Pages

Tuesday, August 2, 2011

Thư của bà Nguyễn Thị Xô gửi Hiệu Trưởng ĐH Công Nghiệp TP HCM, Tạ Xuân Tề, kèm Phụ Lục 5.1

Thư của bà Nguyễn Thị Xô gửi Hiệu Trưởng đương nhiệm, ĐH Công Nghiệp TP HCM, Tạ Xuân Tề (Phần 1)

Gửi ông Tề,

3h sáng ngày 12/4/2011, ông gọi tôi dậy và thuyết phục tôi: "Sáng nay 10h cùng ông lên văn phòng trụ sở của Bộ Công Thương trên đường Hàn Thuyên để gặp ông Vụ Trưởng Vụ Tổ Chức Cán Bộ và ông Chánh Thanh Tra Bộ Công Thương".

Mục đích: Ông muốn tôi xác nhận việc tôi không kiện ông nữa với các đại diện của Bộ Công Thương.

Ông đã năn nỉ tôi cho ông một cơ hội cuối cùng để ông quay về với gia đình. Tôi đã đồng ý với điều kiện: Ông phải dọn dẹp cái ổ mà ông để chúng lũng đoạn hơn 8 năm nay.

Ông trả lời: Không bao giờ tôi làm được!

Tôi bỏ về phòng.

3h30 sáng, cùng ngày: ông tiếp tục thuyết phục tôi. Tôi vẫn giữ nguyên quyết định ban đầu.

Ông bảo: "Thế thì tôi sẽ viết đơn xin nghỉ hưu sớm."

Tôi bỏ về phòng.

Tôi đã nghĩ: Việc ông có làm Hiệu Trưởng hay không thì với tôi cũng không còn quan trọng nữa.

4h sáng, cùng ngày:  Ông lên tận phòng kiếm tôi, yêu cầu đưa đơn ly dị cho ông ký. Tôi in 2 bản, tôi và ông cùng ký. Sau đó, ông yêu cầu tôi, in thêm 1 bản ly hôn để ông đem đi nộp cho "2 anh ở ngoài bộ" cùng với giấy xin nghỉ hưu.

4h30 sáng, cùng ngày: Ông bước ra khỏi nhà.

6h sáng, cùng ngày, chú Hùng, em kết nghĩa của ông, vội vàng chạy đến nhà năn nỉ tôi. Tôi không biết việc chú Hùng vội vàng chạy đến nhà năn nỉ tôi có nằm trong kế hoạch của ông không? Nhưng những lời nói cùng nước mắt của chú cũng làm tôi mủi lòng.

Lúc này tôi vô cùng bối rối, tâm thần bấn loạn, chẳng biết ông có thật lòng với tôi không hay là tôi lại bị lừa thêm một lần nữa. Trong lúc cùng quẫn, tôi uống liền 2 vỉ thuốc mà không nhận biết mình đang làm gì. May mà chú Hùng và con gái tôi phát hiện được. Trong khi con gái tôi đi hỏi thông tin về thuốc, chú Hùng và ông cuống cuồng đưa tôi đi bệnh viện; tuy nhiên tôi đã tự nôn hết ra.

Trong phòng khách, có chú Hùng, con gái, tôi và ông, tất cả cùng khóc. Lúc này, nước mắt của ông là thật hay giả?

9h sáng, cùng ngày, Tôi và ông cùng đến gặp ông Vụ Trưởng Vụ Tổ Chức Cán Bộ và ông Chánh Thanh Tra Bộ Công Thương.

Trước khi vào gặp người đại diện của bộ Công Thương, ông dặn đi dặn lại: "Người ta biết hết rồi. Em đừng nói gì nữa. Em chỉ cần nói: Chồng tôi muốn có cơ hội quay về, có vợ, có con, có cháu, nên tôi không kiện nữa."

Trong quá trình làm việc với các ông, tôi vẫn khẳng định những điều tôi nói trong đơn là sự thật.

Bên cạnh đó, tôi cũng có trình bày công lao đóng góp to lớn xây dựng trường của ông, và trong đó cũng có phần đóng góp của tôi và các con tôi. Nhưng phần ông quan hệ bất chính loạn luân với cháu ruột của tôi, Nguyễn Thị Thủy, thì tôi không chấp nhận.

