Pages

Sunday, June 5, 2011

Scandal của Hiệu Trưởng DH Công Nghiệp TP.HCM

Main Post:

by Phuong Nam on Friday, May 27, 2011 at 10:05pm


Thông báo

Rất cám ơn các bạn đã đọc, share links và nhân rộng người biết chuyện của mẹ tôi. Tuy nhiên, đã có rất nhiều bạn làm việc khác hơn việc chia sẻ đường dẫn vì vậy tôi xin đưa ra thông báo chính thức như sau:

1. Tôi có 3 blog sites chính thức đó là Facebook, Yahoo Blog Plus, và Google BlogSpot . Cả 3 đều dưới tên nick ttpnam.

     https://www.facebook.com/ttpnam (bắt đầu từ ngày 27/5/2011)

     http://vn.360plus.yahoo.com/ttpnam (bắt đầu từ ngày 27/5/2011)

     http://ttpnam.blogspot.com/ (bắt đầu từ ngày 16/7/2011)



3. Ngoại trừ 2 blog sites trên, Tôi không chịu trách nhiệm về các luồng thông tin khác.

4. Tôi biết thông tin tôi đưa, không phải là thông tin dễ nghe, dễ đọc, và không ai có thể thấu hiểu được nỗi đau của mẹ tôi và cả gia đình tôi. Chính vì vậy, nếu các bạn hiểu và cảm thông được phần nào nỗi đau mẹ tôi, thì các bạn luôn được chào đón để chia sẻ. Nếu các bạn không làm được, xin chia sẻ ý kiến ở nơi khác.

5. Xin KHÔNG phát biểu chính trị trong blogs của tôi.

6. Xin không bóp méo sự thật.

7. Đối với báo chí và các phương tiện truyền thông, chúng tôi có các tuyên bố như sau:

7.1     Bà Nguyễn thị Xô không bao giờ đồng ý bất kỳ cuộc phỏng vấn, nói chuyện chính thức hoặc thân mật ở nhà riêng.

7.2     Bà Nguyễn thị Xô chỉ đồng ý cuộc nói chuyện chính thức tại văn phòng các tờ báo lớn và có uy tín. Khi Bà Nguyễn thị Xô đồng ý phỏng vấn, bà sẽ yêu cầu thu âm và thông báo rộng rãi cho cộng đồng.

7.3       Mọi bịa đặt và xuyên tạc từ báo chí sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

8. Bảo toàn tính chính xác thông tin: Gần đây có rất nhiều người muốn đột nhập vào Facebook và Yahoo Blog accounts của tôi với ý đồ xấu. Vì vậy, để bảo đảm thông tin chính xác khi đưa, tôi, Tạ thị Phương Nam, sẽ đưa video thông báo sẽ post nội dung gì trước khi đưa ra các thông tin chi tiết. Vì vậy, ở bất kỳ nội dung đưa tin, nếu không có thông báo bằng video của tôi, thì những thông tin đó là thông tin giả mạo.

Chân thành cám ơn,
Phương Nam
Cập nhật ngày 16/07/2011 
------------------------------------------------------------

2. Tôi chịu trách nhiệm về nội dung tin đưa vào blog, có archive và screenshot 2 blogs trên đầy đủ.

Thư gửi bố Tạ Xuân Tề, Hiệu Trưởng trường ĐHCN TPHCM (ngay 9/6)
-------------------

Thư gửi bạn tri kỷ của gia đình:
-------------------  

Các Thông báo khác:

Thư Phản Ánh gửi đại diện Phòng Khiếu Nại của Bộ Công Thương

Tin ngắn cập nhật ngày 7/2/2011

Thông Báo cập nhật ngày 22/6/2011

Thông báo Cập nhật ngày 11/6/2011

Đơn đề nghị làm sáng tỏ Đơn tố cáo các sai phạm của trường Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh (HUI)
----------------

Kính gửi các Bác cấp trên của Bộ Công Thương, người đang giải quyết vụ việc liên quan đến Đơn Tố Cáo (gửi ngày 18/2/2011) và Đơn Kiến Nghị (gửi ngày 6/6/2011) của bà Nguyễn Thị Xô
--------------------- 

Thư Gửi Các Nhà Báo
----------------

Gửi cho những người chỉ biết bản thân mình
----------------

Thư gửi Nguyễn thị Thủy phó phòng hành chính trường ĐHCN TPHCM
Phần 1
Phần 2
Phần 3
Phần cuối

