Pages

Wednesday, July 27, 2011

Phụ Lục 5.4: Thư trả lời của bà Nguyễn Thị Xô về "Thư Mời" của ông Chánh Thanh Tra Bộ Công Thương Nguyễn Đức Thịnh

Confirmed Video

Phụ Lục 5.4: Thư trả lời của bà Nguyễn Thị Xô về "Thư Mời" của ông Chánh Thanh Tra Bộ Công Thương Nguyễn Đức Thịnh


Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc

Tp.Hồ Chí Minh ngày 28 tháng 7 năm 2011

Kính gửi:  Ông Nguyễn Đức Thịnh - Chánh Thanh Tra Bộ Công Thương
Đồng kính gửi: Ông Trần Tuấn Anh – Thứ Trưởng Bộ Công Thương
                          Ông Đào Văn Hải – Vụ Trưởng Vụ Tổ Chức Cán Bộ - BCT

Tôi đã nhận được giấy mời triệu tập làm việc của ông, gửi ngày 22/7/2011, về việc giải quyết Đơn Tố Cáo liên quan đến Hiệu Trưởng Đại Học Công Nghiệp TPHCM Tạ Xuân Tề, Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ, kiêm Trưởng Phòng Dự Án Nguyễn Thị Thủy (trước ngày 30/6/2011 là Phó Phòng Tổ Chức Nhân Sự), và Hiệu Phó Thường Trực Nguyễn Xuân Hoàn.
Trong nội dung giấy mời, ông tách vấn đề cần giải quyết ra làm 2 phần:
-        Đối với sai phạm của Nguyễn Thị Thủy, ông giao Hiệu Trưởng đương nhiệm Tạ Xuân Tề giải quyết nội bộ.
-        Đối với sai phạm của Nguyễn Xuân Hoàn, ông mời riêng tôi đến làm việc, trao đổi về các nội dung tôi tố cáo trong đơn.
Thưa ông,
Mối quan hệ của ông Tạ Xuân Tề, Nguyễn thị Thủy và Nguyễn Xuân Hoàn là mối quan hệ nhân quả. Phải có chuyện quan hệ bất chính lăng loàn của ông Tề và thị Thủy thì mới có chuyện Xuân Hoàn được cất nhắc lên làm Hiệu Phó, và sau đó trở thành ứng cử viên cho chức Hiệu Trưởng của Đại Học Công Nghiệp TPHCM (HUI). Phải có chuyện quan hệ bất chính lăng loàn của ông Tề và thị Thủy thì mới có chuyện phân bổ tùy tiện cán bộ, tiếp tay cho việc sử dụng lao động không đúng trình độ và chuyên môn trong HUI.
Vì vậy, khi ông tách riêng vấn đề của Nguyễn thị Thủy và Nguyễn Xuân Hoàn để xử lý là KHÔNG hợp lý, KHÔNG chặt chẽ và KHÔNG thỏa đáng.
Về việc xử lý Nguyễn Thị Thủy, ông giao cho Hiệu Trưởng đương nhiệm Tạ Xuân Tề giải quyết. Tuy nhiên, ông Tề là người có mối quan hệ bất chính loạn luân với cháu ruột của tôi là Nguyễn thị Thủy, thì ông Tề không đủ tư cách xem xét và giải quyết nội dung Đơn Tố Cáo.
Ngay cả ông Phạm Hữu Lộc - Bí Thư Đảng Bộ Trường ĐH Công Nghiệp TPHCM cũng không thể xử lý Đơn Kiến Nghị của tôi, gửi ngày 6/6/2011. Hai tuần sau khi tôi gửi Đơn Kiến Nghị, tôi có liên lạc với ông Lộc để hỏi tiến trình xử lý đơn, nhưng tôi chỉ được ông Lộc trả lời qua loa trong điện thoại duy nhất một lần rồi cúp máy. Sau đó, những lần gọi điện thoại tiếp theo thì ông không nghe nữa.
Trong lần xử lý đầu tiên (tháng 4/2011), ông và ông Vụ Trưởng Vụ Tổ Chức cán bộ Đào Văn Hải có đồng ý sẽ xử lý Nguyễn Thị Thủy và Nguyễn Xuân Hoàn. Ngay trong hôm đấy, ông Tạ Xuân Tề đã viết bản kiểm điểm và nộp cho cho hai Ông. Tuy nhiên, tính cho đến thời điểm hiện tại, tôi thấy ông không có chủ đích, thậm chí là né tránh việc xử lý Nguyễn thị Thủy.
Tôi hỏi: Ông Hiệu Trưởng đương nhiệm Tạ Xuân Tề không đủ tư cách xử lý Nguyễn thị Thủy. Ông Lộc không dám xử lý Nguyễn thị Thủy. Vậy nếu bộ Công Thương không xử lý thì ai sẽ dám xử lý Nguyễn thị Thủy?
Tôi nhắc lại: Mối quan hệ của ông Tạ Xuân Tề, Nguyễn thị Thủy và Nguyễn Xuân Hoàn là mối quan hệ nhân quả. Vì vậy, tôi yêu cầu ông phải giải quyết trước chuyện quan hệ bất chính loạn luân của ông Tạ Xuân Tề với cháu ruột của tôi là Nguyễn thị Thủy. Khi mối quan hệ bất chính loạn luân của ông Tề và thị Thủy được giải quyết thỏa đáng, thì tôi mới có thể đến gặp ông trao đổi và làm việc về các vấn đề liên quan đến Nguyễn Xuân Hoàn.
Vì vậy, tôi xin từ chối cuộc hẹn với ông vào ngày 11/8/2011.
Mong ông có thái độ nghiêm khắc trong việc xử lý mối quan hệ bất chính lăng loàn của ông Tạ Xuân Tề và Nguyễn thị Thủy. Mối quan hệ bất chính lăng loàn này là đầu mối gây nên rất nhiều sai phạm trong tuyển dụng và sai phạm trong phân bổ lao động ở HUI trong nhiều năm qua.

