Pages

Saturday, July 16, 2011

Thư gửi Nguyễn thị Thủy phó phòng hành chính trường ĐHCN TPHCM, (phần cuối)

by Phuong Nam on Wednesday, June 15, 2011 at 2:43am

Confirmed Video



Thư gửi Nguyễn thị Thủy, phó phòng hành chính trường ĐHCN TPHCM

Đồng gửi Nguyễn xuân Hoàn, Hiệu phó thường trực trường ĐHCN TPHCM


Tôi hỏi chị: có gia đình nào, vừa mới phát hiện chuyện lăng loàn tày đình mà lại không có hành động hành hung, hoặc không ai trong gia đình đùng đùng kéo sang nhà người tình để hỏi một trận cho ra lẽ không?
Út Nhóc Khinh bi va kinh tom :-&
June 15 at 2:53am · LikeUnlike ·
1 personLoading...
Chắc trong muôn vạn gia đình, chỉ có mỗi gia đình tôi là soạn lại bàn thờ, thắp nhang, lên chùa.

Có người chỉ thầy giải bùa linh nghiệm, tôi cũng lôi mẹ tôi lên để thầy giải bùa.

Có người chỉ chấm phong thủy, tôi cũng để hòn đá chỗ này, dịch cái giường hướng kia, ... Lại còn có cả chiếc thuyền dài, hướng vào nhà, mang hình ông ấy về với gia đình...

Thế mà ông ấy về thật. Có khác một chút là ông ấy về để xỉa tay thẳng vào mặt tôi và nói rằng: "Tao và con Thủy không có gì hết. Cái đấy là của nó và thằng Vinh ở trên bộ. Tao sẽ bảo nó đi kiện chúng mày..."

Ô này, nếu mà chị gian díu với "thằng Vinh ở trên bộ" thì nội cái chuyện 10 năm ăn nem đấy có xứng đáng cho chị làm ủy viên trong Đảng ủy trường không?

Đấy là chưa kể đến chuyện tôi đợi mãi vẫn chưa thấy đơn kiện của chị. Chị có cần tôi cho người đến lấy hộ đơn kiện của chị đi nộp không?

Nhân đây, tôi hỏi luôn: "Trong thời gian mẹ tôi nộp đơn Tố Cáo âm mưu gia đình trị" của cả nhà chị lên các bộ, chị và xuân Hoàn có tranh thủ gửi đơn kiện ngược ông ấy lên bộ Công Thương không? Hay cái trò này chỉ là đơn thuần do ông ấy và cả nhà chị dựng lên để cả mẹ, cả tôi phải khựng lại, phải rút lui vì thấy thương ông ấy?

Tôi càng tìm hiểu, tôi càng thấy kinh tởm chị, kinh tởm cái cách ông ấy chiều chị, và kinh tởm cái cách ông ấy để chị lũng đoạn.

Ghê gớm nhất là lúc mẹ tôi lên quăng đồ của chị ra khỏi phòng nghỉ của ông ấy. Ông ấy sụm người xuống, van xin mẹ tôi đừng vứt vòng, nhẫn, quần áo, vớ váy, giày dép, nước hoa, ... của chị xuống sân trường; để rồi vài tháng sau ông ấy tuyên bố trước các cán bộ chủ chốt là chúng tôi vu oan????

Tởm hơn là lúc xuân Hoàn nhà chị đi qua đi lại, tay lăm lăm cầm bộ đàm đòi gọi công an bắt mẹ tôi, trong khi mẹ tôi đang vô cùng tức giận khi thấy thị Thủy vẫn đàng hoàng ngồi ở sảnh thư ký. Mà cũng buồn cười thật, khi phó phòng hành chính thì lại ngồi ở sảnh thư ký, sát bên phòng hiệu trưởng.

Này chị, cái này mới là tởm nhất: Khi chị từ chối không về ngồi chung phòng TCHC và chị cũng từ chối không ra khỏi sảnh thư ký, thì nguyên một dàn văn phòng của các hiệu trưởng, hiệu phó di chuyển từ tòa nhà chính (lầu 1, Nhà E) sang văn phòng cũ (nhà D). Và duy nhất một phó phòng hành chính như chị được một văn phòng riêng (trước đó là văn phòng của em chị, hiệu phó Xuân Hoàn).