Có lẽ đã có sự thỏa thuận từ trước giữa các ông nên đến khi tôi đề cập việc xử lý hai chị em Nguyễn Thị Thủy và Nguyễn Xuân Hoàn thì ông Vụ trưởng Vụ Tổ Chức và ông Chánh Thanh Tra ngăn lại không cho tôi nói. Các ông bảo: "Hai người đó để các ông làm việc vào mục khác."

Sau đó, ông Vụ Trưởng Vụ Tổ Chức viết và đọc biên bản cho mọi người cùng nghe. Tất cả mọi người ký vào. Tôi không có cơ hội tự mình đọc lại và tôi cũng không được các ông đưa một biên bản để lưu.

Một lúc sau, ông, chính ông, ông Tề ạ, ông đọc cho tôi viết "giấy không kiện nữa".

Âm mưu của ông thật tinh tế và ghê ghớm!

.....

tiếp tục cập nhật

----------------------------

Phụ Lục 5.1 Thư trả lời của ông Nguyễn Đức Thịnh về Đơn Kiến Nghị ngày 6/6/2011


34 comments:

  1. Các ông có cả một hệ thống phòng chống tội phạm, các ông có tai mắt khắp nơi, có các thanh tra để làm gì? Khi người dân bức xúc, các ông phải xem căn nguyên sự bức xúc là gì, có dấu hiệu tội phạm hay không, lẽ nào các ông làm việc theo kiểu dân có kiện thì chúng tôi mới làm việc, dân bãi nại thì thôi?
    Lâu nay người dân đã quen sống với tinh thần, cán bộ nhà nước luôn luôn đúng, lẽ nào những vụ việc nêu trên Blog này là sai sự thật mà các ông không xử lý Blogger? còn nếu nó đúng, thì các ông cũng biết người dân nghĩ gì về các ông rồi nhé!
    Còn nói về cái ổ của Ông Tề, nó đã tồn tại 8 năm, nghĩa là những hoạt động mà người tạo ra cái ổ đó định làm đã tác động đến khắp các nơi rồi, giờ Ông Tề có muốn dẹp đi cũng không được đâu, hãy để ông ta sống với cái ổ đó, nhưng mọi người cần giúp ông ta chuyển cái ổ đó ra khỏi 1 cơ quan nhà nước đi thôi.
    Liệu các bác có thẩm quyền có thấy yêu cầu này là hợp lý? Hay các bác vẫn cho rằng cái ổ đó không liên quan gì đến các bác?

    ReplyDelete
  2. Bác đưa bình luận lúc "August 2, 2011 6:40 PM" nói đúng quá. Nói quá đúng.

    ReplyDelete
  3. Chính xác,nếu những việc ntn là giả thì blogger PNam đã hầu tòa rồi đó chứ.

    ReplyDelete
  4. Thật đáng sợ.... cả 1 hệ thống nhũng nhiễu với nhau, bênh vực nhau... vụ việc chìm xuồng đến giờ này, nếu chị PNam ko đưa ra...thì chả ai mà biết...
    Mai Nguyen

    ReplyDelete
  5. Những sự việc như thế xảy ra nói lên điều gì?
    Các ông thật là lố bịch khi sự thật được phơi bày.

    ReplyDelete
  6. lai thêm 1 BAC BỘ nữa. Ra là thế.

    ReplyDelete
  7. blogspot của bạn đang bị tấn công! Không hiểu như thế nào mà tôi cứ bị hất văng ra khỏi mạng mỗi khi vào blog của bạn!
    Thời đại thông tin mà sao cứ bị những sự cố kỳ quặc quá?

    ReplyDelete
  8. Lương của bọn lãnh đạo cao quá. Ăn hết của giáo viên và sinh viên.

    ReplyDelete
  9. Bọn này bao che nhau, nâng hấng nhau, để cho giáo viên và sinh viên phải è lưng làm và đóng tiền. Đúng là quân ăn cướp

