Pages

Monday, July 25, 2011

Thông báo ngắn, cập nhật ngày 26/7

Chào các bạn,

Hiện tại, các đơn Tố Cáo và Kiến Nghị của mẹ tôi đang được các bác cấp trên xem xét và tìm biện pháp xử lý. Các bác cần nghe tiếng nói và ý kiến của HUI và xã hội về các vấn nạn đang xảy ra ở HUI.

Tôi xin khẩn thiết kêu gọi các bạn gửi các thông tin như sau:

1. Những ai đã và đang là nạn nhân của sự trù dập, và chèn ép của Nguyễn Thị Thủy và Nguyễn Xuân Hoàn.

2. Những việc làm sai trái của Nguyễn Thị Thủy và Nguyễn Xuân Hoàn ở HUI.

3. Cách quản lý, học hàm, học vị, cách hành xử, ... của Nguyễn Xuân Hoàn trong những năm gần đây tại HUI.

4. Các thông tin về các hoạt động sai trái trong công việc ở HUI.

Nếu bạn có thông tin, xin hãy gửi thư về
ttpnam@gmail.com hoặc để tin nhắn dưới dạng bình luận trong posting này.

Sự đóng góp thông tin của các bạn vô cùng quan trọng trong quá trình tìm biện pháp xử lý các sai phạm của HUI, mong các bạn gửi thông tin trong thời gian sớm nhất. 


Chân thành cám ơn,

Phương Nam

30 comments:

  1. Các bạn sinh viên của HUI ơi, đây là dịp các bạn có thể chia sẻ với mọi người những điều chướng tai gai mắt, những u nhọt mà các bạn đã tận mắt chứng kiến hoặc bản thân đã trải nghiệm trong thời gian tại HUI. Tiền bạc có thể bịt miệng được những kẻ tham tiền bán rẻ lương tâm nhưng mình tin nó không thể dập tắt được búa rìu dư luận đâu: "Trăm năm bia đá phải mòn, trăm năm bia miệng vẫn còn trơ trơ" Hãy vì tương lai của thế hệ trẻ VN mà làm trong sạch hóa môi trường giáo dục của HUI các bạn nhé...Ủng hộ chị Nam và mẹ chị ấy để tìm lại tiếng nói công bằng trong sự việc này. Không thể để kẻ có tội loạn luân, loài cầm thú ấy tiếp tục chỉ đạo và lèo lái HUI như thế được, xã hội VN chắc chắn không thiếu người có đức có tài và xứng đáng hơn thị Thủy và X Hoàn...Hãy cùng bắt tay vào cuộc...Các bạn trẻ VN như chúng ta không thể cứ im lặng mãi và để năm này qua năm khác chỉ post được rằng: "Cái xã hội này nó thế rồi, không làm gì được cả đâu" vi mình tin "there is a will, there is a way"

    ReplyDelete
  2. Chuyện thường thôi mà, có gì đâu lại mang ra làm ầm ĩ lên thế nhỉ?

    ReplyDelete
  3. Tốt quá!

    Thanks Phương Nam

    ReplyDelete
  4. e là sv mới học trường này nhưng e tháy trường này thật kinh khủng, học phí thì cao kinh khủng, nó còn đắt hơn cả trường tư, thầy cô ( phần lớn là thầy cô giáo vụ, đặc biệt mấy nguuời dọn vệ sinh thì hạnh họe, hách dịch SV, giáo viên j mà ăn nói cộc lốc, mấy cái chi phí để làm đk ra trường cũng cao cắt cổ ví dụ 2 tờ giấy thì chứng chỉ anh văn c mà 15.000 ngàn ko có lấy một cái dấu đỏ cho có giá trị... thật là kinh khủng quá trời, học thì ko đâu vào đâu, ko bằng kiến thức học hồi cao đẳng, biết như thế này ko bao giờ e thì liên thông vào đây.

    ReplyDelete
  5. Giữ mục tiêu và mang mọi chuyện ra hết nhé! Keep belief in ur heart!

