Pages

Friday, August 5, 2011

Phụ Lục 5.5: Thư mời lần 2 của ông Chánh Thanh Tra của Bộ Công Thương, Nguyễn Đức Thịnh

Phụ Lục 5.5: Thư mời lần 2 của ông Chánh Thanh Tra của Bộ Công Thương, Nguyễn Đức Thịnh


10 comments:

  1. Đúng là vẫn tư tưởng ấy, trò ấy.
    Nhân viên của HUI do HUI giải quyết
    Nếu nhân viên HUI có giết người hay phản động thì cũng do HUI giải quyết ??? Các bác chỉ làm việc TO thôi chứ gì?
    Nếu 1 ngừoi Sài gòn ra Hà Nội vi phạm giao thông công an bảo người SG thì do SG giải quyết!
    Lý do mà các bac chói quyanh thì xã hội đều đã biêt. Có điều AN thì phải KHÉO KHEO! tý! đừng chà đạp nên CÔNG LÝ, ĐẠO ĐỨC,PHÁP LUẬT

    ReplyDelete
  2. Bo Cong Thuong oi la Bo Cong Thuong, chung toi thay thuong Bo qua, an nghen hong nen bay gio noi khong duoc. Cac bac chiu kho len mang xem du luan xa hoi ho chui cac bac nhu the nao, cac bac co con long tu trong nua khong????

    ReplyDelete
  3. Đọc mà nóng rang cả người, coi thời sự thấy mấy cha nội cấp cao và quang chức này quang chức nọ hô hào, hứa hẹn, ngọt ngào đến tứng milimet! mà toàn thấy đọc trong giấy không thôi chết "**" rồi. Đâu phải đợi thanh tra, kiêm toán hay tố giác mới phát hoảng lên lo sốt vó đâu, báo chí đăng ầm ầm nào vụ Vinasin, Xăng dầu, EVN,...thì giờ đọc lại thấy cái này.Tôi thật là mất niềm tin và chính quyền. Toàn một lủ nói suông nói tài mà chẳng làm đách gì được. Như chuyên của chị cũng vậy. Thử họi công lý ở đâu, cái gì dân bức xúc thì không chịu lo chịu giúp, mà cái gì mà đụng tới chính quyền hay chống đối, tụ tập cất tiếng nói thì bị đàn áp tới bến. (Boil:100oC) Nếu không giải quyết thỏa đáng và nghiêm minh thì Tôi sẽ đốt tấm bằng ĐH của mình Up Lên Youtube để xem như sự hy sinh thu hút dư luận, nhớ đó bọn đồ tể,mạc hạn ! sorry chị Nam, tôi nóng quá.

    ReplyDelete
  4. Thưa Ông Chánh Thanh tra,

    Nếu những chuyện post ở đây là thật, Ông nghĩ Ông Tề sẽ xử Bà Thủy thế nào?

    ReplyDelete
  5. Làm thanh tra khổ lắm các bạn ơi, mún thanh tra thanh sát cái gì cũng phải ngó trên dưới, trước sau hết đó, ngoài ra miệng còn đang mải nhai nên cũng khó ăn nói nữa. Cho nên càng đùn đẩy được cái gì thì càng tôt thôi, mà thường thì đẩy đi cái nào khó gặm nhất. Cho nên trong tình huống này cũng nên thông cảm cho các bác ấy một tí . Người ta còn gia đình, vợ con, công danh sự nghiệp, danh dự,tiền tài, đâu có ai muốn mất những thứ đó. Nhưng lương tâm, sĩ diện, tự trọng thì họ lại con gì đó gặm hết cả rồi

    ReplyDelete
  6. noi chung chinh quyen nen lam dung trach nhiem cua minh . Dung vi 1 nguoi ma mang tieng 1 doi

    ReplyDelete
  7. có thể sự việc dây mơ rễ má dính dáng tùm lum, nên ko dễ để bất kỳ 1 người nào có thẩm quyền muốn xử sao thì xử liền, Khi tiêu chí đạo đức và minh bạch ko phải là tiêu chí của toàn xã hội, thì đụng vô mắc xích nào là rối mắc xích đó à, tưởng dễ gỡ mà cực kỳ khó gỡ. Không biết các vị thanh tra thuộc thể loại người nào, nhưng tôi cũng tin trong đó có người tốt nhưng vì họ chưa đủ dũng cảm cũng như lòng tin là họ sẽ làm được gì và ai sẽ bảo vệ họ.

    ReplyDelete
  8. Không biết thầy hiệu trưởng ở trên cao có biết không, thầy trưởng khoa có biết không sinh viên khoa điện chúng em quá khổ rồi. Chúng em ra trường rồi, muốn có cái bằng để về quê xin việc, chúng em vật vờ chờ cấp bằng đã lâu, giờ tới hạn cấp bằng, chờ phát bằng thì còn lâu hơn nữa. Chúng em lên khoa thì rất khó gặp được cô giáo vụ, có khi chờ cả buổi cuối cùng nhận được câu trả lời là chiều quay lại, chiều lại cũng không thấy cô đâu cả mà không hề thấy cô dán thông báo nghỉ để chúng em đỡ phải chờ. Chúng em đã chờ hơn 2 tháng rồi mà kiếm cô giáo vụ khó quá, gặp được cô thì cô lại nói chưa có vì các thầy giám hiệu chưa kí. Chúng em phải chờ đến bao giờ vậy thầy? Chúng em cầu xin thầy giúp đỡ.