Phụ lục 3:  Thư gửi báo Phụ Nữ ngày 20/01/2011

Phụ lục 4:  Các câu hỏi thường gặp 

Phụ lục 5: Đơn đề nghị, gửi Bộ Công Thương ngày 6/6/2011

Phụ lục 5.2:  Thư gửi ông Chánh Thanh Tra của Bộ Công Thương, Nguyễn Đức Thịnh

Phụ Lục 6: Đơn Xin Ly Hôn của Bà Nguyễn Thị Xô

Phụ Lục 7: Đơn Tố Cáo gửi Ông Thứ Trưởng Bộ Công Thương; Bí Thư Đảng Ủy Bộ Công Thương

Phụ Lục 8: Đơn Đề Nghị giải quyết sai phạm của HUI Gửi Bà Mai Thị Thu Thủy, Bí Thư Đảng Bộ khối Doanh Nghiệp CN TW TP HCM

Phụ Lục 9: Đơn kiến nghị gửi các cấp Lãnh Đạo Nhà Nước Việt Nam

vẫn sẽ tiếp tục cập nhật
 -----------------



 

Scandal của Hiệu trưởng ĐH Công Nghiệp TP HCM

Chào các bạn,

Có bao giờ bạn chứng kiến cảnh ông Tề đuổi đánh mẹ tôi trong tình trạng mẹ tôi đang bế một đứa bé 14 tháng (cháu ngoại) trên tay chưa? Ông Tề rượt mẹ tôi và cháu chạy vòng quanh bàn ăn, rồi dồn vào trong nhà tắm và trợn mắt lên đe dọa như muốn nuốt sống mẹ tôi.

Có bao giờ bạn chứng kiến cảnh ông Tề vừa đập phá nhà cửa, vừa nhắn tin khoe thị Thủy là đã tát được mẹ tôi vài cái chưa? Và khoe với thị Thủy là: "Anh đang chống cự quyết liệt với ba con chó ghẻ" (ám chỉ mẹ và 2 chị em tôi)

Có bao giờ bạn chứng kiến cảnh ông Tề vừa khóc vừa dọa với 2 con gái tại văn phòng: "tao sẽ đi Thanh Hóa ở luôn cho mẹ con mày biết tay", nhưng 1 phút sau, quay lưng lại thì nhắn tin cho thị Thủy hỏi: "anh xin phép em, chiều nay anh đi Thanh Hóa có được không"

Bạn có bao giờ bước vào văn phòng rất hiện đại và lộng lẫy của hiệu trưởng, nhưng ngay trong phòng HT lại có một phòng được gọi là: "phòng chúng mình" nơi mà quần áo, tư trang và những đồ cá nhân nhất của thị Thủy được để vung vãi khắp nơi chưa? Trong phòng tắm của HT thì cũng có đầy đủ mỹ phẩm và trang sức của thị Thủy, nếu bạn là con cua HT, bạn sẽ thế nào khi nhìn thấy?

Có bao giờ bạn nhìn thấy thị Thủy hạch sách giảng viên trong trường và hỏi là: "Muốn đi dạy hay quét rác chưa?"

Có bao giờ bạn thấy thị Thủy xé giấy tờ hợp đồng quan trọng ngay trước mặt bạn rồi bảo chưa nhận được chưa ...

Giả sử bạn thấy cảnh bố bạn dắt thị Thủy vào văn phòng làm việc, lấy cớ trực trường rồi ngủ luôn với nhau ngay giữa trường đến sáng hôm sau. Xung quanh là tầng tầng lớp lớp bảo vệ nên nếu mẹ bạn có xông vào để bắt gặp ngay giữa đêm thì họ vẫn tẩu thoát được.
...

Cho dù Bạn là người nhiều trải nghiệm ... nhưng tôi khẳng định, bạn không thể biết được bản chất thật của ông Tề

Chúng tôi làm sao vượt qua được sóng gió khi một bên giàu có với tầng tầng lớp lớp ô dù bảo vệ

Chúng tôi chỉ làm theo ý nguyện của mẹ tôi, người đàn bà đang bị ông Tề cô lập mà thôi.

cập nhật ngày 30 tháng 5
-----------------------------------

Đây là câu chuyện thật 100% của gia đình tôi.

Bố tôi, Tạ Xuân Tề, anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, hiện là Hiệu Trưởng trường Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh.
Trụ sở chính: 12 Nguyễn Văn Bảo, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Mẹ tôi, Nguyễn thị Xô, làm ở Viện Quy Hoạch Khảo Sát Thủy Lợi Nam Bộ từ sau giải phòng, hiện đã nghỉ hưu từ năm 2009.