Kính thư,
                                                                                                                                   

                                                                                                                             
Nguyễn Thị Xô
-----------------------------------------------------------------------------------------

Ghi chú

Bản scan kèm với biên nhận giao nhận của bưu điện.









40 comments:

  1. Sao bạn lại từ chối gặp và làm việc nhỉ? Dư luận đang rất muốn xem thái đọ xử lý của các cấp chình quyền ra sao, và đó cũng là dịp để bạn bày tỏ trực tiếp các chính kiến của mình. Giả sử họ xử lý không thỏa đáng, đó là lý do để bạn đề đạt nguyện vọng đến cấp cao hơn một cách chính đáng và cũng để dư luận ủng hộ bạn thêm.

    ReplyDelete
  2. Ban tu choi la dung, ong Te va Loc khong du tu cach giai quyet viec nay. Yeu cau Bo Cong Thuong xu ly nghiem tuc, neu khong ban co quyen gui don khieu nai vuot cap.

    ReplyDelete
  3. Lôgic của BỘ CÔNG THƯƠNG là thế này;
    Có một gia đình nọ bắt được một bọn trộm giao cho chính quyền được chính quyền hứa hẹn giải quyết CÓ TÌNH CÓ LÝ. Lâu không thấy động tĩnh gì bọn trộm nhởn nhơ thách thức CẢ XÃ HỘI theo dõi trong tâm trạng phẫn nộ, gia đình khởi kiện chính quyền thụ lý vụ việc và GIAO VỤ VIỆC CHO BỌN TRỘM GIẢI QUYẾT
    Các Bác KHẢ KÍNH ƠI ? TIÊU ĐỜI rồi
    Chị và Cháu ơi xem ra B không hy vọng gì giờ phút này cực chẳng đã
    Chúng ta phải chuỷen Hồ sơ sang Thành ủy TPHCM Bộ Công An, Chính Phủ CHXHCNVN,Trung ương DCSVM,và đặc biệt Quốc hội đang trong kỳ họp.

    ReplyDelete
  4. Đúng là ở Việt Nam, Công Lý chỉ là diễn viên hài..
    Chị Nam ơi, cố lên !

    ReplyDelete
  5. Hài thật! quả bóng được đá chuyền qua chuyền lại bởi các cầu thủ điêu luyện kỉ thuật...nó vẫn chưa được đá vào khung thành...mãi mãi ra biên thôi...haizzz..cái xã hội...công lý...tìm đâu ra ????

    ReplyDelete
  6. Có lẽ vở kịch đã hạ màn, nhưng đạo diễn hơi tồi nên các diễn viên đã cởi mặt nạ trước mặt khán giả khi tấm màn chưa kín.

    Buồn thay!

    ReplyDelete
  7. Ong Chanh thanh tra Bo Cong Thuong nghi don gian la moi nguoi dot het, chi co cac ong o Bo moi co trinh do thoi. Viec Bo Cong Thuong tra don cua co Xo cho HT Te xu ly thi Thuy dung la lo bich qua, cac ong quan to ma suy nghi ngu ngoc vay sao. Thoi ve que ma chan vit cho roi. hic..hic

    ReplyDelete
  8. Ui da, co Xo hoi ong Chanh thanh tra Bo Cong Thuong Nguyen Duc Thinh nhung cau hoi kho qua, sao ma ong ay tra loi duoc, hay de me ong ay tra loi moi chinh xac.

    ReplyDelete
  9. Em dang theo doi cho xong cau chuyen de hoan tat kich ban chi a. Co dao dien nhan loi lam vo kich nay roi chi a...Cau chuyen that va phan anh dc qua nhieu mat tieu cuc trong xa hoi VN noi chung va nganh giao duc noi rieng chi a nen dao dien nay cung buc xuc lam.. E hi vong sep Te k di mua het dao dien trong nc de k lam kich ban cua e hoac chan Bo van hoa thong tin cam phat hanh phim e sau nay chi a... Chac e phai lien he rieng voi chi de lay them mot so tai lieu Va hinh anh de giup bon e trong qua trinh chon dien vien Chinh. Nghi cg buon cuoi, gia' ma catxe cua TXTe va thi Thuy Thap xuong mot chut thi co khi e cung lieu mang gap chung' de moi thu vai roi, chac chan la dau^. ko can dien lan 2...

