Pages

Monday, August 15, 2011

Thư Tạ Thanh Hải gửi bố Tạ Xuân Tề

Confirmed video: Thư Tạ Thanh Hải gửi bố Tạ Xuân Tề
---------------
Gửi bố,

Con không định viết thư cho bố, không định nói chuyện với bố vì con biết rằng bố không bao giờ chịu nghe những lời khuyên chân thành từ những người thực sự yêu thương bố nhưng với những gì bố làm trong thời gian qua làm con không thể nào lặng im đứng nhìn được.

Con vẫn không hiểu tại sao đến giờ phút này bố vẫn kiên quyết bảo vệ chị em nhà thị Thủy mặc cho người đời dèm pha. Như thế có đáng không hả bố? Tại sao bố đang tâm ruồng bỏ sự nghiệp và gia đình để đi bảo vệ một thứ vô giá trị như thị Thủy và xuân Hoàn?

Khi mẹ gửi đơn tố cáo đến Tổng Thanh Tra Chính Phủ, các Bộ  và liên lạc với các tờ báo lớn, Bố đã vội vàng gọi điện cho con, nói đã ân hận lắm rồi, và hứa là sẽ sửa đổi. Con đã dùng mọi cách để xin mẹ tha thứ cho bố. Cũng nhờ một phần bố quỳ xuống chân mẹ xin tha thứ mà mẹ đã chấp nhận bỏ qua không truy xét nữa. Mẹ làm vậy cũng vì không muốn đẩy bố vào con đường tù tội và cũng không muốn các con phải gánh chịu cái oan nghiệt này. Nhưng con không thể tưởng tượng được đến khi bố dàn xếp được mọi chuyện ổn thỏa thì bố lại quay sang mắng chửi, đay nghiến mẹ, thậm chí còn dọa giết mẹ nếu mẹ tiếp tục lên trường gây sức ép đuổi thị Thủy.

Con còn nhớ có những đêm bố gọi điện tâm sự cho con, rồi có những lúc bố bật khóc nói không nên lời. Những lúc đó con tưởng con người thật của bố đã trở về với con, với gia đình. Nhưng con không ngờ bố một mặt tìm sự tha thứ của con và mọi người, mặt khác thì vẫn tiếp tục ngấm ngầm tìm cách chia rẽ con với gia đình. Bố tìm cách tẩy não con bằng những câu nói như: "chuyện này là chuyện bình thường mẹ mày chỉ lắm chuyện" hoặc " tao có làm gì sai thì đó là chuyện của tao, chúng mày không được xen vào". Thậm chí bố còn vẽ cho con một cái bánh thật ngon để làm con hoa mắt. Bố nghĩ con quan tâm đến việc bố cổ phần hóa nhà trường và làm ra rất nhiều tiền ư? Bố nghĩ việc bố làm chủ tịch hội đồng quản trị và kiếm hàng ngàn tỷ đồng là làm con phải thèm khát như cái lũ nịnh bợ đang ve vãn xung quanh bố ư? Cái bánh ngọt này cũng đã lừa được rất nhiều người, mua chuộc được rất nhiều người ngoài xã hội, chẳng lẽ bố lại tính dùng cái bánh này để lóa mắt con?

Sự im lặng của con không đồng nghĩa với việc con đồng ý với hành động của bố.

Có lẽ vì trong 10 năm qua bố đã dành tất cả thời gian chăm lo cho thị Thủy và gia đình của thị nên bố không còn hiểu được chính các con của bố.  Chị Nam đi trước mặt bố 4 mét mà bố không nhận ra dáng của chị. Dáng dấp con cái, bố cũng không nhận ra. Tính cách các con, bố cũng không nhớ nổi. Bố chỉ quan tâm: Hôm nay đón thị Thủy đi làm lúc mấy giờ, đưa về lúc nào, nâng đỡ dàn xếp tốt nhất cho thị  ... Vậy, Bố nên cùng thị Thủy bỏ xa nơi này đi tìm hạnh phúc mới, chúng con sẵn sàng để yên cho bố tận hưởng cuộc sống riêng.

ĐỪNG QUAY VỀ LÀM PHIỀN MẸ NỮA.

Điều cuối cùng tốt nhất mà bố có thể làm được cho mẹ và các con bây giờ là: BUÔNG THA MẸ, ĐỂ MẸ SỐNG BÌNH YÊN QUÃNG ĐỜI CÒN LẠI VỚI CÁC CON, CÁC CHÁU. Con, Mẹ và các chị đã phải chịu món nợ oan nghiệt của bố gây ra đủ rồi. Cái gia đình này đã đau khổ quá rồi. Không ai trong gia đình này muốn dính dáng đến bố nữa.

Tạ Thanh Hải

1,046 comments:

  1. "Điều cuối cùng tốt nhất mà bố có thể làm được cho mẹ và các con bây giờ là: BUÔNG THA MẸ, ĐỂ MẸ SỐNG BÌNH YÊN QUÃNG ĐỜI CÒN LẠI VỚI CÁC CON, CÁC CHÁU. Con, Mẹ và các chị đã phải chịu món nợ oan nghiệt của bố gây ra đủ rồi. Cái gia đình này đã đau khổ quá rồi. Không ai trong gia đình này muốn dính dáng đến bố nữa." lần đầu tiên và phải chăng cũng là lần cuối củng người con trai của TXT lên tiếng? chẳng nhẽ câu chuyện này kết thúc theo sự sắp xếp của đồng tiền thật sao?? tôi đã từng được nghe rẳng" cái j ko mua được bằng tiền thì sẽ được mua bằng rất nhiều tiền" tôi đã ko tin nhưng chính câu chuyện này đã làm cho tôi tin về câu nói đó, phải chăng xh bây giờ là như vậy sao? ko bit rồi tương lai của hàng ngàn SV của HUI sẽ ntn khi được sự dẫn dắt của Thủy, tương lai của HUI một thời sẽ đi về đâu, chúc cho mẹ, anh chị của c sống thanh thản...

    ReplyDelete
  2. Ồ, không phải như bác post August 15, 2011 6:00 PM nói đâu, ít ra cũng còn có vài thành viên trong gia đình của ông "Tệ/Tà" không bị lóa mắt bởi rất nhiều tiền đó chứ!

    Giờ ông ta đã bán linh hồn cho quỷ dữ, mong gì đến việc ông ta nghĩ đến người khác.

    Bạn Thanh Hải thân mến, giờ bạn là người đàn ông duy nhất còn lại trong nhà, bạn hãy thu xếp cuộc sống của cả nhà cho vui vẻ, bạn nhé.

    ReplyDelete
  3. Ô, hay thật đấy!

    Giờ thì anh hùng lao động thời đổi mới chuẩn bị lột xác cho mình và cho HUI kìa!
    Bà con, ai có con em, cháu chắt học ở HUI chuẩn bị trồng thêm lúa, nuôi thêm heo, vay thêm ngân hàng nhé, chuẩn bị vỗ béo cho ộng "anh hùng" kìa.

    Mong rằng xã hội này chỉ có một "anh hùng" như ông ta thôi!

    ReplyDelete
  4. THANH HAI bac thay chau da truong thanh nhieu,ho hang nha minh rat tin o chau,me chau,cac chi chau. cac chau co gang bu dap cho me chau nhe. viec con THUY,thang HOAN se phai tra gia cho nhung gi ma chung gay ra cho gia dinh minh va cho xa hoi.con nhieu nguoi co TAM va co kinh nghiem se len tieng .biet cho doi cung la ban linh DAN ONG do chau.

    ReplyDelete
  5. ONG TE OI: NGAN NGO KHI TRO VE GIA. VO CON CHANG CO BIET LA VE DAU. THUY DAM OI: SONG LAM VO KHAP NGUOI TA. HAI THAY THAC XUONG LAM MA KHONG CHONG.DAU DON THAY MOT KIEP NGUOI. TAC NEN BIA MIENG DE NGUOI DEM PHA.

    ReplyDelete
  6. Hom qua HUI co buoi le TRI AN ANH TE DANG K..INH va don nhan ong TRAN TUAN ANH ve lam hieu truong. KICH BAN NAY THEO TOI LA HOP LONG NGUOI HON CA .TOI BIET DE CO KET QUA NAY BO CONG THUONG DA BIET LANG NGHE Y KIEN CUA NHUNG NGUOI TRUNG THUC. TOI CUNG THAY MAT CAC GIAO VIEN CAM ON Y TUONG NAY CUA THAY MANH CUONG MOT NGUOI BIET NHIN XA TRONG RONG VA MONG RANG VOI TU CACH THUONG VU DANG UY THAY TIEP TUC CUNG VOI TAN HIEU TRUONG VA NHUNG NGUOI TRUNG THUC THANG TRHAN DUNG CAM VA THAT KHON KHEO DE CHEO LAI CON THUYEN CUA HUI VUOT QUA SONG GIO THAC GENH .

    ReplyDelete
  7. Dung nhu ban nhan xet.Nhu vay la chung ta con co hy vong. Chi mong hieu truong moi that cong tam va tung buoc thao go tinh hinh. Chung ta hay doan ket ung ho nhung nguoi trung thuc va co trach nhiem voi HUI voi xa hoi.Loai bo dan nhung con sau mot ra khoi truong ra khoi doi song xa hoi do la trach nhiem cua moi nguoi.

    ReplyDelete
  8. Toi biet thay CUONG la ba con voi ong TE luc dau toi tuong ONG NAY cung nhu bon ninh than .Toi da sai lam, thanh that xin loi THAY MANH CUONG nhe.Cam on thay nhieu.Quan chung o HUI rat kham phuc, kinh trong thay mong thay hay phat huy ban linh nguoi linh, nguoi DANG VIEN.gop phan cung tap the khoi phuc lai ngoi nha chung cua chung ta.

    ReplyDelete
  9. ta xuan te.mot tai nang kinh doanh.mot gian hung thoi dai moi.dung nghe TxT noi.hay xem TxT lam.va dac biet hay nhin vao tui tien cua ong ta!

    ReplyDelete
  10. kiep truoc cua TxT la Tao Thao.noi mot dang ,lam mot neo, da nghi va doc doan

    ReplyDelete
  11. That tiec cho ong TE con cai hieu biet nhu vay ma khong nghe lai di nghe nhung ke co hoi.Thoi ngu voi con THUY de co mot dua noi doi cai zen di truyen cua hai ke mat day THUY TE nhan ban ra nhung thang dai mat day.

    ReplyDelete
  12. ong ta da nhin ra viec xa hoi hoa giao duc.la nguoi co to chat,nhung vi long tham tien,tham cuoc song sung suong(co the vi truoc kia qua ngheo) da tan dung vo vet hoc sinh moi noi de kinh doanh chu ko phai vi su tien bo xa hoi.da di qua da

    ReplyDelete
  13. Nguyen Xuan Hoan thay chi sai ma ko can ngan,khong biet dung ve le phai.la muu doi nham nhe chuc HT.thuc ko biet minh la ai.khong co dao duc.khong xung dang lam Minh Chu

    ReplyDelete
  14. Giờ là lúc các giáo viên và SV của trường cần mạnh mẽ lên tiếng để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình cũng như góp phần làm cho môi trường giáo dục lành mạnh hơn. Nếu không tận dụng cơ hội này, một ngày nào đó, chúng nó "sống lại", chúng sẽ gậy họa lớn hơn cho những người chân chính.

    ReplyDelete
  15. Thưa Tổng biên tập báo Tuổi trẻ,

    Lâu nay, tôi rất thích đọc báo Tuổi trẻ, nhưng qua câu chuyện trên mạng này và đọc lại những tin tức liên quan mà báo Tuổi trẻ đưa tin gần đây, tôi thấy thật sự thất vọng cho tờ báo.

    Hóa ra, tờ báo mà tôi vẫn nghĩ rằng dám mạnh mẽ phản ảnh sự thật vẫn rất cân nhắc trước những sự thật nóng bỏng thế này. Một sự kiện mà dư luận rất quan tâm (xem số lượng truy cập Blog này và kết quả tìm kiếm liên quan đến sự kiện) mà báo Tuổi trẻ vẫn đứng bên lề như các tờ báo khác.... thật thất vọng!
    Nếu không dám dũng cảm cùng dư luận nói lên tiếng nói chính nghĩa, thì giá trị của tờ báo ở đâu? có xứng đáng để tôi mỗi ngày bỏ tiền ra mua nó không nhỉ?
    Qua đây, tôi cũng mong các phóng viên có tâm huyết với nghề và yêu sự thật, hãy góp tiếng nói của mình trong những chuyện như thế này, để bài trừ cái xấu ra khỏi xã hội chúng ta. Nếu con cái quí vị học ở một ngôi trường thế này, quí vị nghĩ sao? và nếu chuyện thế này không được làm rõ, nó sẽ lây lan như một nạn dịch, lúc đó, trong các vị, có phải ai cũng đủ tiền cho con đi du học, để tiếp cận được một môi trường giáo dục lành mạnh?

    ReplyDelete
  16. Lời nói từ trong ruột chảy ra ! Anh có nghe thấy không ?
    Hỡi ôi! con người ta sống để làm gì ?
    Chất lượng cuộc sống là gì ?

    ReplyDelete
  17. Con Thủy có lẽ là tà ma nhập vào để hại đời ô Tê chăng ?

    ReplyDelete
  18. Cả trường đang trông xem ô HT mới giải quyết việc con Thủy như thế nào các cháu ạ!

    ReplyDelete
  19. Báo với chí ? bao tháng nay người ta kêu cứu thì chẳng thấy tăm hơi đâu ? Thế mà vừa làm lễ bàn giao một cái đã đăng rần rần...rõ thật là...các người nên nhớ các người ăn lương nhà nước nhá. Lương mà các người ăn là mồ hôi xương máu của dân đấy.

    ReplyDelete
  20. Đây là kết cục của 1 gia đình anh hùng đây ư?
    Anh hùng như thế thì anh hùng làm gi ?

    ReplyDelete
  21. các bạn phải that bình tĩnh toi biet ỏ HUI con nhieu nguoi tốt.Những người đó đang tìm cach đẻ từng bước cắt bỏ cái ung nhọt cua HUI.

    ReplyDelete
  22. Ông TRẦN TUẤN ANH liệu có làm được trò trống gì không? hay la bị TỀ THỦY HOÀN LỘC mua chuộc rùi. Thôi cố gắng giúp BỘ TRƯỞNG với vì bộ trưởng trót ăn hối lô cua bọn nó rồi.Gái có công thì chồng chẳng phụ.Gải quyết cho thật êm vụ của HUI ngươi sẽ được đề bạt khi mình về hưu.

    ReplyDelete
  23. Ông TUẤN ANH nếu đuổi cổ con THỦY ra khỏi trường thì moi người mói tin ông ta được.

    ReplyDelete
  24. "Tại sao bố đang tâm ruồng bỏ sự nghiệp và gia đình để đi bảo vệ một thứ vô giá trị như thị Thủy và xuân Hoàn?" "sự nghiệp và gia đình","thị Thủy và xuân Hoàn" đâu là giá trị đích thực của cuộc sống và cuộc đời thầy, thầy ơi!
    "Bố nên cùng thị Thủy bỏ xa nơi này đi tìm hạnh phúc mới, chúng con sẵn sàng để yên cho bố tận hưởng cuộc sống riêng". Đặt giả sử hai người có con chung vậy đứa con đó liệu nó có được sống cuộc sống bình thường như bao người khác hay không? hay nó lại hận đời, hận người đã sinh ra nó, vì nó biết gọi Thanh Hải và ... là gì đây??? và cả những lời thị phi ở đời nữa???
    Thương lắm mọi người ơi!Thương những người trong gia đinh Hải và buồn cho cả dòng họ!

    ReplyDelete
  25. Tiên học lễ ...nghe mà chua xót
    Vào HUI tiên học Loạn luân...

    ReplyDelete
  26. HUI ơi buồn thật !
    Mơi sáng thứ 2 đă chiều Chủ nhật.
    Mọi thanh danh nay đã thành bùn đất.
    Liệu mai ngày ai rửa hết tanh hôi.

    ReplyDelete
  27. Còn bạc còn tiền còn đệ tử
    Hết cơm hết rượu hết ông tôi

    ReplyDelete
  28. Gương kia ngụ ở trên tường
    Nước Nam ai loạn bằng trường Hat ui

    ReplyDelete
  29. Thầy Tề là một người tốt, hết lòng vì công việc, nhân hậu và bao dung . Thầy luôn tôn trọng và quý mến những người có khả năng làm việc, biết hy sinh và phấn đấu hết mình cho HUI, Thầy trân trọng từng ngọn cỏ, nhành cây, cả những người quét rác trong trường, ....
    Tôi không tin những gì đưa lên mạng bấy lâu nay. Chắc chắn có uẩn khúc và âm mưu thâm độc của "kẻ thù" mà vợ và các con Thầy Tề không nhận ra.
    Xin hãy bao dung và tạo cơ hội để Thầy trở lại!
    Xin hãy có trách nhiệm với người thân của mình hơn. Mình là người ruột thịt, gần gũi nhất mà không làm nổi thì trông chờ gì ở những người dưng nước lã trên mạng này đây?
    Xin hãy tỉnh ngộ đi bác Xô, Phương Nam và Thanh Hải?

    ReplyDelete
  30. Cái ông nào ở trên ăn phải cái gì mà nói lung tung vậy. ông tề mà đc như vậy thì mấy đứa thủy hoàn đâu có lộng hành . mấy đứa nịnh bợ,chỉ cần qua lại nịnh bợ thủy hoàn là có tất cả.khốn nạn

    ReplyDelete
  31. không biết ông hiệu trưởng mới có làm nên việc gì không. nhưng theo tôi nghĩ rồi đâu lại vào đấy cả thôi.mấy lão bộ công thương tiền bịt miệng hết cả rồi,chẳng làm đc gì cho đời.rồi thủy hoàn lại lên ngôi thôi.

    ReplyDelete
  32. Ông Tề chắc bị con Thủy và thằng Hoàn nắm giữ bí mật gì đó nên trở nên yếu đuối, bị chúng sai khiến rồi. Đúng là những kẻ trình độ có hạn, thủ đoạn vô biên mà.

    ReplyDelete
  33. Thật buồn và lợm giọng cho kẻ nịnh thần nào vừa post thư ở trên: "Thầy Tề là một người tốt, hết lòng vì công việc, nhân hậu và bao dung . Thầy luôn tôn trọng và quý mến những người có khả năng làm việc, biết hy sinh và phấn đấu hết mình cho HUI, Thầy trân trọng từng ngọn cỏ, nhành cây, cả những người quét rác trong trường, ...." Đến giờ phút này mà mà Ô. còn dám viết những lời NỊNH THỐI này trên mạng mà không tự HỔ THẸN với đồng nghiệp. Ông thử NẰM NGỬA MÀ NHỔ NƯỚC MIẾNG ĐI. Đúng là đồ sâu mọt.

    ReplyDelete
  34. Tất cả đều biết. Tất cả đều im lặng.
    Và giờ đây tất cả đều chờ xem HT mới giải quyết Scandal ra sao ?

    ReplyDelete
  35. sao lai dat nguoi quet rac con thap hon ca ngon co, canh cay.Troi oi,that het biet

    ReplyDelete
  36. Mấy hom nay HT mới làm việc vơi thương vụ Dảng ủy và BGH dể nắm băt tinh hình.Tôi không tin mấy ông này vì:LỘC HOÀN HÙNG là bọn tay chân do TỀ dựng len ai cũng rõ CHÍNH thi mới được ban phat ân huệ bàng viẹc đưa vợ lên phó giám đốc thư viẹn THÁI VĂN CƯ cung đươc môt xuất đưa con trai lên phó phòng tổ chức còn gì?Ông CỪONG thi bà con với HOÀN ông TUẾ thi sau nhưng lần bị TỀ hù cho giờ còn sợ ông TÁN thì bị xếp vào diện đối lâp nên đâu dám phát ngôn.Tốt nhất là HT mới hãy ra quán mà nghe quần chúng ở HUI người ta nói.

    ReplyDelete
  37. Bạn ơi ở HUI quần chúng chỉ là môt dẫy số không chỉ có VĨ NHÂN kẻ nao gian tham đứng đầu mơi là số thực.Hãy tìm thằng nào gian hùng nhiều thủ đoạn hơn cha TỀ mà dựng nó lên để con biết cách lo lót vói câp trên chứ. chỉ tiêc là SÁU MINH quá tuổi rùi chứ thằng cha này cưc kỳ nhiều thủ đoạn nó mà làm HT thì phai là ĐẠI ANH HÙNG hơn đứt cha TỀ.