Chả lẽ, dưới một mái trường tôn nghiêm cao quý lại phải nhường một con đàn bà trắc nết như chị?

Chả lẽ, dưới một mái trường tôn nghiêm cao quý lại phải chịu dưới sự quản lý của một con đàn bà trắc nết như chị?

Tính đi tính lại thì tôi vẫn phải khen chị giỏi. Chị thu vén thế nào mà để ông ấy làm hùng hục. Ra quả ngon thì chị hưởng. Quả đắng thì chị để dành phòng trái gió trở trời để đem kiện ông ấy.

Đâu rồi cái câu thẽ thọt: "Em nguyện theo anh suốt đời"???

Đâu rồi cái câu: "mối tình của chúng ta trái ngang, nên mình phải yêu thương nhau nhiều hơn"

Và tôi không biết nên xếp cảm xúc ghê tởm hay khinh bỉ khi cả nhà chị biết chúng tôi quyết định công khai chuyện ghê ghớm này thì ông anh thứ 2 của chị, gọi điện thoại cho mẹ tôi xin "Đại xá"!!!???

Kệch cỡm và lố bịch!

Tôi biết hiện nay chị và a.Hoàn vẫn đi nghênh ngang khắp trường và vẫn mạnh mồm tuyên bố rằng: "cho dù có chuyện gì đi chăng nữa thì chị và a.Hoàn cũng đã vững chắc chỗ ngồi rồi. Cho dù có báo mạng thì cũng không làm gì được anh chị?? Anh chị vẫn lên chức bình thường????"

Vậy tôi chúc thị Thủy và Xuân Hoàn, mặt trơ trán bóng, cố nhịn nhục, cố đấm ăn xôi đến hết tháng này mà lên làm hoàng thái hậu và làm vua ở HUI nhé.

Mà này, còn cái đơn kiện tôi mà chị lăm lăm từ hôm tết đến giờ chưa gửi, nếu chị mà bận quá thì kêu lên nhé. Sẽ có rất rất nhiều người sẵn sàng xuống chị để mang đơn đi nộp. Chị muốn gửi lúc nào thì đánh tiếng nhé.

Cap nhat ngay 15/6/2011
-------------------------------------------------------------------

Comments from FB:


Út Nhóc Chi oi Co gang len ♥♥♥
June 15 at 2:54am · LikeUnlike

Phuong Nam chi. kho` kho` day
June 15 at 3:01am · LikeUnlike ·
1 personKit Do likes this.


Út Nhóc Dạ, chị ngủ ngon. Lấy sức chiến đấu với cái đồ xấu xa ấy. Try on !
June 15 at 3:07am · LikeUnlike


Kit Do be strong sis. best wish for you...
June 15 at 3:07am · LikeUnlike ·
1 personLoading...


Que Nhỏ cái cảm giác uất run người mà chẳng nói dc lờii nào e rất hiểu , hơi muộn vì đến ngày hôm nay e mới biết dc trang cá nhân của chị, chúc chị và gia đình vượt qua dc mọi thứ.
June 15 at 3:12am · LikeUnlike


Hien Thuc Pham Thanh toi nghiep "thang Vinh o tren bo" nao day. Ma lam sao thi Thuy va "thang tren bo" lai co the thac loan trong phong hieu truong duoc. Vay cung noi. Ma chi a, chi cu lam het suc minh. Con gia su cai bon xau kia van len chuc thi mac ke chung no. Chi va gia dinh cu moving on chi nhe. Chi giu gin suc khoe nua day
June 15 at 3:45am · LikeUnlike


Yen Vu Sis read my email nhe...dung la mot cai Lu ac' thu' chu chang phai nguoi nua ma... Thu' ma no' hieu moi ng dang noi gi Em chet lien
June 15 at 4:36am · LikeUnlike


Mai Ngoc Linh co gang lam moi chuyen cho ra le nhe c...
June 15 at 9:28am · LikeUnlike