    ReplyDelete
  6. Chào các bạn, mình là sinh viện Đại Học khóa thứ 2, quả thật khi nghe những thông tin này mình rất là buồn. Mình chỉ mong các cơ quan quản lý vào cuộc và làm sáng tỏ, trong sạch cho một môi trường giáo dục. Và mình cũng mong rằng không những BGH, cán bộ giảng viên mà kể cả các bạn sinh viên hãy đống góp một phần sức lực cảu mình để lấy lại hình ảnh của HUI. Các anh chị ĐH khóa 1, lứa mình là ĐH khóa 2...ra trường đi làm cũng được các nhà tuyển chọn đánh giá cao trong công việc. Vì vậy mình cũng mong các em khóa sau sẽ cố gắn phát huy nhé! Thân Chào

    ReplyDelete
  7. Chị Phương Nam thân mến,
    Việc Chị đấu tranh đòi công lý chắc chắn sẽ có thành quả vì ngày nay được trợ giúp rất nhiều từ mạng xã hội. Đây là kênh thông tin chính để Chị tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ nhằm tạo một luồng dư luận buộc cấp trên phải có trách nhiệm. Ngoài việc chuẩn bị sẵn sàng cho khâu pháp lý và chóng chọi với một thế lực lớn hơn mình rất nhiều. Chị hãy dùng cách VN đánh Mỹ năm xưa: Vừa đánh vừa tranh thủ sự đồng tình ủng hộ của toàn xã hội. Em tin chắc Chị sẽ thành công. Nhưng em cũng lưu ý mặc dù gần xem như đã đoạn tuyệt tình cha con nhưng dù sao Chị đã là con của Tạ Xuân Tề. Như thế thì cách hành văn hoặc những comment nào quá không đẹp trong cách xưng hô với ông Tạ Xuân Tề Chị cũng nên lưu ý tiết chế bớt, để không một ai bắt bẻ được Chị. Quả thật ông Tề không xứng đáng với tình cảm của Vợ, của Con cái ông. Nhưng hãy cứ dùng cách xưng hô tôn trọng với ông để xã hội thấy rằng Chị vì nghĩa diệt thân thật đáng trân trọng biết bao.

    ReplyDelete
  8. Chào Chị,

    Mong rằng với tất cả những đau khổ mà Chị và gia đình đã và đang trãi qua. Chị và gia đình vẫn giữ được sức khỏe và sự kiên định của mình để:

    - Tìm lại chút công bằng và niềm an ủi cho Bác Gái như Bác mong muốn. Sự đồng cảm từ xã hội sẽ giúp Chị và gia đình có thêm sự sẽ chia khi nhiều người thân thiết quay mặt làm ngơ.

    - Quan trọng hơn hết là Chị và gia đình đang thể hiện trách nhiệm với xã hội. Sự việc không đơn giản dừng lại ở sự đổ vỡ trong gia đình mà còn ảnh hưởng nặng nề đến xã hội. Biết bao con người bằng thực lực của mình vẫn đang làm việc và học tập tại HUI. Sinh viên hiện tại của HUI đang học tập trong tâm trạng lo lắng cực độ khi hay tin lãnh đạo của trường có những tiêu cực như thế. Em cũng chia sẽ là hiện em cũng có 1 đứa em gái đang theo học tại trường, tâm trạng rất hoang man khi đọc được những dòng comment đánh giá bổ đồng cả Thầy Cô và sinh viên của trường.

    - Sự thật nào rồi cũng được phơi bày. Người nào sống tốt sẽ được sự đồng cảm của mọi người. Vấn đề là thời gian. Em đọc hết những tâm sự của Chị và của Bác Gái thông qua mạng, em hiểu rằng những gì Chị và gia đình đang làm và quyết tâm làm là hành động dũng cảm, không chỉ dừng lại ở việc tìm lại sự công bằng cho riêng gia đình Chị mà còn vì cả xã hội, đấu tranh chống lại những thế lực đen tối, làm "trong sạch" lãnh đạo của một trường sư phạm lớn, ảnh hưởng đến các thế hệ đã gắng bó ở trường. Tố cáo người chồng, người cha của gia đình là một quyết định đau khổ, khó khăn của Bác Gái và Chị nhưng đã thể hiện được trách nhiệm to lớn với xã hội. Đó là một hành động rất đáng tri ân và được ủng hộ mạnh mẽ.