    ReplyDelete
  38. Thạt xấu hổ cho cai tỉnh THÁI BÌNH đa sinh ra nhưng kẻ đểu cang tán tận lương tâm như TỀ THỦY HOÀN. Thât buồn vì đất nươc này nhiều tiêu cực đến vậy.tiêu cực tư trên xuống dưới.Thật đáng thương những người dân thấp cổ bé hong chỉ biét cung phụng nhưng kẻ lưu manh đội lốt cộng sản để áp bức bóc lột dân đen.BÁC HỒ ơi BÁC hãy sống lại để đi tìm đường cứu nước lần nữa BÁC ƠI.

    ReplyDelete
  39. thuc tinh minh ko muon tin do la su that.mot cu soc qua nang. Nhung thay Te that qua dang.cai tham vong cua ong ay.dong tien da lam lu mo moi gia tri

    ReplyDelete
  40. Đọc vụ này chẳng khác gì chuyện sảy ra ở thời trung cổ vậy.
    Nhưng từ cổ tới kim chưa thấy loạn luân thân thiết như ở HUI.

    ReplyDelete
  41. Theo các` bạn HUI có bao nhiêu băng nhóm ?

    ReplyDelete
  42. Nhắc các bạn HUI là một trường đại học lớn không phải là xã hội đen mà có băng nhóm. Ngôi trường này hàng năm đã góp phần cung cấp nguồn lao động lớn cho xã hội. Chất lượng đào tạo của HUI đã được chứng nhận qua số lượng SV dự tuyển vào trường mỗi ngày một đông.

    Tuy nhiên ở đâu cũng vậy, chẳng có gì hoàn hảo cả. Bên cạnh những người thầy tần tảo chăm chỉ dạy dỗ học trò thì cũng có những kẻ sâu mọt,mua bằng bán cấp. Chúng ta cần làm rõ những con người mất phẩm chất đó chứ không nên đánh đồng tất cả các thầy cô giáo và các cán bộ công nhân viên chân chính của HUI.

    Các bạn nên nhớ, nếu chỉ có sâu mọt thì hẳn HUI không thể phát triển như ngày hôm nay.

    ReplyDelete
  43. Tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiến trên . Nhưng tôi chỉ muốn nói tới bọn SÂU MỌT ấy đấy. Vì răng sâu mõt không phải ít, vì sâu mọt mà đã làm ảnh hưởng lớn tới HUI. Hơn thế nữa SÂU MỌT nhưng nó lại mạo danh tri thức, cộng sản để hành xử mới nguy hiểm. Nguy hiểm ở chỗ người ta không nhận diện được chúng thậm trí còn hiểu nhầm nữa là đằng khác.

    ReplyDelete
  44. Thay Te la nguoi tot, nhan vo thap toan. Gia dinh ban hay cho thay thoi gian roi toi tin mot ngay mai tuoi sang se den voi gia dinh ban. Chuc ban va gia dinh nhieu suc khoe.

    ReplyDelete
  45. Nhận diện bọn sâu mọt thì không khó.Vấn dề là loại bỏ chúng kia? trước hết có nhưng con sâu bự như:LỘC HOÀN THỦY HÙNG TƯỜNG CHÍN và đám con cháu của chúng vừa được đề bạt,bọn này đang hy vọng HOÀN sẽ lên và HUI vẫn hoàn HUI.

    ReplyDelete
  46. Ở HUI ngay trong ban giám hiệu cung rất đặc quyền đặc lợi đơn cử như có năm ông trong BGH thì chỉ có HOÀN VÀ LỘC hàng ngày có xe đưa xe đón còn các vị khác đi xe máy cho khỏe. mà nhà hai ong này cách trường có mấy Km. chúng phai gương mẫu chứ.bọn HOÀN LỘC thích khoe khoang lắm, cứ nhìn phong làm việc của chúng thì biết chúng dán đầy bằng khen,gấy khen như goc học tập của các em học sinh tiểu học vậy.Đúng là trưởng giả học làm sang nhìn mà phát ói.

    ReplyDelete
  47. THỦY còn đưa một thằng anh trông như xã hôi đen vào làm lái xe nói lăng thì tục tằn ba trợn mặt vênh váo,vừa phá một chiếc xe của trường sửa mất mấy chục triệu,nếu là người khác thì ôi thôi rồi còn thằng nay thì vân vô tư...HT mới mà không ra tay cứ để GIA ĐÌNH TRỊ thế này thì HUI là trường riêng của nhà chúng nó.Chúng tiếp tục lộng hành.chúng tiếp tục chửi rủa những người lớn tuổi, những người thực học,thực tài.Khi mà nhiều người có đức có tài bỏ đi thì HUI sẽ ra sao?

    ReplyDelete
  48. Thày TỀ đáng kính chúng ta chi ân rồi vấn đề bây giờ là việc đuổi cổ con THỦY thầy tề không làm được HT mới có dám làm không ? hay là cung bị nó mua chuộc rồi? chỉ cần đuổi cổ nó đi cho khuất mắt là mọi người sẽ tin tưởng Đảng ủy và ban Giám Hiệu.ĐÂY LÀ MẮT XÍCH quan trọng nhất khi phẫu thuật căn bệnh lan y của HUI.

    ReplyDelete
  49. không biết những người bình luận ở đây có ai là giáo viên của HUI ko?

    ReplyDelete
  50. GUI ANH LAO DONG TA XUAN TE
    Anh hung lao dong, Giao Su Tien Si Ta Xuan Te kinh men.
    nguoi xua noi"ga que an quan coi xay" chac ong hieu chu?
    Toi hoi vay de vi vao truong hop ong, de so sanh va thay no khong giong mot ty nao ca. Boi
    vi ong co quyen, co rat nhieu tien, vo ngoan con ngoan. Cho nao cung co "banh ngon" ma an, toi gi ma "an quan coi xay" nhu con ga que ha ong Te. Con ga que la chi hang nguoi ngu dan, yeu ot... Chu duong duong la nguoi hung nhu ong ma lai lam cai tro dan don nhu vay ha. The bay gio ong se xung ho the nao voi nguoi vo ong la di ruot cua nguoi tinh cua ong... Kho qua nhi... Co Thuy la chi cua cac con ong, ong lai lam nguoi yeu co Thuy thi cac con ong no goi ong la gi? Dung la het khon don dai. Thoi buoi an banh tra tien that de dang ma sao ong lai the. Toi nghi ong co deo mo vao mat thi van khong het xau ho... Nguoi ta noi bia da co the mon, chu bia mieng thi ngan nam nguoi lang Diem van nhac den Ta Xuan Te loan luan voi chau ruot cua vo. Luc nay ong nghì gi khi vo con ong dang dau kho, dang len an dang to cao ong???...

    ReplyDelete
  51. Giáo viên rất nhiều đó! Sinh viên thời nay thường bàng quan với chuyện chung như thế này. Giáo viên thì quan tâm nhưng ít ai lên tiếng, vì ai cũng có gia đình, chuyển công việc khác không phải là dễ vì còn con cái, nội ngoại…. Công việc ở HUI không tốt lắm nhưng cũng đủ sống không nói có dư đôi chút. Nói rõ giáo viên HUI ít lên tiếng cũng là vì miếng cơm manh áo! Nói toát móng heo ra là “theo đám ăn tàn đó”, quá nhục nhã đó các quí vị. Dù họ quá biết chất lượng đào tạo của HUI càng ngày càng bết bát… thầy chẳng ra thầy, trò chẳng ra trò! Nhưng không lẻ vạch áo cho người ta xem lưng! Tiền bạc, công sức của giáo viên và sinh viên đóng góp vào chảy chính vào những người có quyền chức từ trưởng khoa trở lên. Tôi thấy ở HUI, mười ông cán bộ thì đến chín ông là tham rồi! Vì không tham cũng không được, để ngồi cái chức đó, một năm tết đến xuân về là phải cúng cô hồn bao nhiêu đó! Không tham lấy tiền đâu chung chi! Nực cười hơn là phần nhiều các vị đó, bằng cấp chẳng ra gì, năng lực thật sự không có, nhiều vị làm trưởng khoa, trưởng bộ môn nhưng chuyên môn thì quá tà, chỉ toàn nói dzóc lấy tiền thì làm sao nói đến giảng dạy, chất lượng. Họ chỉ tranh thủ vơ vét gì đựơc vơ vét!

    Để HUI phát triển đựơc, theo ngu ý của tui thế này:

    - Giờ chuẩn nên giảm xuống như các trường khác để tránh trường hợp quá sức đối với giáo viên trẻ, giáo viên chưa có kinh nghiệm.
    - Đầu tư mạnh vào chiều sâu, tránh trường hợp mở nhiều quá cơ sở như: Thái Bình, Thanh Hoá, Nghệ An liền nhau để lấy tiền hoa hồng xây dựng hơn là giáo dục!
    - Phòng ban nào có nhiều người con cháu quá là việc không hiệu quả thì sát nhập hoặc giải thể chuyển công việc khác để tạo công bằng mà đây là điều kiện rất cần thiết tránh việc bất bình trong công việc, giảng dạy.
    - Bỏ phiếu tín nhiệm từ phó trưởng khoa trở lên, người nào không quá bán thì cho nghỉ việc đưa người khác lên thay, giải quyết việc giả dốt dây chuyền! Nếu cần, tuyển thêm một số tiến sĩ có bằng cấp, chuyên môn tốt về làm trưởng phó đầu ngành.
    - Khống chế lại mức lương quá lớn các vị quan chức, chuyển qua việc tính toán khác bằng các công trình nghiên cứu, các sáng kiến, các cống hiến cho việc phát triển giáo dục. Điều này sẽ tránh tiêu cực như những năm qua: tiền chi cho ăn nhậu trong phòng, khoa lớn hơn tiền phục vụ cho nghiên cứu, sửa chữa máy móc thiết bị!
    - Điều cuối cùng đối với mọi người là luật nhân quả vẫn còn đó: Gieo nhân nào gặt quả ấy! Nhất là hoạt động giáo dục, ai tham tiền của sinh viên, một đối tượng nghèo ở đáy ở xã hội, một giai cấp vô sản, đối tượng đáng ra xã hội nên cho tiền các em chứ không phải làm ngược lại là lấy thật nhiều ở HUI! Ăn những đồng tiền đó là ăn cả đáy quần của sinh viên và đồng tiền dơ bẩn đó không tồn tại lâu dài được!

    Thôi cũng dài dòng văn tự, cũng là mong muốn chung mọi người, hiệu trưởng mới sẽ là người sáng suốt đưa đẩy con thuyền HUI giai đoạn chao đảo này đi lên! Công tội sẽ là đây dù cho sự việc thế nào?!
    Trăm năm bia đá thì mòn
    Nghìn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ!!!

    ReplyDelete
  52. luong bon lanh dao cao qua,ko xung dang.the nen ong Te noi gi chung no moi nghe.luong bon lanh dao cao qua,ko xung dang.the nen ong Te noi gi chung no moi nghe.

    ReplyDelete
  53. luong bon lanh dao cao qua,ko xung dang.the nen ong Te noi gi chung no moi nghe.

    ReplyDelete
  54. Cứ ai không nghe theo ông ấy thì ông ấy lại dùng tiền đập vào mõm bọn nó là im hết. Toàn người không bằng cấp cũng lên lãnh đạo. Lương người quét rác cũng 9 - 10 tr/tháng, thử hỏi ai chẳng im miệng lại.

    ReplyDelete
  55. Vị giáo viên nào post lúc August 19, 2011 8:45 PM nói rất chí lý. Giờ là lúc chung tay để xây dựng lại HUI, có biết bao cong người còn tâm huyết ở đó!
    Những chuyện không phải vì tương lai của HUI và các SV, GV đang theo học ở đó, xin bỏ qua một bên, việc còn lại là phải có những bước đi thích hợp để loại những phần tử cơ hội, đi ngược lại các tiêu chí phát triển lành mạnh của một trường Đại học.
    Mong rằng trong số các GV ở đó, có người đủ Đức và Tài để dứng ra lập lại kỷ cương.

    ReplyDelete
  56. hoc phi truong nay cao gan gap doi cac truong cong lap khac,ngoai ra con cac khoan thu phu khac nhieu khong kem, dao tao tran lan, vo toi va, khong theo quy dinh cua nha nuoc, cu co tien la lam, khong can chat luong,gay mat trat tu xa hoi

    ReplyDelete
  57. su kinh tom cua viec lam kinh doanh trong giao duc.danh rang nhu the,nhung luong cua gv lai qua thap so voi bon lanh dao,ma bon nay an chi ca ngoi ong Te, noi gi cung nghe.nhu vay la ong Te da dung tien de thau tom.khong nen lam kinh doanh trong gd

    ReplyDelete
  58. lam kinh doanh trong giao duc la huong di trai voi truyen thong van hoa nuoc nha, mac du phai cong nhan rang luong cua gv thap.con tham o trong giao duc la that duc an hoa nuoc nha, mac du phai cong nhan rang luong cua gv thap.con tham o trong giao duc la that duc

    ReplyDelete
  59. Lần đầu tiên một người 39 tuổi làm hiệu trưởng một trường đại học lớn nhất Việt Nam ...quả là tài năng.

    Đề nghị các vị tìm thấy những thành tích công việc và đạo đức nổi bật nhất của TS Nguyễn Xuân Hoàn post lên đây để quần chúng nhân dân, giáo viên, giáo sư, tiến sĩ trong cả nước đặc biệt là các trường đại học lớn như Bách Khoa Hà Nội, Bách Khoa TPHCM học tập.

    Từ xưa đến nay các trường đại học toàn trao quyền hiệu trưởng cho các GS, PGS TS già cả, làm chỉ 2 nhiệm kỳ là tối đa.

    TS Nguyễn Xuân Hoàn làm hiệu trưởng HUI là một hiện tượng cần nhân rộng trong cả nước.

    ReplyDelete
  60. Hiện tượng đăc biệt nưa là cháu ruột chơi chú rể ruột

    ReplyDelete
  61. Co le TS Hoan ma len Hieu truong thi phai ghi vao ky luc Ghines qua

    ReplyDelete
  62. cai hiem cua ong Te lai la cap bo voi chinh chau ruot vo minh.neu cap bo voi nguoi ngoai thi con bao la nhan vo thap toan, bo bich lang nhang.day la van de lien quan den Dao Duc

    ReplyDelete
  63. LIEU RANG HIEU TRUONG MOI LEN CO LAM GI DUOC CHO HUI KO? HAY O TE VA THI THUY, HUAN HOAN DA MUA HET ROI? THEO TOI DE LAP LAI TRAT TU O HUI, CAN PHAI LOAI BO THI THUY, XUAN HOAN VA NHUNG SAU MOT NINH BO NHU O CHIN TRUONG PHONG KE TOAN, LOC- HIEU PHO, HUNG,TUONG CO, ONG CU GIA - PHONG QUAN LY SINH VIEN,NHAT LA THANG BINH CON ONG CU DOT NAT HOC TRUNG CAP O TRUONG LEN MA LAM PHO PHONG TO CHUC THI LANH DAO CAC TIEN SI. THAC SI LAMF SAO?

    ReplyDelete
  64. ÔNG HIỆU TRƯƠNG MƠI LÊN CÓ PHẢI LÀ SỰ SẮP ĐẶT TẠM THỜI ĐỂ DƯ LUẬN TẠM LẮNG XUỐNG KHÔNG? ÔNG LÊN HT MỘT THỜI GIAN RỒI SAU ĐÓ ĐƯA XUÂN HOÀN LÊN CÓ PHẢI KHÔNG? NẾU ÔNG LÊN HIỆU TRƯỞNG THỰC SỰ VÀ LÀ MỘT NGƯỜI CÔNG TÂM, KHÔNG BỊ XUÂN HOÀN VÀ THỊ THỦY MUA CHUỘC, tÔI HY VỌNG ÔNG HÃY NGHE LỜI KÊU CỨU CỦA TẤT CẢ CÁC GIÁO VIÊN CÓ NĂNG LỰC THỰC SỰ VÀ TÂM HUYẾT VỚI HUI.ĐỂ LẤY LẠI SỰ CÔNG BẰNG CHO MÔI TRƯỜNG HUI VÀ ĐƯA HUI PHÁT TRIỂN, VIỆC QUAN TRỌNG LÀ ÔNG PHẢI LÀM SẠCH LẠI MÔI TRƯỜNG HUI:
    - VỀ NHÂN SỰ: ÔNG PHẢI RÀ SOÁT LẠI TẤT CẢ BẰNG CẤP THỰC SỰ (KHÔNG PHẢI BẰNG CẤP MUA TIỀN MÀ CÓ)CỦA GIÁO VIÊN VÀ CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN.THEO TÔI, DƯỚI TAY THỊ THỦY (TÔI KHÔNG NÓI ÔNG TỀ VÌ ÔNG ĐÃ BỊ THỊ THỦY MÊ HOẶC RỒI) AI NỊNH BỢ GIỎI VÀ TÔN THỜ THỊ, THỊ SẼ ĐƯA LÊN LẮM QUYỀN ĐỂ DỄ BỀ CAI QUẢN THEO KIỂU TRÊN BẢO DƯỚI NGHE. ĐIỂN HÌNH LÀ NGUYỄN ĐÌNH HƯNG- TỪNG LÀ NHÂN VIÊN PHÒNG KẾ TOÁN, TIỀN THÂN LÀ HỌC TRUNG CẤP Ở TRƯỜNG MÀ RA, ĐƯỢC THỊ ĐƯA LÊN LÀM PHÓ PHÒNG KẾ TOÁN VÀ BÂY GIỜ LÀ TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHỨC.ÔNG CHÍN TRƯỞNG PHÒNG KẾ TOÁN NGƯỜI CẦM TÚI TIỀN CỦA TRƯỜNG MÀ ĐỂ ÔNG TỀ VÀ THỊ THỦY RÚT RA LÚC NÀO CŨNG ĐƯỢC. ÔNG TA LÀ KẺ ĐỒNG PHẠM THAM NHŨNG CÙNG ÔNG TỀ VÀ THỊ THỦY.ÔNG THÁI VĂN CƯ- TRƯỞNG PHÒNG THANH TRA TRƯỚC KIA KHI THẦY HUỆ LÀM TRƯỞNG PHÒNG, ÔNG TA NỊNH BỢ GIỎI, LÀM RA VẺ KHIÊM TỐN GIẢ, ĐẾN KHI LÊN TRƯỞNG PHÒNG MẶT VÊNH VÁO, KHÔNG COI GIÁO VIÊN RA GÌ. CÒN THÁI HUY BÌNH LÀ CON TRAI ÔNG TA TRƯỚC KIA ĐƯỢC ÔNG TA XIN VÀO LÀM NHÂN VIÊN THƯ VIỆN VÀ XIN HỌC TRUNG CẤP Ở TRƯỜNG, RỒI LEO LÊN BẰNG HỌC CAO ĐẲNG LIÊN THÔNG VÀ ĐẠI HỌC LIÊN THÔNG TẠI TRƯỜNG, HAI CHA CON GIỎI NỊNH BỢ BÂY GIỜ ĐƯỢC THỊ THỦY ĐƯA LÊN LÀM PHÓ PHÒNG TỔ CHỨC. ÔNG TƯỜNG (HAY GỌI LÀ TƯỜNG CÒI) TỪNG LÀM TRƯỞNG PHÒNG KÝ TÚC XÁ THÌ CÓ CÁCH NỊNH RẤT LÀ TUYỆT.CON CHÁU CỦA CÁC ÔNG NÀY BÂY GIỜ MÀ LÀM CUỘC ĐIỀU TRA THÌ ĐẦY TRƯỜNG... TÔI THẤY PHẦN LỚN LÀ CÁC TRƯỞNG PHÓ ĐƠN VỊ DO NỊNH BỢ KHÔNG CÓ NĂNG LỰC ĐƯỢC ĐƯA LÊN ĐỂ RÚT RUỘT NHÀ TRƯỜNG TRÊN MỒ HÔI CỦA CÁC GIÁO VIÊN CÓ TÂM HUYẾT VỚI NGHỀ.
    - VỀ TIỀN LƯƠNG: ÔNG THỬ ĐI TẤT CẢ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÊN TOÀN QUỐC XEM CÓ TRƯỜNG NÀO MÀ NHÂN VIÊN TẠP VỤ NHƯ QUÉT DỌN, TRÔNG XE, QUẢN LÝ KÝ TÚC, QUẢN LÝ SINH VIÊN KHÔNG BẰNG CẤP HOẶC NẾU CÓ CŨNG CHỈ Là BẰNG TẠI CHỨC MÀ THU NHẬP MỖI THÁNG TỪ 7-9-10 TRIỆU KHÔNG? CÒN NHỮNG GIÁO VIÊN BÁN NƯỚC BỌT, ĐỔ MỒ HÔI VÌ SOẠN GIÁO ÁN VÀ HỌC VỊ THẠC SĨ, TIẾN SĨ THÌ THU NHẬP HƠN KHÔNG ĐÁNG LÀ BAO? CÓ NHŨNG GIÁO VIÊN- THẠC SĨ THU NHẬP CÒN KÉM CẢ TRƯỞNG PHÓ PHÒNG QUẢN LÝ KÝ TÚC TRÌNH ĐỘ HẾT LỚP 9 TRƯỜNG LÀNG.
    TÔI NGHĨ, ĐỂ LÀM TRONG SẠCH HUI, ÔNG HÃY PHÁT PHIẾU THĂM DÒ (NHƯNG PHẢI KÍN CHỨ ĐỪNG LÀM NHƯ Ô TỀ VÀ THỊ THỦY LẤY PHIẾU KHÔNG ĐỒNG Ý CHO HIỆU TRƯỞNG NƠI KHÁC VỀ ĐƯA TỚI TẬN TAY CÁC GIÁO VIÊN BẮT MỌI NGƯỜI KÝ. LÀM NHƯ THẾ TÔI ĐỐ AI DÁM KHI ĐANG CHỊU SỰ QUẢN LÝ CỦA CHÚNG, NÓ TRÙ DẬP CHO CHẾT)TỚI TẤT CẢ CÁC GIÁO VIÊN MỘT CÁCH KHÁCH QUAN. TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI CÓ TÌNH YÊU VỚI HUI SẼ ỦNG HỘ ÔNG.
    MONG ÔNG LÀ MỘT NGƯỜI HIỆU TRƯỞNG MẪU MỰC, LOẠI BỎ NGAY BỌN SÂU MỌT ĐANG TỪNG NGÀY ĐỤC KHOÉT HUI.