Xin nhân rộng để chia sẻ cùng mẹ của tôi. Chân thành cảm ơn.

Phương Nam

PS: Xin các bạn để lời bình luận ở đây. Xin không gọi điện thoại. Xin KHÔNG gửi private msg. Nhà chúng tôi đã im lặng chịu đựng ĐỦ. Bây giờ, mẹ tôi mong cả xã hội biết đến. Mọi bình luận xin chia sẻ ở FB hoặc yahoo blog plus và tôi xin được công khai bình luận.
-----------------------------------
Thư gửi chị Hạnh Dung, báo Phụ Nữ, mục Tâm Sự

Người gửi: Nguyễn thị Xô
Địa chủ cư trú: 2Bis Hoàng Hoa Thám, P12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Tôi đọc báo phụ nữ số ra thứ hai ngày 23/5/2011, mục "NỖI ĐAU CHIA ĐÔI" Tôi thật khâm phục người em Gái trong bài “Bị anh rể … yêu”;  khi mà em đến ở nhà anh chị để học đại học, nhưng lại bị anh rể... yêu. Nghĩ lại Tôi thấy mình thật là vô phúc và bất hạnh, khi nuôi một đứa cháu ruột con chị Gái cả của Tôi.

Cháu ruột tôi là Nguyễn Thị Thủy hiện nay đang làm phó phòng tổ chức nhân sự cùa trường Đại học Công Nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Còn chồng tôi, Tạ Xuân Tề, là hiệu trưởng của trường Đại học Công Nghiệp thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày cháu từ quê vào thành phố, tôi cho cháu ở chung nhà và hết lòng chăm lo dạy bảo, coi cháu như con, rồi lo công ăn việc làm ở xí nghiệp may Việt Tiến. Mấy năm sau thì lấy chồng và Tôi làm lễ vu quy cho cháu ngay tại nhà mình mà chẳng hề nghĩ kiêng khem gì cả. Sau đó cháu về nhà chồng và sinh một bé gái. Cháu Tôi được chồng cho đi học trung cấp kế toán, học xong Tôi lại nhờ chồng Tôi xin việc làm, nhưng cứ làm chỗ này được vài bữa thì nó lại bỏ, Thấy tội nghiệp cuối cùng Tôi lại phải năn nỉ chồng Tôi cho vào; làm tại cơ quan của chồng Tôi là trường Đại học Công Nghiệp Tp. HCM hiện nay.

Chồng Tôi là một quân nhân thời chống mỹ, giải phóng miền Nam thì xuất ngũ và đi học, học xong ở lại trường và tiếp tục học lên. Nhờ sự cần cù chịu khó nên sau đó thì lên làm Hiệu trưởng Trường Trung Cấp Công Nghiệp 4, rồi trường phấn đấu thành trường cao đẳng, rồi trường lại được nâng cấp lên một Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh bây giờ.

Từ khi cháu Tôi vào làm việc tại trường thì hai chú cháu bắt đầu nảy sinh tình cảm, cháu Tôi học hành thì chậm người ta thường gọi nó là "Văn hóa lùn" vì tham tiền bạc và địa vị mà  quên hết mình làm việc này là trái với luân thường đạo lý làm người, nhất là người cưu mang mình lại là Dì ruột, là ngang hàng với Mẹ của mình, còn chồng của Dì ngang hàng với Bố mình, nghĩa là cha của mình. Vậy mà hai chú cháu cứ lao vào như con thiêu thân, bên ngoài thì che bằng một cái vỏ bọc "Chú Cháu" đến khi lên gường thì anh anh, em em ngọt như mía lùi. Hàng ngày làm việc bên nhau mà còn nhắn mấy trang tin nhắn thật mùi mẫn, có lẽ gái 18 trai 20 cũng phải gọi bằng CỤ.

Hàng ngày chồng Tôi rất chăm chỉ đưa đón người tình là cháu ruột của Tôi, đi đâu không rời nhau nửa bước. Bất cứ đi công tác ở đâu là chồng Tôi cũng mang theo để phục vụ bất cứ lúc nào. Tôi vì quá tin chồng và cũng chẳng bao giờ nghĩ cháu mình nó lại lộn tôm lộn tép như vậy.

Tôi vẫn đi làm hết giờ thì về lo cho gia đình chồng con. Vì tin chồng  cho nên cuộc tình vụng trộm này đến nay đã được tròn mười năm. Hai chú cháu còn công nhận đã ăn ngủ với nhau đến nay tròn mười năm và tự nhận với nhau là vợ chồng, thế mới kinh khủng chứ?, rồi còn hứa hẹn với nhau về hưu sẽ lấy nhau và sẽ có con.