    Một lần nữa kính chúc Chị và gia đình có đủ niềm tin và nghị lực, giữ gìn sức khỏe để mong cơn mưa qua mau, rồi trời lại sáng. Xã hội bớt đi một gánh nặng. Công bằng được thiết lập lại. Em tin chắc rằng hơn ai hết, cả trường HUI đang bên cạnh Chị và gia đình. Mai này khi sự thật được phơi bày rộng rãi, cả xã hội sẽ bên cạnh Chị và gia đình, ủng hộ và đồng lòng với quyết định hôm nay của Bác Gái và Chị. Chúc Bác Gái, Chị và gia đình mau chóng vượt qua đau khổ, tìm lại được niềm tin vui trong cuộc sống.

    Trân trọng kính chào,
    Hoàng Hải

    ReplyDelete
  9. Tôi có việc cần tới hồ sơ cách đây 3 tuần tìm 3 lần nhưng không gặp thị Thủy 1 tuần sau cũmg chờ mà không găp nỡ mất việc của tôi hỏi xem lương thưởng của thị có bị mất đồng nào không? chế độ hà khắc này bất công quá. Nếu thị thủy là g/v thường như chúng tôi bọn chúng có để vậy không? Bộ hãy tìm hiểu sự thật. Tức quá

    ReplyDelete
  10. Bạn viết có câu cú sao cho dễ hiểu tý đi bạn, hình như bạn là giáo viên của trường?

    ReplyDelete
  11. Chào các bạn, mình là sinh viên khóa 2 đại học Công nghiệp, và đã ra trường gần 1 năm, hiện giờ mình đang sống và làm việc ở nước ngoài với công việc tương đối ổn định.
    Theo ý kiến riêng của mình, thì giáo viên, hay cán bộ, các nhà quản lý cũng là con người cả, tất nhiên là họ cũng có những mặt hạn chế, không ai là hoàn hảo. Có người dạy tốt, nhiệt tình và liêm chính, nhưng cũng có những người không được như vậy.
    Thực sự thì 4 năm đại học với mình, cũng rất nhiều buồn, vui, xen lẫn những bức xúc đối với nhà trường, và cả khoa mình theo học. Nhưng những điều đó ít nhiều đã giúp mình trưởng thành hơn, rút được nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống, để từ đó có những suy nghĩ, quyết định đúng đắn hơn.
    Các bạn cũng đừng nên quá cầu toàn, vì cuộc sống không phải lúc nào cũng tốt đẹp cả. Nhưng chúng ta phải biết cách làm thay đổi những cái không hay, cái không vừa lòng , cái gì xấu thì nhất định phải sửa. Cho nên mình hi vọng rằng, mọi người sẽ thẳng thắn nói ra những điều sai trái mà mình đã gặp, đã chứng kiến. Để có thể hi vọng rằng, những ngườicó tâm huyết với ngành giáo dục, có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, sẽ biết cách làm thế nào để sửa chữa, khắc phục, đừng để những bất bình ngày càng tăng cao, đừng để sự việc chìm xuồng, đừng để những con người không có tài, đức có thể lộng quyền và phá hoại những thứ đã tốn công xây dựng nên.

    ReplyDelete
  12. Đọc qua thông tin chị cung cấp trên blog. Tôi bàng hoàng trước sự biến chất của một người lính, một con người đáng trân trọng. Nhưng tiếc thay, tấc cả việc làm đó của ông đã bị chính ông hủy hoại trong tay ông: Một gia đình tan nát, một ngôi trường có còn quá nhiều vị trí cần điều tra, xử lý. Tôi tin chắc rằng những gì Chị PN làm là đúng, tình yêu quá lớn dành cho ông giờ đã là lòng căm hận, vì chính ông đã động đến tình mẫu tử thiêng liêng.
    Biết nói gì đây TẠ TỀ ƠI, TẠ TỀ ƠI.
    Hay gọi ông là TỆ TÀ ƠI LÀ TỆ TÀ. Ông TỆ bạc với gia đình mình, với Vợ và các con ông. Ông TÀ dâm với chính đứa cháu của mình để rồi mang nỗi nhục cho nhiều đời sau.