    ReplyDelete
  65. Có 2 nghàn GV mà có 100 nghàn SV làm thế nào mà tổ chứ dạy được ? Qui định của Bộ GV/SV vượt bao nhiêu ? Cho nên buộc phải tăng gần gấp đôi giờ chuẩn cho GV. Lớp thì nhồi nhét thật đông nhưng hệ số lớp đông thì quá khe,.Coi thi cũng khoán mức mà khoa nào nhiều nhất mơi đủ định mức. Hè tết, lễ...bị cắt tiền...Mục đích để làm gì? Để có nhiều tiền. Có tiền để làm gì... ??? Chất lượng ở đâu ? khi mà GV vào lớp nhìn không hết SV chứ chưa nói đến biết hết, hiểu hết tâm tư nguyện vọng của các em.
    Chất lượng ở đâu khi mà đội ngũ CB, GV ô hợp như vậy.
    Chất lương ở đâu khi mà cả nam HT không xuống lớp học đến một lần?
    Bọn sâu mọt thì ra sức tác oai tác quái SV mà có ai biết?
    Bình tâm nghĩ lại!

    ReplyDelete
  66. Mọi người bất bình về công tác tổ chức ở HUI là đúng nhưng hãy thật bình tĩnh và sáng suốt khi nói về việc này, nếu chúng ta vơ đũa cả nắm, coi tất cả các trưởng đơn vị đều như nhau thì vô hình chung chúng ta đẩy những người có lương tâm, trách nhiệm, có trình độ đứng về phía bọn ngu dốt, nịnh thần. Rất nhiều thầy cô trưởng đơn vị có lòng tự trọng, bất bình, phản đối việc đưa Thủy - Hoàn lên nắm quyền, phản đối cơ chế hiện nay, những bạn có lương tri hãy biết đoàn kết để tạo thành sức mạnh, đừng mắc mưu bọn chúng, chúng dùng thủ đoạn "chia để trị", dùng những kẻ ngu (học liên thông, tại chức) để cai trị những người có tài rồi lại dùng tiền bắt người có tài phải tuân lệnh thằng ngu (nếu không nghe lời thì sẽ bị hạ B, C đồng nghĩa với bị trừ lương). Các bạn hãy thống kê danh sách những vị trưởng khoa, trưởng phòng trình độ liên thông tại chức, thậm chí hổng có trình độ (chưa hết THPT) để mọi người phân biệt và cùng tẩy chay bọn chúng. Đừng vơ đũa cả nắm mà làm giảm đi sức mạnh, hãy đoàn kết để bảo vệ HUI các bạn ạ.

    ReplyDelete
  67. Quét rác lương 9, 10 triệu/tháng. Họ làm gì mỗi ngày? Thử đếm xem có bao nhiêu nhà vệ sinh trong trường bị chiếm giữ làm nơi chứa hàng ve chai cho lũ sâu mọt này? Thử xem thành phần nào được vào quét rác ở HUI? Thử hỏi xem đội quân giữ xe của nhà trường có bao nhiêu người? hàng tháng họ lãnh bao nhiêu lương? con cái nhà ai? lên nhà xe mà đếm xem mới 8, 9giờ sáng có bao nhiêu đứa còn đang ngủ?

    GV bằng cấp Ths dạy mửa mật thì lương 8 triệu/tháng là ai? Có phải là thành phần lao động chính của HUI không?

    Ở HUI không cần phải học cho rách việc. Các vị cứ đi mua bằng TS của Nga về ít nhất cũng được làm trưởng phòng đào tạo. Khá hơn thì cũng là đảng ủy viên phụ trách khoa học công nghệ, viện trưởng viện Thực phẩm, còn cao hơn nữa là hiệu phó. Bèo thì nếu được một chân quét rác giữ xe ở HUZI cũng nuôi sống cả nhà khỏe re. Ở HUI mà học hành bài bản có bằng cấp thật thì chỉ làm giáo viên thôi, sống chật vật đó.

    ReplyDelete
  68. Mọi lời khích bác chửi bới chung chung, vơ đũa cả nắm đều không có tác dụng, chỉ làm tổn thương những người có lòng tự trọng, giảm sức mạnh đoàn kết. Hãy liệt kê cụ thể tên những người bằng cấp không chuẩn hoặc không có bằng cấp đã được bổ nhiệm trưởng hoặc phó đơn vị để Hiệu trưởng mới có cách cải tổ, sắp xếp lại. Đặc biệt là những người quá tuổi về hưu không có học hàm học vị vẫn còn giữ chức vụ để nhận lương (18 - 20 triệu/tháng)ăn trên ngồi chốc, bóc lột sức lao động của anh em. Hãy đuổi cổ ngay.

    ReplyDelete
  69. trời ơi, dọc bài post của ai khen ngợi thầy Mạnh Cường mà phát ói! Ai mà nịnh thầy Cường ra mặt thế! Đọc bài post đó chắc ông Cường đoán ngay ra ai đang nịnh mình.Ông Cường được ô Tề ban phát cho chức trưởng khoa Mác- Lê nay là Lý Luận chính trị là phúc đức lắm rồi. Nhưng ông vẫn chưa hài lòng vì Thị Thủy không hề ưa ông chút nào. Con người của ông Thị Thủy hiểu rất rõ mà.Ông muốn lên làm Hiệu phó lắm nhưng thị Thủy không cho lên. Trước kia ông vẫn từng khoe với mọi người là ông sẽ lên Hiệu phó và Trung Dũng- đệ tử trung thành của ông sẽ lên trưởng khoa thay ông.Nhưng không ngờ, thị Thủy lại cao tay hơn ông rất nhiều. Ông tức lắm nhưng không làm gì được. Vừa qua, dư luận lên tiếng, ông vẫn đâu dám chống lại thị Thủy ra mặt khi ô Tề đang làm hiệu trưởng. Nay có ông Hiệu trưởng mới về ông mới dám mạnh miệng nhưng vẫn dưới dạng ném đất giấu tay. Nếu được làm Hiệu phó liệu ông có dám mạnh miệng không? lần này, ông không ăn được thì quyết đạp đổ.
    Thật buồn cho một môi trường giáo dục mà toàn những kẻ nịnh bợ, Mạnh Cường là điển hình của những kẻ dĩ hòa vi quý, gió chiều nào, xoay chiều ấy và có tài nịnh ô Tề rất giỏi nhưng không nịnh nổi thị Thủy vì thị trên cơ ông rất nhiều.
    các bạn nhìn người phải nhìn cho rõ nhé, đừng nghe, mà phải nhìn việc các Lãnh đạo làm.

    ReplyDelete
  70. la sv cua truong DHCN HUI e biet phai lam sao day!!that vong ve HUI qua!

    ReplyDelete
  71. Em gi vua noi o tren do, dung buon nhe! Tre day cho la y kien cua mot so ke dang loi dung dau do bimf leo thoi. Thuc su HUI khoong phai nhu vay. Co the co mot so sau mot, mot so ke dot nat nhung khong phai tat ca la vay.Phan lon lanh dao phong, khoa va gao vien HUI deu gioi giang, co nawng luc thuc su. Mot so ke con kem coi, ghen tuc nen loi dung noi lung tung, chu neu dwa bau cu chac chung cung chang duoc ai tin nhiem dau. Neu thuc su co trach nhiem va la ng]pif gioir giang sao khong dam dung han ten ma viet lai viet nac danh the nay.Te a nhung ke viet ren nay cung deu laf loi dung co hoi de noi xau nguoi chung khong ua va gioi hon chung ma thoi. HUI VAN LA NGOI TRUONG CO UY TIN VAF CHAT LUONG DAO TAO. HAY TIN DIEU DO!

    ReplyDelete
  72. Gửi Ông/Bà post lúc August 21, 2011 7:45 AM.
    Theo cách nhận xét của Ông/Bà là: "Phan lon lanh dao phong, khoa va gao vien HUI deu gioi giang, co nawng luc thuc su." thì Ông/Bà phải thuộc thành phần giỏi giang của HUI(theo cách nói của Ông/Bà) nên mới có khả năng đánh giá được hơn 1000 con người của HUI [người tài ba lắm đây]), nhưng với cái nhìn thiển cận của tôi nếu Ông/Bà được HUI xếp vào thành phần giỏi giang của trường thì đúng là tai họa (nếu là GV hay lãnh đạo các khoa còn tệ hơn nữa) và chuyện xảy ra tại HUI là một hệ quả tất nhiên. Tại sao?
    1. Thành phần giỏi giang của HUI mà thiếu tự trọng như vậy sao? Viết một đoạn ngăn như thế mà sai sót quá nhiều.
    2. Luôn có tư tưởng chụp mũ, gắp lửa bỏ tay người khi cho rằng những người post bài trên đây là "lợi dụng, dậu đổ bìm leo".
    Họ lợi dụng cái gì khi nói lên bức xúc của mình về sự bất công ở HUI. Nếu là GV họ "dậu đổ bìm leo" để làm gì?
    3. Ông/Bà là loại người khoe khoang, hay dạy đời. Ông/Bà nói người khác "thiếu trách nhiệm, không giỏi giang" nên dùng tên nặc danh, thế Ông/Bà thuộc loại người nào mà cũng dùng tên nặc danh "ngụy quân tử/gian xảo" chắc là không được hai loại trên mà chỉ xứng với loại "vừa ngu vừa dốt" (mong sao Ông/Bà không phải là giảng viên)

    ReplyDelete
  73. MẤY LỜI GỬI ÔNG TỀ, THỊ THỦY VÀ HOÀN MẮT HÍ!
    Mấy hôm nay tâm trạng của Thị Thủy và Hoàn mắt hí thế nào rồi? Ông Tề có ngủ ngon không? Ông Hiệu trưởng mới lên có phù hợp với ý nguyện của bọn mi không? Chuyện tày trời, xã hội lên án, trời chu đất diệt, cháu đang nhiên cướp chồng của dì ruột mà bọn mi vẫn nói cười ngang nhiên ở trường và còn lấy làm hãnh diện thì thật là chỉ có con vật mới làm được. Chúng mày là bọn "ăn cháo đái bát", "qua sông đấm bòi vào sóng". Không có cô Xô thì làm sao chúng mày từ vùng quê lam lũ vào được đất Sài Gòn? Nếu ông Tề là người không đàng hoàng, muốn chim chuột với thị Thủy thì thị Thủy với tư cách cháu ruột cô Xô nói thẳng cho ông ta quê, thế mới là con người, con người khác con vật ở chỗ đó? Còn nếu thị Thủy là một con dâm loạn, vì tiền mà dùng mọi thủ đoạn để mua chuộc ông Tề những lúc ông nhậu quá say thì ông với tư cách đàn cha chú, ông chửi thẳng vào mặt nó, tống khứ nó ra khỏi trường, như vậy ông mới là con người, phần người của ông phải nhiều hơn phần con vật chứ? Ông cũng biết rất rõ, thị Thủy sống rất bội bạc với người chồng của mình, thị tay không,chồng thị nuôi thị ăn học thành người, người có đạo lý, ông phải khuyên thị chứ? Có lần đi dự đám cưới, tôi thấy thị Thủy mặc áo hở hết ngực chỉ còn che đi "cái núm vú" thế mà ngồi cùng bàn với ông cười hớn hở, ông cũng cười rất tươi? Bây giờ tôi mới hiểu, ông đã quá quen kiểu đó, thiếu nó ông không chịu được. Còn sự kín đáo và tế nhị như vợ ông thì ông không thích.Có lẽ vợ ông chân chất không biết đi cắt mắt, cắt lúm đồng tiền, nâng ngực, nâng mông, tắm trắng. Mà cũng lạ thật, tôi luôn hỏi sao ông lại thích những đồ giả đó nhỉ? nếu ông cặp bồ với chân ngắn, chân dài nào thì người đời sẽ tặc lưỡi nói" mốt của mấy ông sếp, tôi nghĩ với tấm lòng bao dung vợ ông cũng cố gắng bỏ qua. Nhưng loạn với luân thường đạo lý, ông lại đi cặp và ăn ở 10 năm trời với cháu ruột vợ. thế mà ông nói "là chuyện bình thường".Không hiểu trước các cuộc họp đứng trước hàng ngàn giáo viên ông thường răn đời, có lẽ ông răn họ về cặp bồ với con cháu trong nhà? Thị Thủy còn tính toán sẽ sinh cho ông một đứa con, sản phẩm này ra đời có lẽ sẽ hứng chịu oan nghiệt của ông và thị Thủy chăng? Thế con cuả ông với thị Thủy gọi vợ ông bằng gì? Càng nghĩ càng thấy rợn hết tóc gáy?
    tôi luôn tin ở đời đều có nhân quả!

    ReplyDelete
  74. thật đau lòng khi thấy một sự thật phũ phàng rằng xã hội ta ngày càng thối nát thối nát nay từ nơi đào tạo ra những người mà sau này được coi là nhân tài của đất nước .... thì thử hỏi sao mà bọn phản động không ngày đêm chống phá được ... Mong sao cho công lý luôn chiến thắng !!!

    ReplyDelete
  75. Em sv băn khoăn cũng có cơ sở. Tội nghiệp cha mẹ phải giáng làm nuôi con ăn học thế mà mấy tháng nay trường cứ lình sình kiện thưa nhau hoài.HT thì loạn luân cháu vợ, nội bộ tùm lum, xa hội bàn tán ì xèo hổng lo sao được

    ReplyDelete
  76. Bạn nào ở trển nói đúng đấy; các bạn nhìn người phải nhìn cho rõ nhé, đừng nghe, mà phải nhìn việc các Lãnh đạo làm. Như HT và cháu vợ trưởng phong ksnb loan luân mà lại nói gia đình vu khống đó

    ReplyDelete
  77. PHẠM HỮU LỘC đưa vợ lên làm phó phòng tài chính kế toán là vi phạm luật công chức và pháp lệnh chống tham nhũng.Dề nghị Dảng bộ hãy kiểm điểm ngay bí thư LỘC để làm gương cho người khác.

    ReplyDelete
  78. Giờ vào Google Search từ khóa "Taxuante" ra toàn bài viết về sự lăng loàn và việc làm sai trái của Ô.Tề. đúng là bây giờ có chết đi cũng không thể rửa sạch được miệng đời. Lúc trước còn nhờ đội an ninh mạng xóa bài trên các diễn đàn nhưng giờ chấp đi xóa luôn ấy, tốc độ lan truyền phải nói là kinh khủng, tản mạng blog viết thư cảm nhận hàng hà xa số. Được biết Ô.Tề lắm tiền nhiều của hay quăng tiền bịt miệng nhà đài hay quan chức. Vậy giờ tui thách ông Mua được thằng Google tụi tôi sẽ ngậm cái miệng lại hết cho ông sống thanh thản. Nhục như con cá nục!

    ReplyDelete
  79. Nếu nói về cách quản lý nhân sự ở Hui thì tôi cam đoan với các bạn rằng nó thối nát có một không hai trên đất nước này.Từ 10 năm nay, dưới sự ai quản của thị Thủy và ông Tề cứ kẻ nịnh hót giỏi thì sẽ nắm quyền hành bất kể năng lực như thế nào và đã tạo ra một lũ những kẻ "khoác lác, khua chân múa tay, nói mười làm một". Các bạn có thể liệt kê chính xác những kẻ ăn trên ngồi chốc trên xương máu của bao giáo viên ngoài Xuân Hoàn, thị Thủy ra còn có ông Chín,Đình Hưng -trưởng phòng tổ chức, bố con ông Cư- Thái Huy Bình, ông Tường còi, ông Chánh- thư ký Hiệu trưởng-ko biết ông ta làm nhiêm vụ gì nhỉ khi ông Tề đã có thị Thủy luôn kề vai sát cánh, ông Tuấn trưởng khoa QTKD phải xem lại bằng cấp của ông ta, mấy ông quá tuổi về hưu, chân tay run rẩy còn làm được gì, kể cả mấy ông có bằng tiến sĩ ông tề đưa về lấy cái mác để lên Đại học, ví như TS Đặng Công Tráng đã từng bị Tòa án nhân dân TPHCM xét xử 01 năm 06 tháng tù cho hưởng án treo về tội Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức, bị trường Đại học an ninh đuổi khỏi nghành, thế mà đã từng được thị Thủy đưa lên làm trưởng phòng tổ chức trước khi Đình Hưng lên; ông Lộc bí thư Đảng ủy có xứng đáng không? một loạt thầy chẳng ra thầy phòng thanh tra giáo dục, học chưa hết lớp 9 thì thanh tra ai? Ông Đệ- một người ninh ko ai bằng có xứng đáng với chức vụ hiện nay ko? Ôi, nhiều vô kể, phải chung sức vào các bạn ơi, chúng ta vì quyền lợi của mình để tẩy chay tất cả bọn chúng, kiểu gia đình trị ở Hui một ngày nào đó sẽ đưa Hui xuống địa ngục thôi, quy luật rồi, cứ bành trướng thật nhiều nhưng chất ko đổi thì một ngày ko xa, Hui ơi là Hui?

    ReplyDelete
  80. Thật đau lòng khi ở một trường ĐH mà người ta chỉ biết đến doanh thu bao nhiêu? Có ai vi phạm để trừ ABC không? Ai làm chức gì? Ai "ăn ở hai lòng"? Sẽ xây cái gì?...Một trường ĐH mà các lý luận giáo dục hầu như ít được nhắc đến mà quản lý theo kiểu CÔNG TRƯỜNG THỦ CÔNG vậy. ( nguyên nhân là đa số lãnh đạo có có được hoc học hành bài bản đâu? Thử hỏi HT đã dạy một tiết hoc nào trong đời chưa?)Thế thì quan tâm đến giáo dục làm gì? Lý luận sư phạm là chuyện vớ vẩn! Nghiên cứu khoa học thì càng là chuyện phù phiếm. "Các thầy ,cô cứ nghiên cứu đi có kết quả nhà trường sẽ thanh toán". Qui trình này có lẽ lần đầu tiên có ở trên thế giới. Giáo dục không quan tâm, nghiên cứu khoa học không màng. Quanh năm lo CHẠY? để làm gì ?

    ReplyDelete
  81. Chính vì phó phòng tổ chức nhân sự Nguyễn Thị Thủy "trình độ văn hóa lùn", tham lam quỷ quyệt lại được giao quyền sinh quyền sát trong tay nên HUI mới loạn như thế này. Còn ai có bằng chứng gì về nó hãy cung cấp cho PN để đấu tranh đến cùng, đuổi cổ chúng đi, tạo một môi trường trong sạch cho HUI.