Thật là khủng khiếp nếu như Tôi không phát hiện ra, để rồi lúc hai người lấy nhau và đẩy Tôi ra ngoài mà không một lý do. Vì mối quan hệ đó mà chồng Tôi không ngại đưa cháu Tôi một nhân viên chẳng có tý năng lực nào mà lại lên chức phó phòng tổ chức, lại còn vào đảng và khóa đại hội vừa qua còn được vào cấp ủy nữa chứ. Cháu Tôi còn ma giáo đến nỗi chỉ đạo chồng Tôi để đưa em trai nó từ một người học đại học tại chức ở ĐH Bách khoa lên làm phó hiệu trưởng rồi đến bây giờ thì chuẩn bị lên làm hiệu trưởng thay chồng tôi sắp nghi hưu.

Đặc biệt thằng em trai của cháu tôi, Nguyễn Xuân Hoàn, hiện là quyền Hiệu Trưởng trường Đại Học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh, đã có chuẩn bị quyết định lên làm Hiệu Trưởng vào tháng 11/2011, biết chuyện chị gái nó ngoại tình với Chú, nhưng nó vẫn làm ngơ đứng ngoài chỉ đạo chị nó sát sao để chú nó sắp đặt chức vụ tương lai cho nó.

Thật là bất hạnh, Tôi như người mất hồn, mất hết cả niềm tin vào cuộc sống, may mà Tôi còn có ba đứa con, nó biết thương Tôi và chia sẻ với Tôi.

Mẹ của cháu ruột Tôi thì vì tham tiền bạc nên cũng theo con mà bỏ rơi em. Bây giờ tôi mất chồng, mất tình chị em máu mủ ruột già, gia đình Tôi tan nát chỉ vì đứa cháu ruột lăng loàn của tôi. Còn gia đình của người chị ruột tôi, thì đã được cháu tôi sắp xếp anh trai ruột, Nguyễn Anh Hùng, làm giám đốc nhà máy nước uống để toàn quyền bỏ nước vào trường. Chị dâu, Nguyễn thị Hằng, không bằng cấp thì cháu tôi cho làm phó giám đốc nhà ăn, còn em ruột của nó, Nguyễn Xuân Hoàn, thì cho làm phó hiệu trưởng; bây giờ đã làm quyền hiệu trưởng và chuẩn bị chính thức lên hiệu trưởng trong vài tháng tới. Vợ của tân hiệu trưởng tương lai, Đỗ Minh Hiếu, thì chuẩn bị lên làm trưởng khoa ngoại ngữ. Thật là một mưu đồ sắp xếp tài tình và hoàn hảo.

Còn chồng tôi thì dùng quyền lực và tiền bạc để điều khiển tất cả họ hàng nội ngoại, để đến bây giờ họ hàng nội ngoại hai bên. Những người dám ra mặt bênh vực tôi không đếm quá một bàn tay. Vậy mới thấy tiền và quyền nó quan trọng thế nào, và đó cũng là nguyên nhân chính để cháu tôi dám đánh đổi một cách vô lương tâm như thế.

Hôm nay Tôi viết lên trang báo này để cảnh tỉnh cho những ai có cháu chắt cưu mang mà cảnh giác, đừng quá tin vào cháu như tôi để rồi đến giờ ra nông nỗi này. Chồng tôi từ khi bị phát hiện việc làm tồi tệ này thì tinh thần sa sút, nhưng rất có hiếu với người tình và vẫn lo chu toàn cho cả hai chị em và gia đình ngươi tình trước khi anh nghỉ hưu. Còn mẹ con tôi thì anh ruồng rẫy, anh căm thù mẹ con tôi đã phát hiện ra chuyện gian dối này. Bây giờ mỗi lần nghĩ lại, tim tôi lại nhói đau. Nỗi đau cứ thế ngấm ngầm trong tôi mà chẳng biết nói cùng ai.
-----------------------------------
Lời cung cấp thông tin thêm từ Phương Nam