    ReplyDelete
  13. the ky 21 roi ma2 mot co quan nha nuoc lai van ton tai nhung su viec vay sao?
    - Pho phong to chuc lai loan luan voi chu re ruot dong thoi la HT
    - Bao tai tieng, long quyen man ro...
    -Vay ma khong ai lam gi duoc sao
    -Vay ma con duoc len chuc cao hon...
    -Toi dat dau hoicho:
    + Chinh quyen tu truong, den bo...
    + Dang o day co khong?
    + Co co quan Dang cap tren lanh dao khong?
    Neu co;
    + Toi xin hoi Dang vien duoc phep lam vay a?
    + Mu Thuy van la Dang vien tot tham tri con la Dang uy vien nha truong vay Dang la cai gi vay
    Rieng viec nay Trung uong Dang co biet khong?
    Neu cac cap biet ma lam ngo hoac bao che thi dan con long tin vao Dang khong?
    That lo bich ke that duc lai di giao giang ve dao duc
    Ke mat day lai di day hoc
    Neu con mu Thuy con trong truong thi thi da tao mot ap luc lon va gay lan song ...moi trong toan xa hoi viet nam.

    ReplyDelete
  14. Tôi đang mất dần động lực học, hiện tôi đang học liên thông tại trường, năm nay tôi phải đóng 245.000VND/Chi, nhưng phải chi được học những thầy tốt thầy giỏi hay ít ra có trình độ chuyên môn thì những môn chuyên Ngành như PR,Thương Mại Điện Tử,.v.v. thì lại phải học những thầy cô giáo vụ khoa, kiến thức cũng như chuyên môn còn kém, nói thiệt nếu tôi mua sách về đọc còn thấy có ích hơn là vào nghe mấy người đó đọc giảng buồn ngủ và toàn trong sách, như dạy Anh Văn A2 mà lại bon chen dạy thêm PR nữa(?!), tôi hỏi ra thì những thầy cô dạy ban ngày có trình độ và chuyên môn tốt thì không dạy ban đêm, sao tôi thấy bất công quá, chúng tôi cũng đóng tiền mà, sao lại bảo thiếu giáo viên và sao lại tuyển chi đông quá vậy, lúc trước một bàn ngồi 2 người 3 người, giờ thì 1 bàn ngồi 3,4 người. Nội hơi nóng tỏa ra từ cơ thể và cái phòng chật chội cũng đã làm cho chúng tôi không thể nào toàn tâm vào bài học rồi thì tại sao chúng tôi đóng tiền đầy đủ và cao như vậy lại bất công quá vậy. Sao mấy người bảo là đóng tiền nhiều thì cái gì cũng sẽ tốt hết (đầu năm ai cũng hỏi rất nhiều về học phí và được trả lời, hứa hẹn ngọt như đường phèn). Còn nữa, vấn đề không thi đại học mà được vào học là có thật nhé, Bạn tôi học bên khoa công nghệ thực phẩm nói là trong lớp có 1 đứa bên ĐH KH Tự Nhiên chuyển qua. Hỏi nó tại sao không thi mà vẫn được học thì nó nói là "Bác Hồ Dẫn Đường". Vậy hỏi sao tui không chán chường và mất nhiệt huyết học chứ. Bất công quá, còn nhiều lắm từ từ up tiếp cho nghe.

    ReplyDelete
  15. Cảm ơn bạn, những chuyện như thế này tại sao lại không cho xã hội biết chứ? Các bạn đừng để người khác xem la đối tượng để họ muốn khaii thác kiểu gì tùy ý!!! Hoan hô bạn, up tiếp bạn nhé!

    ReplyDelete
  16. co ban nao ranh khong ? hay tap hop tat ca nhung tu tieu bieu viet ve bon Thuy Hoan di neu thieu tu nao trong tu dien Viet Nam thi xin cac nha ngoi ngu bo xung
    Nhuc qua HT oi