    ReplyDelete
  10. Thật sự thất vọng với các quan chức ở Bộ Công thương. Theo tôi Bạn nên gửi lại đơn lên Tân Chủ tịch nước, BCH TW Đảng,... Nếu không, vài bữa nữa Ô. Tề về nghĩ rồi ở HUI mọi chuyện đã coi như an bài với phần thắng vẫn là Thị Thủy-Xuân Hoàn. Riêng chuyện để né tránh và chạy tội cũng như để vẫn nắm quyền sinh sát trong tay mà Ông Tề đã đưa Thị Thủy từ Phó phòng TC-HC sang làm Trưởng phòng Dự án và Kiểm soát nội bộ - một phòng mới toe chưa có người, chưa có việc, chưa có cả nhiệm vụ, chức năng cũng như cơ cấu. Việc thành lập một Phòng Ban chức năng mà Ông Tề lại có thể tùy tiện đến mức chỉ cần đặt ra cái tên rồi bổ nhiệm trưởng phòng ngay trong khi chưa có một cái gì, để rồi tùy cơ ứng biến về chức năng, nhiệm vụ. Không thể vừa là Dự án lại vừa Kiểm soát nội bộ, nghe tên Phòng đã thấy quỷ kế vô cùng thâm hiểm và tham lam của Thị Thủy và đồng bọn. Ông Tề chưa bị đưa ra vành móng ngựa thì đúng là Pháp luật VN và các quan chức ở Bộ Công thương đã bị mua bằng tiền hết cả rồi. Thật là buồn cho chế độ.

    ReplyDelete
  11. Ông Chánh thanh tra Bộ Công thương mà trả lời đơn tố cáo như một trò đùa thật.
    Tất cả sự việc xảy ra theo một chuỗi những mắc xích. Bây giờ tách theo kiểu "chia để trị" thì vẫn chấp nhận được đi, nhưng "người trị" lại là 1 mắc xích trong cái "sợi dây" thối nát ấy thì thật nực cười.
    Một vài suy nghĩ (lúc buồn ngủ nghĩ ra) của một công dân không làm trong ngành luật:
    - Văn bản của Ông Chánh thanh tra của một Bộ mà như thế khiến người dân phán đoán, nghi ngờ về trí tuệ cán bộ VN thì rõ là khổ thật.
    - Hoặc giả tác giả của kịch bản viết quá tồi, để sau khi diễn viên diễn xong vẫn không phát hiện, chỉ đến khi người dân thưởng thức phát hiện ra một TƯ DUY LOGIC HỎNG.
    - Một văn bản trả lời Bà Xô như thế mà Ông cũng dám mạnh dạn, can đảm kí tên vào, rồi toàn xã hội nhìn thấy. Tôi quả thật là khâm phục ông sát đất, hay là Ông nghĩ chỉ có Ông với Bà Xô đọc được nó tôi nhỉ?!
    - Bà Xô có đề cập xử lý, làm rõ mối quan hệ: Thị Thủy - Ông Tề nhưng theo tôi đây là chuyện gia đình và có chăng bên tòa án xử lý đơn ly hôn của Bà sẽ "tham khảo".
    - Vấn đề Ông thanh tra cần thấy là "NHỮNG VIỆC LÀM SAI TRÁI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP. HỒ CHÍ MINH"
    - Những người có liên quan, cần xem xét và xử lý là cả một "GIA ĐÌNH TRỊ" tại một cơ quan Nhà Nước chứ không phải là cá nhân 1 hay 2 người. Danh sách những người cần xem xét đã có nhiều người nêu. Riêng tôi cũng đếm được ít nhất 5 người.
    - Ông thanh tra cần xác minh "mức độ tin tưởng" từ đơn tố cáo của Bà Xô. Tôi mách Ông có thể tham khảo ý kiến dư luận. Từ đó, Ông phải là người cần chỉ đạo và điều tra xem xét thực trạng tại HUI chứ không phải Bà Xô sẽ "MANG" cho Ông "NHỮNG BẰNG CHỨNG" mà "ÔNG CẦN". Như thế hóa ra "TRÁCH NHIỆM CỦA BỘ NHỎ QUÁ" mặc dù Bà Xô là người làm đơn tố cáo.

    Vài dòng chia sẽ,

    ReplyDelete
  12. Ông Chánh thanh tra Bộ Công thương mà trả lời đơn tố cáo như một trò đùa thật.
    Tất cả sự việc xảy ra theo một chuỗi những mắc xích. Bây giờ tách theo kiểu "chia để trị" thì vẫn chấp nhận được đi, nhưng "người trị" lại là 1 mắc xích trong cái "sợi dây" thối nát ấy thì thật nực cười.
    Một vài suy nghĩ (lúc buồn ngủ nghĩ ra) của một công dân không làm trong ngành luật:
    - Văn bản của Ông Chánh thanh tra của một Bộ mà như thế khiến người dân phán đoán, nghi ngờ về trí tuệ cán bộ VN thì rõ là khổ thật.
    - Hoặc giả tác giả của kịch bản viết quá tồi, để sau khi diễn viên diễn xong vẫn không phát hiện, chỉ đến khi người dân thưởng thức phát hiện ra một TƯ DUY LOGIC HỎNG.
    - Một văn bản trả lời Bà Xô như thế mà Ông cũng dám mạnh dạn, can đảm kí tên vào, rồi toàn xã hội nhìn thấy. Tôi quả thật là khâm phục ông sát đất, hay là Ông nghĩ chỉ có Ông với Bà Xô đọc được nó thôi nhỉ?!
    - Bà Xô có đề cập xử lý, làm rõ mối quan hệ: Thị Thủy - Ông Tề nhưng theo tôi đây là chuyện gia đình và có chăng bên tòa án xử lý đơn ly hôn của Bà sẽ "tham khảo".
    - Vấn đề Ông thanh tra cần thấy là "NHỮNG VIỆC LÀM SAI TRÁI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP. HỒ CHÍ MINH"
    - Những người có liên quan, cần xem xét và xử lý là cả một "GIA ĐÌNH TRỊ" tại một cơ quan Nhà Nước chứ không phải là cá nhân 1 hay 2 người. Danh sách những người cần xem xét đã có nhiều người nêu. Riêng tôi cũng đếm được ít nhất 5 người.
    - Ông thanh tra cần xác minh "mức độ tin tưởng" từ đơn tố cáo của Bà Xô. Tôi mách Ông có thể tham khảo ý kiến dư luận. Từ đó, Ông phải là người cần chỉ đạo và điều tra xem xét thực trạng tại HUI chứ không phải Bà Xô sẽ "MANG" cho Ông "NHỮNG BẰNG CHỨNG" mà "ÔNG CẦN" mặc dù Bà Xô là người làm đơn tố cáo. Như thế hóa ra "TRÁCH NHIỆM CỦA BỘ NHỎ QUÁ!". Con cái nó phạm lỗi, Cha Mẹ là người quản lý nó thì Cha Mẹ còn phải chịu trách nhiệm và nhận lỗi trước những người mà nó gây thiệt hại, suy ngẫm từ điều đơn giản thế thôi.