    ReplyDelete
  10. Nếu các bạn theo dõi hết các blog của PNam thì sẽ nhận ra sự việc Thủy cô nương và "đại ca Tề" đã bị bại lộ trước tháng 4. Mình nghĩ là sau đó được sự chỉ đạo của các đồng chí/ anh em cột chèo trên Bộ (hay nói nôm na như các bạn là đường dây đã được Tề và HUI nuôi nấng chăm bẵm về tài chính trong suốt thời gian lũng đoạn vừa qua), họ chỉ thị Tề phải về dẹp cái ổ vợ chính quy đi để hạ cánh an toàn và bịt miệng báo chí đi không tụi báo mà vào cuộc chúng nó lại lôi các anh ra thì dính cả đám...Đại loại mình nghĩ nó là như vậy...Thế nên lão Tề một lần nữa với âm mưu thâm độc và tài năng diễn xuất trên cả tuyệt vời đã quay về "cắn" người vợ nhẹ dạ cả tin của mình thật đau và đưa cô Xô vào thế "bãi nại" như các anh em đã chỉ đạo...Thế là chúng đạt được mục tiêu và không phải điều tra gì nữa cả, hoặc điều tra theo kiểu cưỡi ngựa xem hoa, chờ bạn Hoàn lên chức để rồi lại thỏa hiệp một chính sách cung phụng mới..
    Đúng như các bạn nói, HUI đã được gầy dựng bởi công của TXT nhưng giờ đây nó đã được tôi luyện để trở thành 1 cỗ máy bóc lột bất chinh & chuyên nghiệp tiền bạc và công sức của GV, SV và những người không dính tay vào thủ đoạn "Thủy-Tề", bóc lột để nuôi chính kẻ sáng lập ra nó và cả một bè phái đứng sau lưng nó với cái khẩu hiệu luôn mồm "Vì nước vì dân, vi công bằng cho xã hội"

    Trơ trẽn, kịch cỡm......

    ReplyDelete
  11. mih ko hieu ong Te dang lam gi nua. Hay benh nang lam roi day

    ReplyDelete
  12. Qua công văn mời làm việc và nội dung làm việc mà cô Xô đã cho bàn dan thiên hạ xem tôi trộm hiểu thế này:
    Câu noí
    Đau bụng uống nhân sâm ….thì tắc tử
    Rắn là loài bò… sát không chân
    Thì được các bác chỉ dùng 1 vế đầu thôi
    -Phải không bác?
    Cô Xô đi và ký với điều kiện là:
    1; O Tề phải xóa cái ổ giơ bẩn kia
    2; O Tề phải trở về với vợ con, cháu…và gia đình ĐÂY LÀ MỘT TƯ TƯỞNG ĐẦY TÍNH NHÂN VĂN, CAO THƯỢNG VÀ CHỨA ĐẦY TÌNH NGƯỜI ( nếu như vậy thì các bác cũng được yên lòng mà NGẬM…)
    Nhưng sự việc lại không phải như vậy!
    Đây chỉ là quỷ kế nhằm mục đích đánh lừa cô Xô và cấp trên ( hoặc chí ít cũng là hoãn binh) miễn sao cứ trắng đen lẫn lộn, nhập nhằng…để rồi đâu lại vào đấy.
    Tóm lại sự việc như thế nào ?
    - Có chuyện loan luân không ?
    - Có chuyện gia đình trị không ?
    - Có chuyện sai trái trong quản lý không ?
    - Việc xử lý mối quan hệ Tê Thủy đến đâu ?
    - Một Đảng viên vi phạm tới mức cực kỳ nghiêm trọng giải quyết ÊM RU như thế là gì ?
    - Việc kiện ( thậm trí kêu cứu của một gia đình cán bộ thuộc quyền của các bác ) cac bac giải quyết đến đâu rồi mà để vợ con người ta kêu mãi ? người ta có vu khống không ? Chúng tôi chộm nghĩ thế này: Mẹ kiếp vợ HT mà chúng nó còn như thế thân nhân viên quèn thì thế nào ? ( xin lỗi các bác nhé)
    - Cho nên chúng tôi vẫn mong các bác xử sự cho chuẩn mực
    - Hơn hai mươi ngàn con người vẫn dõi theo blog của PN từng phút từng giờ!
    - Cả xã hội đang xem các bác giải quyết như thế nào ?
    - Nếu các bác bó tay thì buộc chúng tối phải nhờ cậy cấp trên của các bác .
    - Khi ấy các bác cũng đừng mang lý ra lừa xã hội kiểu lừa cô Xô nhé.
    - Có tuổi với nhau xin khuyên các bác :
    - ĂN TÙY NƠI CHƠI TÙY CHỖ nhá !

