplyDelete
  42. Haizzz....thật là chán mà, việt nam làm tới đâu, ko đụng cai này thì cũng đung cái kia.....chuyện lớn vậy mà thấy im ắng ghê, có thấy báo đài nào đâu.....đúng là nhà dột từ nóc >.<

    ReplyDelete
  43. Mình vừa dự cuộc thi liên thông Hui, mình lo lẳng khi mà đi xin việc họ từ chồi nhận và chờ xem xét chỉ vì mình tốt nghiệp trường HUI. Đợi hoài k thay giay bao. Chán quá thầy Tề à. Sao lại dơ bẩn thến việc họ từ chồi nhận và chờ xem xét chỉ vì mình tốt nghiệp trường HUI. Đợi hoài k thay giay bao. Chán quá thầy Tề à. Sao lại dơ bẩn thế

    ReplyDelete
  44. Khi đọc xong bài viết về Tạ Xuân Tề hiệu trưởng trường công nghiệp , thị thủy, xuân hoàn, tôi cảm thấy thật buồn vì thương cho các em sinh viên đang vất vả mỗi ngày trên giảng đường mà nào biết rằng họ đang bị trục lợi bởi những người thiếu đạo đức, thiếu cái tâm của người làm công tác giáo dục. Ở trường hui có rất nhiều tiêu cực, và những chuyện bất bình. Chẳng hạn như, các em sinh viên bỏ tiền ra để đi học mà cứ như là phải đi xin xỏ, bị quát tháo trong khi đó chính sinh viên là những người làm giàu cho trường cho các ông các bà ở đây. Các ông các bà có nghĩ cho các sinh viên này không? Nếu có, có lẽ các ông các bà phải thầm cảm ơn họ và ra sức nâng cao chất lượng dạy và học, giúp các em có được một công việc tốt trong tương lai. Giáo dục không nên là một hình thức kinh doanh.

    ReplyDelete
  45. BGH LÀM VỚI, CHẢ ĂN, CHÁN NHƯ CON GIÁN. DÂN TÌNH Ở IUH CŨNG ĐÃ ĐOÁN BIẾT ĐƯỢC TÌNH HÌNH TRƯỚC KHI CÓ CUỘC HỌP NGÀY 27/6/2013 RỒI. TÌNH HÌNH CHUNG LÀ NHƯ THẾ NÀY NÀY
    1. LỢI DỤNG TÌNH HÌNH HIỆN NAY Ở HUI DO VC THỦY TỀ BỔ NHIỆM BỪA BÃI NÊN BGH RÀ SOÁT ĐỂ TINH GIẢM CÁN BỘ. NHƯNG VẤN ĐỀ LÀ GIẢM AI.
    2. GIẢM ĐỘI NGŨ CON CHÁU THỦY TỀ, NÊU LÍ DO TRÌNH ĐỘ YẾU KÉM, KO ĐỦ NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO
    3. 1 SỐ CÁN BỘ KO CÓ NĂNG LỰC TRANH THỦ CHẠY CHỨC CHẠY QUYỀN Ở CHỖ ÔNG THẮNG VÀ ÔNG HIẾU
    4. VỢ ÔNG LỘC VÀ VỢ ÔNG CHÍNH KO ĐƯỢC PHÉP GIẢM (2 VỊ NÀY NĂNG LỰC DỒI DÀO….Ở CHỖ ẤY THAY CHO NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC.)
    5. Ở CÁC KHOA VAI TRÒ CỦA TRƯỞNG KHOA VÔ CÙNG QUAN TRỌNG. TRONG ĐỢT TINH GIẢM CÁC PHÓ LẦN NÀY BGH TÔN TRỌNG Ý KIẾN CỦA TK. VẬY LÀ CÓ 1 SỐ PK TRANH THỦ ĐI CỬA SAU VỚI TK KO BIẾT BGH CÓ NẮM ĐC KO?
    6. KHOA NN KO HIỂU HT CÓ ĐI ĐÊM VỚI CON KIM HIẾU KO MÀ NÓ VẪN BÔ BÔ VỚI GV Ở KHOA LÀ VẪN LÀM PK TRƯỚC KHI BGH CÔNG BỐ QĐ ĐẤY. GV Ở KHOA RẤT BẤT BÌNH. TRÌNH ĐỘ NHƯ NÓ MÀ VẪN NGỒI ĐÓ LÀM LÃNH ĐẠO THÌ CÁI KHOA NN CHẮC THÀNH Ổ MẠI DÂM CAO CẤP HẾT RỒI?
    7. XIN CÓ VÀI LỒI GỬI MẤY VỊ BGH VÀ MẤY VỊ CỐ VẤN KIÊM QUÂN SƯ QUẠT MO THẾ NÀY, ĐÃ LÀM THÌ LÀM ĐẾN NƠI ĐẾN CHỐN, TINH GIẢM CÁN BỘ BẤT TÀI THÌ DÂN TÌNH ƠT IUH ỦNG HỘ, NHƯNG PHẢI LÀM CHO NGƯỜI TA NỂ VÀ PHỤC… KO CÓ LÀM CÁCH MẠNG NỬA VỜI NHƯ THẾ. VẬY THÌ KHÁC GÌ CÁC VỊ VỪA ĐÉO VỪA RUN À?

    ReplyDelete
  46. thế mấy bác cứ tưởng thằng minh dịch vụ tự nhiên mà may mắn được ngồi ghế trưởng phòng dịch vụ sao ? ngây thơ thật ,nó phải đấm mõm BGH với mấy thằng phòng tổ chức cả một mảnh đất đấy ,bây giờ mà đưa nó xuống nó chả kiện cho mà loạn ấy à .
    cái trường này bây giờ có tiền là các bác thích ngồi chỗ nào mà chả được ,cứ thử đi .

    ReplyDelete
  47. http://www.vnuhcm.edu.vn/?ArticleId=5d878e86-c3ea-443a-b490-72d992df285f

    ReplyDelete

- Ghi lời bình luận của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Comment as:", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể dùng Anonymous (Ẩn Danh). Sau đó click vào "Post Comment" để đăng lời bình của mình.

- Do có nhiều người đăng lời bình dưới dạng "Anonymous" (Ẩn Danh) nên thỉnh thoảng Google sẽ tự động chuyển vào "Spam" (thư rác). Vì vậy, bạn nên chờ ít nhất là 4 tiếng để tôi gỡ lời bình ra khỏi Spam list.

- Những lời bình viết vì chịu ơn tiền, chịu ơn quyền lực được ban, viết để khuyên tôi dừng lại, và những lời nói quá khích, những trường hợp như vậy sẽ bị xoá.