    ReplyDelete
  82. điều ước lớn nhất của mình bây giờ là được rạch mặt con thủy

    ReplyDelete
  83. tạt axit cho nó đau khổ cả đời

    ReplyDelete
  84. TOI LA SV CUA TRUONG HUI ,TOI CUNG CO DUOC NGHE VE SU DON THOI CUA HT HUI VA GIA DINH VA CUA TAP THE TRUONG HUI DE TOI CO LOI NHAN XET THE NAY TREN CUONG VI LA NGUOI NGOAI CUOC VA NOI MOT CACH KHACH QUAN ;THU NHAT VE CHUYEN TRAI GAI CUA THAY DO LA CHUYEN CA NHAN CUA RIENG THAY ,90%CAC BAN DEU KO DUOC CHUNG KIEN TAN MAT THI CAC BAN KHONG NEN THEM BOT HAY THEU DET DE LAM NHUC NGUOI KHAC THU HAI;VE GIA DINH THAY SU THAT MA DUNG NHU VAY THI DO LA NOI DAU RAT LON VOI VO CON CUA THAY VA LA MOT SU XI NHUC TRONG DO`NG TỘC VE PHÂ`N NÀY NÓI VÊ LUẬT PHÁP TÒA SẼ SỬ THEO SỰ THỎA THUẬN CỦA HAI BÊN CÒN DIỀU QUAN TRỌNG HƠN ĐÓ LÀ TÒA ÁN LƯƠNG TÂM CỦA MỖI CÁ NHÂN CON NGƯỜI SẼ TỰ MÌNH PHÁN XÉT MÌNH NÊN CÁC BẠN CŨNG DỪNG CHẠM VÀO NỖI ĐAU CỦA GIA ĐÌNH NHÀ THẦY AI CŨNG CÓ NHỮNG GÓC RIÊNG CHO BẢN MÌNH VÀ TRONG CUỘC SỐNG AI CŨNG CÓ LÚC THĂNG LÚC TRẦM KO CÓ AI LÀ NGƯỜI HOÀN HẢO CẢ NÊN CÁC BẠN ĐỪNG NHÌN CUỘC SỐNG TỪ MỘT PHÍA MÀ ĐÁNH GIÁ SAI LỆCH VỀ NGƯỜI KHÁC VA SẼ DẪN ĐẾN CÓ NHỮNG SUY NGHĨ TIÊU CỰC CÒN VỀ PHÍA PN VÀ CÔ XÔ CHÁU CŨNG MONG CÔ VÀ PN NÊN BÌNH TĨNH LẠI VÀ CƯ SỬ SAO CHO PHẢI ĐẠO LÝ CHỨ ĐỪNG ĐỂ CHO NHỮNG NGƯỜI MƯỢN DIỄN ĐÀN CỦA BẠN ĐỂ LỢI DỤNG GÂY MẤT ĐOÀN KẾT CẢ TRONG LẪN NGOÀI THỨ BA LA ;CÓ NHIỀU CÁ NHÂN BỨC XÚC TỔ CHỨC VỀ QUY ĐỊNH VÀ QUYẾT ĐỊNH NỘI BỘ TRƯỜNG ,THEO TÔI NẾU NHỮNG CÁ NHÂN NÀO MUỐN ĐƯA TRƯỜNG VÀO MỘT MÔI TRƯỜNG TRONG SẠCH VÀ LÀNH MẠNH NHƯ CÁC BẠN MUỐN VÀ NGHĨ THÌ CÁC BẠN HÃY ĐỨNG THẲNG VÀ RA MẶT VÀ NÓI LÊN NHỮNG Ý KIẾN MÀ CÁC BAN CHO LÀ ĐÚNG VÀ CẦN PHẢI LÀM ĐỂ ĐƯA TRƯỜNG TỐT HƠN TÔI NGHĨ SẼ CÓ NHIỀU NGƯƠI ỦNG HỘ CÁC BẠN ĐẤY CHỨ CÁC BẠN ĐỪNG ĐEM THẠC SĨ,TIẾN SĨ RA ĐỂ SO SÁNH VỚI MẤY BÀ TẠP VỤ VỀ VẤN ĐỀ LƯƠNG BỔNG, THEO TÔI THẤY TẠP VỤ VÀ BÃI XE CƯỜNG ĐỘ LÀM VIỆC CỦA HỌ GẦN GÂP ĐÔI VỚI CÁC BẠN CẢ VỀ THỜI GIAN VÀ SỨC LỰC NẾU LÀ CÁC BẠN TÔI CAM ĐOAN CÁC BẠN KO LÀM ĐƯỢC DÂU CÒN VỀ LƯƠNG BỔNG THEO TÔI ĐƯỢC BIẾT THÌ LÀ ĐƯƠC ĂN THEO HỆ SỐ BẰNG CẤP VÀTHEO QUY ĐỊNH NHÀ NƯƠC VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC KO PHÂN BIỆT CÔNG VIÊC QUÉT RÁC HAY LÀ VĂN PHÒNG NÊN CÁC BẠN CẦN SUY NGHĨ KỸ TRƯƠC KHI PHÁT BIỂU ,ĐỪNG NÓI LUNG TUNG MA LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN NỘI BỘ TRONG TRƯỜNG .TÔI MONG CÁC BẠN ĐỪNG LỢI DỤNG DIỄN ĐÀN CỦA PN ĐỂ LÀM ẢNH HƯƠNG XẤU ĐẾN HÌNH ẢNH CỦA TRƯỜNG VÀ THẾ HỆ HỌC SINH CHÚNG TÔI .,SỰ ÍCH KỈ CÁ NHÂN CÁC BẠN LÀ CHUYỆN NHỎ ,NHƯNG NÓ SẼ LÀM ẢNH HƯỞNG LỚN ĐẾN THẾ HỆ SAU RẤT NHIỀU VÀ TRONG ĐÓ CÓ CẢ TƯƠNG LAI CUA CON CHÁU CÁC BẠN CHAU CŨNG THẬT TÂM XIN CHIA BUỒN CÙNG CÔ VÀ PN MONG CÔ VÀ GIA ĐINH SỚM ỔN ĐỊNH CUỘC SỐNG VÀ HẠNH PHÚC

    ReplyDelete
  85. TROI oi sao lai co nhieu con nguoi ac qua vay ,thu hoi lai minh xem neu truong hop la cua minh ,thi se sao nhi ,ac qua ,chac la khi chet se ko nham mat dau

    ReplyDelete
  86. co ai doi thac si tien si lai di so sanh luong voi tap vu va bai xe ,cho may nguoi do xuong lam thu xem no co lam duoc ko ma keu nhu vac ,dung la hoc lam nen loan oc roi ,tuong gi len dien dan de an ui nguoi ta chu ,ai doi lai de lộ rõ tam địa xau xa va tinh ich ki cua minh may dua nay dung la ung nhot cua truong hui roi

    ReplyDelete
  87. ai lam thi nguoi do se phai chiu toi ,may nguopi dung co cuoi voi nhguoi khac ,can than khong cung den l;uot may nguopi do

    ReplyDelete
  88. ong ay co la dị nhân thi cung la bo cua ban ,dung tan nhan qua ,khong lai gap qua bao

    ReplyDelete
  89. Luong ThS o HUI lam sao so duoc voi quet rac, bai xe. Cu cho may thang ThS hoc nhieu ay ra quet rac xem co lam noi ko ma doi luong cao? Quet rac giu xe co trinh do nen ngay chi lam vai tieng roi ngu thi lam sao nao?

    ReplyDelete
  90. Các bác đừng có so sánh giữa ThS và những người lao động chân tay, mỗi loại lao động có một giá trị riêng. Tuy nhiên, ở nơi mà lao động trí óc, sáng tạo được đánh giá thấp hơn lao động giản đơn thì chứng tỏ nơi đó, lao động giản đơn tạo ra hiệu quả cao hơn hoạt động của lao động trí óc. Cho nên, có thể ở HUI, chuyện Ths hay không, không quan trọng (có lẽ vì họ không xem trọng chất lượng đào tạo, vì như có người nói, ở HUI, GV Anh văn mà những câu thông thường dịch còn sai mà...)hay có lẽ, họ nghĩ toàn bộ Ths đều dùng tiền mua bằng cấp (nếu quả thế thật, thì lương ThS thấp hơn lao công thì cũng công bằng thôi). Tóm lại, các bác đã nhận ra rằng ở HUI không xem trọng lao động trí óc, không xem trọng chất xám của các bác, các bác hãy đem bán cho những nơi cần nó, xem trọng nó.

    ReplyDelete
  91. cái bác nói ở trên chắc là cũng bị tâm thần ngộ nhận rồi những ngườimà bác nói đó học nhiều quá nên hay phát biểu bừa bãi ,nên mới bị tẩy chay ,tôi thấy ở bãi xe và tạp vụ có nhiều người có bằng đại học và cao đẳng nhưng ho vẫn làm những công việc năng nhọc mà ko đòi hỏi đấy bác đừng có suy nghĩ tiêu cực như vậy

    ReplyDelete
  92. Chào các bạn! Mình là người làng Diêm, xã Minh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình cùng quê với thầy Tề, TS Xuân Hoàn, Ths thị Thủy và mình cũng đã từng học ĐHCNTPHCM. Ở quê mình bây giờ, TS Nguyễn Xuân Hoàn vẫn được gọi là "thằng thợ sắt". Ai cũng bất ngờ khi nghe tin Xuân Hoàn là Tiến sĩ và phó hiệu trưởng trường HUI. Nhưng mọi người đều tặc lưỡi: "nó là cháu vợ thầy Tề và em ruột thị Thủy ấy mà". Sự tiến thân của TS Hoàn thật bất ngờ và diễn ra một cách nhanh chóng đến khủng khiếp!. TS Hoàn học bổ túc cấp 3, sau đó học đại học tại chức Bách Khoa TPHCM. Vừa học tại chức vừa làm giáo viên dạy hóa lớp 10 hệ trung cấp 4 năm trường cao đẳng CN4 (hiện nay là HUI). Sau khi lấy bằng tại chức, lập tức học thạc sĩ tại Viện nghiên cứu Sinh học Môi trường TP HCM và nhanh chóng làm nghiên cứu sinh cũng tại Viện này. Chỉ trong vòng 5 năm Xuân Hoàn đã có cả 2 bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ có thần kỳ không các bạn?.

    ReplyDelete
  93. ô Tề có đọc những comment trên không? Đây là những sản phẩm của ô đấy!

    ReplyDelete
  94. Tôi là người thường xuyên làm việc trực tiếp trong trường với phó hiệu trưởng hoàn! tiến sĩ ư? một chữ ngoại ngữ bẻ đôi không biết, một chút kiến thức chuyên môn không biết, khi đi học thì quay cóp, ăn nói lôm côm, không cái gi ăn nhập với cái gì,chỉ giỏi đội trên đạp dưới thôi, loại người này...là sâu mọt của xã hội đấy, bọn này còn nguy hiểm hơn cả trung quốc nữa đấy! bắn bỏ đi khỏi ô nhiễm môi trường giáo dục.

    ReplyDelete
  95. đồng chí nào bên trên nói đúng đấy, Cùng làm chung trường nên tôi biết rõ tên tiến sỹ dỏm này, nếu yêu cầu tiến sỹ hoàn tính toán cụ thể về chuyên môn hoặc đọc hiểu một đoạn tài liệu tiếng anh cỡ ...trình độ cấp 2 mà hắn làm được cứ chăt đầu tôi đi. vậy mà không hiểu hắn chạy chọt thế nào mà được bằng tiến sỹ, ...cũng đáng khâm phục tài...đội trên đạp dưới của hắn đấy cá bạn hả?!

    ReplyDelete
  96. đồng chí nào bên trên nói đúng đấy, Cùng làm chung trường nên tôi biết rõ tên tiến sỹ dỏm này, nếu yêu cầu tiến sỹ hoàn tính toán cụ thể về chuyên môn hoặc đọc hiểu một đoạn tài liệu tiếng anh cỡ ...trình độ cấp 2 mà hắn làm được cứ chăt đầu tôi đi. vậy mà không hiểu hắn chạy chọt thế nào mà được bằng tiến sỹ, ...cũng đáng khâm phục tài...đội trên đạp dưới của hắn đấy cá bạn hả?!

    ReplyDelete
  97. Thực ra là thế này, không phải sinh viên đại học công nghiệp không có kiến thức, giáo viên rất tốt nhưng với chế độ đối đãi cho giáo viên và học viên không tốt nên gây nhiều áp lực, tiền vào túi con chó đĩ Thủy hết rồi còn đâu. cháu ruột gì cái loại đó, cháu đĩ thì có, vì thế nên chuyện dùm beng mà nó có dám hé răng à? nếu bịa chuyện cho nó thì nó đã làm um lên rồi, bằng chứng là ở đó đó, mặt thì già chát mà đĩ gớm, giờ có ai rạch mặt con Thủy thì mọi người mới thoải mái được, tội ác tày trời.

    ReplyDelete
  98. Như bác bạn nói đúng. Chúng ta chỉ muốn thật khách quan thôi. Cho nên bây giờ vẫn chưa phân tỏ; -Có chuyện loạn luân giữa thầy Tề và cô Thủy không? người thì bảo có, người thì nói là vu khống. Khách quan là chỗ nào? chứ nói hoài tôi cũng thấy rối. Vậy có chuyện loan luân Thủy Tề không?

    ReplyDelete
  99. Ngày xưa con gái ngoại tình thì bị gọt đầu bôi vôi cột vô bè chuối thả trôi sông.
    Bây giờ Thủy loạn luân với chú rể thì xử sao?

    ReplyDelete
  100. Người giỏi là người làm được những việc mà ít người làm được. Mấy người quét rác, tạp vụ sao không đi học (mà có học nổi không) mà bây giờ lên giọng dữ vậy.

    ReplyDelete
  101. Nhà nước chỉ cấp % đứng lớp cho giáo viên, nhưng ở HUI thì quét rác tạp vụ giữ xe,... đều được % đứng lớp như giáo viên, thật vô lý quá

    ReplyDelete
  102. Một lũ học tại chức ngu dốt về kiến thức chuyên môn nhưng lại giỏi nịnh bợ, tham nhũng được cất lên làm lãnh đạo để đục khoét tiếp và đưa HUI sớm đi về cõi vĩnh hằng

    ReplyDelete
  103. Chuyện gia đình bạn thật buồn, nhưng buồn hơn khi cái chính quyền này ngày càng thối nát.

    ReplyDelete
  104. Em từng là sinh viên của HUI ở Quảng Ngãi, cũng biết nhiều về tiêu cực của trường, nhất là bắt sinh viên phải lấy chứng chỉ ngoại ngữ của trường nhưng trình độ giáo viên thì miễn bàn..., trưởng khoa ngoại ngữ ở quảng ngãi học liên thông lên đại học ở trường ĐH Đà Nẵng nhưng lại không chấp nhận chứng chỉ do chính các thầy ĐN cấp đó là những thầy đã từng dạy vị trưởng khoa đó, còn nữa nhà trường kiểm tra sát hạch trình độ tất cả giáo viên dạy anh văn riêng trưởng khoa xin miễn vì...sợ rớt!!! quê độ. Trưởng khoa tự thu tiền học chứng chỉ anh văn bỏ vào túi mình và phát phiếu vào lớp cho sinh viên. lớp thì đông, phòng thì chật, giáo viên thì dốt (trưởng khoa trực tiếp dạy luôn), ai không tin thì hỏi sinh viên cao đẳng liên thông 5 sẽ rõ...S.O.S

    ReplyDelete
  105. 0838111564 or 0983390993

    ReplyDelete
  106. Chào tất cả Quí vị và các bạn đã và đang là "người nhà"của HUI.

    Chuyện của HUI khui ra càng ngày càng "bốc mùi", các bạn thấy sao? giờ nên đóng cái hủ này lại cho đỡ "thúi", đỡ xấu hổ với mọi người hay khui banh ra luôn, để thà thúi một lần???
    Tôi thấy không tin lắm với công cuộc đấu tranh này, có thể mọi thứ rồi sẽ chìm xuồng, trong "hủ" thì bẩn càng bẩn hơn...

    ReplyDelete
  107. Chuyện ông Tề loạn luân với cháu là chuyện riêng tư, chuyện gia đình, về phía chính quyền Bộ Công thương có thể không xử lý nhưng về phía tổ chức Đảng thì không thể làm ngơ được. Tháng 4/2011, vợ và con ông tề vào trường làm loạn lên tại phòng Hiệu trưởng, giằng xé với cô Thủy mấy ngày liền, chúng tôi tưởng ổng sẽ kiềm chế và sửa đổi nhưng nào ngờ ổng và cô Thủy vẫn cứ ngang nhiên lăng loàn quá trời. Bây giờ cả trường ĐHCN TP HCM ai cũng biết chuyện loạn luân, sinh viên, cán bộ đứng đâu cũng xì xèo bàn tán. Thử hỏi còn có thể mang danh một nhà giáo, một lãnh đạo đứng đầu một trường ĐH được nữa không? Trong tâm trí của nhân dân rất nghi ngờ sự im lặng của tổ chức mà đặc biệt là tổ chức Đảng. Hôm qua ban giám hiệu và một số cán bộ chủ chốt có bàn cách đưa cô Thủy đi nơi khác đi cho yên chuyện để dập tắt dư luận, nhưng cô Thủy đã ngang nhiên tuyên bố: tôi không đi đâu hết, động đến tôi thì liệu chừng. tội của Ổng không ít, tôi mà nói ra thì có kẻ đi tù. Thế là Ổng chùn lại, không dám ra quyết định.

    Là một giáo viên lâu năm ở trường, việc loạn luân này tôi biết từ lâu. nhưng dưới chế độ gia đình trị độc tài chúng tôi không buồn nói. nhưng tôi thấy, lỗi đạo đức của ổng là không nhỏ vì ổng làm nhục 3 người con suốt đời vì không ai muốn có một người Ba loạn luân mà cả xã hội đều biết. ổng làm tan nát một gia đình, một trái tim của người vợ, là li gián chị em, làm xấu mặt cả một Đảng bộ, một nhà trường. Thế mà giờ đây ổng định tạm thời rút lui chức hiệu trưởng và giao lại quyền cho em cô Thủy, còn mình thì sẽ tìm cách lên làm chủ tịch hội đồng quản trị từ tháng 11/2011. Nếu thế thì còn ai tin vào tổ chức, vào Đảng CS việt nam nữa hay không. Có lẽ nào tổ chức Đảng quay mặt trước sự gào khóc của một người vợ, của 3 gười con bất hạnh.

    ReplyDelete
  108. Ngoài chuyện đối phó với Bộ, Thị Thủy và Hiệu trưởng Tề vừa thực hiện xong kế hoạch bố trí dàn nhân sự "thân thiết" vào các vị trí "quan trọng" trong bộ máy HUI để Thị Thủy có thể "an tâm" làm việc sau khi Hiệu trưởng Tề về hưu. Cụ thể là :
    1. Vợ của hiệu phó Lộc được đề bạt làm Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính.
    2. Phó Trưởng Phòng Đào Tạo Đinh Văn Đệ được đề bạt làm Trưởng Phòng Đào Tạo.
    3. Thái Huy Bình được đề bạt làm Phó trưởng phòng Tổ Chức hành chính.
    Ta hãy mổ xẻ các vị này có "tài" và " đức" gì mà được đề bạt nhanh như vậy.
    - Thứ nhất: Vợ của hiệu Phó Lộc mới chuyển vào trường chưa đầy một năm về phòng Kế hoạch Tài chính làm nhân viên. Trong phòng đã có Trưởng phòng Đỗ Ngọc Chính và Phó trưởng phòng Nguyễn Đình Hưng. Vậy mà trong vài ngày gần đây Vợ của Hiệu phó Lộc được đề bạt làm Phó trưởng phòng. Vì lẽ : Theo kế hoạch người được chọn thứ 2 là Hiệu phó Lộc - Bí thư Đảng bộ.
    - Thứ hai: Trong Phòng Đào Tạo có nhiều Phó Trưởng Phòng. Riêng Phó trưởng phòng Đệ phải nói là "lên như diều gặp gió". Khi còn là giáo viên, Mr.Đệ nổi tiếng trong toàn trường qua các việc như: tự đặt ra và thu tiền của sinh viên lớp liên thông do mình phụ trách để photo tài liệu "dùm" cho sinh viên nhưng lại "quên" đưa tài liệu cho sinh viên đến nỗi sinh viên làm đơn kiện lên Ban giám hiệu và Phòng Tổ chức. Kết quả là Mr.Đệ chỉ bị xử lý "nội bộ" và Mr.Đệ trả lại tiền cho lớp. Mọi sinh đều biết sinh viên nào muốn "qua môn học" thì cứ tìm đến "đệ tử" của Mr.Đệ và thực hiện giải pháp trao đổi theo kiểu " tiền nào của nấy". Nếu không có tiền thì có tình cũng xong. Bạn tôi có một đứa em kể lại nó đã từng bỏ tiền thuê "em gái" ở quán Càphê đóng vai "Chị" của nó đến gặp Mr.Đệ để xin điểm. Kết quả là mọi việc êm xuôi.
    Những sự việc này sinh viên hệ liên thông các khóa cũ biết rất rõ. Chỉ có Hiệu trưởng Tề và Thị Thủy thì "không thấy và không nghe" mà thôi.
    - Thứ ba: Thái Huy Bình được đề bạt làm Phó trưởng phòng Tổ chức hành chính vì là con của Phó bí thư Đảng bộ Thái Văn Cư.