    ReplyDelete
  17. Thế mới biết rằng xây dựng nên cơ đồ thì khó chứ đạp đỗ nó thì chỉ trong phút chốc mà thôi.
    Hệ lụy từ những gì ông Tề và bà Thủy gây ra không chỉ đơn giản là phá nát 2 gia đình, 2 dòng họ mà nó còn ảnh hưởng quá lớn đến xã hội, ảnh hưởng đến hình ảnh đáng kính của những Người Thầy, Người Cô đang cật lực làm việc vì các thế hệ tương lai, ảnh hưởng trực tiếp đến hàng ngàn sinh viên của chính ngôi trường ấy, ảnh hưởng đến môi trường giáo dục vốn đã chịu quá nhiều tai tiếng trong những năm gần đây.
    Thiết nghĩ, Bộ Giáo dục và Đào Tạo, Đảng và Nhà Nước không thể làm ngơ đối với sự việc tai tiếng này, ảnh hưởng sâu sắc đến nền giáo dục của nước nhà. Các ông luôn hô to cần đổi mới, cần làm trong sạch, vững mạnh, phải chống nạn quan liêu, hách dịch, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh, luôn học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh, và nhiều nhiều nữa... Nhưng những con người như bà Thủy, ông Hoàn vẫn nhởn nhơ, ngạo mạn một tay che trời như thế mà không có bất kì hành động hoặc lời nói nào để đáp ứng nguyện vọng của cử tri, hay chí ít là nguyện vọng của toàn thể sinh viên và giảng viên của chính ngôi trường ấy. Sự im lặng làm ngơ của các ông thật đáng sợ. Với 1 sự việc như thế, những người có tiếng nói mạnh mẽ và đáng tin như Chị Phương Nam và Bà Xô mà còn không lay động đến các ông thì những người dân thấp cổ bé họng còn biết phải trông chờ vào cái gì nữa?
    Xin đừng để những khẩu hiệu hô vang như những lời nhàm chán!
    Xin hãy bắt tay thực hiện những lời ấy một cách có lương tri!

    Kí tên,
    Một công dân cổ thì thấp, họng thì bé...

    ReplyDelete
  18. Để cho những người chỉ tài ít mà lòng tham lớn, bất chấp đạo lý, chuẩn mực điều hành cả một trường lớn, với bao nhiêu con người đang khát khao kiến thức và nhân cách... không biết những sinh viên này học được gì ở đó?
    Những người trực tiếp và gián tiếp thực hiện những điều này sẽ bị tiền nhân và hậu thế nguyền rủa, tiếng đời sẽ làm cho họ sống trong ray rứt, bất an...

    ReplyDelete
  19. Chống tham nhũng, chống quan liêu đâu phải chỉ ngồi một chỗ chờ báo cáo. Người dân thường nghe quen những câu dạng như: sự việc này chưa được báo cáo, chờ điều tra.... trong khi dư luận ầm ĩ thì các ông bịt tai cả lại, người lương thiện rên xiết vì bất công thì các ông làm ngơ, có rất nhiều người hô hào, nhưng thực thi là việc của ai đó, kể cả đó là trách nhiệm của mình.

    Những người có trách nhiệm đi đâu cả rồi? Sự việc quá trái tai gai mắt sao không có một lời giải thích, không một cơ quan chức năng nào lên tiếng? Năm rồi Đảng bộ ở HUI có được trong sạch vững mạnh không? giờ Đảng bộ ấy ở đâu rồi? sao không thấy lên tiếng? Đơn tố cáo người ta đã gửi rồi, sao không thấy trả lời?

    Hàng ngàn câu hỏi tại sao và tại sao làm cho những người lương thiện không thể nào chịu nổi... các cơ quan chính quyền được xây dựng với bao nhiêu ban bệ để giải quyết những vấn đề phát sinh, thế sao những sự việc thế này rơi vào im lặng đáng sợ như thế??? Phải chăng những thế lực ngầm đã chế ngự trên cả lương tâm và lòng dũng cảm của những người có trách nhiệm và cả những người lương thiện?

    Người dân chỉ cần đem sự việc ra ánh sáng, vì đằng sau nó là tương lai của bao nhiêu ngàn người và là niềm tin của cả một thế hệ. Hỡi những người có trách nhiệm và những ai còn tin vào tương lai của đất nước, hãy lên tiếng đi chứ!

    ReplyDelete
  20. Thật thất vọng về ngôi trường mình đang học. Mong mọi chuyện sẽ sớm được làm sáng tỏ.