    ReplyDelete
  13. Gửi chị PN,
    Nếu thanh tra bộ Công Thương cố tình không giải quyết hoặc không giải quyết đúng pháp luật thì chị và cô Xô có thể gửi đơn khiếu nại vượt cấp đến thanh tra chính phủ, link http://thanhtra.gov.vn/

    ReplyDelete
  14. Hy vọng ông mới lên làm đúng pháp luật một tí chứ kiểu này thì chết. có lương tâm nghề nghiệp một tí, không có ảnh hưởng đến niềm tin của giới trẻ vào xã hội vào chế độ thì có tội lắm lắm

    ReplyDelete
  15. chúng nó chỉ là những đứa trẻ vô tội. vừa mới bước chân vào đời. đừng làm hại chúng nó

    ReplyDelete
  16. Hình như o Tề o còn tỉnh táo nữa rồi. Giờ này mà còn cùng con Thủy mua nhà gần nhau ở đường Dương Quảng Hàm để sống thì trời đất này có 1 mà thôi.
    Tưởng ô sẽ quay về với vợ con thì người ta còn thương ô nhưng vẫn quan hệ với con Thủy điếm thì ô không khỏi bị quả báo đâu ô ạ. Chính quyền Gò Vấp ngừơi ta cũng không muốn có 2 công dân loại như vậy đâu.

    ReplyDelete
  17. Đúng là Tệ Xuân Tà (nói lái): vừa Tệ, vừa Tà. Xem hồ sơ gốc là sinh 1948 (CMT, giấy kết hôn). Thế mà đến năm 2011 mới xin về hưu Sớm (63 tuổi). Thật không hiểu nổi Ông ấy khai man hồ sơ cán bộ thế nào? bao giờ (1951). Từ đó cho thấy những việc loạn luân với Cháu ruột, ruồng rẫy vợ, con. "Đội trên , Dạp dưới" lọc lừa thiên hạ để cho đến lúc Chính Vợ Con (Chứ không phải ai khác)là những người lôi Ông ra cho Xã hội, cả thế giới mạng Chửi bới, nhiếc móc. Thật là bất hạnh và cũng thât là nhục nhã ê chề cho một "Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới". Thế mà Ông vẫn còn mặt trơ trán bóng để vác mặt mặt đến HUI. Những kẻ ngu dốt và ác độc như bọn Thị Thủy, Xuân Hoàn nếu có được Ông và bọn Quan trên Thối nát bổ nhiệm rồi cũng sẽ có ngày phải hầu tòa. Khi Ông về rồi sẽ chẳng có ai nghe chúng nó "lãnh đạo" nữa đâu. Rồi Ông sẽ thấy Kết cục của cả bọn chỉ trong thời gian không xa nữa đâu. Nếu Ông còn nhân tính thì hãy dừng lại, cải chính và hối lỗi thì may ra còn có thể cứu vãn được. Lưới trời lồng lộng sẽ chẳng dung tha đâu. HUI nếu có chuyện gì thì 3 ngàn CBVC và hàng trăm ngàn SV sẽ không tha thứ cho Ông và đồng bọn đâu. Ông nhớ lấy những điều này...

    ReplyDelete
  18. Chuyện của ông giáo về hưu
    Tôi đã về hưu, an nhàn tuổi già vui với con, cháu. Chuyện này tôi đã tự gạt đi trong tâm thức cho tâm hồn thanh thản. Nhưng nay thấy chuyện bất bình sảy ra ở HUI( nơi tôi đả dạy cả đời nhà giáo ở đó) tôi xin chia sẻ để giải nỗi uất ức mà con Thủy đã hành xử với tôi
    - Hồi đó trường có qui định khi đến tuổi về hưu thì sẽ được làm thêm 1 năm nữa. Nhưng khi tôi vừa chuẩn bị đủ tuổi đã được thông báo chuẩn bị nghỉ hưu. Tôi nghĩ mãi không hiểu vì sao tổ chức lại xử xự với mình như vậy ? nhưng bởi lòng tự trong nên tôi đành ngậm bồ hòn...
    -Nhưng việc thứ 2 thì quả là bây giờ tôi mới nói ra được và vô cùng hả dạ ! tôi chỉ còn gần 6 tháng nữa là đến kỳ nên lương theo lẽ thường cơ quan nào củng tăng để động viên cho người lao động về hưu thêm phần phấn khởi. Nhưng tôi thì không. Quá bất bình tôi phải lấy hết bình sinh lên gặp con Thủy{bởi lẽ rằng những thường dân muốn gặp cán bộ mà đi TAY KHÔNG thì khó khăn lắm)Khi tôi hỏi thì được con Thủy trả lời rằng
    _Của thầy không giải quyết được
    Tôi hỏi vì sao?
    -Con Thủy trả lời ráo hoảnh:Không giải quyết là không giải quyết thế thôi
    Khi tôi vừa ra đến cửa nó còn nói với theo : THẤY MÀ GHÉT
    Chao ôi! tôi định quay lại tát cho nó một cái , nhưng kìm chế được vì mình là một nhà giáo mà
    Cả đời vui buồn với sự nghiệp nhà giáo nhưng cuối đời lại bị một cú sốc quá lớn.Tôi cứ nghĩ mãi chẳng lẽ trong một trường học lại có GIANG HỒ SAO ? những kẻ VÔ HỌC như thế lại đi quản lý lãnh đạo tri thức những người học thật sao? Ô Tề là người giỏi mà lại dùng giang hồ làm tay chân thế sao ? Người già có công 40 năm trong nghề mà còn hành xử như thế hỏi rằng g/v mới hay những công nhân viên quèn thì chúng sẽ như thế nào ???