Sau khi chuyện xảy ra, mẹ tôi có lên đòi làm việc với trưởng phòng hành chính và bí thư chi bộ của trường ĐH Công Nghiệp TP HCM thì bố tôi làm một động tác giả: đưa Nguyễn thị Thủy từ văn phòng thư ký sang một phòng riêng và chuyển nguyên một giàn hiệu phó và văn phòng hiệu trưởng từ văn phòng Hiệu Trưởng sang tòa nhà khác. Cả trường ĐH Công Nghiệp TP HCM (bao gồm tất cả các chi nhánh từ Bắc vào Nam), cả bộ công nghiệp, bộ giáo dục và thanh tra nhà nước Việt Nam biết chuyện nhưng không một ai có động thái hoặc hành động cụ thể. Tất cả chìm trong sự im lặng đáng sợ!
-----------------------------------

Comments from FaceBook.com/ttpnam 



Yen Vu Chi oi e da nghe qua cau chuyen cua gd minh va hieu Co Xo phai dau don ntn... Hay de du luan phan xet... Tien k the dan ap dc het du luan dau chi a. E van tin cuoc doi co luat nhan qua.... Chuc cac chi va co that nhieu suc khoe de vuot qua noi dau to lon nay
May 28 at 7:26am ·




  • Phuong Nam Chuyen khong don gian nhu viet the na`y dau em a. The more you know, the more you stunt.
    May 28 at 7:46am ·











  • Nguyen Ngoc Quynh Tien Cai cau luật nhân quả. Rất hay, tao cung tin như thế, shocked va co một cảm giác buồn, khinh, thương.... Mặc kệ đi, rồi mày sẽ thấy ông trời trừng phạt những kẻ vô lương tâm, mong mẹ Xô vượt qua đc!
    May 28 at 10:49am via Facebook Mobile ·











  • Yen Vu I know more than just what is written on the surface Sis... But I still believe life is fair. God will not give one everything or take everything out of one's... Be glad the truth has been revealed now rather than later where everything might hv gone beyond hurt n repair...I'm on your side n I'm really interested to see what life w gv him at the end...
    May 28 at 11:11am ·







  • Le Thanh Minh Nam oi, manh me len có ban be ben canh Nam đó!
    May 28 at 1:03pm ·




  • Phuong Nam Me to' o vn mo'i kho^? thoi. bTW, thanks for sharing
    May 28 at 1:48pm via ·











  • My Linh Nguyen Nam a, tao share link day! Cuoc doi co' nhung dieu that la cho' ma' :-((( ôm may that chat va ôm ca² me. Xô cua may nua !
    May 28 at 4:20pm ·











  • Ngoc Dinh Mong me cua Nam vuot qua cu soc nay nhen va ca Nam nua.
    May 28 at 4:48pm ·











  • Nguyen Thi Tam Voi da`n hieu truong hieu pho', ekip lanh dao vo dao duc , doi bai nhu vay thi` ngoi truong na`y se dao tao ra nhung sinh vien nhu the nao?
    May 28 at 8:24pm · · 3 peopleLoading...











  • Nguyen Thi Tam Tham hoa !!!!!!
    May 28 at 8:24pm · · 2 peopleLoading...











  • Cam Ho Co gang an ui de me bot dau kho nhe Nam gia. Con nhung nguoi kia, nhan nao thi qua do may ah, dung ban tam them nua cho phi suc!
    May 28 at 10:56pm · · 1 personLoading...











  • Hà Hêu đúng là ăn cháo đá bát !!!feel dirty >"<...e sẽ share link trên fb và cả yh giúp chị !
    May 29 at 6:58am ·











  • Phuong Tran Troi, khong ngo chuyen nhu vay lai xay ra voi gdinh may va la lan thu 2 chuyen tuong tu voi nhung nguoi ban cua tao. Co gang vuot qua nhe Ng!!!!!
    May 29 at 10:27pm ·











  • Phuong Nam
    May 29 at 10:36pm ·

    Tao thi vuot qua roi, Phuong ah. Chac mot phan vi Tao o xa. Nhung kho nhat la me va Son o nha. Hom nao, Ong ay di di~, ko ve thi ko Sao. Hom nao ve thi gay su voi me tao, me tao lai kho'c. Ly di thi Ong ay ko muon. Hom kia, me tao nghe duoc... dien thoai trong khi ong ay dang noi chuyen voi ai day'. Me tao found out that Ong ay co' ca'n rang cho*\ de'n ngay thang di~ Hoan Len Hieu truong xuoi gio', nha~ di~ cha'c cha'n 100% thi ong ay se ky ly di. Ong ay co\n doa giet me tao neu ca?n tro*? nha\ di~. Tao is on the roof of everything.
    Bam oi, publicly this new is the best way to protect my mom and my sis.
    See More











  • Thuy Anh Thai Nguyen Nam gia oi that bang hoang khi doc cau chuyen cua gd Nam, kg tin duoc va thay that dau long cho me Nam. Nguoi dan ong da can tinh thi cung that deu va ac. Mong me con Nam manh me de tim cach vuot qua. Co nhan co qua, song kg tinh kg nghia nhu the thi truoc sau cung bi qua bao
    May 29 at 11:01pm via Facebook Mobile · · 1 personLoading...