    ReplyDelete
  21. Đên giai oạn này PN và cô Xô phải gủi đơn và in các comment đến ban tổ chức, ban kiểm tra, bí thư Đang Thành phố HCM - Trung ương Dảng đồng thời gủi tất cả các báo đài băng văn bản và Mail yêu câu họ phải có công văn trả lời sau đó bạn cong khai sự trả lời ấy
    Cú nhìn vào con số bạn đọc đã thống kê và sự phẫn uất của hàng chục nghàn người đủ thấy Đảng, chính quyền không thể làm ngơ hoặc bao che được nữa

    ReplyDelete
  22. Đây là bộ mặt lãnh đạo mà Tể dựng nên ở HUI
    Mẫu hậu ( Đương kim đĩ điếm hạng bét)NT Thủy
    Bí thư Đảng ủy Phạmm Hữu Lộc
    Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Hoàn
    TP DT Đinh Văn Đệ
    TP TC Nguyễn Đình Hưng
    TP DV Nguyễn v Tường( Tương còm)
    ...Rất hoành tráng phải không các bạn

    ReplyDelete
  23. PN àh, chị không ở hoàn cảnh của e nhưng đọc những bài của e viết chị thấy e thật bất hạnh khi có một ông bố như vậy.
    Nhưng chị nghĩ là e vẫn yêu bố đúng ko?
    Chắc e chỉ làm như vậy là để ngăn cản những ng ko xứng đáng đc ngồi lên vị trí cao nhất. Chị ủng hộ e. Theo chị nghĩ e nên viết đơn lên thủ tướng chính phủ đi, vì ở dưới họ bao che cho nhau lắm e ạ.

    ReplyDelete
  24. Phương Nam thân mến, trước hết tôi chúc bạn và mẹ sẽ vững bước đấu tranh dành lại công lý cho gia đình và hơn nữa là cho xã hội, cho nền giáo dục VN. Tôi có một số vấn đề muốn cấp thêm thông tin cho bạn như sau

    I - PGS. TS Võ Phước Tấn (hiện đang nắm vị trí trưởng khoa Sau Đại học HUI) đã có nhiều kiện cáo ở các cơ quan cũ (Thông tin này mình không thể xác minh, mong rằng Phương Nam với những mối quan hệ sẽ làm rõ). Nhưng có 1 điều mà tôi biết rõ là ông này thường xuyên vòi vĩnh anh em học viên để lấy tiền.

    II. ĐÀO TẠO THẠC SỸ
    2.1. Năm 2006, HUI tuyển sinh đào tạo Sau đại học với nội dung chương trình tương đương Thạc sỹ với lời hứa hẹn "lúc nào được cấp phép đào tạo Thạc sỹ của Bộ GDĐT sẽ chuyển điểm cho học viên. Học viên chỉ cần bảo vệ Luận văn tốt nghiệp là lấy bằng Thạc sỹ". HUI đã tuyển sinh 4 khóa đào tạo Sau đại học. Tuy nhiên đến 03/2011 HUI dừng tất cả chương trình đào tạo này trong tình trạng chỉ duy nhất 1 khóa được cấp chứng chỉ còn 3 khóa khác chưa đào tạo xong hoặc đào tạo xong mà chưa có chứng chỉ (không 1 thông báo, không 1 lời nói hay văn bản).

    2.2. Tháng 03/2011 HUI chính thức được Bộ GDĐT cấp phép đào tạo Thạc sỹ (?. đây là thông tin tôi nghe HUI nói, thực tế thì có HUI mới biết rõ). HUI tổ chức thi tuyển sinh và khai giảng cho 61 học viên khóa đầu tiên (nói thêm rằng HUI chỉ được tuyển 60 nhưng không hiểu sao lại có tận 61).
    http://hui.edu.vn/NewsDetail.aspx?NewsID=582

    2.3. Đến thời điểm hiện tại:
    - HUI vẫn không công bố khung chương trình học đối với bậc đào tạo Thạc sỹ và trả lời trước thắc mắc của học viên rằng "đây là khóa 1 nên có phần hơi cập rập, trường sẽ làm nhanh chương trình đào tạo cho các bạn". Thử hỏi để có phép đào tạo Thạc sỹ chắc chắn HUI phải làm khung đào tạo để được duyệt. Vậy tại sao không học theo khung chương trình đó?
    - Không chuyển điểm đối với các môn Học viên đã học ở chương trình Đào tạo sau đại học. Trong cùng 1 trường, giảng viên của môn học có trình độ được phép giảng cho học viên cao học. Tại sao không được chuyển điểm? Trong khi đó các điểm này khóa 1 sau đại học đã có chứng chỉ có thể mang sang trường khác thi đầu vào và được miễn học?