    Tôi mang chuyện kể lại với nhiều người nhưng mọi người đều khuyên tôi:
    - Tụi nó vậy cả mà thôi gạt đi cho khuây khỏa .
    Đến bây giờ thì tôi được lý giải hóa ra không chỉ có 1 mình.
    Mấy lời tâm sự
    Ô Tê thất bại , mất tất cả cũng từ một trong những nguyên nhân như thế này.
    Cái ĐỨC là gốc mà con người lại không có nó thì làm sao mà tồn tại được.
    Nhất thời người ta còn sợ anh nhưng thử hỏi trong lòng ngừoi ta thì sao? Kể cả những đứa nịnh anh trong lòng nó anh có hiểu được nó nghĩ gì không? Bọn chúng có biết sự loạn luân không? Biết thậm trí còn biết rõ nữa là đằng khác vì chúng luôn ở gần anh mà ! chúng im lăng thậm trí còn động viên anh đó là chuyện nhỏ mà...Người đời đã nói nhiều rồi tôi chỉ xin nói 1 góc nhỏ vậy thôi.
    Khi về hưu anh sẽ hiểu tâm trạng của người già...nhiều cái lạ lắm anh ạ suốt ngày chỉ nghĩ đến quá khứ thôi.
    Tôi chỉ vướng 1 chuyện bằng hạt cát ở HUI mà luôn phải rằn vặt như thế...còn anh ?
    Khi anh về hưu (như người ta vẫn nói THẤT THẾ SA CƠ) gia đinh? họ hàng?quê hương? người đời???

    ReplyDelete
  19. Xem hồ sơ gốc là sinh 1948 (CMT, giấy kết hôn). Thế mà đến năm 2011 mới xin về hưu Sớm (63 tuổi). Thật không hiểu nổi Ông ấy khai man hồ sơ cán bộ thế nào? bao giờ (1951). Từ đó cho thấy những việc loạn luân với Cháu ruột, ruồng rẫy vợ, con. "Đội trên , Dạp dưới" lọc lừa thiên hạ để cho đến lúc Chính Vợ Con (Chứ không phải ai khác)là những người lôi Ông ra cho Xã hội, cả thế giới mạng Chửi bới, nhiếc móc. Thật là bất hạnh và cũng thât là nhục nhã ê chề cho một "Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới". Thế mà Ông vẫn còn mặt trơ trán bóng để vác mặt mặt đến HUI. Những kẻ ngu dốt và ác độc như bọn Thị Thủy, Xuân Hoàn nếu có được Ông và bọn Quan trên Thối nát bổ nhiệm rồi cũng sẽ có ngày phải hầu tòa. Khi Ông về rồi sẽ chẳng có ai nghe chúng nó "lãnh đạo" nữa đâu. Rồi Ông sẽ thấy Kết cục của cả bọn chỉ trong thời gian không xa nữa đâu. Nếu Ông còn nhân tính thì hãy dừng lại, cải chính và hối lỗi thì may ra còn có thể cứu vãn được. Lưới trời lồng lộng sẽ chẳng dung tha đâu. HUI nếu có chuyện gì thì 3 ngàn CBVC và hàng trăm ngàn SV sẽ không tha thứ cho Ông và đồng bọn đâu. Ông nhớ lấy những điều này...