    Nhìn rõ ta sẽ thấy 3 phòng quan trọng đã được kiểm soát : Phòng Tài chính kế toán, Phòng Tổ chức nhân sự, Phòng Đào Tạo. Đây là một kế hoạch có tính toán rất chu đáo.

    ReplyDelete
  109. kính gửi các vỉ lãnh đạo Bộ Công Thương

    tôi là một giảng viên tai HUI. sáng ngày 24/6, chúng tôi được trương khoa thông báo họp khoa. mở đầu buổi hop, lãnh đạo khoa, được sự chỉ đạo của những kẻ quyền lực tại HUI thông báo là bộ Công thương sắp bổ nhiệm 1 tân hiệu trương thay cho ông Tề. Họ còn nói rằng người sắp làm hiệu trưởng là 1 chuyên viên ờ bộ, " tên là chuyên, trình độ thạc sỉ, chẳng có tài gì cả...". rồi còn dọa giảng viên là " tháng 7 này qúy thầy cô được tăng lương nhưng nếu 1 ông hiệu trưởng mới - một người ở ngoài trường- về làm hiệu trưởng thì sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của chúng ta\, chúng ta sẽ không được tăng lương...." rồi sau đó dưa cho chúng tôi 1 tờ kiến nghị đã được soạn sẵn và nói nhửng lời lẽ khích bác để ép chúng tôi kí tên vào, thậm chí họ còn kêu gọi chúng tôi đình công nếu như hiệu trưởng mới không phải là 1 Người của HUI nữa chứ

    kính thưa cấp trên, chúng tôi chỉ là những gv làm công hưởng lương từ ngân sách nhà trường, việc ai làm hiệu trưởng đã có cấp trên lo. Nói thẳng ra, việc ai se làm hiệu trương mới tại HUi quyền lợi của những người thấp cổ bé họng như chúng tôi thì bé mà quyền lợi cùa những kẻ trên cao, của cái đại gia đình nhà ông Tề- bà Thủy thì to lắm.
    Khi ông Tề còn tại chức, nguyện vọng của giáo viên chúng tôi về nâng cao chất lượng giáo dục, về tiền lương hè, lễ tết ( tháng nghỉ hè, Tết, chung tôi không được hưởng lương thưởng từ nguồn thu của nhà trường...) có được các ông ấy ngó ngàng gí đâu. vì tiền do tập thể CB-CNV trong trương làm ra đã bay vào túi riêng của cái đai gia đình Nguiyen Thị Thủy hết rồi. Họ không ngó ngàng gì đến chúng tôi, nhưng đến khi muốn lợi dụng chúng tôi thì làm đủ mọi cách để ép CB-CNV kí tên vào cái đơn kiến nghị vở vẩn kia. Có rất nhiều GV không đồng ý kí tên thì bọn trưởng phó khoa hù dọa, ép phải kí tên vào. Như thế mà là dân chủ sao???????tôi thấy đáng kinh tởm bọn người như họ mà lại làm lãnh đạo ở một môi trương giáo dục, họ quá xem thường chúng tôi.
    Tô thiết nghĩ các vị lãnh đạo tối cao có thể nhận ra được âm mưu đen tối của bọn họ, và tha thiết mong có 1 cuộc trưng cầu ý kiến của cán bộ giáo viên, những làm việc giảng dạy tại HUi bằng chính công sức, trình độ của họ, chứ không phải là cái đám họ hàng nhà Tề, Thủy, Hoàn.
    chúng tôi tha thiết bộ sẽ cử 1 người có đủ tài đúc để mang một làn gió mới vào trường DHCN TP. HCM, để những nhà giáo như chúng tôi yên tâm cống hiến.
    xin kính chúc các bác sức khỏe.
    Kính Đơn
    Môt GV xin được phép dấu tên

    ReplyDelete
  110. Hôm nay ngẫu nhiên anh vào trang blog của nhà văn Đào Hiếu thấy có bài về ông Hiệu trưởng của Đại học công nghiệp Sài Gòn anh vào đọc và qua đó biết được trang blog của em.Anh đã gặp em nhiều năm về trước lúc đó em còn đi du học thì phải.Anh gặp em vì anh là người thân của cô Nhung -Dự hàng xóm thân thiết của gia đình em.Dịp đó em sang nhà cô Nhung chơi thì phải.Anh vẫn nhớ lời cô Nhung giới thiệu khi đó :" Đây là em Phương Nam con gái chú Tề hàng xóm và cả đồng hương Thái Bình đấy cháu."
    Lúc đó thì gia đình em trong con mắt của cô Nhung thì thật hạnh phúc,đầm ấm.Anh vẫn nhớ lời giới thiệu của cô Nhung về ông Tề lúc đó,từ một anh bộ đội nhà nghèo ham học hỏi và rèn luyện phấn đấu.Để từ một trường trung cấp nghề lên Cao đẳng rồi Đại học.Anh cũng có một đôi lần tiếp xúc với bố em lúc đó.Quả thật mình cũng ở quê ra công ăn việc làm còn lông bông thấy một tấm gương rèn luyện phấn đấu trưởng thành được như vậy thì ngưỡng mộ lắm.Có lúc chú Dự chồng cô Nhung còn định xin việc cho anh ở trường công nghiệp của bố em nữa cơ.Anh kể lại những câu chuyện cảm nhận của anh lúc đó.Xã hội nhìn vào gia đình em lúc đó thật ngưỡng mộ vì có người bố thành đạt,gia đình hạnh phúc,con cái học giỏi.
    Bẵng đi một thời gian sau cách nay khoảng vài năm,anh có dịp ghé chỗ cô Nhung chơi trong câu chuyện về những tiêu cực trong xã hội,tham nhũng,tha hóa đạo đức của rất nhiều vị mũ cao áo dài.Cô Nhung mới buột miệng nói ra: "Cháu có biết chuyện của ông Tề -hiệu trưởng Đại học công nghiệp không? " Anh mới hỏi là sao cô.Vậy là cô kể cho anh nghe mà xót xa hơn là các em đã phải tố cáo chính bố mình.
    Một người cha thần tượng đã sụp đổ trong gia đình.Một thần tượng về người Thái Bình thành đạt cũng sụp đổ trong anh.Thật là xót xa khi biết thêm Thị Thủy -ả điếm lại chính là cháu gọi mẹ em bằng dì ruột.Rồi cái cơ chế trái luân thường đạo đức đó đã tác oai tác quái ở trường Đại học công nghiệp.Anh nhớ ông Tề còn có cả học vị tiến sĩ nữa.Bà Thủy còn đưa được cả em trai vào làm lại lên như tên lửa làm tới hiệu phó trường này dự kiến sẽ kế nhiệm khi ông Tề về hưu nữa chứ.Ghê sợ thật.Ngôi trường này sẽ đi về đâu.Ngôi nhà em trước đây có người cha là trụ cột gia đình giờ buộc phải thay đổi.Tất cả gộp lại Đất nước này sẽ đi về đâu hỡi những công dân Việt Nam như em Phương Nam như anh và nhiều người nữa.Hôm rồi đọc báo Tuổi trẻ nói về Trường Đại học Công nghiệp và đọc các lá đơn kiến nghị của mẹ con em anh thấy rồi cũng chẳng đi đến đâu đâu.
    Vì cái lề thói của Đất nước này hôm nay,sự dân chủ thiếu vắng lắm.Đồng tiền có sức mạnh ghê gớm lắm.Nó sẽ mua các quan chức cấp trên thôi.Nhưng các quan chức bao che cho ông Tề, bà Thủy họ giỏi biện bạch,chống chế lắm.Vì vậy tiếng nói của mẹ,con em rồi lại kính chuyển lòng vòng thôi.Nhưng dù sao cũng cứ gửi đơn các nơi như có thể được,để xã hội thấy được có những nỗi đau như vậy.Anh quả thật rất khâm phục hành động dũng cảm của mẹ con em.Rất nhiều người khác vì danh dự,vì lợi ích có lẽ không dám tự tố cáo chồng,bố mình đâu.
    Anh viết thư gửi em trong niềm xúc động xen lẫn phẫn nộ và cũng đã chia sẻ nhiều điều.Anh sẵn lòng chia sẻ với em nữa khi có dịp. Về anh, khi có dịp em qua chỗ cô Nhung mà em gọi là bác sẽ biết nhiều thêm.

    Hoặc khi có dịp mời em ghé chỗ làm việc của anh Phan Xích Long,Phường 2,Quận Phú Nhuận.Chúng ta trao đổi được nhiều hơn.

    Ngay lúc này,chúc các em và cô Xô vững vàng như đã vững vàng trong thời gian qua.

    Người anh đồng hương

    ReplyDelete
  111. trong cuộc họp cán bộ toàn trường bác Tề có nói “giáo viên ngoại ngữ cơ sở Thái Bình nhiều thế mà cô Thủy còn tư vấn cho tôi lấy thêm”. Một hiệu trưởng nói về việc tuyển người mà cứ như chuyện đâu đâu, chuyện của ai chứ không liên quan gì tới mình. Mọi người nói muốn làm giáo viên cơ hữu của HUI thì cứ chuẩn bị sẵn 4000$ nhé, chứ không có chuyện xin không đâu.

    ReplyDelete
  112. Chào chị Phương Nam!
    Tôi là sinh viên của trường ĐH Công NGhiệp TP.HCM. Tôi theo dõi câu chuyện của bác và chị từ những ngày đầu. Thực sự, ban đầu, tôi đến với blog của chị với sự tò mò, tôi chỉ muốn biết các ông các bà ấy đang làm gì đằng sau cái trường mà trong mắt tôi nó là số 1.
    Nhưng, từ lúc nào không hay, tôi hiểu được cảm giác xào xáo trong gia đình, cảm giác bị phản bội, thất vọng, tức tưởi từ phía bác và chị. Tôi xin chia buồn cùng chị!
    Chị Nam, tôi tin rằng hàng ngàn người trong trường này, hàng ngàn người ngoài kia đang đồng tình với chị. Nhưng cũng như tôi, họ không dám lên tiếng, vì những “người đó” quá TO và quá DÀY chị ạ!
    Câu chuyện của gia đình chị, nếu nói đúng ra tiếng nói của tôi và mọi người không can thiệp được, vì đó là chuyện của gia đình, hãy để đến một lúc nào đó, lương tâm của một người CHA, một người CHỊ (bao gồm cả CHỊ của CON và của VỢ) lên tiếng. Tôi không mê tín hay sống thiếu thực tế, nhưng tôi tin vào luật nhân quả chị ạ, và chị cũng nên tin. Con người ta sống đến lúc hết đời cũng chỉ hơn nhau lúc chết thôi, đó là cái HẬU! Bác Tề cũng có cái may mắn là tới lúc gần hết đời được hàng ngàn người cùng chia sẻ cái SAI của mình thì liệu trong lòng bác ấy có nghĩ rằng tuổi trẻ của bác cống hiến vì ai và vì cái gì không nhỉ?
    Ngẫm nghĩ, tôi buồn, sự tò mò ban đầu của tôi nó đơn giản hơn những suy nghĩ trong đầu tôi bây giờ. Tôi không thể biết được đâu là phe nào, tôi chỉ là một sinh viên. Tôi làm sao biết được người đang giảng dạy trên kia thuộc phe nào? Thật đấy chị ạ, chị có thể tưởng tượng nổi một giáo viên dạy anh văn “chuyên ngành”, lên lớp, ghi từ mới rất “phổ thông” lên bảng, rồi tới cuối giờ lại lọ mọ dịch, mà cũng “vui tính” lắm kia, lúc dịch thế này, lúc dịch thế khác. Thời buổi tiên tiến, kiến thức là “của chung”, nên “ai muốn hiểu sao thì hiểu”, chắc gì đã có giáo án!
    Chị làm sao biết được, một môn học đã kết thúc hơn hai tháng rồi, đùng một cái kêu “mai thi”, để mai học trò phải chạy đôn chạy đáo xin thầy môn khác được ra ngoài…đi thi. Rồi thêm nữa, giáo viên của tôi rất hay “nhập diểm nhầm”, mới đầu, chúng tôi “rớt đều”, sau khi “hiểu” thầy cô kịp thời chúng tôi được sửa điểm ngay, chỉ 2 triệu thôi chị ạ!

    ReplyDelete
  113. Còn rất nhiều điều mà bác Tề chưa biết, cái trường mà bác ấy phấn đấu cả đời người đang bị đục khoét, chắc bác ấy cũng không ngờ đâu chị ạ! Thiết nghĩ, cái chuyện lâu lâu xảy ra một lần thì người biết người không, chứ học sinh tụi tôi mà thuộc nằm lòng “cái lệ” của thầy cô đó, thì chẳng lẽ các bác quản lí các khoa không biết, hay chuyện sửa điểm trên hệ thống điểm là quyền của thầy cô?
    Có người thầy, đứng trước gần một trăm học sinh, “tôi được học sinh xem như là một người anh, một người bạn lớn, kể cho tôi nghe những chuyện mà bạn ấy không dám nói cùng ai”, vị trí trưởng khoa (của cái khoa mà tôi nói trên), nếu thân tình đến thế thì liệu những tiêu cực kia có tiếp diễn năm này qua năm khác…Hay suy cho cùng, thầy cũng không dám chắc “người ấy” thuộc phe nào để mà lên tiếng bênh vực học sinh của mình??
    Câu chuyện lớn của gia đình chị đã gián tiếp mở ra những câu chuyện nhỏ như chuyện của tôi. Mà tôi dám chắc ngoài kia còn hàng ngàn câu chuyện còn sâu sắc hơn tôi. Tôi lên tiếng không phải vì tôi mong được các thầy cô giải thoát khỏi tiêu cực, tôi cũng đã hèn nhát “trải qua” nó để ra trường an toàn, mà người tôi mong nghe được lời tôi là bác Tề.
    Tôi ngưỡng mộ bác lắm chị ạ, gia đình tôi rất nghèo, tôi lại là con của một người từng mang án của pháp luật, tôi từng nghĩ mình phấn đấu cũng chẳng qua nổi cái lí lịch của mình, nhưng từ bác, tôi nghĩ rằng tôi không vô dụng. Nhiều lần tôi nghĩ có phải vì tôi là phụ nữ nên tôi dễ dàng đồng cảm với sự thất vọng của chị và bác gái đang trải qua mà gay gắt với thần tượng của mình? Nhưng tôi không tin rằng dư luận kia không biết phải trái. Hàng ngàn người đang soi lại cả chặng đường bác Tề đi và trông mong vào quyết định sang suốt của bác lúc này.
    Tôi là một đứa con nít so với các bác ấy, cả nước đang sôi sục giành giật từng tất đất ngoài hải đảo, các bác ấy cũng đã trải qua thời tuổi trẻ oanh liệt cho đất nước, cả đời để gây dựng được một sự nghiệp nhiều người mơ ước…Tôi không nghĩ bác muốn thế hệ sau như chúng tôi quen kiểu sống luồn cúi và nịnh bợ, bạc nhược, yên phận mà thờ ơ với tiêu cực đang diễn ra trong cuộc sống, hay trong ngôi trường hàng năm thu hút hàng chục ngàn lòng tin của phụ huynh trao cho trường để đào tạo lớp trẻ.
    Tôi học lịch sử tôi rút ra một điều rằng, dù là giặc ngoại xâm hay là chiến sĩ yêu nước đều có một mục đích chung, đó là vì “con cháu” họ. Mở rộng bờ cõi hay bảo vệ chủ quyền đất nước đều vì tương lai của một dân tộc, trong đó có “gia đình” của mỗi chúng ta. Tôi hy vọng bác ấy mau quay lại với gia đình mà cả truyền thống và pháp luật Việt Nam đồng tình với bác. Tôi hy vọng các bác quay lại trường Công Nghiệp trước khi quá muộn, tôi không biết về ông Nguyễn Xuân Hoàn nhiều, không phán xét được gì, chỉ mong các bác làm sang tỏ dư luận thời gian qua.
    Tôi xin lỗi vì thư của tôi chia sẻ với chị không được nhiều, phần lớn là nói về việc riêng của tôi, nhưng tôi mong chị cố gắng, tôi sẽ luôn ủng hộ chị!
    Chúc chị và bác sức khỏe.

    ReplyDelete
  114. Xin được nêu một số vấn đề bê bối tại trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh:

    - Cô Nguyễn Thị Thuỷ hiện là phó phòng hành chính có những sai phạm: lợi dụng chức quyền mà thầy Tề "ban cho" đã bố trí nhân sự không hợp lý. 1 giáo viên làm công tác giảng dạy 10 năm (không vi phạm kỷ luật) đã bị chuyển công tác xuống phòng tổng hợp công việc hàng ngày làm cỏ và tưới cây. Một giáo viên khác đang học Thạc sỹ (không vi phạm kỷ luật) chuyển xuống làm nhiệm vụ trông coi xe và còn rất nhiều trường hợp khác làm cho cán bộ và giáo viên trong trường không yên tâm công tác. Bên cạnh đó, cô Thủy còn đề bạt chức vụ trưởng phó phòng cho những người không có bằng cấp (để hưởng lương trách nhiệm).

    - Dưới sự lãnh đạo của thầy Tề cô Thuỷ thầy Hoàn là kiểu gia đình trị. Cô Thuỷ ban quyền chức cho người thân (không có bằng cấp) và hưởng chế độ ưu đãi cao hơn cả phó trưởng cơ sở.

    Vậy tôi làm đơn này mong các ban ngành liên quan xem xét lựa chọn người vừa có vừa có đức đủ năng lực lãnh đạo con thuyền nuôi dưỡng nhân tài cho đất nước để cán bộ giáo viên, học sinh sinh viên tin tưởng vào sự công minh sáng suốt của Đảng và những người cầm cán cân công lý.
    Tôi xin chân thành cảm ơn.

    ReplyDelete
  115. Ai nói TS NGUYỄN XUÂN HOÀN không biết tiếng Anh, hãy xem vai trò của HP HOÀN tại Hội nghị quốc tế lần 1 về môi trường và biến đổi khí hậu của ĐHCN diễn ra vào ngày 26/8/2011 nhé.
    TECHNICAL COMMITTEE
    1. Dr. Nguyen Xuan Hoan (Chairman)
    2. Prof. Le Huy Ba, Ho Chi Minh University of Industry
    3. Prof. Nguyen Tat Dac, Ho Chi Minh University of Industry
    4. Prof. Jean-Marie Hauglustaine, The University of Liège
    5. Prof. Sohei Shimada, The University of Tokyo
    6. Prof. Toyohisa Fujita, The University of Tokyo
    7. Assoc. Prof. Le Van Tan, Ho Chi Minh University of Industry
    8. Assoc. Prof. Nguyen Dinh Tuan, College of Environment and Resources
    9. Dr. Vo Dinh Long, Ho Chi Minh University of Industry
    10. Dr. Ly Ngoc Minh, Ho Chi Minh University of Industry
    11. Dr. Dowon Shun, Korea Institute of Energy Research
    12. Dr. Célia Joaquim-Justo, The University of Liège
    13. Dr. Le Hung Anh, Ho Chi Minh University of Industry
    14. Dr. Thai Van Nam, Ho Chi Minh City University of Technology (HUTECH)
    15. Dr. Nguyen Khanh Hoang, Ho Chi Minh University of Industry
    16. Mr. Thai Vu Binh, Ho Chi Minh University of Industry
    The Presidium of the Conference includes
    - Dr. Tran Tuan Anh - Deputy Minister, Vietnam Ministry of Industry and Trade & President, Ho Chi Minh University of Industry
    - Prof. Dr. Jean Marchal - Vice Rector, the University of Liège
    - Prof. Dr. Sc. Bùi Văn Ga - Deputy Minister, Vietnam Ministry of Education & Training (MOET)
    - Dr. Nguyen Van Lang - Deputy Minister, Vietnam Ministry of Science and Technology (MOST)
    - Prof. Dr. Sc. Le Huy Ba - Director, Institute for Environmental Sciences, Engineering & Management, Ho Chi Minh University of Industry.
    - Dr. Nguyen Xuan Hoan - Vice President, Ho Chi Minh University of Industry

    Nguyen Xuan Hoan, Vo Dinh Long and Nguyen Thi Hong Nhung, Ho Chi Minh University of Industry
    Water Resource Protection Plan of Tra Vinh Province to 2015 and Orientation to 2020

    ReplyDelete
  116. Gv HUI nghệ an bị cắt % đứng lớp. Mọi người cho tôi hỏi: lãnh đạo HUI nghệ an cắt % đứng lớp của Gv là việc làm đúng hay sai? Có vi phạm luật gì k? Nếu vi phạm thì gv phải làm thế nào? Kêu ai?