    III. ĐÀO TẠO THẠC SỸ LIÊN KẾT VỚI ĐÀI LOAN:
    3.1. Trường tổ chức đào tạo được 2 khóa Thạc sỹ liên kết với 1 trường của Đài Loan. Thử hỏi mới chỉ cấp phép 03/2011 có đào tạo nhanh như thế hay không?
    3.2. Cuối năm 2010, HUI tổ chức ký kết đào tạo thạc sỹ khóa 1 với Trường ĐH Liege (Bỉ)chỉ với 6 modul và đến nay là khóa 2. Như vậy có phải HUI đang nhào nặn thạc sỹ liên kết?

    Và còn nhiều chuyện khác nhưng là thông tin chưa xác thực từ nhiều phía nên tôi không kể ra. Mong rằng thông tin này sẽ giúp ích gì đó cho việc đấu tranh chống lại những con sâu ghê sợ của nền giáo dục VN.
    Chúc bạn và mẹ mạnh mẽ theo đuổi đến cùng!

    ReplyDelete
  25. có ai biết có thể xem LÝ LỊCH KHOA HỌC của Nguyễn Xuân Hoàn ở đâu không? Về các paper, journals... đã publish ^_^

    ReplyDelete
  26. Tiền có thể mua được bằng cấp, nhưng không mua được kiến thức.
    Tiền có thể mua được chức vụ, nhưng không thể mua được sự kính trọng.
    Tiền có thể mua được sự im lặng, nhưng không mua được sự đồng tình
    Tiền có thể mua được nhiều thứ khi anh còn sống, nhưng không không thể làm cho anh khỏi bị nguyền rủa khi anh nhắm mắt xuôi tay.
    Hỡi lũ người chạy theo đồng tiền mà chà đạp luân thường đạo lý, chúng bay có thể đạt được những mục tiêu trước mắt, nhưng không bao giờ chúng bay có được một cuộc sống bình an.

    ReplyDelete
  27. Thằng Hoàn ngoài đi nhậu giỏi ra, thì ngu như chó, tiếng Anh một chữ bẻ đôi không biết, luận văn Tiếng Việt còn viết không ra, lấy đâu mà viết Journals, publication.

    ReplyDelete
  28. nghi chắc bác TXT bị bỏ bùa rồi, nếu bác đã từng là người rất tâm huyết với công việc có lý nào bác biết người ko có thực lực mà bác đưa lên? với lại ko lẽ bác chỉ biết có quyền và tiền mà ko hề nghĩ đến việc học của hàng ngàn sinh viên tại HUI, ko lẽ một anh hùng lao động lại bất nhân như thế? Nếu ko phải do bác bị trúng bùa hoặc là bị mê hoặc theo cái kiểu tà giáo nào đấy thì ko lẽ những gì trước đây bác làm cũng chỉ là gian trá thôi sao, nên bây giờ bác mới cùng phe với những người gian trá...???

    ReplyDelete
  29. Chao c.PN chuc c khoe E muon hoi nhung nguoi binh thuong nhu e thi lam cach nao giup c day?

    ReplyDelete
  30. Giúp bằng cách chia sẻ thông tin này đến càng nhiều người đọc càng tốt bạn à

    ReplyDelete

- Ghi lời bình luận của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Comment as:", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể dùng Anonymous (Ẩn Danh). Sau đó click vào "Post Comment" để đăng lời bình của mình.

- Do có nhiều người đăng lời bình dưới dạng "Anonymous" (Ẩn Danh) nên thỉnh thoảng Google sẽ tự động chuyển vào "Spam" (thư rác). Vì vậy, bạn nên chờ ít nhất là 4 tiếng để tôi gỡ lời bình ra khỏi Spam list.

- Những lời bình viết vì chịu ơn tiền, chịu ơn quyền lực được ban, viết để khuyên tôi dừng lại, và những lời nói quá khích, những trường hợp như vậy sẽ bị xoá.