    ReplyDelete
  20. Đoc comment của Ông giáo về hưu thấy thật xót xa.

    Một người khả kính, có lòng tự trọng cống hiến một đời mà bị đối xử như vậy, tôi tự hỏi, thị Thủy lấy quyền gì để xử sự, ăn nói với Ông như thế?

    Tôi thấy thị không đáng trách mà người đặt thị nhầm chỗ đáng trách hơn, vì dù sao đi nữa, trình độ văn hóa và tính cách của thị chỉ đến thế, những thái độ như thé chúng ta vẫn thỉnh thoảng gặp ở những hàng cá ngoài chợ kia mà. Vị giáo sư im lặng không nói gì là rất đúng.

    Đề nghị ban lãnh đạo của trường, nếu không thay đổi được vị trí của thị, thì tìm một lớp bồi dưỡng nhân cách nào đó cho thị theo học, may ra tình hình có thể cải thiện được chăng?

    ReplyDelete
  21. Con Thủy này nó ăn tiền giữ lắm. Cùng làm 1 công việc như nhau, nhưng ai quà cáp đến nhà nó, nó xếp cho lương cao hơn người khác cả 1, 2 triệu/tháng, nó mà ghét ai, thì nó chuyển công tác ngay lập tức. Không biết đây là chế độ nào nữa. Bức xúc quá...

    ReplyDelete
  22. Xin chia buồn cùng ÔNG GIÁO về hưu, nhưng ông còn có vợ, con, cháu để mà về, để được chia vui sẻ buồn. Còn ông Tề thì sao? Ông mua nhà ờ gần thị thuỷ để được chăm sóc à?? sao mà nhục và dày thế. Loại vô văn hoá thì tìm mọi cách để ở vị trí CÓ QUYỀN CÓ TIỀN còn làm thì BIẾT GÌ MÀ LÀM, chỉ CHƠI là giỏi. Ở HUI bây giờ đi làm như TÂM TRẠNG Ở HUI mà một bạn comment , sự thật như thế mà CÁC BÁC Ở BỘ giải quyết như vậy!!! Đúng là không còn kiên nhẫn được rồi, CÁC BÁC học cao hiểu rộng, hưởng lương của DÂN mà làm việc như vậy sao??? Lương tâm CÁC BÁC rụng hết răng rồi sao??? 2000 người ở HUI không phải là không có NGƯỜI TÀI, nhưng không nằm trong đường dây lũng đoạn nên HUI phải sống trong tâm trạng tức tối, nhìn bọn VÔ VĂN HOÁ "HÔI CỦA" của những người lao động chân chính mà ĐAU ĐỚN LÒNG.

    ReplyDelete
  23. Tề Gia,Trị Quốc, Bình Thiên hạ, đâý là triết lý về phẩm chất của một người lãnh đạo. Nếu lãnh đạo mà lại chỉ dùng quyền lực, độc tài và sử dụng một đội ngũ tay sai xu nịnh và thủ đoạn để đạt được mục đích thì cũng sẽ không có kết cục tốt đẹp. Tục ngữ có câu: Đánh đĩ mười phương phải chừa một phương để lấy chồng, nhưng "anh hùng Tề" của chúng ta đánh hết cả 10 phương. Thiếu gì gái đẹp mà Ông lại đi xơi "Máy bay Bà Già Thị Thủy". Vừa Già, vừa xấu, Gái đã bỏ chồng, đầu bã đậu lại vô văn hóa, và khốn nạn thay nó lại là Cháu ruột vợ ông. Tháng 8 này "Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới" của HUI về hưu sẽ về đâu, đi đâu khi mà cái tổ ấm gia đình ông đã TỀ cho tan nát, còn cái Ổ lũng đoạn ở HUI mà ông xây dựng suốt thời kỳ ĐỔI MỚI khi ông hết thời rồi chúng nó sẽ chẳng còn coi ông là CHỦ nữa, chúng nó sẽ quay lưng ngay khi ông mãn nhiệm, vì đó là bản chất của bọn xu nịnh. Ông sẽ chẳng còn gì vì đã tự mình đánh mất quá khứ, đánh mất cả cái quý giá và thiêng liêng nhất là Vợ con và gia đình. Xin tặng ông 2 câu đối để ông ngẫm nghĩ về sự đời:
    Ngoảnh nhìn lại CUỘC ĐỜI NHƯ GIẤC MỘNG
    Được, mất, bại, thành BỔNG CHỐC HÓA HƯ KHÔNG.
    và:
    LỢI DANH như bóng mây chìm nổi,
    Chỉ có TÌNH THƯƠNG để lại đời.