    ReplyDelete
  117. Moi viec xong roi. Chim xuong roi. Thoi nat qua.Chi toi cho sinh vien va nhung giao vien tam huyet o HUI. Toi nghiep qua.

    ReplyDelete
  118. Cũng chưa ngộ bằng cơ sở quảng ngãi, một nhân viên lái xe học xong tại chức được Thủy Tề đưa lên làm trưởng phòng đào tạo mới ghê chứ, cũng mang sổ lên lớp dự giờ các thạc sĩ, tiến sĩ và cũng nhận xét đánh giá và xếp loại họ... Khinh..

    ReplyDelete
  119. Bạn ( August 24 2011 8:26PM) nói có chỗ chưa đúng lắm; Chuyện loạn luân không phải đơn giản chỉ là chuyện gia đình. Bởi lẽ cả 2 người đều là CÔNG CHỨC NHÀ NƯỚC hơn nữa lại là cán bộ lãnh đạo! Hơn nữa họ lại là ĐẢNG VIÊN ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM! Và hơn thế nữa họ lại đều là những NGƯỜI BỐ, NGƯỜI MẸ, NGƯỜI VỢ, NGƯỜI CHỒNG! Và hơn thế nữa đây lại là một trường Đại học. Cho nên Bộ CT không có gì để biện minh cho họ được!!!

    ReplyDelete
  120. Gửi chú Tề! Chú ơi,hằng ngày chú có lên mạng và vào blog của PN ko? Chú cố gắng đọc hết những bài post của các giáo viên và sinh viên trong trường nhé. Cháu tin một con người có lương tâm và trách nhiệm với Hui sẽ không bàng quan trước dư luận như vây? Ngày trước cháu ngưỡng mộ chú bao nhiêu thì bây giờ cháu thất vọng bấy nhiêu về con người thực của chú! Cháu mong chú đừng bao giờ nói"mẹ con bà ấy vu khống" nhé. Cháu tin chắc 100% là cô Xô- một người phụ nữ chịu thương, chịu khó, yêu chồng thương con và người có học như Phương Nam, Thanh Sơn và Thanh Hải như vậy không bao giờ lại "vạch áo cho người xem lưng" vì cô và các em đều biết rất rõ"Xấu chàng hổ ai". Nhưng có lẽ, chú đã làm họ quá thất vọng và chắc rằng không còn bài thuốc nào chữa được chú khi cô và các em đã cho chú rất nhiều cơ hội. Chú a, cháu đã nghe câu chuyện này từ rất lâu nhưng thật sự cháu không bao giờ tin và cháu luôn nghĩ là có kẻ đã tìm cơ hội để chống phá lại chú.Khi nghe câu chuyện đó, cháu có kể cho gia đình cháu nhưng ai cũng nói là "bọn nó ghét chú nên bia đặt để lật đổ chú vì nó muốn lên lãnh đạo Hui". Vừa qua, biết tin này, chú biết không, cháu nghe mà rùng mình, lạnh hết người và rợn hết da gà. Cháu muốn gào lên tại sao lại có chuyện tày trời như vây? Đến bây giờ cháu vẫn hỏi tại sao? tại sao? tại sao?
    Cháu chỉ thương cô thôi, cô tằn tiện, thậm chí có lúc cháu đến chơi, cháu cảm động khi thấy cô tiết kiệm cả những túi nilon để đựng rác, đỡ mất tiền mua. Lúc đó, cháu nghĩ vợ một hiệu trưởng một trường ĐH mà sống quá giản dị, tiết kiệm? Chú đi công tác nước ngoài về có bao giờ mua quà nước hoa cho cô không? cô có dám dùng đồ xịn như vậy không? Tất cả vì cô lo cho ai?
    Đến bây giờ cháu hiểu tiền nhiều chú mang đi đâu rồi?
    Chú ơi, cháu mong chú nghĩ lại, ở đời"quan nhât thời, dân vạn đại" chú a.Chú phải luôn tỉnh táo để nhìn nhận lại bao kẻ nịnh thần xung quanh. Cháu đã từng chứng kiến, có một ông Quan lớn khi đang đương chức khi đi đám cưới đứa nào cũng đến chúc tụng, nâng ly nhưng cũng ông đó, sau khi về hưu nửa năm sau đi đám cưới cũng người trong cơ quan mà không thấy những kẻ đó đến chúc tụng nữa, ông ta ngồi buồn thiu. Lúc đó, cháu chạnh lòng cho ông ta. Và khi về rồi thì hơn ai hết chỉ có gia đình, những ngườithân yêu máu mủ của mình thôi!Đồng tiền mua được quyền lực nhưng không mua được tất cả chú a. Cháu mong chú nghĩ lại!

    ReplyDelete
  121. Gửi Thầy...."Tạ Xuân Tề"
    Thứ tư, 06/07/2011 19:45
    Từ ngày bước chân vào ngôi trường này, em đã xem thầy là một thần tượng. Bởi nhờ sự cố gắng xây dựng của thầy, trường mình từ một trường Trung cấp, đã phát triển thành trường Cao đẳng, và sau đó trở thành trường Đại học.

    Ngày em còn là một cô sinh viên năm nhất, vinh dự được khoa chọn làm một trong số các sinh viên lễ tân chào- rước khách nhân dịp trường mình lên Đại học và thầy được nhận huân chương “Anh hùng lao động”. Ôi cái giây phút đó, em nhìn thầy với tất cả sự ngưỡng mộ và khâm phục của một cô sinh viên đối với người thầy hiệu trưởng của mình.

    Ngày ngày đi học, em cũng thường được nhìn thấy thầy đi lại trong khuôn viên nhà trường, rất giản dị và gần gũi trong trang phục sơmi- quần tây. Cũng vì sự giản dị ấy mà có biết bao sinh viên –bạn bè em ngày ngày đi qua thầy mà vẫn không biết mặt thầy hiệu trưởng ra sao. Và cũng vì thế mà em càng thêm kính phục thầy.

    ReplyDelete
  122. Trời ơi,tác giả bài post lúc August 22, 2011 8:48PM lại giả danh sinh viên rồi? Đọc là biết ngay đây lại là một kẻ nịnh thần số một, bài viết với ngụ ý rất sâu xa, vừa nịnh được ô Tề,thị Thủy... nịnh được những kẻ dốt nát và cũng khoác lác như hắn đang lãnh đạo tại Hui, lại nịnh được cả những người làm tạp vụ tại trường và đặc biệt là cả gia đình Phương Nam nữa.Tên này, theo tướng số mà nói thì nó có cái lưỡi như các cụ thường nói"Lưỡi không xương nhiều đường lắt léo" và rất nguy hiểm. Theo tôi, nếu nó có bằng cấp thực sự thì cũng cần phải tẩy chay kẻ này ra khỏi Hui, như Bác đã nói"có tài mà không có đức thì cũng vô dụng". Nó chắc chắn là kẻ khua chân múa mép, lừa thầy phản bạn. Còn nếu nó không có bằng cấp thực sự thì tất cả giáo viên cần phải cảnh giác nó. Thực ra, nó ở trong chăn nó biết chắc trong chăn có rận, nhưng đau khổ vô cùng, nó sợ Hui bị phanh phui, trường bị mất thương hiệu thì gia đình nó sẽ đi đâu về đâu? Nhưng nó nhầm rồi, phải biết nhìn vào sự thật, tuy đau lòng nhưng lại là bài thuốc tốt để chữa trị căn bệnh của Hui.Nó biết rõ quy luật mà, nếu để căn bệnh lan y này đến giai đoạn cuối thì Hui sẽ làm sao? Theo tôi, bây giờ vẫn còn sớm để tự nhìn lại mình, đừng che giấu nữa, cái kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra thôi. Bây giờ thử đi phát phiếu thăm dò sinh viên sẽ biết ngay sinh viên nói gì về Hui? Đừng nên cho rằng Hui được đông thí sinh thi vào mấy năm lại đây là đã tụ hào và mãn nguyện. Tôi chắc, để đạt được điều đó, ông Tề đã mất bao nhiêu tiền để lăng xê Hui trên các phương tiện thông tin đại chúng (ví như chương trình trên VTV3 anh hùng lao động Tạ Xuân Tề). Điển hình như cái ân huệ đó mà Báo tuổi trẻ có dám lên tiếng khi cô Xô kêu cứu ko? Thế mà việc tri ân ông Tề về hưu lại được đăng rầm rộ? Các em học sinh khi chọn trường còn mơ hồ về danh tiếng hão nhiều lắm. Nhưng khi học ở đây rồi mới vỡ lẽ ra thì đã muộn. Tôi đã nghe được lời kêu ca phàn nàn của rất nhiều sinh viên các hệ và cả học viên học tại chức.Các em còn nói thẳng, trường gì mà toàn người Bắc, từ nhà ăn, quét dọn, thanh tra giáo dục tới bãi xe, thư viện. Tôi đã trả lời với các em rằng, người Bắc nhưng họ làm tốt công việc là được các em a. Thực ra, tôi nói như vậy để xoa dịu các em thôi nhưng trong lòng tôi hiểu rất rõ, vì tôi cũng là người Bắc mà.

    ReplyDelete
  123. Chắc các bạn đều biết những người Bắc này là con cháu ai rồi và những người đang làm những công việc này hiểu hơn ai hết.Và lúc đó, tôi nghĩ mình sẽ nén nỗi đau này đến khi nào. Theo tôi, các anh chị tạp vụ nào mà post chửi thạc sỹ, tiến sỹ hãy vắt tay lên trán mà suy nghĩ lại đi?
    Tôi đồng tình với việc không so sánh và đối xử phân biệt với những người làm tạp vụ và đúng ra là phải trân trọng họ. Nhưng tôi cũng như bao giáo viên khác muốn nói là phải có sự công bằng trong lao đông và hưởng thụ chứ không cào bằng? Tôi đoán chắc những người làm tạp vụ biết rất rõ so với các trường các hoặc các đơn vị hành chính sự nghiệp khác có nơi nào lương cao bằng họ không.Thậm chí có những người đang làm công nhân trong các nhà máy mà xin được vào làm quét dọn hoặc trong nhà ăn, bãi xe là cả nhà ăn mừng có đúng không? Bài post của kẻ trên nói Làm việc cường độ cao gấp mấy lần vậy tôi hỏi có khổ hơn, có tăng ca kíp như công nhân ko? Lương của công nhân có bằng một nửa so với lương các anh chị tạp vụ tại Hui đang nhận không? Nếu không có sự so sánh thì vô hình chung tự ta đã coi chất lượng đào tạo tại Hui không bằng việc hàng ngày xem cái lớp học có được quét sạch không, có nhiều xe gửi không, cơm nấu có ngon không...? Còn việc thầy giảng bài sinh viên có hiểu không, sản phẩm của ta là các em ra trường có xin được việc làm tốt không khỏi cần quan tâm? Khi mà các giảng viên lo đi làm thêm kiếm tiền, bỏ bê công việc, ko còn tâm huyết với Hui nữa. Khi mà lớp lớp các em ra trường không có việc làm tạo gánh nặng cho xã hội và gia đình, rồi một ngày nào đó các em tẩy chay Hui thì các anh chị có xe mà trông không? Lớp học không có Sv thì quét cái gì? Nhà ăn bán cơm cho ai? Phòng ký tức có ai ở mà trông không? Thanh tra giáo dục thanh tra cái gì?
    tôi còn thấy một bài post cho rằng có những người trông xe có bằng Đại học, cao đẳng? Vậy tôi hỏi bằng đó là của trường nào cấp? có chính quy ko? có phải là liên thông từ trung cấp, cao đẳng lên và học tại Hui ko? Bằng đó học dân lập hay công lập. Còn nếu là học liên thông và tại chức tại Hui thì tôi đã từng dạy và trông thi rồi, tôi nói tên ra đây thì e là ko nên nhưng những người này biết rất rõ. Và tôi cũng tin chắc rằng 100% các anh chị làm ở đây là con ông cháu cha thì tại sao người có bằng cấp tử tế thật sự thị Thủy và ô Tề lại không cất nhắc lên làm nhiệm vụ khác mà phải ở trông xe? Không hiểu các anh chị nghĩ thế nào chứ nếu là tôi, tôi có bằng cấp thực sự và nếu lương ở Hui trả không cao tôi cũng không bao giờ chịu coi xe ở Hui đâu? Có đúng không các anh chị?
    Đây là đôi điều suy nghĩ của tôi, mong sao ông hiệu trưởng mới có cách nhìn sáng suốt về việc làm mới lại Hui cả về nhân sự và tiền lương để giảng viên tại Hui yêu nghề, cống hiến hết mình cho HUi và các em Sv khi ra trường còn tự hào về Hui!Nhân đây, tôi cũng dặn rằng kẻ nào cho rằng những tâm sự của giáo viên tại Hui là "dậu đổ bìm leo", do ghen tức mà nói xấu một số người tốt, đừng mở miệng ra nói nữa, đừng che giấu sự thật nữa, hãy đứng trước gương mà nhìn lại mình đi kẻo tự hào quá rồi lúc nào gục ngã là không chạy chữa được đâu? hãy tự hỏi lại lương tâm đi mình đã tốt chưa? Đã trong sạch chưa? Thức đêm mà suy nghĩ lại đi? Và mất công một chút là đi hỏi mấy ông trưởng phó khoa hay nịnh bợ xem có đúng không?

    ReplyDelete
  124. Hôm nay, 15.08, mình nghe bạn gái mình nói là hôm nay, Trường ĐHCN TP.HCM sẽ nghỉ nguyên ngày để tổ chức lễ chia tay với thấy Hiệu trưởng Tạ Xuân Tề. Như vậy là, đây là tin chính thức, và thầy sẽ rời chức Hiệu trưởng nhà trường, thầy sẽ nghỉ hưu chăng. Trường ĐHCN TP.HCM có được như ngày hôm nay, là sự phấn đấu của toàn bộ nhà trường, mà trong đó, công lao của Thầy là hơn cả. Và trải qua bao sóng gió, với nhiều khó khăn thử thách, cả trong việc phát triển của trường. Và những sóng gió đó, đôi lần, gây cho thầy khá nhiều khó khăn trong chuyện riêng tư bản thân. Và dù có sao đi nữa, Tôi cũng rất ngưỡng mộ người Thầy này, tôi nhận xét qua những gì mình nhìn, và bằng những gì mà thầy đã làm được cho trường. Đó chính là điều mà ta cần suy nghĩ. Mình chưa bao giờ được trò chuyện cùng thầy, nhưng đã có dịp tiếp xúc với Thầy, 1 lần ở nghìn năm Thăng Long, và 2 lần ở trường. Mới đây nhất là ngày 13.08.2011. Nhìn thầy giản dị lắm, đó là cái cảm quan mà tôi có thể nhận xét được. Và tôi cũng không tin được là sao thầy lại bình dị đến vậy - 1 người Hiệu trưởng của trường lớn... Dù sao, cũng cảm ơn thầy rất nhiều, về những gì thầy đóng góp cho trường, 1 người thầy đáng kính, chúc thầy những thành công và sức khoẻ trong cuộc sống ....

    ReplyDelete
  125. bác bình luận lúc August 19 2011, 8:45pm nói đúng đó. Sâu mọt từ dưới lên kia. Bây giờ cho bầu lại bọn phó, trưởng khoa có mà chúng nó phải ra đi hết. ví như cái khoa gdtx í

    ReplyDelete
  126. Thầy T về pháp lý đến giờ này đã hạ cánh an toàn rồi . Công của thầy đối với HUI rất lớn vì thế khi sự việc sảy ra những người đứng đắn ở HUI rất đáng tiếc và đặt họ vào tình thế nói cũng kỳ không nói cũng kỳ. Bộ CT cũng tương tự. Chính vì thế nó mới lình sình như thế này. Nay thầy đã về rồi thì không có lý gì để không giải quyết nữa. Cốt lõi của vấn đề hiện nay là gì ? Kỷ luật, đuổi cổ con Thủy khỏi HUI là xong. Nếu nó còn ở HUI thì câu chuyện này còn diễn ra phức tạp và lòng tin vào lãnh đạo HUI kể cả HT mới cũng mất.

    ReplyDelete
  127. Những đứa được Thủy Tề dựng lên nay chống trả quyết liệt,chúng coi giáo viên không bằng những người quét rác, giữ xe, lúc nào cũng vênh váo nói rằng "tôi là người rất được thầy Tề tin tưởng" "tôi là trưởng khoa tôi có quyền nói thế, không được cãi", "ai chống đối tháng này xếp loại B, C"... bây giờ thì lê la chỗ này chỗ khác để ca ngợi Thủy Tề.Người xưa đã đúc kết "dốt mà tham vọng lớn sẽ trở thành kẻ phá hoại" không chỉ riêng Thủy-Hoàn mà trong trường tồn tại rất nhiều loại người này do Thủy - Hoàn dựng lên để có đồng minh, mà bọn này nham hiểm và vô học lắm, chỉ coi tiền và quyền là trên hết, bất chấp đạo lý và tình người, đã đến lúc mọi người hãy đồng lòng tảy chay chúng, trả chúng về đúng vị trí và trình độ của chúng hiện có. Hày vì sự tồn tại và phát triển của HUI.

    ReplyDelete
  128. Bọn Thủy đã xây dựng được cả một hộ thống tham nhũng và cai trị trong HUI. Chẳng lẽ tất cả các lãnh đạo các bộ phận ở HUI đều xấu ? Các vị không dám đấu tranh vì lẽ gì ? Chắc được hưởng chế độ lãnh đạo cao quá nên im lặng hà. Nếu vậy mọi người viết chỉ vô ích thôi. Muốn lập lại trật tự phải theo qui định của nhà nước, hủy chế độ chi tiêu nội bộ đi, bọn Thủy sẽ hết đất sống, bọn xu nịnh thấy không được bao nhiêu cũng sẽ chán.

    ReplyDelete
  129. Thưa toàn thể quý vị,

    Giờ đây, việc quan trọng là khôi phục lại uy tín và môi trường làm việc/học tập cho HUI, theo ngu ý của tôi, những việc sau đây cần làm:

    1. Thanh tra toàn bộ những giáo viên và cán bộ không hợp chuẩn có biện pháp xử lý nhằm chuẩn hóa cán bộ, GV
    2. Rà soát chế độ cho toàn bộ nhân viên, để tạo công bằng, tạo điều kiện cho nhưng ngừoi có tâm huyết cống hiến.
    3. Chống hiện tượng tiêu cực trong thi cử.

    Những việc này nếu có quí vị nào nắm các vị trí quan trọng, đề đạt đến ban lãnh đạo yêu cầu xử lý triệt để và cho thời hạn trả lời công khai thì tốt. Nếu không có ai đứng ra làm việc này, chúng ta thể hiện thái độ bằng cách nên cụ thể các yêu sách đó trên blog này (chắc sẽ có ai đó trong ban lãnh đạo đọc nó) cho ban lãnh đạo 1 thời hạn để trả lời các việc trên, nếu quá thời hạn đó, không nhận được câu trả lời thỏa đáng, chúng ta hãy cùng nhau nghỉ phép để thể hiện thái độ của chúng ta (kể cả các bạn SV nữa), để BLĐ thấy rằng, họ có thể làm gì với chỉ đám "nịnh thần".

    Đó là ý tưởng của tôi, Xin mời quí vị đóng góp ý kiến thêm.

    ReplyDelete
  130. Theo y học một khi cơ thể con người có vấn để, trục trặc, bất an, ốm yếu…thì điều đầu tiên người ta phải nhận thức được rằng mình phải đi đến với Bác sỹ. Bác sỹ sẽ khám, và tìm ra bệnh. Bằng chuyên môn của mình BS sẽ phân tích các nguyên nhân gây ra bệnh từ đó để đề ra liệu pháp chữa trị. Như vậy phải yêu cầu cả 2 phía; người bệnh phải trung thực, nhìn và nói đúng sự thực đồng thời phải chấp hành nghiêm đúng sự chỉ dẫn của BS. Đối với BS trước hết phải có Y Đức”Lương y như từ mẫu” đồng thời phải giỏi chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị…
    Vấn đề ở HUI hiện nay cũng như vậy toàn thể CB_CNV_GV_SV đều thấy và thấy rất rõ cơ thể mình bất an nhưng nhưng những người cầm quyền (không phải là tất cả lãnh đạo) vẫn cố tình KHÔNG NHÌN THẲNG SỰ THẬT-NÓI RÕ SỰ THẬT nhưng vì không thể chịu nổi cơn đau nên mới đi CHẠY BS ??? Chính vì BS do chạy nên bệnh BS vừa thiếu Y ĐỨC chuyên môn lèm nhèm cho nên không tìm ra ( chính xác là cố tình không tìm ra bệnh) cho nên nhùng nhằng hoài. Căn bệnh nan y này không chữa đúng mức nó sẽ giết chết HUI nhưng nó không chết ngay, mà nó chết từ từ chết từ trong chết ra bởi sức đề kháng của HUI lớn.
    Gút lại;BS Công thương phải có Y ĐỨC nhiều nhiều thì mới đủ can đảm nhìn rõ bệnh; Bè phái(băng nhóm)(như xã hội đen không sai). Mất dân chủ thậm trí độc đoán. Gia đình trị nghiêm trọng. Tham nhũng…Thoái hóa, biến chất mất nhân cách thậm trí HT loạn luân với cháu ruột vợ…Vậy trước thực trạng này Bộ CT giải quyết như thế nào ???