  • Truong Thi Ngoc Nhi Thảm họa cho gia đình rồi Nam ạ! Gia đình Nam hãy cố gắng vượt qua và cố gắng sống tốt, ông trời có mắt lắm Nam à...
    May 29 at 11:38pm ·











  • Ngôi Nhà Chung Forum Vietnam bị chặn thông tin rồi :)
    May 30 at 12:13am ·











  • Phuong Nam Ban la nguoi dung cam. Chung toi da doa'n duoc chuyen may se xay ra va Chung toi se van tiep tuc.
    May 30 at 12:19am via ·











  • Nguyệt Hằng Nguyễn Trương Phải đây là sự thật...nhà giáo đóa ư...chia sẻ cùng c và gia đình..chiện j cũng zị..e ngĩ..hem cóa lửa thì sao có khói...hết biết xã hội này..nhìu chiện khó đoán...
    May 30 at 1:02pm ·











  • Gấu Po Đồng cảm và chia sẽ với bạn...mong cô Xô và gia đình bình tâm, mạnh mẽ vươn lên với cuộc sống.
    May 30 at 10:06pm ·











  • Hang Híp Hí Nguyen
    May 30 at 11:11pm · · 1 personLoading...

    Cuộc đời ko công bằng nhưng thực ra cái gọi là "quá báo" sẽ xuất hiện. Ko sớm thì muộn. Làm cha mẹ thì phải tử tế để làm gương cho con. Ông HT kia thật là... đúng kiểu biến chất. Con mụ kia bh đang sống sung sướng: có tình có quyền có thế n...hưng cả 2 với cái lối sống như thế ư? Ông trời sẽ ko cho 1 cái kết đẹp đâu! Ví dụ, họ sẽ bị đánh hội đồng, bị tạt axit, bị bỏ rơi sau khi đã tã, bị nhiễm bệnh,.... Thiếu gì! Thậm chí chị chỉ cần cùng mẹ và em gái rời nhà đến 1 nơi nào yên bình hơn, 1 thời gian sau gặp lại có khi 2 con người bất nhân kia đang rất hối hận mà chị chẳng cần phải làm gì. Ông trời có mắt chị ạ. Đừng ép mình phải ở lại cái môi trường tội lỗi này nữa! Đằng nào ông ta cũng có đếm xỉa gì đâu!!See More











  • Candy Le Trước đây, e cứ nghĩ chỉ những người thất học hay kém tri thức thì mới có những hành vi đồi bại như thế, hok ngờ 1 ht, đứng ở vị trí cao như vậy mà lại.....cuộc đời đúng là thật khó lường, cầu mong mẹ con chị sớm trở lại cuộc sống bình yên
    May 30 at 11:43pm · · 1 personLoading...











  • Myhanh Nguyen Nhung ke? lam chuyen phi ddao dduc, bat nha^n ba^'t nghi~a bat trung se gap bao ung Nam a`. Nha^n qua? nha~n tie^`n ma`. Ong troi se~ lay la.i co^ng bang cho me. Nam.
    May 31 at 12:38am ·











  • Nam Quân Trần Xã hội mục rỗng là thế này đây. KO riêng ji Đh CN TPHCM đâu, tôi còn bit thêm vài 3 người nữa, đều là những giảng viên của những trường Đh Cđ trong Sài Gòn mình có những cuộc sống vô trách nhiệm lăng loàn, đồi bại như vậy. Toàn 1 lũ nịnh nọt bao che.
    May 31 at 2:25am ·











  • An Hồ you'll never walk alone .......
    May 31 at 4:26am ·











  • Nguyễn Phương tin nóng hổi wé,fải share cho bạn bè trường mình và các trường lân cận,các bạn bè trong zà ngoài nước biêt mới đc
    May 31 at 6:11am ·











  • Linh Psyko trời ơi... mình đang học ĐH CN mà đọc cái này xong shock với... xấu hổ quá :| sự thật bao h cũng ghê gớm và phũ phàng. tàn ác quá tâm địa đàn ông :-<
    May 31 at 7:26am · · 1 personLoading...