    Vài dòng chia sẽ,

    ReplyDelete
  13. Ban than ong Chanh thanh tra BO CONG THUONG the hien trinh do van hoa va su hieu biet ve phap luat qua thap kem. Hay la de cho may chau hoc cap hai giang giai lai, guai thich lai va trao doi lai voi ong cho ve phap luat, ve mot moi truong giao duc trong sach. Ong nen tham du lai gio hoc GIAO DUC CONG DAN trong cac truong tieu hoc va trung hoc co so, thi ong moi co the THANH TRA cac truong dai hoc truc thuoc co quan ong dang cong tac!!!!!
    Giao ngay cho doi tuong dang bi to cao giai quyet don thu to cao, nghe cu nhu chuyen dua. That la nuc cuoi. Ong dang beu rieu XA HOI VIET NAM day a. Nhung con nguoi dang xau ho cua dat nuoc. Nhung con nguoi khong vi muc dich cao ca, khong vi loi ich cua dat nuoc, cua Xa hoi. Nhung con nguoi nay cha dap len su co gang cua the he tre Viet Nam, cua Xa hoi Viet Nam.

    ReplyDelete
  14. chung nao con THUY con o HUI thi co nghia la su viec chua ket thuc va vu viec ngay cang nghiem trong boi no khong chi dung lai o HUI ma se co nhieu doi tuong lien quan

    ReplyDelete
  15. Dang va Nha nuoc co chinh sach bao ve can bo
    Vu viec nay sqay ra lien quan den can bo
    Neu la vu khong thi nguoi vu khong se bi trung tri nghiem minh de dam bao KY CUONG PHEP TAC
    Ma viec nay Bo khong giai quyet tham tri giai quyet khong dung
    Thu hoi:
    - Co hay khong viec loan luan TE Thuy
    - Co viec gia dinh tri khong ?
    - co sai trai trong viec thanh lap phong ban Ma, de bat can bo, tuyen nguoi theo kieu CHAY TANG ?
    ...con nhieu...day la cai ma gia dinh chi Xo, chau Nam, va xa hoi can giai quyet
    Bac THINH oi co nhung cai AN DUOC co nhung cai KHONG AN DUOC DAU

    ReplyDelete
  16. Tôi chẩn bệnh nhé: Bộ công thương đã mắc căn bệnh TỨ CHỨNG NAN Y rồi (ko nghe, ko thấy, ko...xử lí...). Nguyên nhân của căn bệnh này là do "ăn" nhiều quá đó mà. Thật đau lòng!!!

    ReplyDelete
  17. Chào PN, thời thực dân Pháp đô hộ nước ta, chúng dùng chính sách ngu dân để cai trị thì nay để củng cố quyền lực ông Tề (mà phía sau là Thủy - Hoàn) cũng áp dụng chính sách ấy ở HUI. Thứ nhất , nhìn vào dàn hiệu phó thì thấy Hoàn, Lộc, Hùng (đều từ tại chức, liên thông mà ra) thì được ông ấy trọng dụng vì điều khiển được, còn PGS Tán, TS Chính, TS Tuế (học chính qui, giỏi, ngay thẳng) thì bị vô hiệu hóa. Thứ hai, dàn cán bộ cấp phòng, ban, khoa, viện, trung tâm thì phải nói ngay đến các vị cao niên quá tuổi về hưu người ít nhất là 2 năm "ăn như rồng cuốn, nói như rồng leo, làm như mèo mửa" được ông ấy giữ lại hưởng lương chỉ với nhiệm vụ ca ngợi ông ấy khi có lãnh đạo cấp cao về, tiếp theo là các vị có bằng chuyên tu, tại chức, liên thông số này khá đông có nhiệm vụ làm tai mắt cho thị Thủy, số này sẵn sàng "liều mình cứu chúa" vì rất được lòng thị Thủy, được thị ban phát nhiều bổng lộc, chúng được rải khắp nơi trong trường thành tích của chúng không nhỏ, đã làm cho biết bao người giỏi, ngay thẳng chịu nhiều cay đắng, phải ra đi. Vì thế, nếu không phải vì tức nước vỡ bờ mà bạn và cô Xô vạch trần câu chuyện bỉ ổi của chúng ra ánh sáng thì chẳng ai ở HUI dám nói ra sự thật mặc dù ai cũng biết và biết từ rất lâu. Rất đồng cảm và chia sẻ với Phương nam và cô Xô.