    ReplyDelete
  131. troi oi ,cac bac noi o blog cua pnam thi co ich gi chu ,cac bac co tam huyet voi hui the thi cac bac cu dung len ra mat noi len su ko lanh manh o hui di ,toi nghi cac bac chi noi ma ko giam ra mat thi cac bac cung chi la dam sâu mọt ko kem gi ho dau ,ong te ve huu roi con gi so chu dap nua dau ,toi thay cac bac giong nhu loai nguoi chống phá đất nuoc thi dung hon .

    ReplyDelete
  132. co hoc ma chi viet duoc nhu the nay thoi sao ,bao minh la nguoi co tam huyet voi hui ,ma ko giam ra mat cong khai noi su that ,oi cung chi la do sau bo ,mang tieng la thac si ,tien sy ,ma hen qua .o hui co nhieu giao vien cũng đang thiếu tu cach lam nguoi nhieu lam ,ky năng sống cung dang con kem lam ,soi gương nhin lai minh di

    ReplyDelete
  133. thay moi nguoi noi o hui toan la tham o tham nhung ma sao vao truong dang ky hoc thay to va dep long lay the chu ,biet tin ai day ?

    ReplyDelete
  134. Lâu lâu lại thấy mùi gì ta?

    ReplyDelete
  135. QN còn có TÁM CHẰNG LỬA tài vụ hết biết luôn nghe đâu là con cháu ô Chín tp tc ở cs1

    ReplyDelete
  136. Theo tôi HUI đề nghị bộ công thương cử một người từ nơi khác về làm hiệu trưởng thay cho ông trần tuấn Anh vì ông này do ông Hoàng bộ trưởng cử về mà ông Hoàng đã bị mua rồi.Chúng mua bằng rât nhiều tiền.Đề nghị cấp trên của bộ công thương phải ra tay.Tròi tối đen như mực chị dậu biết đi về đâu ???

    ReplyDelete
  137. Chúng tôi đề nghị bầu thầy LÊ VĂN TÁN lên làm hiệu trưởng của HUI.

    ReplyDelete
  138. trước đây ông TỀ kêu gọi tẩy tray ông CHUYÊN về làm hiệu trưởng kịch bản của ông ta là đưa HOÀN lên.Vì không được nên ông ta chạy để ông TUẤN ANH làm HT danh dự một thời gian rồi đưa HOÀN lên. Theo tôi lúc này chúng ta thấy không nhất thiết phải là người của HUI làm HT mà cứ để bộ cử người khác về vì có như vậy mới bắt đầu trị bệnh của HUI được.Ông TUẤN ANH thưc ra do ông HOÀNG bộ trưởng cử về mà Ông HOÀNG thì bị Ông TỀ mua rồi.Tôi có anh bạn làm ở ngân hàng cho biết THỦY TỀ HOÀN rút mấy chủc tỷ để hối lổ cấp trên xếp đặt cho HOÀN lên HT.Thật kinh khủng cho xã hội của chúng ta .

    ReplyDelete
  139. Các bác lãnh đạo bộ ơi các bác ăn hối lộ thế là đủ rồi.Bây giờ các bac hãy giải quyết cho thấu tình đạt lý để người dân đỡ khổ.Hãy đuổi cổ THỦY HOÀN LỘC HÙNG CHÍN TƯỜNG và con cháu chúng đi cho môi trường giáo dục được trong sạch.Sao các bác quá giầu có rồi mà còn táng tận lương tâm đến thế.các bác có thấy bao nhiêu quốc gia trên thế giới vì độc tài mà dân vùng lên lật đổ nhà cầm quyền không? các thế lực bên ngoài sẽ nhẩy vào can thiệp.Bây giờ nếu MỸ hay TẦU nhẩy vào thử hỏi bổng lộc của các bác có còn không?

    ReplyDelete
  140. Người dân sẵn sàng góp đá xây dựng Trường Sa chứ không góp tiền cho bọn tham nhũng,bọn cường hào mới.

    ReplyDelete
  141. Bộ công toi!
    Các ngươi cũng rứa à?

    ReplyDelete
  142. Đau lòng wa, nếu đứa khác về làm hiệu trưởng cũng thế thôi! thằng nào chẳng tham! thằng nào cũng có họ hàng, con cháu, chúng sẽ tạo thành 1 bè lũ thống trị, chẳng khác gì đĩ Thủy, Hoàn hí. Thương cho người dân thấp cổ bé họng wa! Người hiền tài trong trường công thường bị trù dập! Nhưng ai lo thân nấy, chả đứa đéo nào bênh đâu! Công đoàn thì cũng toàn bọn đĩ điếm giả làm trí thức thối Tui không suy nghĩ nữa đâu, tôi sắp vỡ tim ra vì hận mình đã không đi khỏi nơi này!

    ReplyDelete
  143. Tôi biết ông Lê Văn Tán khi ông làm trưởng khoa sau đại học. Ông này thăng chức nhanh như diều gặp gió nhờ mac phó giáo sư. Ông này là một phó giáo sư dỏm và tham lam lắm. Khi làm trưởng khoa sau đại học thì ép học viên để mượn tiền học xây nhà. Ông Lê Văn Tán mà làm hiệu trưởng thì HUI phá sản sớm

    ReplyDelete
  144. Đúng đấy, ô Tán mà lên HT thì chỉ khổ gv thêm thôi. Bọn này còn ghê gớm hơn nữa!

    ReplyDelete
  145. Ô, ai đấy đã làm nhà lãnh đạo ta(august 26 2011, 7:37am) "tự ái" rồi đấy. Xưa nay họ chỉ quen ức hiếp, trù dâp người, quen nghe những lời nịnh hót chứ đâu nghe những lời nói thẳng nói thật....

    ReplyDelete
  146. Ô! tình cờ hôm nay mới biết nhiều chuyện trong cs1. Hóa ra đâu cũng thế tôi tưởng chỉ có cs Thái Bình mới sảy ra thôi chứ.

    ReplyDelete
  147. Từ làng Diêm ra đi có một đôi trai tài gái sắc. Người trai áy trong làng thì là vai chú. Người gái ấy thì là người cháu...bấy nhiêu năm hai người nên nghĩa, nên tình...làng ...Di...ê..m...

    ReplyDelete
  148. Chị cũng là 1 giáo viên , chị cũng bọ hiệu trưởng trù dập, lớp nào hư và dốt nhất thì hắn phân công cho chị dạy, nhưng tiền lương thì chỉ bằng 1 nửa bọn d9ie4 điếm đi nhậu ban đêm với hắn. Trong đó có 1 con quê Bến te, điêu ngoa, tham lam, giựt dọc, chỉ khỏe ăn hiếp người khác! Copn đĩ này được thằng hiệu trưởng trường chị o bế dữ lắm, vì bản chất chúng lưu manh giống nhau. Xã hội này là vậy! chưa chắc người thực tài và có đạo đức lại dễ sống! Cho nên, chuyện của cô Xô, tuy được dân đen ủng hộ nhưng dân đen không có quyền hành gì! Chị ước gì mình là Thủ tướng N Tấn Dũng, chị sẽ đuổi nagy con đĩ Thủy và thẳng Hoàn kia! Cho chúng nó toi đời! Chị mong ước người hiền tài phải được thăng tiến! nhưng đó chỉ là ước mơ thôi. Rồi vụ này sẽ chìm xuống. Bởi vì XÃ HỘI NÀY QUÁ THỐI THA! ĐIÊN ĐÃO EM À!

    ReplyDelete
  149. Toi truoc day cung co thoi gian dai giang day tai HUI. Moi truong lam viec ngot ngat, bi chen ep tu gioi lanh dao truong pho khoa, su bat cong trong dai ngo tien luong, va trach nhiem, va dac biet su thoi nat tham nhung da buoc toi phai ra di. Toi chuyen sang lam viec cho cac truong tu thuc. Su chuyen nghiep cua ho da lam toi hieu la toi qua sai lam khi cong hien nhieu nam cho HUI, ngoi truong thi dang yeu nhung mot dan sau mot da lam xau no roi.

    ReplyDelete
  150. ĐẢNG CỘNG SẢN VIÊT NAM
    TIÊU CHUẨN ĐẢNG VIÊN PHẤN ĐẤU TỐT VÀ ĐƯỢC ĐỀ BẠT LÀM TRƯỞNG PHÒNG DỰ ÁN VÀ KIỂM SOÁT NỘI BỘ HUI
    LOẠN LUÂN.

    ReplyDelete
  151. Hãy cứ chờ đợi và tin tưởng vào Hiệu Trưởng mới. Lịch sử của HUI đang mở ra một trang mới. Là gv đó là điều mong đợi và hy vọng. Một người đã có kinh nghiệm và làm qua nhiều chức vụ như HT mới sẽ phải để lại một dấu ấn tốt đẹp ở HUI. Sao chúng ta cứ quá bi quan? Sao cứ phải là một hiệu phó lên kế vị HT? Sao ko là 1 trưởng khoa hay thậm chí 1 gv giỏi và đức? Hãy rà soát lại tất cả bằng cấp và yêu cầu lấy tín nhiệm bằng cách bỏ phiếu kín. Cách tốt nhất có lẽ là làm cho hợp lòng dân, làm cho người lao động tin tưởng vào những quyết sách của lãnh đạo.
    Xin đừng chửi bới la làng. Xin đừng thủ đoạn. Xin đừng gây tiếng xấu. Xin đừng làm mất đi tất cả những gì tốt đẹp ở HUI.
    Tất cả đều muốn HUI trở nên đẹp thì trước nhất hành động phải đẹp và có tri thức. Chúng ta phải ý thức và có lương tâm trong những phát biểu của mình.
    Hãy để cho tâm hồn thanh thản và nhìn nhận vấn đề. cám ơn

    ReplyDelete
  152. Sao ai cũng chửi mà không ai nghĩ rằng mình sẽ là người hy sinh cho cái mình muốn...? Sợ nghèo và sợ chết là mấu chốt của đa số vấn đề.

    ReplyDelete
  153. Pháp luật
    Cỡ chữ : A- A A+

    Nguyên Hiệu trưởng ĐH Quy Nhơn bị phạt 15 tháng tù
    26/08/2011 0:06
    Ngày 25.8, sau 1 lần trả hồ sơ và 3 lần bị hoãn, TAND tỉnh Bình Định đã mở lại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng tại ĐH Quy Nhơn.
    Tòa đã tuyên phạt 3 bị cáo có liên quan: Trần Tín Kiệt - nguyên hiệu trưởng 15 tháng tù; Trần Xuân Cảnh - nguyên trưởng phòng bảo vệ nội trú 15 tháng tù và Lê Văn Phúc - nguyên phó trưởng phòng bảo vệ nội trú 12 tháng tù. Theo bản án, từ năm 2002-2006, Trần Tín Kiệt đồng ý cho Trần Xuân Cảnh và Lê Văn Phúc thu phí giữ xe nhưng không nộp vào quỹ cơ quan, không đăng ký kê khai nộp thuế gây thất thoát gần 1 tỉ đồng.

    Liên quan đến việc thu hàng chục tỉ đồng của sinh viên trái quy định tại trường ĐH Quy Nhơn (Báo Thanh Niên đã có bài phản ánh), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án độc lập đối với Trần Tín Kiệt và một số cán bộ khác về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

    Đình Phú

    ReplyDelete
  154. Bạn( 27 2011 7:56)thơ ngây nhỉ? nếu chỉ có tri thức và lương tâm không liệu làm được gì không ?đi với bụt mặc áo cà sa đi với ma mặc áo giấy.

    ReplyDelete
  155. sao những người viết bài trên đây cứ nghĩ là mình tài giỏi thế nhỉ??? ma nghĩ là mình giỏi sao ko đến những chỗ khác làm dể phát huy hết khả năng những hoang tưởng của mình đi ,ở lại hui lam gì để bị ngừoi ta chù dập vậy? thât tội nghiệp quá !!

    ReplyDelete
  156. Lâu nay cứ tưởng CS1 là thần tượng, là ghê gớm lắm về chuyên môn, lãnh đạo tốt, nên các cơ sở khác cứ kính cẩn thán phục, nào ngờ mọi cơ sở đều như nhau. bái phục thị Thủy đã xây dựng được một hệ thống các lãnh đạo chân rết phục tùng tuyệt đối, chỉ biết dạ-vâng và dọa nạt dân đen, dọa cho xuống làm quét rác nếu không nghe lời, nếu ho hoe có thái độ không ưa thì này cho B, C mất cả triệu đ/tháng, làm cho khiếp vía, làm cho phục tùng tuyệt đối,...

    ReplyDelete
  157. Lại xuất hiện giọng điệu của kẻ giang hồ rồi!(28-8:30)Nên nhớ rằng đây là trường của nhà nước. Biết bao người đã hy sinh xương máu mới có ngày hôm nay. Tiền mà HUI có cũng từ ngân sách nhà nước nước,từ tài sản của nhà nước và công sức của cán bộ, giáo viên, công nhân viên làm ra.Giọng điệu: "Làm được thì làm không làm được thì nghỉ" là của kẻ thiếu văn hóa hợm hĩnh tự coi trường là của nhà mình. Tiền lương mà người lao động hưởng là công sức chính đáng của họ chứ đâu phải là của những kẻ kãnh đạo hợm kia ban phát, bố thí. Đáng lẽ câu nói này phải dùng cho bọn chúng mới phải. Còn đấu tranh ư? cái xã hội thối nát này ai còn lạ gì, đến vợ,con HT phát hiện đấu tranh cũng chẳng được lại còn bị lu loa là vu khống thử hỏi ai còn dám? ai còn thèm? Giờ đây bao người ngồi cười các ngươi có biết không?
    Nhưng nên nhớ rằng có luật nhân quả đấy.
    Bài báo nêu sự việc Hiệu trưởng ĐH Qui Nhơn là kết cục của vụ này đấy! Nhưng người ta có mỗi một tỷ thôi mà...

    ReplyDelete
  158. Ồ không như nặc danh nói lúc August28,2011 9:37 AM đâu, ở đâu cũng có anh hùng, ở đâu cũng có thằng khùng thằng điên. Mỗi nơi chỉ có một số người vì văn hóa lùn nên ra sức chiều chuộng, o bế thị Thủy để lấy lòng.

    ReplyDelete
  159. Chắc mấy bữa ny bác TỀ đáng kính của chúng ta đã bình tâm và đọc các thông tin trên mạng.Tôi thấy nếu còn một chút tự trọng bác hãy bảo con THỦY bỏ xứ mà đi.còn bác thì về quỳ xuống van lạy vợ con rồi về làng diêm mà xá tội với dân làng như vậy chắc quãng đời còn lại thanh thản được đôi phần.Họ hàng nhà THỦY hãy coi như không có đứa con,đứa cháu mất dậy như nó.Nếu làm được như vậy thì HOÀN hãy ở lại HUI.Mà phải cải tà quy chính đừng quá tham vọng nữa.Còn LỘC HÙNG CHÍN TƯỜNG HƯNG và những ai ôm chân THỦY hãy nhìn lại mình cho rõ.Những ai là con cháu mấy vị vừa được đề bạt hãy làm đơn xin từ chức cho đỡ ngượng vói mọi ngưới.

    ReplyDelete
  160. Bác nào nói sao mà dễ nghe vậy.TỀ THỦY HOÀN bỏ ra mười mấy tỷ để hối lộ chẳng lẽ trắng tay sao? còn LỘC HÙNG HƯNG CHÍN TƯỜNG và nhưng người vừa được đề bạt cũng phải mua bằng tiền cả đấy.Tiền mất thì PHẬT phải biết chứ.

    ReplyDelete
  161. Ông HT mới này hữu danh vô thực về 2 tuần rồi mà chẳng có động thái gì ? bọn THỦY HOÀN LỘC vẫn nhởn nhơ vênh váo.

    ReplyDelete
  162. Xong. Vụ này coi như chìm xuồng.
    Quan trên bảo: Dân chúng có kêu gì đâu? Tập thể HUI đoàn kết thế kia????
    Tập thể HUI: Quan về nhưng chề thấy quan làm gì. Thằng Hoàn vẫn ký chính. Con Thuỷ vẫn nghênh ngang làm Thái hậu không ngai. Ai theo đĩ thì lên lương. Bổng Lộc cứ tự nhiên hưởng. Ai trong tập thể HUI loe ngoe, nhà đĩ cho người dập luôn. Làm thế bố tướng cũng không dám công khai chống đĩ.
    Kết luận: sự việc này mở ra trào lưu mới: trào lưu để xxx lộn lên đầu. Phải ngủ với chồng dì ruột, phải chim chuột với cháu gái, mới là đẳng cấp. Đạo đức có giá trị mới: phải luồn cúi, phải chà đạp, phải dối trá, phải xảo quyệt ... Đó mới là giá trị đạo đức đích thực.

    ReplyDelete
  163. Thật buồn cho xã hội này. HUI vẫn là HUI, chỉ có lương lãnh đạo là tăng, liên tục tăng (phó khoa hơn gv hơn 6 tr/tháng, trưởng khoa hơn gv hơn 10 tr/tháng,...). Khổ thân các gv ngày đêm gắng sức cày.

    ReplyDelete
  164. cứ nói có luật nhân quả, sao lâu vậy mà bọn bè lũ Thủy có việc gì đâu, hay là tiền chúng mua được cả nhân cả quả rồi nhỉ

    ReplyDelete
  165. Bac nao noi hay qua

    ReplyDelete
  166. cac chau oi noi ko co ich gi dau ,thoi hay ngoi thang len ma lam viec cho dang hoang di ,cu lo cho minh lam sao nam nay duoc thang quan tien chuc ,tang luong tang thuong di ,nhu vay moi la gioi ,chu cu hoc nhieu roi dem ra chui nguoi ta thi co khac gi minh cung la nguoi thieu van hoa dau? hay hoc hoi nhu nhung nguoi do di ,ho gioi thi phai nen hoc ho di

    ReplyDelete
  167. THƯ GỬI CHO CẢ GIA ĐÌNH XÔ
    Xô thân;Các cháu yêu quí;
    Sự việc xẩy ra đa số những con người có học, những con người hiểu biết đã tường tận,ngay cả những người sống ở nước ngoài.Tất cả đều xót thương và uất hận

    1)Thương cho Xô cùng các cháu đã vất vả xây đắp một tổ ấm

    2)Ghét cho kẻ lăng lòan vô liêm sĩ đang tâm xé nát hạnh phúc một gia đình

    3)Chị buồn cho chú Tề thiếu tỉnh táo để cho kẻ ít chữ giật dây

    4)Tức cho cha mẹ thị Thủy sinh con mà không biết dạy đạo lý làm người,rồi vv…và vv…

    Chị nhắc để chú Tề nhớ:Thời gian còn nghèo khổ,hai vợ chồng nghe tin PVKSQH thủy lợi có thanh lý một số vật tư (Khi chị làm thủ kho) chú và Xô tới xem để đấu thầu vận may còn kiếm được chút cháo
    -Nhớ thời ông Hợi làm HT của Trường…chú bị trù dập như thế nào?mà định bỏ về quê sinh sống
    Lại được cái may nữa là Người vợ chân chất của chú đã động viên an ủi chú và có ý định xin cho chú vào làm cùng cơ quan (PVKSQHTL Nam Bộ)
    -Nhờ đâu mà chú có được như ngày hôm nay? Nhiều và nhiều thứ nữa chú ơi;
    -Chú hãy suy nghĩ kỹ đi,chẳng có ai tốt như vợ con mình đâu,chẳng có một đứa con nào tốt như chính những đứa con mình sinh ra nó đâu chú ạ
    -Thật tiếc cho bối cảnh này.Đáng lẽ giờ này chú được khoan thai và vỗ ngực tự hào với vợ con và cháu chắt thì mới đúng
    Nhưng theo chị thì chưa muộn đâu chú. Chú hãy tỉnh táo hơn lên, chị tin chắc rằng Mẹ con Xô sẽ có lòng vị tha chú ạ
    Chúc cả nhà hãy cố lên

    ReplyDelete
  168. Kẻ nặc danh nói lúc August29,2011 6:18 AM đúng là bè lũ Thủy ròi. chắc ngươi cũng được Thủy cho mút nên bảo vệ lũ người đó dữ há. Rồi luật nhân quả sẽ sớm đến với ngươi đó.