Ruby Ntn e cug thau hieu dc cam giac khinh bi c danh cho con dan ba dag chet do...vi e cug da gap phai 1 loai dan ba tro tren pha hoai hanh phuc cua gd e ma van venh vao, tu tin...may loai do ko phai nguoi ma la quy thanh tinh do chi. minh ko the tieu diet dc no vi minh ko co suc manh nhu no, nhug den 1 ngay con yeu tinh ten Thuy se tu huy diet chinh no thoi c ah. toi ngay do, c hay thog bao len face cho moi nguoi mung nhe!
June 15 at 9:44am · LikeUnlike


Hoang Chau chị Nam vui lòng cho em biết địa chỉ nhà cái con đàn bà đê tiện kia đi ạ!!!
June 15 at 11:43am · LikeUnlike ·
2 peopleLoading...


Hoang Chau và cả thằng đàn ông cầm thú đấy hiện đang ở địa chỉ nào nhé chị
June 15 at 11:44am · LikeUnlike ·
2 peopleLoading...


Chini Pham càng đọc và biết rõ chuyện của c thì e lại càng ức,ức vì ko biết công lý nằm ở đâu,ức vì mình những kẻ xấu xa kia vẫn trơ tráo lên mặt trong ngôi trường mà mình đang theo học còn mình chẳng thể làm gì được hơn ngoài việc share link :(
June 15 at 12:39pm · LikeUnlike


Nguyen Son thì ra văn phòng trg chuyển từ nhà E sang nhà D là vì chuyện này :">
June 15 at 1:16pm · LikeUnlike


Martin Lee ‎@ chị Phuong Nam : chúc chị dành được lẽ công bằng ! cố lên chị nhé... em đã share link
June 15 at 1:39pm · LikeUnlike ·
1 personLoading...


Yen Vu
Yen thay thi Thuy nay dung la co' kha nang lam them nghe tay trai ben nganh san khau kich a'. Co le tu truoc toi gio minh chua tung chung kien "nghe si" nao ma co' the vua viet kich ban, vua lam dien vien "gioi" duoc toi muc nhu thi ay...Kh...an gia xem xong lai thay lan lon kich va doi, doi nhu kich.Thi nay`i tai` that! Chang trach ong HT cung bi loi cuon vao man` kich nay cua thi va dien co' luc con gioi hon ca thi ay...Nhung dung' la kich nao roi cung se co' luc ha. man`..su that se duoc phoi bay ra an'h sang, khan' gia se la nhung "quan toa" khach quan nhat...ko ai dong' kich duoc ca doi*`..See More
June 15 at 10:06pm · LikeUnlike ·
1 personLoading...


Yen Vu
Gia' ma ai co duoc mobile cua thi Thuy va XHoan nhi, chung' ta o trong nuoc ngoai nuoc cu nhan tin nac danh toi de xa? thi co' phai vui k nhi...Toi thieu mu van nghenh ngang di lai trong truong nhung luc' nao cung phai doc va nhan cac tn no...i' cho mu ay biet mu ay ban thiu tanh tuoi toi muc nao...Cung phai tim cach danh' vao tinh than cua mu ay chu nhi...Di voi but mac ao' ca sa, di voi ma mac ao giay, loai ng nhu mu ay minh k phai choi tro` cao thuong lam gi, cu tieu nhan ma doi xu thoi..See More
June 15 at 10:09pm · LikeUnlike


Nguyet Nguyen thoi the tao nguoi loan luan.
June 16 at 12:27am · LikeUnlike ·
1 personLoading...


Phương Thảo Public số điện thoại của con đàn bà ấy đi chị! Gọi điện chửi chết nó lun!
June 16 at 6:48am · LikeUnlike ·
1 personLoading...


Thu Trang Nguyễn Thị ‎@ Nguyet Nguyen: ko phải thời thế, mà vì bản chất con người chúng vồn khốn nạn thế, vốn cầm thú thế
June 17 at 7:56pm · LikeUnlike


Nguyet Nguyen ‎@Thu Trang Nguyen Thi: Ban ko nen noi " to'm" het nhu the, Ban ko thay vi Tien, ma ho lam the ah.
June 17 at 8:36pm · LikeUnlike


Tin Trung Pham Dõi theo từng posting của chị...
June 20 at 1:57pm · LikeUnlike