    ReplyDelete
  18. Mọi người hãy xem "PHỤ CẤP TRÁCH NHIỆM" từ tháng 7-2011 tại HUI, để hiểu vì sao HUI bị lũng đoạn như vậy. Trong số các quan chức này thì mấy người thực tài, thực tâm với GD và xứng đáng với phụ cấp này. Người nào lên tiếng thì bị dập ngay và cảnh cáo liền (xỉ vả như kẻ vô văn hoá). G/V vác cày không kể CN để mỗi tháng nuôi các quan khoảng 1,5 tỷ (lương mới 830000xhsố trong CTNB)
    - Hiệu Trưởng Hệ số 16
    - Bí thư ĐW (kiêm nhiệm) Hệ số 15
    - Hiệu phó + Kế toán trưởng Hệ số 14.5
    - Trưởng cơ sở Hệ số 13.5
    - Trưởng phòng + Trưởng khoa + Viện trưởng + P.trưởng CS
    Giám đốc TT + Thư ký HT Hệ số 13
    - Chủ tịch Hội đồng khoa học (chuyên trách) Hệ số 13
    - Phó phòng phụ trách nhân sự, Phó CVPHT
    Phó phòng phụ trách nghiệp vụ kế toán tổng hợp Hệ số 10
    - P. phòng Đào tạo, Phó phòng Quản trị Hệ số 9.0
    - P. phòng + P. khoa + P. GĐ Hệ số 8.0
    - Bí thư Đoàn trường Hệ số 8.0
    - Chủ tịch CĐ (kiêm nhiệm) Hệ số 5.0
    - Chủ tịch hội sinh viên (kiêm nhiệm) Hệ số 4.0
    - Chủ nhiệm bộ môn Hệ số 2.0
    - Bí thư ĐB Bộ phận không kiêm nhiệm Hệ số 2.0
    - Bí thư chi bộ không kiêm nhiệm Hệ số 1.0
    G/V được định mức 1720 giờ/năm học, điểm danh, coi thi, nhập điểm thi đi và thi lại. Dạy các lớp liên thông và tại chức vào các buổi tối và CN không hề được nhân một hsố nào cả (trong khi thu HP các lớp này gấp rưởi các lớp ban ngày), 20/11 là ngày buồn của G/V của HUI do cách tổ chức rất buồn tẻ chẳng ý nghĩa gì, chỉ là ăn nhậu.., tiền mừng thì ai cũng như ai từ G/V đến tạp vụ.Hội nghị CCVC hằng năm chỉ là hình thức để hợp thức hoá các chế độ của một nhóm người này thôi, làm gì có chuyện dân chủ ở đây.
    PN giúp Mẹ đưa việc này ra ánh sáng không chỉ là việc GĐ em, mà còn giúp trong sạch một môi trường GD lớn của đất nước. Em hãy thận trọng, cương quyết và cố giữ sức khoẻ để đi đến cùng.

    ReplyDelete
  19. Gui Nam dia chi Trang Web cua Thu tuong Nguyen Tan Dung de gui don thu len Thu tuong nhe. Mong Nam se vung vang o ben canh me, lo cho suc khoe cua me, va mong co Xo va Nam co gang dau tranh den cung, vi su trong sach moi truong giao duc dat nuoc. Ban vi nghia diet than, that dang tran trong!!! Nhung mong ban tiet che bot nhung loi noi nong gian, de binh tinh va than trong xu ly moi viec. Nhung ke tang tan luong tam cung chang the song thanh than duoc dau. Duoi day la dia chi Trang Web cua Thu tuong. Hy vong va tin tuong Thu tuong se nghe duoc tieng noi cua nguoi dan.
    http://nguyentandung.org/

    ReplyDelete
  20. Nghe nói ngày 15 này tên Hoàn sẽ nhậm chức hiệu trưởng ở HUI phải không? vậy là "chìm xuồng" rồi đó. Có kẻ sẽ rộng đường thăng quan và cũng có kẻ được hạ cánh an toàn. Các bạn sinh viên sẽ tiếp tục thông báo cho phụ huynh ở quê bán trâu bò, thóc giống và vay nợ ngân hàng để nuôi sống cái đám nữa người nữa ngợm ấy. Kiếm ở đâu ra trên thế giới này một ngôi trường "đẳng cấp quốc tế trong tương lai" lại được lãnh đạo bởi một đám phi nhân cách, thiếu năng lực và thiếu luôn cả lòng tự trọng....
    Chuyện này sẽ còn được lưu truyền muôn đời sau. HUI rồi sẽ đổi tên thành THÚI

    ReplyDelete
  21. Vụ việc sẽ ngày cang trở nên cực kỳ nghiêm trọng khi cả xã hội đang tập trung theo dõi và cùng gia đình chị Xô giải quyết sao cho THẤU TÌNH ĐẠT LÝ ấy vậy mà Ô Thịnh lại đổ thêm dầu vào lửa. Làn sóng phẫn nộ sẽ dâng cao Hơn bao giờ hết
    Giờ đây không còn là chuyện của HUI và BỘ CONG THƯƠNG NỮA RỒI các cơ quan của Đảng và nhà nước sẽ vào cuộc thực sự
    Tìm ra sự thật, giải quyết thấu tình, đạt lý

    ReplyDelete
  22. Nam va co Xo hay gui Thu Tra loi cua Bac CHANH THANH TRA Bo Cong thuong Nguyen Duc Thinh len Thu tuong va Van phong chinh phu de to cao di. Duong duong la mot co oquan nha nuoc ma giai quyet theo kieu giao viec cho nguoi bi to cao giai quyet. The la kieu gi? Ong ta dang dua gion voi Phap luat va voi nhan dan.