    ReplyDelete
  9. BGH LÀM VỚI, CHẢ ĂN, CHÁN NHƯ CON GIÁN. DÂN TÌNH Ở IUH CŨNG ĐÃ ĐOÁN BIẾT ĐƯỢC TÌNH HÌNH TRƯỚC KHI CÓ CUỘC HỌP NGÀY 27/6/2013 RỒI. TÌNH HÌNH CHUNG LÀ NHƯ THẾ NÀY NÀY
    1. LỢI DỤNG TÌNH HÌNH HIỆN NAY Ở HUI DO VC THỦY TỀ BỔ NHIỆM BỪA BÃI NÊN BGH RÀ SOÁT ĐỂ TINH GIẢM CÁN BỘ. NHƯNG VẤN ĐỀ LÀ GIẢM AI.
    2. GIẢM ĐỘI NGŨ CON CHÁU THỦY TỀ, NÊU LÍ DO TRÌNH ĐỘ YẾU KÉM, KO ĐỦ NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO
    3. 1 SỐ CÁN BỘ KO CÓ NĂNG LỰC TRANH THỦ CHẠY CHỨC CHẠY QUYỀN Ở CHỖ ÔNG THẮNG VÀ ÔNG HIẾU
    4. VỢ ÔNG LỘC VÀ VỢ ÔNG CHÍNH KO ĐƯỢC PHÉP GIẢM (2 VỊ NÀY NĂNG LỰC DỒI DÀO….Ở CHỖ ẤY THAY CHO NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC.)
    5. Ở CÁC KHOA VAI TRÒ CỦA TRƯỞNG KHOA VÔ CÙNG QUAN TRỌNG. TRONG ĐỢT TINH GIẢM CÁC PHÓ LẦN NÀY BGH TÔN TRỌNG Ý KIẾN CỦA TK. VẬY LÀ CÓ 1 SỐ PK TRANH THỦ ĐI CỬA SAU VỚI TK KO BIẾT BGH CÓ NẮM ĐC KO?
    6. KHOA NN KO HIỂU HT CÓ ĐI ĐÊM VỚI CON KIM HIẾU KO MÀ NÓ VẪN BÔ BÔ VỚI GV Ở KHOA LÀ VẪN LÀM PK TRƯỚC KHI BGH CÔNG BỐ QĐ ĐẤY. GV Ở KHOA RẤT BẤT BÌNH. TRÌNH ĐỘ NHƯ NÓ MÀ VẪN NGỒI ĐÓ LÀM LÃNH ĐẠO THÌ CÁI KHOA NN CHẮC THÀNH Ổ MẠI DÂM CAO CẤP HẾT RỒI?
    7. XIN CÓ VÀI LỒI GỬI MẤY VỊ BGH VÀ MẤY VỊ CỐ VẤN KIÊM QUÂN SƯ QUẠT MO THẾ NÀY, ĐÃ LÀM THÌ LÀM ĐẾN NƠI ĐẾN CHỐN, TINH GIẢM CÁN BỘ BẤT TÀI THÌ DÂN TÌNH ƠT IUH ỦNG HỘ, NHƯNG PHẢI LÀM CHO NGƯỜI TA NỂ VÀ PHỤC… KO CÓ LÀM CÁCH MẠNG NỬA VỜI NHƯ THẾ. VẬY THÌ KHÁC GÌ CÁC VỊ VỪA ĐÉO VỪA RUN À?

    ReplyDelete
  10. thế mấy bác cứ tưởng thằng minh dịch vụ tự nhiên mà may mắn được ngồi ghế trưởng phòng dịch vụ sao ? ngây thơ thật ,nó phải đấm mõm BGH với mấy thằng phòng tổ chức cả một mảnh đất đấy ,bây giờ mà đưa nó xuống nó chả kiện cho mà loạn ấy à .
    cái trường này bây giờ có tiền là các bác thích ngồi chỗ nào mà chả được ,cứ thử đi .

    ReplyDelete

- Ghi lời bình luận của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Comment as:", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể dùng Anonymous (Ẩn Danh). Sau đó click vào "Post Comment" để đăng lời bình của mình.

- Do có nhiều người đăng lời bình dưới dạng "Anonymous" (Ẩn Danh) nên thỉnh thoảng Google sẽ tự động chuyển vào "Spam" (thư rác). Vì vậy, bạn nên chờ ít nhất là 4 tiếng để tôi gỡ lời bình ra khỏi Spam list.

- Những lời bình viết vì chịu ơn tiền, chịu ơn quyền lực được ban, viết để khuyên tôi dừng lại, và những lời nói quá khích, những trường hợp như vậy sẽ bị xoá.