    ReplyDelete
  24. Đọc xong thư mới thấy được cái âm mưu này, hóa ra đầu óc của anh hùng lao động, của một tiến sĩ cũng có những thứ đáng gọi là khốn nạn như vậy sao
    về thị Thủy hay xuân Hoàn thì không cần bàn tới thái độ của chúng, vì dù sao đó cũng chỉ là những kẻ ngu dốt. Nhưng dù sao tôi cũng khâm phục chúng, không ngờ những kẻ ngu dốt như vậy, nhờ vào thủ đoạn đê hèn, mà đạt được những mục đích to lớn.

    ReplyDelete
  25. Nếu tính từ khi chuyện vỡ lở thì đến nay đã 7 tháng, ấy vậy mà Bộ Công Thương vẫn loay hoay mãi, không xử lý được. Bộ thương ông Tề cả một đời phấn đấu nay "thân bại danh liệt" thì cũng được đi, nhưng còn những kẻ làm cho ông Tề mất hết (Thủy-Hoàn) thì lý do gì mà không xử lý chúng. Thế mới biết phẩm chất đạo đức, năng lực quản lý, năng lực lãnh đạo của các ông chóp bu bộ Công Thương xuống cấp quá rồi. Cơ quan Bộ mà toàn những người như thế thì cơ quan dưới bộ loạn cũng đúng thôi. Đúng là "Ở trên ngồi chẳng chính ngôi, để cho ở dưới chúng tôi xỗ sàng". Thất vọng.

    ReplyDelete
  26. Đúng thế! Thượng bất chính, Hạ tắc loạn là câu nói của người xưa.

    Theo dõi vụ này, có lẽ có thể suy luận ngược lại rằng: Hạ tắc loạn vì Thượng bất chính.

    ReplyDelete
  27. Chào chị Xô và các cháu, qua theo dõi câu chuyện gđ chị tôi thấy sao mà xót xa cho chi và các cháu quá.Biết làm sao được ông tề có chức có quyền lấy tiền của những người lao động chân chính để nuôi các bác ở trên hết rồi vì thế họ cố tình bao che cho nhau để xử ép mẹ con nhà chị. Thôi chị ạ để mặc cho chúng muốn làm gì thì làm chị và các cháu lo giữ gìn sức khỏe và sống vui vẻ cùng con,cháu tôi tin ông trời có mắt ko sớm thì muộn chúng cũng sẽ bị quả báo thôi. Và còn một điều nữa là tòa án lương tâm của chúng sẽ chẳng buông tha chúng đâu chúng sẽ phải ân hận và ray rứt suốt những năm tháng còn lại của đời chúng. Chúc chị và các cháu khỏe trở lại cuộc sống bình thường càng sớm càng tốt, Hãy cắt bỏ cái khố U ác tính ấy đi càng nhanh càng tốt. Chào chị.

    ReplyDelete
  28. Chào chị Xô và các cháu, qua theo dõi câu chuyện gđ chị tôi thấy sao mà xót xa cho chi và các cháu quá.Biết làm sao được ông tề có chức có quyền lấy tiền của những người lao động chân chính để nuôi các bác ở trên hết rồi vì thế họ cố tình bao che cho nhau để xử ép mẹ con nhà chị. Thôi chị ạ để mặc cho chúng muốn làm gì thì làm chị và các cháu lo giữ gìn sức khỏe và sống vui vẻ cùng con,cháu tôi tin ông trời có mắt ko sớm thì muộn chúng cũng sẽ bị quả báo thôi. Và còn một điều nữa là tòa án lương tâm của chúng sẽ chẳng buông tha chúng đâu chúng sẽ phải ân hận và ray rứt suốt những năm tháng còn lại của đời chúng. Chúc chị và các cháu khỏe trở lại cuộc sống bình thường càng sớm càng tốt, Hãy cắt bỏ cái khố U ác tính ấy đi càng nhanh càng tốt. Chào chị.