    ReplyDelete
  23. Don tra loi cua ong Nguyen Duc Thinh voi co Xo la bang chung song dong ve SU TAC TRACH< SU VO TRACH NHIEM< VA SU COI THUONG PHAP LUAT< COI THUONG KY CUONG NHA NUOC cua ong Nguyen Duc Thinh va lu nguoi tang tan luong tam kia. Ong Ta Xuan Te thi coi co quan nha nuoc nhu la mot cai cho, de THIEN BIEN VAN HOA, thich cat nhac, thuyen chuyen nguoi kieu gi thi lam.

    ReplyDelete
  24. Chinh ong Chanh Thanh tra Nguyen Duc Thinh da tu tao dieu kien de Phuong Nam va co Xo gui don thu to cao vuot cap roi do. Giao don thu to cao cho nguoi bi to cao giai quyet, do la bang chung, minh chung cho cach lam an vo trach nhiem va coi thuong phap luat, coi thuong y kien nhan dan cua Bo cong thuong. Vay thi, nhung sai pham dang xay ra o HUI, bo cong thuong chac chan se khong muon xem xet. Vi vay, gia dinh ban co the dua vao bang chung nay de gui don thu to cao vuot cap. Mong ca Xa hoi ung ho Phuong Nam va co Xo de quet sach o VI TRUNG ra khoi moi truong giao duc. Chuc ban va me manh khoe!

    ReplyDelete
  25. Qua cac lần đại diên bộ cong thương về làm việc tại trường
    - Họ chỉ bàn tới chuyện ai làm hiệu trưởng
    -Tuyệt đối không ai đả động gì đến sự lăng loàn vô nhân tâm của bọn THỦY,Hoàn
    -Vấn đề đó là gì ?
    Bác Hồ đã nói " có tài mà không có đức là đồ vô dụng"
    Bọn con Thủy, thăng Hoàn là những kẻ vô đạo đức thậm trí vi phạm LUẬT HÌNH SỰ một cách nghiêm trọng cần phải đưa ra pháp luật xử lý
    Vậy mà con Thủy còn được lên chức
    -Còn là Đảng viên ( Đảng gì vậy?)
    - Còn nhởn nhơ trong trường như một kẻ vô liêm sỉ mất hết tính người
    -Chừng nào con này còn ở trong trương thì chưa biết điều gì sẽ sảy ra

    ReplyDelete
  26. Các bạn thân mến !
    Tôi thông cảm với các bạn. Nhưng các bạn cũng hiểu một điều là Bộ cũng vậy, không phải ai cũng như ai. Nên các bạn đừng vơ đũa cả nắm nhé
    Cái gì cũng có giới hạn thôi không thể cậy quyền muốn làm gì cũng được. Hơn thế nữa các cán bộ của bộ đâu phải là thống nhất cả đâu.

    ReplyDelete
  27. Thật là nhục nhã và bất công. hãy xem ăn chia trong quy chế chi tiêu nội bộ sẽ thấy. Người làm nhiều thì hưởng ít hoặc không được hưởng gì để nuôi một lũ quan chức bất lương. Chủ nhiệm bộ môn là người phải gồng mình lo công việc nhiều nhất thì chỉ được bố thí cho có 1 điểm (mới có từ 2010 trước đây không có). Thầy trò thì bị một lực lượng hùng hậu Thanh tra GD theo dõi, quản thúc giống như nô lệ. Vô phước mà kẹt xe đến trễ dăm muời phút là bị chấm công ngay và tháng đó coi như bị hạ bậc loại B và bị trừ mất đứt 30% lương.

    ReplyDelete
  28. Sao mọi người đề cao nhân vật Thủy thế nhỉ? việc này có làm được chắc chắn ngoài nhân vật này còn có sự tiếp tay của nhiều người. Chẳng qua, mụ ta la người chường mặt ra thôi, chứ đằng sau có cả một lũ khác nưa đấy

    ReplyDelete
  29. Mấy ngày nay đã xuất hiện những tờ rơi khu vực KTX và xung quanh trường . Nội dung tố cáo bọn THỦY HOÀN và kêu gọi biểu tinh phản đối bọn chúng
    Hình như rút kinh nghiệm những lần trươc1 họ không rải ồ ạt cho nên tay chân của chúng đã đi lượm hết bây giờ họ lâu lâu rải một ít và phân tán kiểu DU KÍCH
    Mọi người hãy chú ý