    ReplyDelete
  169. 1. Hầu hết, tất cả GV trong trường đều bức xúc với việc: Giáo viên đi dạy, tính giờ chuẩn quá cao 510 tiết/ 1 năm + 80 tiết coi thi (bắt buộc- nếu thiếu giờ coi thi thì trừ lương).

    2. Đã quy định giờ chuẩn cho GV cao, vậy mà lại chấm công ABC hằng tháng. Thật là vô lý. Nghỉ lễ, nghỉ cúp điện.... là bị trừ ngày công, rồi trừ vào tiền ABC.

    3. Giờ dạy phụ trội quá nhiều (bắt buộc phải dạy thêm 1/3 giờ chuẩn nữa), trong khi tiền trả phụ trội thì quá thấp. 45 nghì đồng/1 tiết lý thuyết.

    4. Dạy 1 tiết thực hành thì chỉ được 0.67 tiết lý thuyết. Trong khi đây là trường nghề, dạy chủ yếu thực hành. Do đó, 1 GV chỉ dạy thực hành mà để đủ chuẩn 510 tiết thì phải dạy gần 1000 tiết thực hành. :(. GV vẫn cứ đùa với nhau, đi cày chứ đi dạy gì?.

    5. Hằng ngày vẫn cứ hô hào nghiên cứu khoa học. Nhưng thử hỏi, dạy dỗ như đi cày như thế, còn thời gian đâu mà nghiên cứu?. Nhưng khổ nỗi, tất cả là bù nhìn, không ai dám nói. GV thì thấp cổ bé họng, có nói cũng chẳng ai nghe.

    ReplyDelete
  170. Con THỦY nó quá mất dậy mà sao bố mẹ,ông bà họ hàng nhà nó vẫn để yên được nhỉ? chắc nhờ cái chôn của nó mà cả họ không ai dám dậy bảo nó thật nhục nhã cho gia tộc nhà nó.

    ReplyDelete
  171. Các bác gv nói chẳng ăn nhằm gì đâu, phải là tầng lớp lãnh đạo nói may ra mới chuyển. Nhưng lãnh đạo ăn lương trách nhiệm (í quên - lương vô trách nhiệm) quá cao làm sao họ lại dại bỏ quyền lợi của họ. Thật khổ cho các bạn sinh viên nghèo rồi còn phải gắng đóng tiền nuôi tầng lớp ld này. không biết lương tâm của tầng lớp ld này bị tha đi đâu rồi nhỉ.

    ReplyDelete
  172. Một số bạn bình luận với ngôn ngữ "bẩn" quá. Đừng thể hiện mình cũng "lùn" như thị Thủy các bạn nhé.

    Có một số bạn giảng viên kêu gào về chế độ đãi ngộ và cách đối xử của HUI, theo tôi, các bạn có 2 cách:
    1. Đấu tranh để đòi quyền lợi chính đáng cho mình và mọi người, hoặc
    2. Chọn nơi nào nhìn nhận đúng khả năng của mình để cống hiến.

    Nếu cả 2 cách trên đều không làm được, thì đành chấp nhận chế độ đãi ngộ và cách đối xử ở HUI đi, đừng kêu gào nữa, vì điều đó xứng đáng cho những người tài tầm tầm, bản lĩnh tầm tầm.

    Cả một tập thể trí thức mà để thua một con đàn bà lăng loàn, kêu chi thêm mất mặt kẻ sĩ.

    Tôi thấy chỉ tội cho các em sinh viên, chính các em là nạn nhân mà không thể làm gì được, là một người đứng trên bục giảng dạy các em hàng ngày, các bạn hãy thể hiện bản lĩnh của mìh đi

    ReplyDelete
  173. Hiện nay bè lũ của Thủy đã nắm được các điểm yếu của gv và sv ở HUI là không dám trực diện đấu tranh (vì sẽ tránh đâu), nên đang công kích lại các bạn hoặc làm cho các bạn đi chệch hướng. Theo tôi các bạn nói thế ở diến đàn này vậy là đủ. Hãy cùng nhau gửi các bài viết ở diễn đàn này tới các cấp lãnh đạo cao hơn hoặc những nơi đáng tin cậy để nhờ giải quyết.

    ReplyDelete
  174. Bác nào nói lúc 11g 37 ngày 29 tháng 8 mà vô cảm thế! Chuyện như ở HUI có đầy trong các trường công lập của nhà nước. Chỉ có điều 1 số hiệu trưởng khác bồ với 1 vài nữ giáo viên (người ngoài dòng họ). Những bà vợ bé này ngang nhiên hiếp đáp người khác. Uy quyền của bà bé còn ghê hơn bà lớn đó. Cứ ông Hiệu trưởng nào ở 1 trường 5, 6 năm là có ê kíp , phe đảng của mình. Ngày trước Bác Hồ còn sống , còn có chuyện luân chuyển cán bộ để , để chúng khôn gco1 cơ hội kéo bè kết đảng ăn hiếp kẻ không có quyền lực. Còn bây giờ thì...Trời cao và xanh ơi! hảy thương dân đen với! vừa cưc khổ , bị đè nén vừa bị chửi là hèn! hóa ra trí thức Vn hèn hết sao?

    ReplyDelete
  175. Đúng là đáng sợ cho cách cai quản của thị Thủy quá.Việc mua Bằng bán cấp ở đây và khua chân múa mép diễn ra ở khắp mọi nơi trong Hui.Người ta thường nói "thùng rỗng là thùng kêu to". Nghe đâu Hoàn cùng Đình Hưng, ông Tề đến nhà chú Quang (bữa trước chú ấy viết về việc xem lại bằng cấp của Hoàn ), hắn vẫy vẫy cái bằng tiến sĩ để khoe với chú ấy. Thật xấu hổ, cả ông Lê phó phòng thanh tra giáo dục,khi về trường mới học tại chức ở trường Luật mà nói với sinh viên là thầy có rất nhiều công trình, thầy đang làm nghiên cứu sinh? nếu ông có bằng thạc sỹ Luật, có lẽ mượn của em trai vì em trai cũng tên Lê? Phải xem lại bằng cấp của ông này?
    Đáng xấu hổ quá. Thế mà hằng ngày ông ta gặp tôi vẫn cười rất tươi và tự hào về chức phó phòng của mình! Phải loại bỏ hết bọn này thôi các bạn a. Bây giờ là lúc chúng ta phải đoàn kết cùng nhau viết đơn tố cáo lên Bộ Công Thương thôi, đồng sức, đồng tình ký vào đơn.

    ReplyDelete
  176. Nếu vị nào đó cho rằng Cô Xô và các con làm quá đáng coi chừng bị quả báo, tôi không đồng ý. Vì các vị thử đặt mình vào vị trí của Cô Xô và các con hay nếu chuyện này xảy ra trong gia đình chị, em, con gái của các vị để cảm nhận hết vị đắng và thử đề ra giải pháp của các vị…
    Người quá đáng và nhận quả báo là ông Tề và bọn người đã đóng vai trò trong việc hũy hoại môi trường giáo dục ở HUI, bọn này QUÁ DÀY, QUÁ THAM, KHÔNG CÒN LÒNG TỰ TRỌNG VÀ LƯƠNG TÂM CON NGƯỜI, sự việc ngày càng tồi tệ CƠ THỂ CỦA HUI ĐANG BỊ UNG THƯ.
    Tôi hoàn toàn đồng ý với tình hình ở HUI như các vị post vào August 20 2011 9:52 AM, August 22 2011 10:18 AM, August 24 2011 8:28 PM. Xin thống nhất với các quyết sách của các vị post vào August 19 2011 8:45 PM, August 20 2011 11:56 PM. Gởi lời đếnBộ công thương August 25 2011 5:51 AM
    Nếu muốn biết sự thật và lắng nghe ý kiến của quần chúng ở HUI thì phải có một tổ chức độc lập, chuyên nghiệp mới lấy kết quả chính xác. Còn chỉ tập trung các vị trưởng phó đơn vị hay bỏ phiếu kín của Đảng ủy chỉ bằng thừa, chi bằng hỏi ngay ý kiến THỦY HOÀN LỘC CHÍN, vì quá bán ở HUI là người của BỌN HỌ, còn những người trung thực thì vì miếng cơm manh áo không ai dám nói cả.
    Ở HUI vẫn có nhiều giảng viên giỏi, hết lòng vì SV nên HUI mới phát triễn tốt như các năm vừa qua, nhưng nếu với cách tuyển người, đề bạt và phân phối thu nhập bất hợp lý như hiện tại thì chẳng bao lâu nữa HUI sẽ sụp đỗ.
    Nhờ blog này để nói lên thực trạng và nỗi lòng những người đang ngày đêm làm việc và học tập tại HUI. Chúng ta hãy vì thế hệ mai sau mà phát ngôn trung thực, chừng mực cho dù là quá bức xúc.
    Do thời gian cứ đi qua, các lá đơn của Cô Xô gởi đến các cơ quan chức năng vẫn rơi vào im lặng nên nghi vấn “chuyện bịa, vu khống” mới được đặt ra. Nhưng xin quý vị cứ nhìn vào thực trạng tại HUI mà nhận xét có vu khống ở đây không? GIẢI QUYẾT CÓ TÌNH CÓ LÝ CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG là như thế này sao ????!!!!
    Vị nào có khả năng thì nên chuyển các ý kiến hay và trung thực ở Blog này đến những nơi cần đến để cầu may có bác sỹ chữa bệnh cho HUI.

    ReplyDelete
  177. trong cơ chế thị trường cần một HT nhiều thủ đoạn mánh mung vì vậy chúng ta nên đưa HOÀN lên nhưng với điều kiện là phải loại THỦY trước.

    ReplyDelete
  178. tuởng gì ,mấy dứa này thật là dở hơi ,cứ nghĩ mình là nguời tài giỏi hơn nguời nên cứ toàn viet lên đây bậy bạ ,dốt cả lũ .co giỏi thì cứ thẳng mặt mà chỉ tay chúng no nói di ,cứ viết lung tung dọc dến bực mình

    ReplyDelete
  179. lại thêm một đồng bọn của Thủy (nặc danh viết lúc August 31 2011 6:21 AM) chắc mới học lớp 2 đang tập đánh vần, viết chữ

    ReplyDelete
  180. la mu thuy chu ai vao day. Nguoi ta viet thang ten thi thuy , xuan hoan ma con chua chui la chi thang mat ma noi nua sao? Nguoi ta dau co vo hoc nhu chung may ma hanh dong nhu the. Nguoi khon thi tot nhat la dung pat bieu linh tinh , neu ko bi nguoi ta noi lai thi da nhuc nay con nhuc hon. Dung la dai ngu

    ReplyDelete
  181. Thât buồn cho xã hội ta khi mà cái xấu tồn tại phổ biến nhiều vụ tiêu cực được dư luận phản ứng nhưng đều bị chìm xuồng.Hiện nay rõ ràng HUI là tập đoàn gia đình trị.ở đây mất dân chủ,người trung thực không dám nói,kẻ bất lương đang hoành hành ngang nhiên và ngạo mạng,chúng dùng tiền của công để đút lót,bịt miệng quan tham các cấp. Hỏi rằng còn gì là công lý.Quần chúng cảm thông và chia sẻ với tai nạn của thày TỀ nhưng quần chúng cũng bất bình với những việc làm của thày trước khi nghỉ hưu nhất là việc thầy để cho N T THỦY lộng hành quá đáng.Chỉ cần loại bỏ THỦY và xắp xếp lại một vài nhân sự của HUI mà cũng không làm được thì quả là thất vọng.Như vậy cái xấu cái ác vẫn ngự trị.chỉ thương cho những người dân thấp cổ bé họng.

    ReplyDelete
  182. bạn nào có kả năng hãy viết một vở bi hài kịch về THỦY TỀ chắc hay hơn phim CHỦ TỊCH TỈNH nhiều. Không thì viết thành bộ tiểu thuyết cũng được,xin phép cụ dbanzac lấy tên là BỘ TÂN TRÒ ĐỜI để lưu truyền cho hậu thế.Chắc đọc xong bộ tiểu thuyết này Quốc Hội sẽ phong danh hiệu Anh Hùng lần thứ hai cho ông TỀ và cũng phong cho THỦY danh hiệu Khả phong tiết hanh hay á VÕ TẮC THIÊN cũng được.

    ReplyDelete
  183. Cô XÔ chạy ra ngoài trời thấy trời tối đen như mực giống như tác phẩm TẮT ĐÈN của cụ NGÔ TẤT TỐ thời Đế Quốc Thực Dân ngày xưa vậy.
    Đau đớn thay sắc phong vân phải đổi
    Ảm dạm thay bóng nhật nguyệt phải mờ
    Kêu trời trời chẳng thấu kêu đất đất không hay

    ReplyDelete
  184. dạ cháu là sinh viên trường này ạ!
    trước hết rất cảm ơn các chú, bác , anh chị đã quan tâm tới trường và tới những tiêu cực trog xã hội và dám lên tiếng!
    tuy bác TXT có lỗi lầm rất lớn, nhưng chúng ta không thể phủ nhận những gì mà ông đã làm được cho trường HUI of mìh, dù tụi cháu biết ơn ông nhiều, và sinh viên trong trường cũng biết luôn việc ông và cT có quan hệ rất lâu rồi, và cũng nhiều người biết chuyện này, họ không lên tiếng không h. toàn vì tiền hay nịnh bợ, mà họ im lặng vì có ai tin họ nói không?, vì miếng cơm manh áo, vì hi vọng 1 ngày nào đó bác Tề sẽ thay đổi, hay cũng như sinh viên tụi em, nghĩ rằng những cống hiến of bác cho trường, nói 1 cách công bằng là không hề nhỏ.
    chuyện trường thường xuyên tăng học phí và mức học phí không cân bằng giữa các nghành học, con mong các cô chú bác nên cân nhắc lại, con biết tuy thời này, như ba mẹ con nói là thời bão giá mà, nhưng đúng thật, ăn tiền của sinh viên (tuy nói hơi nặng lời), nhưng đó là ăn những đồng tiền trên đáy quần của sinh viên tụi con thật đấy bác Tề ạ, ba mẹ con giáo viên hơn 20 năm mà lương tháng hơn 3tr thôi, mà ba mẹ con toàn phải đi xe đạp, mà chưa bao giờ dám mua xe đạp mới mà toàn mua xe đạp cũ of ng ta thôi, như ba mẹ con nói, mình không thể là Đảng viên, nhưng mình hãy sống như một Đảng viên chân chính, con thấy câu nói đó rất hay nên con muốn nói cho bác nghe, Đảng viên biết sai thì càng nên sửa nhanh nhanh bác nhé, không bao giờ là muộn cả đâu bác à, bác hãy nhìn nhận lại mọi thứ và thử lắng nghe vợ, con cái và gia đình đi, hãy nhìn lại những ngày bác còn đi học nghèo khổ như tụi con ấy. Con tin người vợ nào cũng tha thứ cho chồng bác ạ, bác cố gắng lên
    còn thật thì con rất buồn trường mình nhiều chuyện, nhưng bây giờ mọi việc xảy ra rồi, nên tìm cách giải quyết chứ đừng bới móc lỗi lầm của ai cả, chúng ta hãy bàn luận cách giải quyết chứ chỉ trích chỉ giải tỏa cơn tức giận chứ không làm trường mình tươi đẹp hơn được, Giờ thanh tra lại toàn bộ trường thì chỉ giải quyết nhât thời thôi ạ, biết đâu 1 ngày nào đó sẽ có 1 TXT thứ 2 , và hơn thế nữa??? cuộc sống ngắn ngủi như vậy sao tất cả mọi người không sống trách nhiệm và yêu thương nhau hơn, ít ra là trong môi trường sư phạm, cái thời đẹp nhất trong đời người!

    Người yêu người sống để yêu nhau...

    ReplyDelete
  185. Các bạn ơi BAO THANH THIÊN sẽ CẨU ĐẦU CHẢM bọn này .

    ReplyDelete
  186. NGUYỄN THỊ THỦY CƯỚP chồng lộn chúa
    NGUYỄN XUÂN HOÀN giá áo túi cơm
    Gia phon bay thối hay thơm
    Mà bay vẫn cứ nhơn nhơn mặt dầy

    ReplyDelete
  187. .....
    Độc ác thay, trúc Nam Sơn không ghi hết tội,

    Dơ bẩn thay, nước Đông Hải không rửa sạch mùi
    .....

    ReplyDelete
  188. Bạn nào có tài thơ phú, viết bài vè cho sinh viên đọc chơi và lưu truyền ... hậu thế, để thấy xã hội ngày nay tôn vinh và trọng dụng những dạng người thế nào!!!

    ReplyDelete
  189. Thủy đi khỏi trường thì X Hoàn có cửa lên còn không sẽ chết cả 2.

    ReplyDelete
  190. Con Thủy không đi khỏi HUI thì cả ô TỀ cũng chết theo. Nếu còn nó thì cuộc chơi này không thể chấm dứt. Không tổ chức nào,Đảng nào lại để một con lăng loàn ( còn tệ hơn con điếm) như vậy tồn tại được. Giờ ô T về rồi xem nó ỷ vào ai?

    ReplyDelete
  191. 1. Cái Thủy cứ ở lại HUI xem đứa nào làm gì.

    2. Nguyễn Xuân Hòa 100% sẽ là hiệu trưởng của HUI, các người miễn bàn.

    Tiền vả đầy miệng từ trên xuống dưới rồi đâu lo gì.

    ReplyDelete
  192. ai biết địa chỉ mail của ô TUẤN ANH và Ô HUY HOÀNG cho mọi người biết với để rộng đường ngôn luận.

    ReplyDelete
  193. người ta chỉ tội nghiệp cho ô Tề thôi vì xử con Thủy thì dính tới ổng. Chứ giờ đây thời thế khác nhiều rồi.

    ReplyDelete
  194. Địa chỉ chính của Bộ trưởng
    HoangVH@moit.gov.vn;
    Địa chỉ của các thứ trưởng, thư ký thứ trưởng, vụ trưởng, phó vụ trưởng các Vụ của Bộ Công thương.
    VuongHQ@moit.gov.vn;
    AnhTT@moit.gov.vn;AnhTTr@moit.gov.vn; ChienHM@moit.gov.vn;

    ReplyDelete
  195. cái thủy không còn dây thần kinh ngượng nên nó vẫn vênh váo chẳng biết xấu hổ là gì.muốn nó khuất mắt mọi người chỉ còn cách cho nó chai AXIT .

    ReplyDelete
  196. Bởi không chịu thực tài thực học.
    Nên tim đen đầu óc ngu xi.
    Dã tâm cháu cướp chồng dì.
    Bán chôn nuôi họ cũng vì háo danh.
    Loạn luân chuyện rõ rành rành.
    Tạc nên bia miêng để đời ngàn năm.

    ReplyDelete
  197. Sợ rằng bộ Công thương đã im lặng trong vụ HUI. Ai có địa chỉ của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Bộ Nội vụ để mọi người rộng đường ngôn luận

    ReplyDelete
  198. đưa lên tới bộ Công thương mà còn đang bị chìm dần dần thế này thì quả thật ko còn tin tưởng vào cái gì nữa, kể cả các cấp cao hơn.
    Các bác cấp cao ơi, Các bác ăn vừa phải thôi, các bác làm ơn hành xử sao cho giống như những người lãnh đạo thực sự đi

    ReplyDelete
  199. đào tạo Thạc sĩ ở Việt nam rất kém, cứ có tiền là học được, rồi xóa luôn cái bằng đại học đi,Mặc dù thi đại học là khó nhất

    ReplyDelete

- Ghi lời bình luận của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Comment as:", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể dùng Anonymous (Ẩn Danh). Sau đó click vào "Post Comment" để đăng lời bình của mình.

- Do có nhiều người đăng lời bình dưới dạng "Anonymous" (Ẩn Danh) nên thỉnh thoảng Google sẽ tự động chuyển vào "Spam" (thư rác). Vì vậy, bạn nên chờ ít nhất là 4 tiếng để tôi gỡ lời bình ra khỏi Spam list.

- Những lời bình viết vì chịu ơn tiền, chịu ơn quyền lực được ban, viết để khuyên tôi dừng lại, và những lời nói quá khích, những trường hợp như vậy sẽ bị xoá.