    ReplyDelete
  29. toi đoc câc thu muc ve gđ chi xo sao no buon qua vay ? toi tu hoi ;
    - Lanh đao Bô Công Thuong co suy nghi không?
    - Dân chung tôi biêt kêu ai?
    - HUI co nhung tê bao âc tinh no hoanh hanh lau nhu vay sao không cât bo đi?
    - ai la nguoi giai quyet đuoc viec nay hay gianh mot chut thoi gian va tâm đuc cho su viec tren, mang lai mien tin cho su nghiep day nghe cua truong ĐH công nghiep ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chúng tôi sẽ loại bỏ những tế bào ung thư đó.

      Delete
  30. Có giám loại bỏ không khi mà từ ban giám hiệu, trưởng khoa, trưởng phòng sử dụng bằng dỏm ( đụng chạm nhiều đấy )

    ReplyDelete
  31. tôi thấy bây giờ tay lộc còn lộng hành hơn tất cả,nó đưa vợ vào trường và vào làm phó phong kế toán hòng rút tiền nhà trường tr.anh thủ thời cơ mà tuấn anh không biết.giờ đưa vợ lên phòng vật tư để chuẩn bị thay ông sáu minh làm trưởng phòng và các bạn biết đó nó sẽ thông đồng bên ngoài rồi rút ruột tiền nhà trường bài của tụi này là vậy ,đục nước béo cò ,thằng lộc làm không có năng lực điều hành cuộc họp không xong ,ăn nói thì dở ,bằng thì mua vội ..ôi lũ này mà mấy ông đó còn trọng dụng thì HUI sẽ đi xuống chứ ngóc đầu sao được lên

    ReplyDelete
    Replies
    1. như lời bạn nói thì tôi còn biết tụi rút tiền của nhà trường và ăn chặn tiền vòi vĩnh đối tác còn có mấy tay ở phòng vật tư như VÂN đầu bạc và ông lộc ,còn ông chín thì khỏi nói rồi,bậy giờ ông tề về trong lúc đang rồi về người cầm cân nảy mực thì tụi nó thi nhau chạy chức và bòn rút tiền nhà trường.mong rằng các nv của trường tẩy chay mấy thằng nà cho làm coi xe thì hay hơn,tụi nó là bọn sâu mọt.giờ còn thằng lộc cũng có dấu hiệu bòn rút và đưa vợ từ trường ông khôi vầ nắm giấy tờ tài chính.

      Delete
    2. Nói bậy.
      Đâu cần phải học cho nhiều:
      - Một tí tiền chơi cho phúc khảo, sửa điểm vào thạc sĩ.
      - Một bộ lư mới để cúng điểm môn học.
      - Thạc sĩ đã nằm trong tay rồi.
      - Tiến sĩ à, chỉ 10.000us + 6 tháng đã mang danh tiến sĩ nước ngoài đó thôi. Thật tuyệt phải không?
      Bằng à. Đủ rồi nhé.
      Tiền nè.
      Tại tiền tự nhiên chảy vào túi của ta vài trăm tỉ để chơi.
      Tiền để yên thấy có tội nên ta mới lấy đi mua nhà-đất cho xã hội nhờ. Nhà-Đất từ Gò Vấp đến quận 12 chạy dài đến Hóc Môn thông qua quận 2 - Thủ Thiêm kéo đến Nhơn Trạch,...
      Người thân hà:
      - Vợ phó phòng vật tư nè.
      - Em à, Dũng phó phòng đào tạo đó. Bằng hả: Thạc sĩ Đài Loan đó nghe. Hết 6000US đó.
      - Cháu à, Phước thi không đậu đại học. thôi thì đặt cách suất học đại học liên thông.
      Còn nữa mọi người chờ thưởng thức diệp sau.

      Delete

- Ghi lời bình luận của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Comment as:", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể dùng Anonymous (Ẩn Danh). Sau đó click vào "Post Comment" để đăng lời bình của mình.

- Do có nhiều người đăng lời bình dưới dạng "Anonymous" (Ẩn Danh) nên thỉnh thoảng Google sẽ tự động chuyển vào "Spam" (thư rác). Vì vậy, bạn nên chờ ít nhất là 4 tiếng để tôi gỡ lời bình ra khỏi Spam list.

- Những lời bình viết vì chịu ơn tiền, chịu ơn quyền lực được ban, viết để khuyên tôi dừng lại, và những lời nói quá khích, những trường hợp như vậy sẽ bị xoá.