  • Huy Kha Chị hãy cố lên để vượt qua những ngày tháng này, chính nghĩa tất thắng thôi, nay mai bè lũ gian thần vô đạo đó sẽ phải chịu tội thôi. Mong tập thể sinh viên Đại Học Công Nghiệp TPHCM hãy dũng cảm chống lại
    +

    May 31 at 8:29am · · 3 peopleLoading...











  • Huy Kha bè lũ thối nát này, lấy lại thanh danh cho trường mình.
    May 31 at 8:31am ·











  • Ngôi Nhà Chung ‎@ Phuong Nam : Bạn mới update notes thì phải ? Dù sao thì cũng chỉ là lời nói 1 phía, xã hội và mọi người cần có cái gọi là "bằng chứng" :)
    May 31 at 8:32am · · 3 peopleLoading...











  • Phuong Nam
    May 31 at 10:08am ·

    From Chi Tâm

    Hi Nam,

    I was not able to do anything in the last couple of days when I got a
    ...chance to know your family story. (I didn't go into my yahoo account for
    months, and I went there right at the time you posted the notes in your
    blog).

    I didn't do what you requested through the blog as I wasn't sure
    myself about anything related to the story. My feeling was really sad
    and unsure about everything. The only thing I was sure was your yahoo
    account. I did a research on google to see if anything was true. I saw
    at the beginning, one website posted the story and then later took down.
    And then when "Ngoinhachung" mentioned about your account on Facebook, I
    know that the yahoo account is not hacked.
    I didn't have Facebook account and thought that I never created one
    until I saw "Ngoinhachung" mentioned about your story on Facebook. I
    created mine and went there to see if that was you.

    That is you, truly.

    How would I describe my feeling then? Vietnamese people would say "một
    cảm giác hụt hẫng, vỡ vụn, chơi vơi, không nơi bấu víu". This feeling is
    still in my heart somewhere and I don't think it would be end some day
    soon.

    My husband told me that I should call you. However, I don't know what
    I should say, I feel some feelings from you as an insider, but even
    myself I don't feel like I am stable, how would I have a better advice
    at this point?

    I may not be able to call you, but you are welcome to call me if you
    want to.
    ------------
    Nam's response: just stand by me. That would be enough, chi a\
    See More











  • Yến Lại không thể chấp nhận được.....
    May 31 at 10:22am ·











  • Mandy Nguyen Hi Nam, I was shocked reading this story and somehow understand how painful you, your sister , brother and specially your Mum are suffering. I know there is nothing could make you feel better right now but there is one thing that I can do is sharing your link to my friends and hope it would help. Be strong is the only thing I can say to you right now.
    May 31 at 10:23am ·











  • Vo Thy Du ko biết nên tin ko nhỉ??? e thấy trên fb00k c mới thêm gia đình với mấy người họ TẠ ah`..... có khi nào fb00k của c bị hack ko ta ???
    May 31 at 12:07pm ·











  • Phuong Nam Du: they are my siblings.
    May 31 at 12:15pm ·











  • Cú Răng Thỏ em không ngờ con người có thể đốn mạt đến như vậy. mọi giá trị đạo đức đều bị đảo lộn hết rồi... chị à, chị cố vượt qua nhé. mong chị, cô Xô và các em vượt qua được tai ương này. ông trời có mắt mà chị. những con người như thế sẽ bị quả bảo cho xem.
    May 31 at 12:43pm ·











  • Ngoc Duyen thật không thể tưởng tượng được, đọc lại 2-3 lần vẫn còn thấy bàng hoàng
    June 1 at 11:22pm ·











  • Yen Vu U still kept the 19 page letter u wrote in 2006 Sis? ....
    June 2 at 11:52am ·











  • Phuong Nam He he he, wanna read
    June 2 at 12:00pm via · · 1 personLoading...











  • Bình Toác vẫn biết ekip lãnh đạo của DHCN là không tốt,nhưng mình không ngờ lại tồi tệ đến mức này.Chúc bạn Phuong Nam sẽ thành công trong chiến dịch này nhé....
    June 2 at 10:04pm ·











  • Võ Huỳnh Thanh Hương Ngỡ ngàng quá @@
    June 2 at 10:52pm ·











  • Yen Vu
    June 3 at 3:38am ·

    E k biet sao nhung ma e cu muon la ong ay ha canh an toan roi li di me chi nhu thu doan va da tam cua 2 nguoi ay di roi ca hai cung bi benh nan y hanh ha vi co tien nhieu ma k co health thi cung chang ra nghia li gi .Nen cu cau troi cho ho ...bi benh tat hanh ha the xac, co tien tham nhung that nhieu ma ko con suc khoe de ma xai tien va huong thu tren noi dau don cua gd minh nua...Chu luc dau e chi dinh cau cho bi tai nan xe die luon di nhung nhu vay nhanh chong' va de dang` qua..Hix k biet e co' ac' qua khong nhung ma o e chi co the tru` duoc nhu vay thoi vi e biet o doi co' suc khoe moi co duoc tat ca....See More