    ReplyDelete
  30. Đúng là Ông Tề dùng sách lược của thực dân Pháp để cai trị HUI: ĐỘC TÀI, MỊ DÂN, NGU DÂN,PHONG BÌ-ĂN NHẬU (THỰC DÂN PHÁP LÀ RƯỢU VÀ THUỐC PHIỆN). Trước đây ông là người có công lớn trong xây dựng HUI từ một trường CN ọp ẹp thành một trường Đại học có tiếng, không ai phủ nhận công lao này, ai cũng trân trọng và biết ơn ông. Nhưng bây giờ tội ông lại quá nhiều,tạo ra một bè lũ bất tài vô lại nhưng được ăn trên ngồi trước, thượng đội hạ đạp, nếu trưởng đơn vị có thể nhiều hơn 1 thì ông ta cũng phong nhiều trưởng mà không cần đẻ ra nhiều đơn vị. Còn 15 ngày nữa ông hãy làm việc tốt gì đó để cứu vãn thanh danh của mình.
    Tôi đã cống hiến cả cuộc đời tại HUI, không phải tất cả quan chức, G/V, nhân viên, SV tại HUI đều bị tiêm thuốc độc hết đâu. Bô Công thương không giải quyết được thì Trung ương Đảng và Chính phủ phải ra tay làm "BAO CÔNG". Đừng để "TỨC NƯỚC VỠ BỜ".Đảng uỷ và Công đoàn HUI bị làm tê liệt rồi, đừng trông mong gì.
    Đất nước Việt Nam này là ANH HÙNG mà, ông Tề không qua nỗi ải mỹ nhân nhưng tất cả đất nước này cũng vậy sao ???!!!
    Tất cả hãy bình tĩnh, đừng manh động, xem cấp trên giải quyết thế nào..

    ReplyDelete
  31. Sao mà bình tĩnh được, mấy bác Bộ Công Thương đã ngâm vụ này hơn 3 tháng rồi. Sau hơn 3 tháng điều tra và xem xét thì các bác thấy là giao lại cho ông Tề hoặc là đợi khi cu Hoàn lên làm hiệu trưởng rồi xét xử nội bộ là cách giải quyết tốt nhất, và có tình có lý nhất.
    Thị Thủy đã bị ông Tề "xét xử" thích đáng, cách chức Phó Phòng và đưa xuống làm trưởng phòng. Nếu mà các bác bộ công thương mà xét xử tới nơi tới chốn, không chừng cu Hoàn và thị Thủi chắc bị giáng chức thành thứ trưởng hay là chánh thanh tra mất.

    ReplyDelete
  32. Công của ông Tề đã được xã hội tôn vinh rồi, giờ nếu có tội, cũng cần được xem xét xử lý. Đừng để vì một vài cá nhân nào đó mà ảnh hưởng đến cả một thế hệ. Là nơi đào tạo con người, những ảnh hưởng của những người đứng đầu đến các thế hệ SV là rất lớn.
    Nếu HUI được xử lý thỏa đáng điều này, chỉ vài năm nữa thôi, SV sẽ không thi vào trường này nữa, và bằng cấp của trường cũng sẽ không được đánh giá cao bơie các nhà tuyển dụng

    ReplyDelete
  33. Tính hiếu thắng, sự nghông cuồng đã khiến ông ấy đi từ sai lầm này đến sai lầm khác. Ônng ấy đã làm tan nát một gia đình nay có nguy cơ làm tan nát cả một hệ thống trường ĐHCN TP.HCM. Ông ấy đã để cho thị Thuỷ tuyển dụng một số người vô văn hoá vào trường ,cài đặt khắp nơi làm tai mắt cho thị. Buồn thay khi các nhà giáo, thạc sỹ, tiến sỹ, giáo sư lại chịu sự quản lý, giám sát của đội ngũ vô học này. Hãy cố lên PN ơi.

    ReplyDelete
  34. Sao mấy ngày qua không thấy Phương Nam post nội dung gì lên nhỉ? ngay cả Thư trả lời bằng bản Scan cùng chữ ký cũng không được post như đã hứa (trong vòng 24 giờ)?
    Không biết sự im lặng này có ý nghĩa như thế nào nhỉ? Hay Phương Nam đang gặp khó khăn gì???
    Hãy lên tiếng để chúng tôi yên tâm, Phương Nam nhé.

    ReplyDelete
  35. Theo quan sát của mình thì HUI giống như là sân sau để nuôi Bộ CT rồi nên có gửi đơn lên BCT thì cũng chẳng giải quyết được gì hoặc có thì cũng chỉ theo kiểu "cưỡi ngựa xem hoa" cho có màu như mọi người đã thấy đó thôi. Hội chứng "Ăn" nhiều quá nên "há miệng mắc quai" đấy mà...

    Cho nên mình thấy mọi người hãy vào trang thủ tướng để viết bài nhé http://nguyentandung.org. Mặc dù cũng biết còn phải qua ải thư kí/ đội ngũ trợ lý chuyên đọc và tóm tắt tin trước và có thể kiến nghị của mọi người sẽ không được xem là "priority" (ưu tiên) trong hàng đống "urgent requests" (nôm na là các tin khẩn cấp mang tính quốc gia đại sự khác) thì mình cũng cầu mong là các cô/chú thư kí cũng sẽ tối thiểu chịu đọc và giúp mình trong khả năng của họ..Nếu thật sự là những người chuyên lo lắng cho quốc gia thì chắc chắn họ sẽ hiểu tầm quan trọng trong việc giải quyết sự việc này...

    Hãy cùng Nam và mẹ giữ vững niềm tin để đi chặng đường này..Dù cuối cùng có không thắng được cái bè lũ thối mọt thì cũng phải để lại "bia miệng tiếng đời" để chúng suốt đời phải sống trong dèm pha thị phị...(mặc dù mình cũng biết cái loại như chúng nó thì cũng chẳng quan tâm đến thị phi gì đâu-nên chúng mới có thể tiếp tục làm những việc ô nhục này...) Đây là một cơ cấu, đề chế rồi nên muốn thay đổi nó cần rất nhiều nỗ lực, ko chỉ của một cá nhân mà là toàn thể xã hội!!!!