  • Phuong Nam Yen: Em oi, nguoi ta co\n ti'nh co' con voi nhau thi benh ta.t the nao duoc ha Em? Em lai mang am huong phim Han Quoc roi. To'i nay se post tiep. Dang ca^n nha'c Tu\ng cau Chu*~ chi chua^?n xac, roi se another bomb
    June 3 at 8:48am via ·











  • An Anh em oi,
    June 3 at 4:08pm ·











  • An Anh Chuyen da nghe nhung sao doc lai thay dau hon nhieu the. Vung vang len Nam nhe. Gui thu nay cho ban thanh tra cua bo giao duc di de ho lam ro su viec, nhung nguoi nhu vay thi khong xung dang lam thay cua bao nhieu ngan hoc sinh.
    June 3 at 4:14pm ·











  • Phuong Nam Chi Minh: co' ma di kien dau go'i, chi a. Tung he^ cho me Em Thoa long 1 lan thoi then the whole family has to move on.
    June 3 at 11:21pm ·











  • Ngo Ngocphuong Mình đã tốt nghiệp rồi, ra khỏi trg ĐH CN mình thật vui mừng. Nhưng hnay ko ngờ lại nhận đc 1 cau chuyện sock đến như vậy. Mọi thành qur mà ong Tề đạt đc như ngày hnay thật ko đáng để có. Mong chị và Cô Xô có thể vượt qua nổi đau này và hãy đấu tranh cho quyền lợi của mình. Bà Thủy thật xấu xa." Ăn cám đá máng"
    June 4 at 10:30am ·











  • Huong Nguyen
    June 4 at 12:15pm ·

    biết được note của chị e thiệt là vô cùng bất ngờ đến k tả nổi. ông Tề là bạn của ông ngoại e, cũng gọi như ông của mình. Cùng là người lính như nhau nên ông e và các bạn ông đều khen và quý trọng ông Tề. Thật sự là e k biết chia sẻ như thế... nào với chị vì biết rằng có nói thế nào cũng k nguôi ngoai hết nổi khổ của chị và mẹ, chỉ cầu mong cho những bất công đừng bất công thêm nữa. Một ngày nào đó nếu ông e bít dc sự thật này chắc ông e cũng k thể hiểu nổi vì sao con người ấy lại trở nên thế này. :(See More











  • Vân Vespa
    June 4 at 1:14pm · · 1 personLoading...

    chi Phuong Nam oi.Chi hay doi lai cong ly nha. Mong gia dinh chi som duoc binh an. Doc xong cau chuyen buon nay em thay chang con tin tuong ai duoc nua.Vi o truong em, ai cung deu ton tho bo chi ca, tu giang vien den sinh vien, vi thay rang... bo chi qua gioi giang. Con nho dot 1000 nam Thang Long, ca truong deu treo bang zone co cau noi cua bo chi " pham gia cua nguoi anh hung trong moi thoi dai la nhu nhau". Huhuhu. Bj h thay sao ma dau xot wa. Niem tin dat nham cho chi a.See More











  • Hien Thuc Pham Thanh luc dau em thay chi Nam bao la 2 nguoi do tinh co con voi nhau, cu tuong ba Thuy kia con tre dep. Acac, gia xau, gia roi sao ma co con duoc nua. U60-70 va U-50 ma doi co con cai gi, neu co con thi cung ha.i doi dua be'
    ban Huong Nguyen: ban phai noi cho ong noi cua ban biet su that, kg the de con nguoi NGUY QUAN TU nay ung dung voi danh hieu "anh hung" duoc. That la nhuc nha!

    June 8 at 7:58pm ·











  • Shin Paul cố lên chị !
    June 10 at 3:48am ·











  • Thanh Max em sẽ giúp chị chia sẻ link ^^ cố lên chị nhé mọi ng luôn bên chị ^^
    June 15 at 12:50pm ·











  • Nguyet Nguyen co len nha c
    June 17 at 11:06pm ·











  • Moon Pinson nam chi sao ko thu thua len toi chinh phu thu tuong luon di. qua bo cong thuong lam chi nua, goi len toi chinh phu thu tuong di
    July 2 at 5:15pm ·