    Nam ơi,cố lên....

    ReplyDelete
  36. Lương của bọn lãnh đạo cao thế nhỉ. Tính ra trưởng khoa gấp ba lần giáo viên, kinh khủng. Ông Tề dùng tiền của sinh viên để nuôi bộ sậu của mình. Kiểu bốc xôi họ đãi làng. Đúng là quân ăn cướp.

    ReplyDelete
  37. Chào PN. Bọn mình thấy các cơ sở không giống nhau, như ở Quảng ngãi số cán bộ lãnh đạo ít mà ở Thanh hóa lại nhiều, một trưởng cơ sở và 4 phó trưởng cơ sở, có phòng HC-TC có 1 trưởng phòng và 3 phó phòng,... số nhiều là học tại chức và ngoan với Thủy lắm. Chẳng hiểu sao thầy Tề vừa rồi lại tuyển dụng thêm nhiều người mới vào biên chế của cơ sở Thanh hóa và học hành đều lùn ???

    ReplyDelete
  38. Sao các trường của nhà nước đều giống nhau quá. Giáo viên chỉ là nô lệ, nếu trái ý Hiệu trưởng thì bị hắn cắt lớp, không cho làm chủ nhiệm, ở trường cấp 3,lương giáo viên đã hẻo, nếu dạy ít lớp, tiền đâu mà sống? Vì vậy tất cả những chiện thối nát, hủ hóa, tham nhũng của hắn, khong ai dám nói.Có 1 tay hiệu trưởng - vợ hắn là Tạ Thị Phước, hắn đem vào trường toàn con cháu của mụ vợ họ Tạ. Bọn con cháu này làm thì ít hách dịch thì nhiều Nhưng đều "có chức" và lãnh lương nhìu gấp mấy chục lần giáo viên lớn tủi.Tháng 3/2012 hắn về hưu, hắn đã chạy chọt Trưởng Phòng tổ cức Sở giáo dục TPHCM cho Diễm Ly cháu hắn (1 giáo viên thường vênh váo) làm Hiệu Phó trường Nguyễn Văn Tăng. Còn mấy đứa nữa, trong đó có thằng Khôi, nó sẽ được lão hiệu trưởng đưa lên hiệu phó vào tháng 1/2012. Số phiếu tín nhiệm dù ít thì cũng vẫn lên , vì Giám đốcSở có bao giờ mở phiếu tín nhiệm ra xem đâu! chỉ mở phong bì ra đếm thôi! Ui, thiệt tội cho dàn giáo viên cơ cực còng lưng làm trâu ngựa cho dòng họ Ngô - Tạ. Lũ chó má đang làm lãnh đạo mà!

    ReplyDelete
  39. Thật đáng buồn cho gia đình bạn. Nếu bố bạn biết dừng lại đúng lúc thì đâu đến như vậy đằng này bố bạn cố đám ăn xôi nhưng xôi đó không thể nào ăn ngon đâu bạn à. Việc đã thế bạn cũng nên cương quyết và phải đi cùng dù gì cũng đã mất rồi. Người vi phạm là đảng viên bạn đã gởi đơn thư này cho ủy ban kiểm tra đảng TP chưa, nếu chưa bạn nên tham khảo mà làm.

    ReplyDelete
  40. Ở Quảng Ngãi thì có ít phó phòng hơn, nhưng với cách quản lý như vậy thì cũng không có gì khá hơn đâu! Toàn là tại chức, mua bằng nắm quyền hết, thực học có chút kiến thức được mấy người đâu! Trưởng phòng Đào Tạo mới đại học tại chức, chưa dạy một giờ nào, mà vị ấy đi dự giờ đánh giá tiến sĩ, thạc sĩ...đúng thật là nực cười, chỉ có ở HUI... Cán bộ chủ yếu lo cho cái ghế cho mình và vơ vét được gì thì vơ vét để bỏ vào túi và lo lót cho quan trên. Cán bộ không lo gì về chất lượng sinh viên đâu: "Sống chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi".
    Thật sự, ở HUI không phải ở Cơ sở Chính mà tất cả các cơ sở đều có tình trạng chung như thế. Hiệu trưởng, hiệu phó, trưởng phó khoa trình độ hạn chế thì phải sử dụng những người tương ứng như thế để dễ ăn nói và dễ sai khiến.
    Nói chung, nếu không đổi mới trong giai đoạn tới thì HUI chắc sẽ đi vào ngõ cụt ... Nhờ bạn PN mà mọi người nói được đôi nhời, nếu HUI phát triển được thì công của bạn đối với sinh viên HUI cũng là trời bể đó. Chúc bạn chân cứng đá mềm, chúc mọi sự may mắn.

    ReplyDelete

- Ghi lời bình luận của bạn vào khung dưới đây.

- Trong mục "Comment as:", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể dùng Anonymous (Ẩn Danh). Sau đó click vào "Post Comment" để đăng lời bình của mình.

- Do có nhiều người đăng lời bình dưới dạng "Anonymous" (Ẩn Danh) nên thỉnh thoảng Google sẽ tự động chuyển vào "Spam" (thư rác). Vì vậy, bạn nên chờ ít nhất là 4 tiếng để tôi gỡ lời bình ra khỏi Spam list.

- Những lời bình viết vì chịu ơn tiền, chịu ơn quyền lực được ban, viết để khuyên tôi dừng lại, và những lời nói quá khích, những trường hợp như vậy sẽ bị xoá.